[TOP 04] Review tua vít Vessel tốt, bền, đáng dùng nhất (2023)

[TOP 04] Review tua vít Vessel tốt, bền, đáng dùng nhất (2023)

Tua vít là dụng cụ tay là cơ bản và phổ biến nhưng vẫn đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình thi công xây dựng, và Vessel được đánh giá là một trong những thương hiệu thành công nhất trong thị trường tua vít hiện nay. Vậy thì đâu là những chiếc tua vít Vessel chất lượng nhất? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

TOP 04 tua vít Vessel giá rẻ nên dùng

#1 Tua vít điện tử Vessel 9900 -2.5x75mm

tua vit dien tu vessel 9900 2 5x75mm

Tua vít điện tử Vessel 9900 -2.5x75mm đang là sản phẩm cực hot của Vessel nhờ được tích hợp các tính năng hiện đại, thiết kế chuyên nghiệp và giá cả phải chăng. Tua vít có tay cầm được trang bị nắp quay để xoay nhanh, mũi vít được làm từ hợp kim thép crom vanadi với độ bền cực cao, có thể chống lại hầu hết điều kiện môi trường khắc nghiệt.

review vessel 9900 2 5x75mm

Về thiết kế, tua vít được thiết kế nhằm mục đích giúp khách hàng có cảm giác cầm nắm thoải mái nhất với tay cầm làm từ nhựa cứng chắc chắn. Ngoài ra, Vessel được cấp bằng sáng chế để sản xuất sản phẩm này, chỉ vậy thôi cũng đã nói lên chất lượng và uy tín hàng đầu của thương hiệu khi sản xuất những chiếc tua vít này.

Thông số kỹ thuật Vessel 9900 -2.5x75mm

Thương hiệu Vessel
Xuất xứ Nhật bản
Model 9900
Chiều dài trục vít 75mm
Đường kính thân 2.5mm
Đường kính cán 10mm
Tổng chiều dài 170mm

#2 Tua vít pin Vessel No.220USB

tua vit pin vessel no 220usb

Chắc chắn đây là một trong những mẫu tua vít Vessel tốt nhất và cũng đắt tiền nhất. Tua vít pin Vessel No.220USB là tua vít sử dụng pin để hoạt động và có thể sạc, đầu chuẩn đuôi dài 6.35mm, có lắp đèn soi thuận tiện trong bóng tối. Tua vít này sử dụng pin vì vậy máy sẽ chạy tự động, anh em sẽ tốn ít công sức khi dùng hơn so với các tua vít thông thường khác.

review vessel no 220usb

Sản phẩm được đúc từ kim loại thép ko gỉ loại tốt nhất nên cực kì bền bỉ theo thời gian, tuổi thọ cao. Với thiết kế cực kì chuyên nghiệp với tông màu đen xen đỏ. Thiết kế tay cầm nhỏ gọn, được làm từ cao su mang lại cho anh em cảm giác cực kỳ thoải mái khi sử dụng. Với tất cả những gì đến từ sản phẩm này thì giá như thế cũng rất hợp lý.

Thông số kỹ thuật Vessel No.220USB

Chiều dài 140mm
Cổng sạc Micro USB type B
Dung lượng pin 800mAh
Loại pin Li-ion
Tốc độ 280 vòng/phút
Chuẩn đuôi dài 6.35mm

#3 Tuốc nơ vít cách điện Vessel No.225

tuoc no vit cach dien vessel no 225

Tuốc nơ vít cách điện Vessel No.225 là một chiếc tua vít chất lượng cao nhưng giá không cao của nhà Vessel. Được làm từ vật liệu thép không gỉ cao cấp, không sợ nhiệt độ cao, thấp hay mòn gì cả. Thân tua vít được phủ một lớp nhựa cách điện an toàn giúp ngăn ngừa dòng điện đoản mạch. Sản phẩm còn có trợ lực để vặn vít được khỏe và chặt hơn.

review vessel no 225

Cán tròn được làm từ cao su màu dễ dàng phân biệt loại 2 cạnh và 4 cạnh, khi cầm rất êm tay và còn ngăn trượt tay do mồ hôi hay dầu nhớt. Vì tính an toàn, thiết kế cũng như độ hiệu quả khi sử dụng, sản phẩm đã bán rất chạy trên thị trường với nhiều đánh giá tốt từ khách hàng.

Thông số kỹ thuật Vessel No.225

Hãng Japan
Model No.225(Ph No.2 x 100)
Xuất xứ VESSEL
Chiều dài trục vít 100mm
Đường kính thân vít 10mm
Đường kính đầu vít 8mm
Đường kính tay cầm 41mm
Chiều dài tổng thể 200mm

#4 Tua vít cách điện Megadora Vessel

review megadora vessel

Tua vít cách điện Megadora Vessel nổi tiếng bán chạy nhờ thiết kế và độ dễ sử dụng của tua vít. Sản phẩm có lớp cách điện kép, có thể xác định bong tróc ở phần trục. Chiếc tua vít cách điện này đã được chứng nhận bởi VDE sau khi vượt qua 7 mục kiểm tra nghiêm ngặt, vì thế khi sử dụng anh em sẽ được bảo vệ tuyệt đối khỏi các dòng điện nguy hiểm.

tua vit cach dien megadora vessel

Tua vít có thiết kế chuyên nghiệp, đầu mũi vít có độ chính xác rất cao, được mạ oxit đen. Thân tua vít được làm từ hợp kim Crom-Vanadi với độ cứng và bền bỉ cực cao. Bề mặt tay cầm bằng phẳng với lớp đệm ở đường chéo của mặt cắt lục giác.

Thông số kỹ thuật Megadora Vessel

Thương hiệu Vessel
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Kích thước 10x15x10 cm
Xuất xứ Nhật Bản
Trọng lượng 300g
SKU 1473351556707

Bảng giá chuẩn tua vít Vessel

Nếu anh em đã đọc tới đây thì hẳn anh em muốn tham khảo thêm giá từng sản phẩm, anh em có thể tham khảo bảng giá dưới đây nhé:

Sản phẩm Giá thành (VNĐ)
Tua vít điện tử Vessel 9900 -2.5x75mm 100.000
Tuốc vít pin Vessel No.220USB 1.150.000
Tuốc nơ vít cách điện Vessel No.225 175.000
Tua vít cách điện Megadora Vessel 450.000

Đôi nét thương hiệu Vessel

Vessel là một thương hiệu dụng cụ cầm tay Nhật Bản được sáng lập bởi Junichi Tanuchi, thương hiệu đã có một bề dày lịch sử lâu đời. Năm 1916 là nhà sản xuất tua vít, đến ngày nay thương hiệu dụng cụ cầm tay này đã sản xuất rất nhiều sản phẩm, dụng cụ khác nhau không chỉ tua vít.

thuong hieu vessel

Bằng sự thông minh, đi trước thời đại cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận đến từng milimet mà mỗi sản phẩm đến từ Vessel đều chuẩn chỉnh đến từng chi tiết, mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao nhất có thể. Nhờ đó mà Vessel đã trở thành một tập đoàn lớn mạnh với hàng trăm chi nhánh có mặt tại nhiều quốc gia.

Giải đáp thắc mắc tua vít Vessel

→ Nên chọn sản phẩm Vessel nào tốt nhất?

chon tua vit vessel nao tot nhat

Trong 4 sản phẩm tua vít Vessel mà mình đã đề cập ở trên, sản phẩm nào cũng có chất lượng cùng những tính năng tương xứng hoặc thậm chí là "nhỉnh" chút về giá tiền. Vậy nên theo mình, anh em nên chọn sản phẩm Tua vít điện tử Vessel 9900 -2.5x75mm, vì:

  • Được làm từ vật liệu cao cấp, tốt nhất, bền bỉ nhất
  • Có đầy đủ các tính năng tiện lợi
  • Giá rẻ, ai cũng đáp ứng được

→ Vessel còn sản phẩm nào tốt khác?

san pham khac cua vessel

Ngoài tua vít ra, các sản phẩm khác của Vessel cũng rất được đánh giá cao từ những người đã mua hàng của thương hiệu. Ví dụ như cờ lê Vessel có nhiều ưu điểm nổi bật như giá rẻ, chất liệu cấu thành cực tốt, tính bền bỉ cao,..., hay kìm cắt Vessel làm từ hợp kim chắc chắn, lưỡi kìm sắc bén, cắt mượt.

→ Tìm đại lý mua tua vít Vessel ở đâu tốt?

logo blog MECSU

Để mua tua vít Vessel chính hãng, uy tín thì anh em hãy đến Mecsu. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các dụng cụ, phụ kiện phục vụ cho thi công, xây dựng, thiết kế,... với dịch vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc. Anh em hãy đến trang web mecsu.vn để biết thêm chi tiết nhé.

 

>>> 1000+ Mã Sản Phẩm của thương hiệu Bosch: https://mecsu.vn/thuong-hieu/bosch 

>>> 350+ Mã Sản Phẩm của thương hiệu Sata: https://mecsu.vn/thuong-hieu/sata 

Mời anh em đọc thêm nhé:

Chúng ta đã review qua 04 tua vít Vessel tốt, bền và đáng dùng nhất hiện nay rồi. Chắc chắn những sản phẩm mà mình đã đề cập sẽ không làm anh em thất vọng đâu. Cảm ơn và chúc anh em có nhiều sức khỏe và thành công.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn