TOP 9 máy khoan Bosch uy tín, chất lượng hiện nay

TOP 9 máy khoan Bosch uy tín, chất lượng hiện nay

Máy khoan Bosch uy tín là một trong số những dòng máy khoan được đánh giá cao trên thị trường trong suốt nhiều năm vừa qua. Có đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn dòng máy khoan này để hỗ trợ cho các công việc trong đời sống như: Đục bê tông, bắt và tháo vít,... Bởi vì chất lượng và tiện ích sử dụng hiệu quả vượt trội so với nhiều dòng khác.

Vậy máy khoan Bosch có gì đặc biệt về chất lượng, tiện ích sử dụng khiến nhiều người tin tưởng như vậy? Thông tin này sẽ nhanh chóng được làm rõ ở bài viết này. Hơn thế, chúng tôi sẽ còn cung cấp cho bạn top 9 máy khoan Bosch chất lượng thông dụng nhất hiện nay! Đừng bỏ qua mà hãy theo dõi đến tận cuối cùng bài viết nhé!

Máy khoan Bosch được giới chuyên môn đánh giá caoMáy khoan Bosch là dòng máy khoan được đánh giá cao nhờ chất lượng sử dụng tuyệt vời

Những yếu tố khiến máy khoan Bosch uy tín trên thị trường?

Vào thời đại ngày càng phát triển, càng có nhiều công cụ lao động tiện ích ra đời để phục vụ cho con người. Và máy khoan cũng không ngoại lệ. Như chúng ta đã biết, máy khoan là một dụng cụ cầm tay thiết yếu trong các công trình xây dựng, sửa chữa, cơi nới nhà cửa, đường xá, cầu cống,...

Nhờ có dụng cụ này mà sức lao động của con người được giải phóng. Hơn thế năng suất còn tăng và thời gian thực hiện công việc lại giảm. Chính vì thế, nếu không có máy khoan, con người sẽ khá chật vật trong một số lĩnh vực đời sống.

Và tất nhiên, cũng như những thiết bị khác. Máy khoan tồn tại cũng bao gồm hai mặt trái: Ưu điểm và khuyết điểm. Điều quan trọng ở đây chính là biết tận dụng ưu điểm và hạn chế khuyết điểm. Vừa mang lại lợi ích thiết thực mà vừa giảm thiểu được các rủi ro lường trước.
Và máy khoan Bosch là dòng sản phẩm máy khoan làm được điều này (Hay chí ít ra là nó thực hiện vai trò tốt hơn nhiều loại máy khoan khác). Hãy cùng xem những yếu tố khiến máy khoan Bosch uy tín và được đánh giá cao trên thị trường hiện nay nhé!

Đến từ thương hiệu đáng tin cậy

Đầu tiên, nói đến thương hiệu Bosch (Thành lập từ năm 1861 - Tức là cho đến nay đã gần 160 năm) thì chắc không còn lạ lẫm gì với người tiêu dùng am hiểu. Bởi vì đây là ,một thương hiệu máy móc, điện tử cao cấp và nổi tiếng đến từ Đức. Bosch có dây chuyền sản xuất hiện đại, nghiêm ngặt cùng với công nghệ sản xuất gần như hoàn hảo, được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Điều này khiến cho Bosch luôn là địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng nào có nhu cầu mua các mặt hàng như: Bếp từ, đầu đĩa CD, MP3, máy cưa, máy mài,...trên toàn cầu.

Sản phẩm đến từ Bosch được đánh giá cao với chất lượng tối ưu và cam kết đảm bảo đạt đúng chuẩn mực quốc tế. Thêm vào đó, tính ứng dụng vào thực tế sử dụng cũng là điểm cộng dành cho sản phẩm của thương hiệu này. Vì thế, với một ‘’lý lịch’’ tuyệt vời như vậy, chất lượng của máy khoan Bosch uy tín cũng phần nào được đảm bảo hơn.

Máy khoan Bosch uy tín, chất lượng

Máy khoan Bosch có nhiều ưu điểm tuyệt vời khiến người dùng tin cậy

Thiết kế

Như hình ảnh trên, các bạn chắc hẳn đã quan sát được về thiết kế của máy khoan Bosch (Tất nhiên tùy từng phiên bản sẽ có sự khác biệt. Ở đây chính là kích cỡ, cân nặng, hình dạng,...). Máy khoan có kết cấu nhỏ gọn, form đẹp và khá nhẹ nhàng (Thường nặng khoảng từ 1,2kg cho đến 2,9 kg). Điều này cho phép bạn có thể nâng lên, hạ xuống một cách dễ dàng để thực hiện động tác khoan tường, bê tông,...mà không tốn quá nhiều sức.

Máy khoan Bosch có màu xanh dương đậm, kết hợp với đỏ và đen tạo nên một tổng thể hài hòa, nhã nhặn và sạch sẽ. Máy khoan được ưa chuộng bởi an toàn cho môi trường với các chất liệu như đồng nguyên chất (Đối với phần lõi). Cadivi (đối với dây điện) và vỏ ngoài của máy khoan được trang bị lớp nhựa cách điện, chống trơn trượt trong quá trình sử dụng.

Tiện ích sử dụng

Ưu thế về chất lượng của máy khoan Bosch chính là độ bền cao với hiệu suất làm việc nhanh, hiệu quả. Máy khoan còn có khả năng chịu lực rất tốt và có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài. Tiết kiệm chi phí về mọi mặt cho bạn: Nhân công, thay thế máy móc,...
Độ chính xác cũng là một trong số những tiện ích hàng đầu của máy khoan Bosch giúp công việc nhanh chóng, dễ dàng hơn. Từ đó cũng hạn chế nhiều rủi ro. Ngoài ra, máy khoan này còn có khả năng cách điện, cách nhiệt (nhờ vào lớp nhựa bọc ở bên ngoài tay cầm) và hoạt động cực kỳ êm ái. Những điều này hạn chế tối đa những rủi ro bất an toàn trong lao động.

Như vậy, với 3 lý do lớn trên đây đã cho thấy máy khoan Bosch uy tín và chất lượng như thế nào rồi, đúng không nào? Chắc hẳn những điều này sẽ giúp bạn tối ưu hóa công việc của mình, hứa hẹn mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời dành cho bạn.

Top 9 máy khoan Bosch uy tín và thông dụng nhất hiện nay

Máy khoan Bosch uy tín chính hãng có đa dạng phiên bản với công dụng khác nhau. Và tất nhiên, sẽ có loại phù hợp với nhu cầu của bạn và có loại sẽ không. Chính vì thế mới cần bạn phải tham khảo kỹ về từng phiên bản máy khoan cụ thể trước khi mua.

Và ngay ở bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một số thông tin cơ bản nhất về top 9 máy khoan Bosch uy tín và thông dụng hàng đầu hiện nay! Hãy cùng xem có những cái tên nổi bật nào nhé!

1. Máy khoan Bosch GSB 550

Đầu tiên, trong top 8 máy khoan Bosch uy tín và thông dụng, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn máy khoan Bosch GSB 550 - Dòng máy khoan làm từ hợp kim thép và nhựa cao cấp cực bền bỉ, siêu nhẹ (Chỉ 1,8kg).

Máy khoan Bosch có nhiều phiên bản

Có nhiều phiên bản máy khoan Bosch được yêu thích hiện nay

Ưu điểm của phiên bản máy khoan này có thể kể tới là: Mũi khoan chắc chắn, nhọn và có tốc độ nhanh (Tầm 0 - 3000 rpm) và vẫn đảm bảo độ chính xác cao. Công suất của máy là 550W với khả năng tiến lùi linh hoạt, không gây ồn.

2. Máy khoan Bosch GSB 13 DRE

Tiếp theo, cùng đến với máy khoan Bosch GSB 13 DRE với khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. Đảm bảo an toàn cách điện cho người dùng bằng lớp bọc nhựa ngoài cao cấp.
Máy khoan này nặng 1,6kg với công suất 650W. Ngoài ra còn có tốc độ nhanh, mũi khoan đẹp, chính xác với khả năng tiến, lùi và đảo chiều rất tốt.

3. Máy khoan Bosch GSR 180-LI

Ở vị trí thứ 3 của danh sách máy khoan Bosch uy tín, chúng ta hãy đến với một phiên bản máy khoan cực kỳ được ưa chuộng hiện nay - Máy khoan Bosch GSR 180-LI. Đây là phiên bản máy khoan với thiết kế nhỏ gọn, chỉ nặng 1,6kg.

Thêm vào đó máy hoạt động mạnh mẽ và siêu bền. Tốc độ cực đại của mũi khoan đạt lên đến 0 - 1700Rpm.

4. Máy khoan Bosch GSB 16 DRE

Tiếp theo đây là một phiên bản máy khoan chất lượng, được đánh giá cao với khả năng vận hành nhanh chóng, linh hoạt và chính xác - Máy khoan Bosch GSB 16 DRE.

Cũng như một số phiên bản máy khoan Bosch đã nhắc trước đó, phiên bản máy khoan này khá nhẹ, chỉ 1,6kg giúp bạn dễ dàng thao tác khi khoan tường, thép, bê tông, gỗ,... Công suất của máy là 750W với tốc độ cực nhanh. Tuy nhiên, không hề ồn ào mà lại vận hành khá êm ái.

5. Máy khoan Bosch GBH 2 26 DRE

Một máy khoan búa với độ bền chắc và sức công phá mạnh mẽ (công suất lên tới 800W) là những ưu điểm khi nhắc đến máy khoan Bosch GBH 2 26 DRE. Đây là loại máy khoan quen thuộc với mọi nhà vì sự tiện dụng của nó: Khoan nhanh và chính xác.

Tuổi thọ của máy cực kỳ cao và có thể khoan được ở nhiều vật liệu từ bê tông, thép,... Hơn thế, máy còn hoạt động êm ái, không rung lắc.

Máy khoan Bosch với sức công phá mạnh mẽ

Máy khoan Bosch nhỏ gọn, nhẹ nhàng và hoạt động êm ái

6. Máy khoan Bosch GBH 2 28DV

Nào, bây giờ thì chúng ta đến với phiên bản máy khoan Bosch uy tín thứ 6 của danh sách hôm nay. Chắc hẳn các bạn sẽ cực kỳ hài lòng vì khả năng khoan chính xác với sức công phá cực đại lên tới 820W của máy khoan Bosch GBH 2 28DV - Một phiên bản máy khoan búa thông dụng.

Được làm từ những chất liệu tốt (Hợp kim thép và nhựa cao cấp), máy khoan này có độ bền rất cao. Ngoài ra, cân nặng của máy khoan này là 2,9kg (khá nhẹ so với các loại khoan búa thông thường).

7. Máy khoan Bosch GBM 320

Máy khoan Bosch GBM 320 là phiên bản máy khoan có chi phí khá rẻ so với các phiên bản máy khoan Bosch uy tín khác. Công suất của nó nằm ở mức trung bình 320W, thường dùng cho bề mặt gỗ, thép.

Đây phiên bản máy khoan cực nhẹ nhàng (chỉ 1kg), dành cho các hoạt động sửa chữa trong nhà, bắt vít đơn giản,... và không hợp với các công việc cần hiệu suất lớn.

8. Máy khoan Bosch GSB 1300

Ở vị trí thứ 8, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn máy khoan Bosch GSB 1300 với công suất khá ổn, nằm ở mức 550W. Máy nặng 1,65kg, giúp bạn có thể dễ dàng khoan mà không tốn quá nhiều sức.

Nhìn chung, máy khoan này khá nhỏ gọn và dễ dùng. Quá trình vận hành lại êm ái và báng cầm mềm khiến nhiều người yêu thích.

9. Máy khoan Bosch IXO3

Cuối cùng của danh sách máy khoan Bosch uy tín, chính là máy khoan Bosch IXO3 chạy bằng pin, cực kỳ nhẹ nhàng (chỉ 0,3kg) và dễ sử dụng cho mọi đối tượng.

Chất liệu máy từ hợp kim thép. Bên ngoài báng cầm bọc cao su êm ái. Chỉ cần sau 5h sạc là pin sẽ đầy và bạn có thể sử dụng máy khoan cực kỳ dễ dàng. Điều này giúp đỡ vướng víu dây điện phức tạp, kém an toàn.

>>> Đọc thêm:

Trên đây chính là thông tin về máy khoan Bosch uy tín và top 9 máy khoan Bosch thông dụng hàng đầu hiện nay. Mong rằng thông tin có ích và giúp bạn tìm được máy khoan Bosch phù hợp. Cảm ơn đã đón đọc bài viết nhé!

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn