Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt? (Giá rẻ nhất 2022)

Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt? (Giá rẻ nhất 2022)

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy khoan xuất xứ Trung Quốc được ưu tiên lựa chọn bởi phù hợp về yếu tố giá thành vừa đáp ứng được yêu cầu công việc. Bạn có biết máy khoan Trung Quốc loại nào tốt nhất? Đặc điểm nổi bật của từng thiết bị như thế nào?

#1 Máy khoan Makita HR2631F

Máy khoan Makita HR2631F

Dòng máy Trung Quốc này có hiệu năng hoạt động mạnh mẽ với bộ động cơ đa thì. Để trả lời cho câu hỏi máy khoan Trung Quốc loại nào tốt thì máy Makita HR2631F là một sự lựa chọn ổn định, cho phép người lao động khoan đục, tạo lỗ trên các loại bề mặt khác nhau.

#2 Máy khoan Makita HP1630

Máy khoan Makita HP1630

Đặc điểm thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và cơ chế hoạt động mạnh mẽ được tích hợp trong máy khoan Makita HP1630.

#3 Máy khoan Bosch GSB 10RE

Máy khoan Bosch GSB 10RE

Đây là một sự lựa chọn phù hợp với đối tượng lao động mong muốn sở hữu thiết bị vừa có tính năng tốt, hoạt động bền bỉ và giá thành hợp túi tiền.

#4 Máy khoan Bosch GBH 2-26 DRE

Máy khoan Bosch GBH 2-26 DRE

Máy khoan Bosch GBH 2-26 DRE với những tính năng điển hình như chế độ khoan động lực lẫn chế độ khoan búa. Sản phẩm này chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lựa chọn người dùng.
Nếu bạn đang thắc mắc dòng máy khoan Trung Quốc loại nào tốt và đáp ứng được nhu cầu khoan đục trên bề mặt có độ cứng lớn thì đây là một gợi ý lựa chọn phù hợp với bạn.

#5. Máy khoan Bosch GBM 13RE

Máy khoan Bosch GBM 13RE

Khả năng vận hành mạnh mẽ kết hợp cùng với kiểu dáng nhỏ gọn - Bosch GBM 13RE đã trở thành sự lựa chọn không thể thiếu phục vụ cho nhu cầu làm việc hàng ngày.

#6 Máy khoan Makita HR2470

Máy khoan Makita HR2470

Mẫu máy khoan này được tích hợp chế độ tiện lợi phục vụ tối đa cho công việc hàng ngày của người thợ, trong đó có thể kể đến tính năng tiêu biểu như khoan búa, khoan động lực…

#7 Máy khoan Makita HP457DWE

Máy khoan Makita HP457DWE

Sử dụng nguồn năng lượng hoạt động từ pin năng lượng thay thế hoàn toàn cho việc sử dụng nguồn điện là một điểm cộng của dòng máy khoan Trung Quốc này.
Thiết bị khoan Makita HP457DWE giúp hỗ trợ công việc linh hoạt mọi lúc mọi nơi mà không bị cồng kềnh khi mang theo.

#8 Dòng Bosch GBH 2-20 DRE

Dòng Bosch GBH 2-20 DRE

Dành cho khách hàng quan tâm đến máy khoan Trung Quốc loại nào tốt và lựa chọn theo tiêu chí giá cả thì máy khoan Bosch GBH 2-20 DRE là dòng máy tầm trung đáp ứng 2 tiêu chí trên.

Bên cạnh những tính năng truyền thống đã có trước đó thì máy khoan này còn tích hợp một số phụ kiện hộ trợ trong quá trình làm việc như thước đo, tay cầm phụ…

#9 Dòng Stanley SBH201D2K-B1

Máy khoan Stanley SBH201D2K-B1

Với đặc tính thực hiện tốt các thao tác khoan và đục trên nhiều bề mặt khác nhau thì dòng Stanley SBH201D2K-B1 được biết đến với kiểu dáng nhỏ gọn, hỗ trợ tối ưu cho các công việc thuộc ngành cơ khí, xây dựng, sửa chữa.

#10 Máy khoan Maktec MT605

Máy khoan Maktec MT605

Là một trong các dòng máy tầm trung của thương hiệu Maktec – dòng máy khoan này được tích hợp linh kiện và cả những thông số kỹ thuật nổi bật. Vận hành tốt khi thực hiện khoan, đục phục vụ cho công việc thường ngày.

#11 Máy khoan Maktec MT815

Máy khoan Maktec MT815

Sở hữu những ưu điểm nổi bật trong kiểu dáng thiết kế và tần suất hoạt động, mẫu sản phẩm máy khoan Maktec MT815 thuộc phân khúc tầm trung được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn và hướng đến.

#12 Máy khoan Dewalt DCD777D2

Máy khoan Dewalt DCD777D2

Bạn có thể thoải mái mang theo dòng máy khoan này mà không sợ chiếm nhiều diện tích, song song với đó thì các mẫu của máy Dewalt DCD777D2 được đánh giá cao bởi khả năng sử dụng pin năng lượng.

#13 Dòng Stanley SHR263K

Máy khoan Stanley SHR263K

Trang bị chế độ hoạt động ưu việt bao gồm chế độ khoan búa, khoan động lực cùng với những tính năng đặc biệt khác hỗ trợ tốt nhất cho người sử dụng.

Khi nhắc đến máy khoan Trung Quốc loại nào tốt thì không thể bỏ qua mã dòng Stanley này bởi chất lượng bền bỉ, chất liệu cao cấp và có mức giá thành tiết kiệm.

#14 Thương hiệu Stanley - dòng SCH 20C2

Máy khoan Stanley SCH 20C2

Được tích hợp rất nhiều ưu điểm từ hiệu suất, giá thành cùng với khả năng chịu nhiệt cao chính vì thế mà dòng máy khoan Trung Quốc được rất nhiều người lao động sử dụng để khoan đục vật liệu.

#15 Máy khoan Maktec MT817

Máy khoan Maktec MT817

Máy khoan Maktec MT817 hoạt động với mức hiệu suất cao, kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi, phục vụ tối đa trong các công việc hàng ngày. Với những ưu điểm nổi bật, dòng sản phẩm của thương hiệu này đã trở thành một sự lựa chọn hàng đầu không thể thiếu trong các loại ngành nghề khác nhau, chẳng hạn như ngành cơ khí xây dựng.

Bạn muốn đọc thêm về máy khoan >>>

Trên là những thông tin Review về 15 dòng máy khoan Trung Quốc đang được ứng dụng trong đời sống sản xuất hiện nay. Với những đặc điểm tính năng được chia sẻ trong bài cũng sẽ giúp bạn xác định được máy khoan Trung Quốc loại nào tốt và chọn mua đúng sản phẩm.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn