TOP 09 máy cắt bê tông uy tín, tốt nhất hiện nay

TOP 09 máy cắt bê tông uy tín, tốt nhất hiện nay

Máy cắt bê tông chất lượng là một dụng cụ máy móc đóng vai trò cực kỳ quan trọng tại các công trình xây dựng. Bởi vì không những giúp công việc diễn ra một cách đơn giản, nhanh chóng. Mà máy cắt bê tông còn giúp tiết kiệm sức lao động của con người và tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả.

Vậy máy cắt bê tông như thế nào được coi là chất lượng? Có những tiêu chí quan trọng gì khi đánh giá về các loại máy cắt bê tông? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về những thắc mắc trên ở bài viết này. Hơn thế, chúng tôi còn sẽ cung cấp cho bạn thông tin về top 4 máy cắt bê tông uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay. Cùng theo dõi để tìm kiếm cho mình một phiên bản máy cắt bê tông phù hợp ngay nhé!

04 thương hiệu máy cắt bê tông chất lượng

1. Máy cắt bê tông cầm tay Makita

Dòng máy cắt bê tông chất lượng đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn chính là máy cắt bê tông cầm tay Makita. Trong ngành hàng về các dụng cụ cầm tay, chắc hẳn bạn đã không lạ gì với Makita - Thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, đúng không nào?

máy cắt bê tông makita

Độ chất lượng, bền vững và an toàn của các sản phẩm từ Makita thì không có gì để bàn cãi rồi. Trong đó có máy cắt bê tông Makita cầm tay. Với màu xanh dương đậm pha đen và thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn. Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy ưng ý ngay từ khi nhìn vào sản phẩm này đấy!

Ưu điểm:

  • Nhỏ gọn, dễ sử dụng.
  • Khả năng cắt đá, gạch,... cực kỳ tốt.
  • Lực cắt mạnh, linh hoạt và chính xác.
  • Dễ dàng cầm tay.
  • Chất liệu cao cấp, không gỉ, không bị mài mòn.
  • Khung tay cầm thuận lợi, ma sát tốt, cực kỳ an toàn cho quá trình sử dụng.
  • Hoạt động nhanh chóng, ít gây ồn ào.

Nhược điểm:

  • Chi phí cao so với mặt bằng chung.
  • Máy hơi nặng
  • Máy cắt bê tông Makita 4114S: Công suất lớn, lên đến 2400W. Khối lượng 10,9kg. Cắt sâu đến 120mm
  • Máy cắt bê tông Makita 4112HS: Nặng 10,3kg. Công suất 2400W, cắt sâu đến 100mm.

2. Máy cắt bê tông cầm tay Bosch

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách 4 máy cắt bê tông chất lượng là sản phẩm đến từ một cái tên vô cùng quen thuộc - Bosch. Đây là một thương hiệu đình đám của Đức và cực kỳ được ưa chuộng ở Việt Nam hiện nay.

máy cắt bê tông cầm tay bosch

Máy cắt bê tông cầm tay Bosch có tông màu chủ đạo và xanh dương pha đen. Thiết kế mạnh mẽ và nhỏ gọn khiến bạn có thể dễ dàng cầm trên tay và sử dụng. Thêm vào đó, lưỡi cắt của máy cực kỳ bén nhọn và có thể cắt rất sâu.

Ưu điểm:

  • Chất liệu cực kỳ cao cấp, chịu nhiệt tốt.
  • Kết cấu máy cắt rắn chắc, bền vững và có khả năng chịu lực rất tốt.
  • Máy hoạt động với công suất cao.
  • Độ nhanh nhạy và chính xác gần như hoàn hảo.
  • Lát cắt thẩm mỹ.
  • Không gây ồn trong quá trình vận hành.
  • Dễ sử dụng, khá nhẹ nhàng.
  • Tuổi thọ cao.

Nhược điểm:

  • Chi phí thường cao.
  • Máy cắt bê tông Bosch GDM12-34: Nặng chỉ 2,8kg. Có thể cắt sâu tới 110mm.
  • Máy cắt bê tông Bosch GDM13-34: Nặng 4kg. Cắt sâu 110mm.

3. Máy cắt bê tông Honda

Đến từ thương hiệu Honda, Hàn Quốc, máy cắt bê tông Honda được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng nhờ vào chất lượng tuyệt vời. Công suất cực đại có thể lên tới 9000W khiến nó có thể cắt ở những chất liệu vô cùng cứng ở các công trình xây dựng.

máy cắt bê tông honda

Máy cắt này có màu vàng đặc trưng. Về cơ bản trông khá gọn, chắc chắn và dễ sử dụng. Thêm vào đó là có trang bị bánh xe dễ di chuyển, hiệu suất làm việc cao. Hơn thế, độ an toàn rất tốt.

Ưu điểm:

  • Chất liệu chắc chắn.
  • Không gỉ, chống nhiệt và chịu lực tốt.
  • Khả năng vận hành linh hoạt, ổn định, không dễ bị hỏng hóc.
  • Dễ sử dụng, có trang bị bánh xe, thùng nước an toàn.
  • Công suất mạnh, hiệu suất công việc nhanh.

Nhược điểm:

  • Khá nặng.
  • Máy cắt bê tông KC20 Honda: Nặng 180kg với kích thước 1330 x 620 x 1050 mm. Khả năng cắt sâu 180mm
  • Máy cắt bê tông Honda Jic 16: Nặng 130kg với công suất lên tới 8500W. Cắt sâu đến 140mm.

4. Máy cắt bê tông Hitachi

Cuối cùng của top 4 máy cắt bê tông chất lượng ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một dòng máy cắt bê tông nổi tiếng không kém so với 3 dòng đã nói tới ở trên - Chính là máy cắt bê tông Hitachi.

máy cắt bê tông hitachi

Hitachi là một thương hiệu có tiếng tại Nhật Bản và chuyên sản xuất các dụng cụ cầm tay như máy khoan, máy mài, máy cắt,.... Và được nhiều người đánh giá cao. Trở lại vấn đề chính, máy cắt bê tông của Hitachi được đánh giá có độ bền vượt trội, tốc độ cắt nhanh chóng và chính xác. Thiết kế lại thẩm mỹ, gọn gàng với màu xanh lá cây đặc trưng.

Ưu điểm:

  • Thiết kế gọn, dễ dùng và cực kỳ bền chắc.
  • Tuổi thọ lâu bền.
  • Năng suất cao, chi phí hợp lý
  • Thân thiện với môi trường.
  • Không gây ồn khi sử dụng.
  • Máy Cắt Bê Tông Hitachi CM4SB2: Nặng 2,8kg với công suất 1320W
  • Máy cắt bê tông Hitachi CM75EBP: Nặng 10,6kg với công suất 3900W. Cắt sâu đến 130mm.

05 dòng máy cắt bê tông phổ biến hiện nay

Vậy, top 05 sản phẩm máy cắt bê tông siêu hot trên thị trường hiện nay là gì? Hãy cùng điểm qua 5 cái tên có trong danh sách sau đây!

1. Máy cắt bê tông kc20

Đây chắc chắn là một sản phẩm đã quá quen thuộc rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Sản phẩm máy cắt bê tông kc20 này có xuất xứ thương hiệu từ Honda - Một thương hiệu nổi tiếng cao cấp từ Nhật Bản.

máy cắt bê tông kc20

Máy cắt bê tông kc20 này sử dụng động cơ honda GX390 có công suất 14HP. Động cơ này cho phép thiết bị hoạt động một cách linh hoạt và phát huy công suất tối đa. Chiếc máy cắt bê tông KC20 này còn được trang bị lưỡi cắt rất mỏng giúp việc cắt gọt bê tông một cách dễ dàng, mỏng đều và đẹp kết hợp với bộ khung bằng thép chắc chắn.  Nhờ vậy, đây là một thiết bị chuyên dụng cho việc cắt bề mặt nhựa đường.

Thiết bị này chạy động cơ bằng xăng rất tiện lợi. Giá hiện hành trên thị trường hiện nay là tầm khoảng 14.000.000 VNĐ. Kích thước bao máy là 1330 x 620 x 1050 mm. Đường kính lưỡi cắt là 306 – 508 mm. Khối lượng máy là 180kg và vận tốc cắt là 2000 v/ph.

2. Máy cắt bê tông kc16

Một sản phẩm máy cắt bê tông cũng phổ biến thứ hai đó là chiếc kc16 cũng đến từ thương hiệu nổi tiếng Honda. Chiếc máy này cũng được trang bị động cơ Honda GX390 chạy nhiên liệu xăng tựa như kc20.

nhiên công suất của chiếc máy này là 13 Hp. Đây cũng là sự ưu tiên của các đơn vị thi công sửa chữa mặt đường nhựa hay bê tông vì được trang bị động cơ khỏe khoắn với lưỡi cắt sắc bén mang đến hiệu quả cắt cao và ổn định.

máy cắt bê tông kc16

Giá hiện hành trên thị trường hiện nay là tầm khoảng 12.000.000 VNĐ. Kích thước bao máy là 1300 x 580 x 1000 mm. Đường kính lưỡi cắt là 305 – 407 mm. Khối lượng máy là 140kg và vận tốc cắt là 2000 v/ph.

Như vậy, với tầm giá rẻ hơn, chúng ta cũng có thể lựa chọn sản phẩm này để phục vụ mục tiêu cắt bê tông hiệu quả. So với kc20, chiếc máy này tuy không mạnh bằng nhưng công suất cũng đạt mức ổn định và chất lượng không kém. Các bạn có thể xem xét nếu kinh phí hạn hẹp hơn.

3. Máy cắt bê tông kc12

Dành để phục vụ các mục đích cắt bề mặt bê tông vừa và mỏng, các bạn có thể lựa chọn kc12. Sản phẩm này cũng đến từ loạt máy kc của thương hiệu Honda. Tuy nhiên, sản phẩm được phụ trách sản xuất và phân phối tại thị trường Trung Quốc và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

máy cắt bê tông kc12

Không giống như kc20 và kc16, sản phẩm này chạy bằng động cơ xăng Honda GX-160 với công suất chỉ 5,5 HP. Máy cắt bê tông kc12 này vận hành ổn định, liên tục, ít hư hỏng, rất dễ sử dụng, với những phụ kiện phụ tùng thay thế đơn giản. Ưu điểm của sản phẩm này là giá thành rẻ và có thể sử dụng trong những trường hợp bê tông, nhựa đường mỏng.

Giá hiện hành trên thị trường hiện nay là tầm khoảng 7.000.000 VNĐ. Kích thước bao máy là 1.020 x 520 x 970 mm. Đường kính lưỡi cắt là 250 – 305 mm. Khối lượng máy là 100kg và vận tốc cắt là 2000 v/ph. Với mức giá phải chăng như vậy, các bạn cũng có thể cân nhắc đến sản phẩm này.

4. Máy cắt bê tông mcd 218

Ở vị trí thứ tư trong top 05 sản phẩm máy cắt bê tông được ưa thích hiện nay đó là chiếc máy cắt bê tông mcd 218. Sản phẩm này đến từ thương hiệu Mikasa cũng có nguồn gốc từ Nhật Bản. Nhật Bản quả là cái nôi của ngành công nghiệp chế tạo máy phải không nào!

máy cắt bê tông mcd218

Sản phẩm này có hai lựa chọn cho người mua. Người mua có thể chọn giữa Động cơ: Robin EH34-2D công suất tối đa 8.1KW (11.0PS) và Honda GX390 công suất tối đa 8.2KW (11.1PS). Cả hai đều được đánh giá là rất ổn định, tuy nhiên người tiêu dùng có xu hướng yêu thích động cơ của thương hiệu Honda hơn. Lợi thế của sản phẩm này là sự linh hoạt và thiết kế gọn nhẹ.

Giá hiện hành trên thị trường hiện nay ước tính khoảng 83.000.000 VNĐ. Kích thước bao máy là 1990 x 588 x 981 mm. Đường kính lưỡi cắt là 254 - 457 mm. Khối lượng máy là 169kg và vận tốc cắt là 2000 v/ph.

5. Máy cắt bê tông Bosch gdm13-34

Cuối cùng là một sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch. Đó chính là máy cắt bê tông Bosch gdm13-34. Sản phẩm này là một thiết bị cầm tay cao cấp có xuất xứ từ Đức.

máy cắt bê tông bosch gdm 1334

Đặc điểm của sản phẩm này đó là loại máy cắt cầm tay mini phù hợp với việc cắt gọt bề mặt bê tông mỏng như đá hoa cương, đá granite… để ốp lát nhà cửa. Công suất của sản phẩm này tầm khoảng 1300 W rất phù hợp cho việc cắt tỉa các bề mặt gọn nhẹ.

Giá hiện hành trên thị trường hiện nay ước tính khoảng 1.600.000 VNĐ. Kích thước bao máy là 120 x 60 x 91 mm. Đường kính lưỡi cắt là 110 mm. Khối lượng máy là 2.8 kg và vận tốc cắt là 1200v/ph.

Tiêu chí đánh giá chọn máy cắt bê tông chất lượng

Thị trường là một môi trường rộng mở và bất kỳ ai cũng có thể mang hàng hóa của họ lên để bán. Và tất nhiên, chất lượng thì không sản phẩm nào ngang với sản phẩm nào cả. Có sản phẩm tốt, bền và dễ sử dụng. Ngược lại cũng sẽ có những sản phẩm khó dùng lại nhanh hư hỏng.

máy cắt bê tông chất lượng

Máy cắt bê tông cũng vậy, để chọn được dòng sản phẩm uy tín, đáng tin cậy với chất lượng tối ưu là một bài toán không dễ dàng cho người tiêu dùng. Sau đây là một số tiêu chí bạn cần để tâm trong quá trình tự đánh giá để chọn được ra máy cắt bê tông chất lượng. Cùng xem có những tiêu chí gì nổi bật nhé!

Thứ nhất: Thương hiệu nổi tiếng, có độ uy tín cao

Chúng tôi không đánh đồng rằng những nơi không nổi tiếng là không uy tín, là chất lượng kém cả. Tuy nhiên, để giảm bớt độ rủi ro thì rõ ràng, chọn máy cắt bê tông ở những thương hiệu lớn, nổi tiếng thì sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn. Bởi vì ở những thương hiệu lớn, họ có tiềm lực phát triển mạnh. Công nghệ và quy trình sản xuất của họ cũng quy mô và lớn mạnh hơn. Vì thế, chất lượng của họ thường rất tốt.

Và tất nhiên, không phải tự dưng mà họ trở nên nổi tiếng, đúng không nào? Họ cũng phải chứng minh bằng chất lượng sản phẩm của mình để nhận được sự chào đón của người tiêu dùng.

tiêu chí chọn máy cắt bê tông

Thứ hai: Cập nhập những thông tin phản hồi của khách hàng trước đó

Điều này là cực kỳ quan trọng, bởi vì nó có thể giúp bạn tránh xa những sản phẩm không tốt nếu sản phẩm đó đã từng có những phốt do chính khách hàng trước đó phản hồi lại. Bạn chỉ cần kỹ lưỡng một chút, kiểm tra thông tin rõ ràng để xác định khách hàng trước đó có ai có trải nghiệm xấu với sản phẩm hay không? Trải nghiệm xấu đó bạn có thể chấp nhận hay không?

Thứ ba: Kiểm tra trực tiếp chất lượng sản phẩm

Không có gì có thể rõ ràng hơn bằng việc kiểm tra chất lượng trực tiếp để xem máy cắt bê tông chất lượng có đúng hay không? Bạn có thể kiểm tra từ chất liệu cho đến kết cấu và so sánh giữa các sản phẩm với nhau để tìm ra sản phẩm tốt nhất.

Như vậy, trên đây chính là những tiêu chí quan trọng trong quá trình tự đánh giá về chất lượng của sản phẩm máy cắt bê tông. Từ những tiêu chí này, chúng tôi cũng đã tổng hợp và sàng lọc thông tin để đưa ra cho bạn đọc top 4 máy cắt bê tông chất lượng và uy tín hiện nay. Mời các bạn cùng theo dõi ở phần kế tiếp nhé!

Vai trò của máy cắt bê tông

Trên thực tế, máy cắt bê tông đã xuất hiện từ rất lâu. Theo đó, máy cắt bê tông được hiểu là thiết bị hỗ trợ cắt bỏ những bức tường, mảng bê tông không cần thiết để sửa chữa, xây mới. Chúng sẽ giúp cho tiến độ được tiếp diễn một cách nhanh chóng và không bị gián đoạn.

Máy cắt bê tông còn giúp cho việc loại bỏ những mảng bê tông có chọn lọc hơn. Nhờ vậy có thể tiết kiệm được chi phí vật liệu một cách đáng kể. Ngoài ra, chúng còn là thiết bị thay thế sức lao động của con người vì việc đập bỏ thường mất thời gian và sức lực lớn. Nhờ chúng, con người sẽ tránh được những công việc nặng nhọc.

lợi ích của máy cắt bê tông

Không chỉ trong các hoạt động xây dựng, trong mở rộng, bảo trì cầu đường, máy cắt bê tông cũng có những đóng góp quan trọng. Đối với các mảng đường, do sự hao mòn dẫn đến xuống cấp cần được phục hồi, việc cắt một phần sẽ giúp tái tạo nhanh hơn. Điều này không thể làm bằng các thiết bị khác mà buộc phải dùng bằng máy cắt bê tông.

>>> Đọc thêm:

Trên đây là thông tin về máy cắt bê tông, cũng như là top 4 máy cắt bê tông chất lượng. Mong rằng những thông tin này sẽ thực sự có ích đối với bạn. Cảm ơn vì đã đón đọc bài viết này!

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn