Bảng giá mỏ lết răng đầy đủ, rẻ nhất [MỚI 2022

Bảng giá mỏ lết răng đầy đủ, rẻ nhất [MỚI 2022

Thiết bị mỏ lết răng là một trong loại dụng cụ quan trọng, không thể thiếu trong hoạt động cơ khí và sửa chữa máy móc. Để giúp anh em có thêm thông tin về mỏ lết cũng như cập nhật bảng giá sản phẩm mới nhất, Mecsu sẽ tổng hợp qua bài viết dưới đây.

Loại mỏ lết răng là gì?

Mỏ lết răng còn có tên gọi khác là kìm nước, đây là loại mỏ lết có cấu tạo từ 2 ngàm kẹp thiết kế với dạng hình răng cưa. Mỏ lết này có kích thước khoảng từ 6 inch đến 36 inch hoặc có loại lên đến 48 inch.

Mỏ lết răng là gì

Loại thiết bị này có công dụng cụ thể như: vặn đai ốc, bu lông…Bên cạnh đó còn được ứng dụng rộng rãi để vặn các khớp nối có dạng đường ống tròn, cụ thể như ống nước.

-> Cờ lê khác mỏ lết như thế nào?

Có rất nhiều người thắc mắc không biết 2 khái niệm cơ lê và mỏ lết có gì khác nhau? Thực chất thì đây đều là 2 thiết bị cầm tay chuyên dụng được các anh em cơ khí xây dựng sử dụng để gia công và sửa chữa.

Phân biệt cờ lê và mỏ lết

Tuy nhiên thì mỏ lết chính là một loại sản phẩm được thiết kế đặc biệt của cờ lê, có cơ chế hoạt động linh hoạt hơn nhờ ngàm di động điều chỉnh kích thước.

Khác với cờ lê thì mức giá của mỏ lết trên thị trường sẽ cao hơn nhờ những tính năng ưu việt và sự tiện lợi khi ứng dụng.

Bảng giá chi tiết về mỏ lết răng

Để giúp bạn cân nhắc và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất, Mecsu gửi đến quý khách hàng bảng giá chi tiết sản phẩm mỏ lết răng được cập nhật mới nhất 2021.

Giá mỏ lết răng

Bạn có thể tham khảo giá mỏ lết giá rẻ tại đây:

Bảng giá mỏ lết răng

>>> Mời anh em tham khảo thêm giá:

Trong bài viết là một số thông tin mà Mecsu muốn gửi đến quý bạn đọc về thiết bị mỏ lết răng. Mecsu mong rằng có thể giúp bạn có thêm nhiều kiến thức và chọn lựa đúng thiết bị phục vụ cho công việc của mình. Chúc bạn thành công!

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn