[TOP 5] Máy nén khí không dầu chất tốt nhất

[TOP 5] Máy nén khí không dầu chất tốt nhất

Máy nén khí không dầu chất lượng là một thiết bị không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực hiện nay. Nó hỗ trợ cực kỳ hiệu quả cho việc kích hoạt các loại máy móc trong quá trình thực hiện công việc liên quan đến các lĩnh vực như: Công nghiệp, giao thông vận tải, cơ khí, dược phẩm, xây dựng,... Nhờ thế, năng suất công việc cao hơn, cũng như là hàng loạt những lợi ích to lớn khác đi kèm khiến thiết bị này được nhiều người ưa chuộng.

Vậy máy nén khí không dầu là gì? Có những chức năng gì đặc biệt? Máy nén khí không dầu được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bao gồm những gì? Những thông tin này sẽ được giải đáp ngay ở bài viết này cho các bạn. Vì thế, đừng rời đi đâu cả mà hãy tiếp tục theo dõi để cập nhập những thông tin bổ ích cho bản thân nhé!

Máy nén khí không dầu với nhiều lợi ích

Máy nén khí không dầu được ưa chuộng vì mang lại nhiều lợi ích thiết thực

Máy nén khí không dầu là gì?

Cũng như những loại công cụ lao động thường thấy khác, máy nén khí không dầu chất lượng được sinh ra để phục vụ cho con người trong lao động. Cụ thể chính là giải phóng sức lao động của con người, thay thế con người làm những công việc khó khăn, nặng nhọc.

Bạn có thể hiểu máy nén khí không dầu là máy hoạt động cấp khí, tạo áp lực để kích hoạt các loại máy móc khác, giúp nó hoạt động. Chính vì thế nếu coi các loại máy móc khác là ‘’củi khô’’ thì máy nén khí không dầu chính là ‘’mồi lửa’’, giúp củi khô cháy.

Nhân tiện, đừng để bị cái tên của nó đánh lừa. Máy nén khí không dầu nhưng không phải nó không sử dụng dầu để bôi trơn. Mà nguyên nhân của tên gọi như vậy là bởi vì trục khuỷu của nó không có chứa dầu.

Khi hoạt động tạo khí và cấp cho máy móc khác vận hành, khí được chuyển đi sẽ là khí không chứa dầu, đảm bảo sạch. Đây cũng chính là điểm khác biệt giữa máy nén khí không dầu và máy nén khí có dầu.

Chính vì thế trong các ngành dược phẩm, thực phẩm,.. (những ngành đòi hỏi sự nghiêm ngặt về an toàn cho sức khỏe con người) thì máy nén khí không dầu chính là một giải pháp tối ưu nhất.

Những công việc mà hiện nay, máy nén khí không dầu chất lượng có thể thực hiện, có thể kể đến như: Vận chuyển hàng hóa, phun bê tông, kết hợp với máy khoan, bảo dưỡng xe cộ, các công đoạn trong sản xuất và vệ sinh, đóng mở thiết bị, thăm dò độ sâu. Đặc biệt là đun nóng chảy các kim loại khác nhau, đúc, hàn và hàng loạt các công việc khác. Thêm vào đó, ưu điểm và nhược điểm của máy nén khí không dầu chất lượng, bao gồm:

Ưu điểm

  • Cấp khí sạch, thân thiện với môi trường và sức khỏe của con người.
  • Nhỏ gọn, dễ dùng, dễ vận chuyển.
  • Không tốn nhiều chi phí cho dầu.
  • Năng suất cao.
  • Ổn định.

Nhược điểm

  • Tuổi thọ thường thấp.
  • Chi phí cao hơn so với máy nén khí có dầu.
  • Cấu tạo phức tạp.

Máy nén khí không dầu thân thiện với môi trường

Máy nén khí không dầu có những ưu điểm và khuyết điểm mà bạn cần biết trước khi quyết định sử dụng

Lợi ích của máy nén khí không dầu chất lượng như thế nào?

Và những lợi ích có thể kể đến của máy nén khí không dầu chất lượng. Bao gồm:

  • Tiết kiệm sức lao động của con người cực kỳ hiệu quả.
  • Nâng cao hiệu suất của công việc.
  • Tiết kiệm chi phí về dầu, nhân công,...
  • Tiết kiệm thời gian.
  • An toàn, công việc được thực hiện một cách hiệu quả.

Như vậy, trên đây chính là những thông tin về máy nén khí không dầu chất lượng.Và chúng tôi tin chắc rằng với những thông tin trên, các bạn đã phần nào thấy được khả năng tối ưu hóa công việc của thiết bị này, đúng không nào? Quả thật là một sản phẩm thông minh, tiện ích và đáng để sử dụng.

Tuy nhiên, bất kì một sản phẩm nào bạn tìm kiếm trên thị trường thì việc chọn lựa giữa dòng hàng đến từ các thương hiệu khác nhau là vô cùng nan giải. Bởi vì thật khó để một ‘’gà mờ’’ có thể đánh giá các sản phẩm trên mọi mặt như một chuyên gia được.

Vì thế, ở bài viết này, chúng tôi mang đến cho bạn giải pháp để giúp bạn thực hiện điều đó. Bằng cách liệt kê ra một số lựa chọn tiêu biểu về máy nén khí không dầu chất lượng mà chúng tôi đã tổng hợp lại được.

05 máy nén khí không dầu tốt nhất

1. Máy nén khí không dầu Pegasus

Mở đầu cho top 5 máy nén khí không dầu chất lượng, đó chính là máy nén khí không dầu Pegasus. Đây là dòng máy được sản xuất tại Việt Nam bởi hãng Pegasus và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, cũng như là các chuyên gia.

Máy nén khí không dầu Pegasus có thiết kế màu trắng đơn giản, nhỏ gọn và cực kỳ bền chắc. Hiệu suất của máy cao và ít khi gây ồn khi vận hành. Chính vì những ưu điểm tuyệt vời này, máy nén khí không dầu của Pegasus phổ biến hàng đầu hiện nay tại Việt Nam.

Máy nén khí không dầu Pegasus

Máy nén khí không dầu của hãng Pegasus

Một số phiên bản bán chạy có thể kể đến như:

  • Máy nén khí không dầu Pegasus 3HP - 120L: Dung tích 120 lít với công suất 3HP. Thêm vào đó, áp lực khí cao, khoảng 8Kg/cm.
  • Máy nén khí không dầu Pegasus TM-OF750-35L: Dung tích 35 lít với công suất 1HP. Áp lực cao, 8 kg/cm

2. Máy nén khí không dầu Puma

Đứng ở vị trí thứ 2 là một dòng máy nén khí không dầu không hề kém cạnh so với máy nén khí không dầu của Pegasus. Đó chính là máy nén khí không dầu Puma, xuất xứ từ Đài Loan.

Đây là sản phẩm máy nén khí không dầu được sản xuất bởi dây chuyền máy móc công nghệ cao với quy trình nghiêm ngặt đã qua kiểm chứng. Hứa hẹn mang đến chất lượng tối ưu và hoàn hảo nhất. Cụ thể như nhỏ gọn, bền bỉ, tiết kiệm điện, đa chức năng với độ ổn định cao.

Máy nén khí không dầu Puma

Máy nén khí không dầu Puma

Thêm vào đó là không gây ồn, an toàn và chi phí lại vô cùng phải chăng. Một số phiên bản máy nén khí không dầu Puma được tin dùng:

  • Máy nén khí không dầu 2HP Puma OLD 2025 25L: Công suất 2HP với dung tích 25 lít. Nặng 29kg với kích thước 610 x 280 x 680 mm. Thêm vào đó là áp lực 7kg/cm2
  • Máy nén khí không dầu Puma WE140A: Công suất 1,5HP với dung tích 40 lít. Nặng 33kg và áp lực là 8kg/cm2.

3. Máy nén khí không dầu Hitachi

Chắc hẳn rằng thương hiệu Hitachi đã quá quen thuộc đối với nhiều người sử dụng ngành hàng máy móc. Đây là một thương hiệu đến từ Nhật Bản và cực kỳ nổi tiếng tại Việt Nam. Và máy nén khí không dầu Hitachi cũng vậy, một sản phẩm được ưa chuộng rộng rãi với lượng người tiêu dùng đông đảo.

Máy nén khí không dầu Hitachi có thiết kế trắng pha xanh với kết cấu cực kỳ vững chắc và được làm từ những nguyên liệu cao cấp. Ưu điểm nổi bật của nó là khả năng chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn hiệu quả và hoạt động với năng suất cao. Thêm vào đó là tiết kiệm điện tối ưu và dễ dàng sử dụng.

Máy nén khí không dầu Hitachi

Máy nén khí không dầu của hãng Hitachi

Tuy nhiên, chi phí khá cao. Vì thế nên cần cân nhắc nhiều trước khi sử dụng. Một số phiên bản máy nén khí không dầu của Hitachi được yêu thích hiện nay là:

  • Máy nén khí không dầu Hitachi 37kw - 50hp: Công suất 50HP với áp lực là 8kg/cm2
  • Máy nén khí không dầu Hitachi 55kw - 75hp: Công suất cao, cỡ 75HP với lưu lượng 10m3/phút.

4. Máy nén khí không dầu Oshima

Đứng ở vị trí thứ 4, đó là máy nén khí không dầu Oshima, dòng sản phẩm sản xuất tại Trung Quốc và theo công nghệ Nhật Bản. Ưu điểm của dòng máy này là khả năng vận hành cực kỳ êm ái, tiết kiệm điện. Thêm vào đó, trọng lượng của máy rất nhẹ và khả năng tạo áp lực lại lớn. Vì thế nên cực kỳ hiệu quả trong công việc.

Tuổi thọ của máy còn rất cao và có thể sử dụng liên tục trong một thời gian dài. Chi phí lại vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng nên bán khá chạy trên thị trường hiện nay.

Máy nén khí không dầu Oshima

Máy nén khí không dầu Oshima

Một số phiên bản máy nén khí không dầu Oshima uy tín, bao gồm:

  • Máy nén khí không dầu Oshima 40L: Dung tích 40 lít với công suất 3HP. Nặng 30kg và áp lực là 8kg/cm2.
  • Máy nén khí không dầu Oshima 9L: Dung tích 9 lít, nặng 16kg với công suất là 1HP. Áp lực là 8kg/cm2.

5. Máy nén khí không dầu Ingco

Dòng máy nén khí không dầu cuối cùng mà chúng tôi muốn kể đến trong top 5 ở bài viết này. Đó chính là máy nén khí không dầu Ingco. Đây là dòng máy với xuất xứ từ Trung Quốc và được sử dụng phổ biến nhờ tầm giá rộng, phù hợp nhiều đối tượng. Và tất nhiên, chất lượng cũng vô cùng tốt, sử dụng rất hiệu quả.

Máy thường có màu vàng với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, dễ sử dụng và cũng dễ vệ sinh. Ngoài ra, máy nén khí không dầu này cũng có công suất khá ổn định, phù hợp với công việc không cần công suất cao.

Và cũng như những dòng máy trên, máy nén khí không dầu Ingco cũng có khả năng tiết kiệm điện tốt và chạy tương đối êm ái.

Máy nén khí không dầu Ingco

Máy nén khí không dầu Ingco

Một số phiên bản máy nén khí không dầu Ingco chất lượng có thể kể đến như:

  • Máy nén khí không dầu Ingco 24L: Dung tích 24 lít với công suất 0,8 HP. Nặng 19,5kg.
  • Máy nén khí không dầu Ingco 50L: Nặng 35kg với dung tích 50 lít. Công suất 1,6HP.

>>> Đọc thêm:

Như vậy, trên đây là thông tin về máy nén khí không dầu chất lượng, cũng như là top 5 máy nén khí không dầu đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Mong rằng thông tin này sẽ giúp bạn chọn được máy nén khí không dầu phù hợp. Cảm ơn vì đã đón đọc bài viết!

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn