[TOP 07] Review máy nén khí Hitachi chất lượng, giá rẻ (2023)

0
422

Máy nén khí đến từ thương hiệu Hitachi – một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản luôn được nhiều người quan tâm. Để có thể giúp anh em có thêm thông tin mua sản phẩm, trong bài viết này sẽ giới thiệu top 7 máy nén khí Hitachi chất lượng nhất.

TOP 07 máy nén khí Hitachi chất lượng nhất

Hiện nay, các loại máy nén Hitachi đều được nhiều người đánh giá cao bởi chất lượng và hiệu quả mà nó mang lại. Cùng Mecsu điểm qua các sản phẩm máy nén khí của Hitachi nhé:

#1 Máy nén khí Hitachi 1.5OU – 9.5GS5A (50HZ)

Trước hết, máy nén khí Hitachi 1.5OU-9.5GS5A (50HZ) được biết đến với sự bền bỉ và mạnh mẽ. Ngoài ra, phần thùng nhiên liệu của máy bay cũng được làm bằng thép chất lượng cao và áp dụng cấu trúc thành dày. Đồng thời, vỏ máy được phủ một lớp tĩnh điện chống oxy hóa, có độ bền cao.

may nen khi piston hitachi khong dau

Chính điểm này giúp thiết bị tránh được những tai nạn như cháy nổ, tránh những tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Không những vậy, nó còn giúp máy nén khí tránh được nguy cơ bị han gỉ, mài mòn thậm chí là thủng bình chứa khí nén.

Do đó, khí nén sẽ không bị thất thoát ra bên ngoài. Tuy nhiên, bánh xe của máy nén khí Hitachi này được làm bằng nhựa và có kích thước nhỏ nên khó khăn cho việc vận chuyển của người dùng.

Do đó, khi mua bạn có thể thay bánh xe của máy bằng chất liệu cao su kích thước lớn hơn. Điều này nhằm tạo điều kiện di chuyển trong những không gian có địa hình không bằng phẳng.

? Giá tham khảo: 26.000.000 VNĐ

#2 Máy nén khí Hitachi Bebicon có dầu

may nen khi hitachi bebicon co dau

Ưu điểm của máy nén khí BEBICON của Hitachi:

  • Lưu lượng khí của máy nén ra đúng với thông tin mà hãng đã mô tả;
  • Sản phẩm có độ bền cao, ít ra dầu;
  • Việc sửa chữa, bảo hành máy cũng đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian cũng như chi phí của người dùng.
  • Độ ồn của máy thấp khi vận hành, do đó không ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Tuy nhiên nhược điểm của loại máy này là giá máy nén khí Hitachi đắt hơn. Vì vậy, không phải đơn vị nào cũng có đủ điều kiện để đầu tư, mua sắm hàng hóa.

? Giá tham khảo: 120.000.000 VNĐ

#3 Máy nén khí tăng áp Hitachi Bebicon không dầu

Dòng máy này được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

may nen khi tang ap hitachi bebicon khong dau

  • Thiết kế ấn tượng, khoa học đảm bảo công năng sử dụng của thiết bị được tốt nhất.
  • Thiết bị bền và sẽ không bị hỏng sau thời gian dài sử dụng.
  • Sản phẩm có độ ồn khi hoạt động thấp và không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.
  • Cung cấp nguồn khí nén sạch đáp ứng nhu cầu của các công việc đòi hỏi nguồn khí nén chất lượng cao.
  • Do thiết bị chạy ổn định, ít xảy ra hỏng hóc nên giúp mọi người tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì sản phẩm.
  • Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm này tương đối cao nên nhiều người lựa chọn đồ cũ để tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

? Giá tham khảo: 35.500.000 VNĐ

#4 Máy nén khí trục vít Hitachi Hiscrew 37KW

Với máy nén khí Hitachi Hiscrew 37kW, công suất làm việc là 50HP tương đương với 37KW, áp suất là 8/116 (Bar / Psi). Do đó, máy có thể cung cấp đủ khí nén để đáp ứng nhu cầu lớn nhất về thiết bị, máy móc tại nơi làm việc nên là sản phẩm có hiệu suất cao.

may nen khi truc vit hitachi hiscrew 37kw

Ngoài ra, dòng máy nén khí này còn được tích hợp nhiều chức năng và phụ kiện của máy nén khí Hitachi. Điều này sẽ giúp người dùng điều khiển thiết bị đơn giản và dễ dàng hơn. Đồng thời, máy nén khí Hitachi Hiscrew 37kW chạy ổn định và bền bỉ, tiết kiệm điện một cách tối đa.

Đặc biệt, sản phẩm này còn có mức giá thấp hơn các model khác đến từ các nhà sản xuất khác. Vì thế, máy nén khí Hitachi Hiscrew 37kW rất thích hợp với tài chính của nhiều doanh nghiệp.

? Giá tham khảo: 99.000.000 VNĐ

#5 Máy nén khí Hitachi mini 1HP

Thông số kỹ thuật

  • Hãng sản xuất: Hitachi
  • Công suất: 0.75kw (1hp)
  • Lưu lượng: 150 lít/ phút
  • Áp lực tối đa: 12 bar
  • Điện áp: 380 v / 3 pha / 50 hz
  • Dung tích bình chứa: 60 lít

may nen khi hitachi mini 1hp

Dòng máy nén khí này có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Máy có thiết kế vô cùng nhỏ gọn và có thể linh hoạt di chuyển đến mọi vị trí mà bạn muốn.
  • Thiết bị có giá thành rẻ và đáp ứng được nhu cầu của người dùng hiện nay.
  • Vì cấu tạo đơn giản, dễ bảo trì và sửa chữa
  • Khi nạp đầy, máy có chế độ ngắt tự động tuyệt vời. Ngoài ra, thiết bị luôn được gắn bình gas để tích áp.
  • Máy nén khí mini của Nhật được biết đến với chất lượng tuyệt vời, tuổi thọ cao, hoạt động tương đối ổn định không gặp sự cố.
  • Với dòng sản phẩm này khi bạn đầu tư một chiếc máy nén khí Hitachi mới thì giá thành sẽ không quá cao.

Nhưng vì là máy nén khí thu nhỏ nên thiết bị này chỉ sử dụng cho những công việc không cần lượng khí nén quá cao hoặc quá cao như: bơm hơi ô tô, xe máy, cung cấp khí nén cho sơn, vệ sinh thiết bị, máy móc; kim bấm, vít ; sục khí oxy trong nuôi trồng thủy sản, …

Máy nén khí siêu nhỏ của công ty thường được bán với giá hợp lý nên người dùng dễ dàng mua, đầu tư và sử dụng.

? Giá tham khảo: 6.000.000 VNĐ

#6 Máy bơm khí nén Hitachi 75KW OSP75VAN

Sản phẩm máy nén khí thứ 3 không thể không kể đến đó chính là máy nén khí Hitachi 75kW OSP75VAN. Thiết kế của sản phẩm này rất tinh tế, kết cấu từng đường nét vô cùng chắc chắn, độ chính xác cao.

may bom khi nen hitachi 75kw osp75van

Ngoài ra, phần vỏ của máy còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Từ đó giúp bảo vệ hiệu quả các linh kiện bên trong, tránh nguy cơ hoen gỉ và hạn chế tình trạng chập, cháy điện. Điều này có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người vận hành.

Ngoài ra, sản phẩm có đặc điểm phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau nên máy hiện được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Đặc biệt máy nén khí Hitachi 75kw OSP75VAN này có thể cung cấp khí nén cho các thiết bị khai thác mỏ, sản xuất dược phẩm, khử trùng thiết bị y tế,… phục vụ cho các hoạt động sản xuất như nhà xưởng xây dựng, công nghiệp, máy móc, giao thông vận tải, dệt may,…

? Giá tham khảo: 110.000.000 VNĐ

#7 Máy nén khí Piston Hitachi không dầu (có dạng cuộn)

Dòng máy nén khí cuộn không dầu Hitachi Bebicon (HITACHI BEBICON OIL FREE SCROLL) được nhiều người khen ngợi vì có nhiều ưu điểm vượt trội như:

may nen khi piston hitachi khong dau co dang cuon

  • Sản phẩm này được đánh giá cao nhờ độ ồn thấp, chỉ 45 dB (A). Do đó, dù đang làm việc bên cạnh một chiếc máy nén khí đang hoạt động, bạn cũng không cảm thấy ồn ào, khó chịu;
  • Thiết bị rất dễ vận hành và sử dụng
  • Cấu trúc máy được thiết kế tối ưu giúp việc bảo trì và vệ sinh máy rất dễ dàng.
  • Bình chứa gas bằng nhôm có khả năng chống bám cặn, chống rỉ đặc biệt hiệu quả.
  • Thiết bị này giúp người dùng tiết kiệm năng lượng một cách tốt nhất.
  • Thiết kế của sản phẩm rất hiện đại, đảm bảo sẽ rất dễ sử dụng.
  • Là thiết bị máy nén khí không dầu, phù hợp với các ngành công nghiệp yêu cầu khí nén chất lượng cao.
  • So với chất lượng sản phẩm mang đến cho người dùng thì giá cả vô cùng hợp lý.

? Giá tham khảo: 234.058.000 VNĐ

Đôi nét về thương hiệu Hitachi

Trên thực tế, Hitachi là thương hiệu máy nén khí không còn quá xa lạ với người dùng Việt Nam. Ngoài ra, đây còn là một trong những công ty đa ngành lớn nhất Nhật Bản, được thành lập từ năm 1910. Trong số đó, tiền thân của nhóm là một cửa hàng chuyên sửa chữa đồ điện.

doi net ve thuong hieu hitachi

Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Hitachi luôn tự hào cung cấp các sản phẩm công nghiệp và thiết bị gia dụng lớn nhất Nhật Bản. Hơn nữa, đây còn là một trong những công ty lớn và nổi tiếng nhất thế giới.

Ngoài ra, trong lĩnh vực máy móc thiết bị công nghiệp, thương hiệu còn có những sản phẩm ưu việt như máy xúc, cầu trục, thang máy, đặc biệt là máy nén khí. Chính vì vậy, các mẫu máy nén khí Hitachi luôn được nhiều người dùng quan tâm và đánh giá cao.

Giải đáp thắc mắc về máy nén khí Hitachi

→ Nên chọn dòng máy nén khí nào?

Mỗi lĩnh vực hoạt động sản xuất sẽ có những yêu cầu khác nhau về việc sử dụng máy nén khí. Điều này đồng nghĩa với việc chất lượng khí nén sẽ khác nhau. Với các ngành liên quan đến sức khỏe con người như y tế, dược phẩm, mỹ phẩm, … luôn cần đến máy nén khí để cung cấp khí sạch cho các dụng cụ, thiết bị.

lua chon dong may nen khi hitachi nao

Đặc biệt, khí này không mùi, hơi dầu. Vì vậy, máy nén khí không dầu Hitachi sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Còn đối với các ngành khác thì sử dụng máy nén khí trục vít Hitachi có dầu và máy nén khí piston Hitachi có dầu như máy nén khí Hitachi 5hp; máy nén khí Hitachi 2hp; máy nén khí Hitachi 3hp, …

→ Cách chỉnh áp suất máy nén khí Hitachi?

Có 2 cách để điều chỉnh áp suất máy nén khí Hitachi, mời anh em tham khảo phần sau:

Cách chỉnh áp suất bằng rơ le

Anh em có thể sử dụng thiết bị rơ le hay còn gọi là công tắc áp suất để điều chỉnh khi áp suất của máy nén khí thay đổi một cách đột ngột. Thông qua bộ truyền động công tắc áp suất, tín hiệu áp suất có thể được chuyển đổi thành tín hiệu bật hoặc tắt để tắt và ngắt máy nén khí.

cai dat ngat tai ap suat khi nen

Rơ le trong máy nén khí sẽ tác động khi áp suất trong máy nén thấp, đồng thời sẽ tự động ngắt nguồn điện để bảo vệ hoạt động của máy.

Phương pháp điều chỉnh áp suất máy nén khí qua rơ le áp suất được đánh giá là đơn giản và dễ dàng nhất, vì chỉ cần tắt / mở máy như bình thường. Rơ le áp suất được sử dụng chủ yếu cho các loại máy nén khí trục vít hoặc máy nén khí piston đời cũ.

Nếu anh em chưa biết rơ le, hãy cùng ⏭️ đọc qua bài này nhé

Điều chỉnh áp suất bằng van điều chỉnh

Van điều áp (Van điều áp máy nén khí) là bộ phận dùng để điều chỉnh chỉ số áp suất nhằm đảm bảo áp suất làm việc ổn định của thiết bị. Hiện nay, trên thị trường có hai loại van điều áp phổ biến là van điều áp điều khiển máy bơm khí ở chế độ có tải / không tải và van điều áp điều khiển máy nén khí ở chế độ điều hòa.

dieu chinh ap suat bang van dieu chinh

Cách điều chỉnh áp suất máy nén khí qua van điều áp cụ thể như sau:

  • Đối với áp suất không tải

Đầu tiên nới lỏng đai ốc trên khóa, tăng áp suất không khí và vặn bu lông theo chiều kim đồng hồ; ngược lại, để giảm áp suất, điều chỉnh bu lông ngược chiều kim đồng hồ, sau đó siết chặt đai ốc khóa trên.

  • Đối với áp suất tải

Đầu tiên, nới lỏng đai ốc khóa dưới, sau đó tiếp tục xoay đai ốc điều chỉnh chênh lệch áp suất theo chiều kim đồng hồ để giảm áp suất và xoay ngược chiều kim đồng hồ để tăng áp suất. Cuối cùng, vặn chặt đai ốc khóa dưới cùng.

  • Điều chỉnh áp suất của máy nén khí thông qua van điều chỉnh

Van điều khiển có thể điều chỉnh dòng năng lượng bằng cách chuyển đổi vị trí hoặc đóng mở van, từ đó điều khiển chuyển động của khí nén.

Để đảm bảo mức áp suất chính xác, cần theo dõi các dụng cụ máy nén khí trong quá trình điều chỉnh áp suất máy nén khí. Bên cạnh đó, áp suất của máy nén khí cũng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của máy, do đó bạn cũng cần lưu ý để điều chỉ giá trị này.

Nói chung, chỉ số áp suất khi máy chạy có tải và áp suất khi máy chạy không tải (áp suất lên xuống, còn gọi là áp suất đóng và áp suất cắt) phải chênh lệch nhau 0,8-1 bar.

→ Phụ tùng máy nén khí Hitachi gồm những gì?

Trên thị trường hiện nay, dù là thương hiệu nào thì cấu tạo của máy nén khí cũng sẽ có điểm chung giống nhau, ví dụ:

phu kien may nen khi hitachi

  • Đầu máy nén khí

Là bộ phận quan trọng của bất kỳ máy nén khí nào, nó điều khiển sự hoạt động ổn định của máy.

  • Bộ lọc khí

Có chức năng lọc sạch bụi bẩn, tạp chất trong không khí trước khi vào máy nén, đảm bảo an toàn cho động cơ và chất lượng của khí nén.

  • Bình nén khí

Hay còn gọi là bình chứa hơi, dùng để chứa khí nén, điều chỉnh áp suất đầu ra, cung cấp khí nén liên tục cho các thiết bị, dụng cụ sử dụng khí nén hoạt động. Máy nén khí có công suất càng cao thì dung tích bình chứa gas càng lớn.

  • Rơ le áp suất máy nén khí

Khi máy nén khí đạt đến áp suất cài đặt trước, rơ le áp suất máy nén khí sẽ đảm nhận nhiệm vụ tự động tắt mở máy để đảm bảo an toàn.

  • Lọc gió máy nén khí

Đây là bộ phận giúp ngăn bụi bẩn từ môi trường. Nếu không có phụ kiện này, bụi sẽ lọt vào cụm đầu nén, làm bẩn dầu bôi trơn, làm tắc lọc dầu, ảnh hưởng đến quá trình làm mát và hoạt động của máy nén khí.

  • Cút nối máy

Có chức năng kết nối đầu ra của máy bơm khí với thiết bị cần khí nén.

  • Van áp suất

Được lắp trên nắp bình xăng, có nhiệm vụ điều chỉnh áp suất của bơm khí nén theo đối tượng sử dụng. Khi máy được điều chỉnh để hoạt động dưới áp suất tối đa hoặc quá áp, cảm biến sẽ tự động khôi phục máy về mức công suất an toàn.

→ Tìm mua đại lý máy nén khí Hitachi ở đâu?

Tìm đơn vị uy tín, chất lượng để mua máy nén khí Hitachi là tiêu chí quan trọng để sở hữu sản phẩm chất lượng cao. Mecsu là nơi bạn có thể tin tưởng, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm thang nhôm đạt chất lượng đã nêu.

banner foooter

Khi mua hàng tại đây, chỉ cần nhìn sơ qua là bạn sẽ biết được giá cả và độ uy tín của sản phẩm. Đồng thời, Mai Sư có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Anh em có thể liên hệ trực tiếp theo thông tin địa chỉ dưới đây:

  • Địa chỉ: 24 Nghiêm Toản, Hòa Thanh, Q.Tân Phú, Thành phố HCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – thứ 6 vào lúc 8h30 – 17h30
  • Tổng đài CSKH: 028.6657.2459
  • Email: Sales@mecsu.vn

⏭️ Mời anh em cùng xem:

Mong rằng qua bài viết này, anh em kỹ thuật có thể tìm được sản phẩm máy nén khí Hitachi phù hợp với nhu cầu của mình. Tuy nhiên, nếu bạn còn thắc mắc hãy liên hệ ngay với Mecsu để được tư vấn sản phẩm tốt nhất cho bạn.

MecsuBlog

Đam mê cơ khí trong máu rồi, biết gì chia sẻ đó, anh em cùng nhau chia sẻ nhé
Subscribe
Notify of
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments