[TOP 03] Review máy duỗi sắt tốt nhất (2023)

[TOP 03] Review máy duỗi sắt tốt nhất (2023)

Máy duỗi sắt là một trong những thiết bị ứng dụng phổ biến trong ngành công nghiệp xây dựng. Loại máy giúp ích cho các anh em kỹ thuật có thể tiết kiệm thời gian và chi phí cho công trình. Nếu chưa tìm dòng máy nào phù hợp với công trình của mình thì hãy theo dõi top 3 máy duỗi sắt tốt nhất trong bài viết sau đây nhé:

TOP 03 máy duỗi sắt đáng dùng nhất hiện nay

#1 Máy duỗi sắt Hải Minh DS-01

Sản phẩm DS - 01 thuộc thương hiệu Hải Minh có kích thước nhỏ gọn với 75 x 45 x 55cm (chưa bao gồm kích thước bàn và phụ kiện gỡ sắt). Đặc điểm của máy có hình chữ nhật dễ dàng di chuyển đến vị trí nhất định mà anh em mong muốn. Với công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 2.2Kw có thể tối ưu chi phí cho công trình.

may duoi sat ds 01 hai minh

Dòng máy có tính ứng dụng cao có thể duỗi cắt hoặc uốn bẻ đai sắt tại các nhà máy, nhà xưởng, cao ốc,....mang lại hiệu quả cao trong các ngành nghề liên quan. Đồng thời, thiết bị giúp cải thiện tiến độ với thời gian hoàn thành nhanh chóng.

Thông số kỹ thuật Hải Minh DS-01

Model DS - 01
Loại động cơ Động cơ điện
Công suất động cơ 2.2kW
Điện áp 220V
Trọng lượng 35kg
Kích thước sản phẩm 65 x 45 x 55cm (Dài/Rộng/Cao)
Cấu trúc chính Duỗi cơ

#2 Máy duỗi cắt sắt trung quốc GT4

Sản phẩm GT4 có thương hiệu đến từ Trung Quốc với công suất máy lên đến 7.5Kw. Nhờ có công suất mạnh mẽ, hệ thống máy hoạt động với hiệu suất làm việc có độ chính xác cao. Thiết bị không những có nhiệm vụ duỗi cắt sắt mà còn tích hợp chức năng cắt sắt thép có đường kính từ 4 đến 12mm.

may duoi cat sat trung quoc gt4

Hệ thống máy được thiết kế với tủ điều khiển thông minh có khả năng tự động làm việc. Hơn thế nữa, máy có khả năng ghi lại các giá trị chiều dài và số lượng cây nhờ lắp đặt bộ nhớ thông minh. Ngoài ra, máy được trang bị hệ thống xi lanh thủy lực tạo ra tiếng ồn nhỏ trong quá trình làm việc để không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Thông số kỹ thuật GT4

Model GT4 - 12
Công suất động cơ 7.5kW
Điện áp 380V
Trọng lượng 280kg
Kích thước sản phẩm 176 x 60 x 80cm (Dài/Rộng/Cao)
Tốc độ duỗi 20 -25m/phút
Đường kính sắt duỗi Ø4 - Ø12 mm

#3 Máy duỗi sắt Hồng Ký HK DSM114 (1HP)

Sản phẩm HK DSM114 được sản xuất tại Việt Nam thuộc thương hiệu Hồng Ký là thiết bị chuyên dụng để duỗi sắt tròn. Hệ thống máy sở hữu cơ chế vận hành đơn giản giúp anh em dễ dàng sử dụng. Dòng máy được ứng dụng công nghệ mới có thể tiết kiệm thời gian và điện năng với chi phí đầu tư thấp nhưng lại mang đến hiệu quả kinh tế cao.

may duoi sat hong ky hk dsm114

Loại máy được thiết kế tỉ mỉ với kết cấu khung máy chắc chắn, với kích thước nhỏ gọn có thể dễ dàng di chuyển bất cứ đâu mà anh em muốn. Loại máy có thể duỗi sắt thẳng nhẹ nhàng, liên tục và có độ bền cao với lô thép được nắn thẳng tuyệt đối.

Thông số kỹ thuật HK DSM114 (1HP)

Model HK DSM114
Công suất động cơ 0.75kW
Điện áp 220V
Kích thước sản phẩm 75 x 38.5 x 58cm (Dài/Rộng/Cao)
Đường kính sắt duỗi Ø8 - Ø10 mm

Bảng giá máy duỗi sắt chi tiết (giá tham khảo)

Team ơi, thay đổi 1 chút là bài này không viết giá ở từng phần mà làm thành 1 bảng table như này giúp anh (note tên sản phẩm + giá là được rồi)

Sản phẩm

Giá thành (VNĐ)
Máy duỗi sắt Hải Minh DS-01 5.000.000
Máy duỗi cắt sắt trung quốc-GT4 16.000.000
Máy duỗi sắt Hồng Ký HK DSM114 (1HP) 4.550.000

Cách làm máy duỗi sắt tự chế đơn giản

→ Cần chuẩn bị những gì để tự tạo?

Các phụ kiện cần có trong quá trình lắp đặt máy duỗi sắt tự chế mà anh em nên biết:

  • Bộ duỗi: 01
  • Khung sắt (Loại sắt dày 2mm): 01
  • Sợi dây curoa: 01
  • Máy motor (1Hp): 01
  • Bộ Buli gan 20: 01
  • Buli motor 6: 01
  • Gối đỡ vòng bi (Ổ rùa): 02
  • Tấm gỗ (khoang 4 lỗ mỗi góc): 02
  • Bọc nút cao su: 04
  • Phụ kiện đi kèm ốc vặn và con tán

→ 11 bước chế máy duỗi sắt

cach che may duoi sat

B1: Đặt bộ duỗi sắt ở bên dưới khung sắt.

B2: Gắn một đầu của bộ duỗi sắt vào gối đỡ vòng bi. Đầu còn lại của bộ duỗi sắt gắn vào buli gan 20, sau đó mới lắp gối đỡ vòng bi thứ 2 vào.

B3: Ở hai đầu bộ duỗi sắt, anh em chèn mỗi bên một miếng sắt mỏng bên dưới gối đỡ vòng bi. Sau đó gắn ốc hai bên gối đỡ vòng bi của 2 đầu, dùng cờ lê siết chặt để cố định bộ duỗi trên khung sắt.

B4: Anh em hãy cân bằng động bộ duỗi sắt bằng cách lắp các con tán hai bên bộ duỗi sắt.

B5: Đặt 2 tấm gỗ bên trên khung sắt. Ở bên trên khung sắt khoang 8 lỗ mỗi bên 4 lỗ sao cho vừa với các lỗ khoan của 2 tấm gỗ (mỗi tấm gỗ khoang 4 lỗ tại mỗi góc).

B6: Lắp các con ốc vào các lỗ đã được khoan trên mỗi tấm gỗ rồi dùng cờ lê sít chặt để cố định chúng.

huong dan tu che may duoi sat

B7: Khoan 4 lỗ ở giữa tấm gỗ sao cho vừa khít với các lỗ trên motor. Sau đó, anh em đặt motor lên giữa tấm gỗ tại chỗ vừa khoan. Tiếp theo là tiến hành vặn ốc bằng cách dùng cờ lê để cố định chúng lại với nhau.

B8: Thực hiện gắn công tắc cầu dao bên phải của motor để làm sao dây của motor có thể kết nối với cầu dao.

B9: Lắp buli 6 vào phần đầu của motor sao cho đối xứng với buli gan 20 ở bên dưới khung sắt rồi dùng ốc cố định chúng lại.

B10: Sử dụng sợi dây curoa gắn vào buli 6 và buli gan 20 (giống với việc lắp dây xích của xe đạp). Sau đó hàn thêm con long đền vào hai đầu của gối đỡ vòng bi để tránh bị hư cốt của bộ duỗi sắt.

B11: Cuối cùng, anh em lắp các nút bọc cao su vào các chân của khung sắt để tránh bị va quẹt trong quá trình duỗi sắt là hoàn thành lắp đặt máy duỗi sắt mini tự chế.

Tìm hiểu chung về máy duỗi sắt

Máy duỗi sắt là một trong những thiết bị quan trọng và cần thiết trong công việc liên quan đến gia công sắt thép xây dựng. Sản phẩm có tính ứng dụng cao nhằm phục vụ chủ yếu cho nhu cầu trải sàn hoặc bẻ đai sắt. Để hiểu hơn về dòng máy duỗi sắt này, anh em có thể tham khảo thông tin dưới đây.

→ Cấu tạo máy duỗi sắt

Máy duỗi sắt thường có cấu tạo đơn giản bao gồm hai bộ phận chính đó là thân máy và động cơ. Thiết bị được lắp đặt thiết kế thuận tiện cho người sử dụng với kết cấu thân máy được lắp rời động cơ. Với mỗi dòng máy thường thuộc các thương hiệu khác nhau sẽ có công suất động cơ khác nhau. Điều này sẽ giúp cho anh em có thêm nhiều sự lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

cau tao may duoi sat

Đối với hệ thống động cơ điện của máy được sử dụng là nguồn điện 1 pha và 220V. Loại điện phù hợp với nguồn điện dân dụng mà các gia đình thường sử dụng. Bên cạnh đó, hệ thống động cơ dây quấn máy được chế tạo từ vật liệu đồng giúp máy hoạt động ổn định và có độ bền cao. Đặc biệt, thân máy có kết cấu dày dặn có tác dụng chịu va đập và chống rỉ sét tốt nhờ lớp sơn bên ngoài.

→ Cách chỉnh máy duỗi sắt cho thẳng

Để điều chỉnh máy duỗi sắt cho thẳng tối đa tránh bị cong vênh vô cùng đơn giản. Đó là trước khi vận hành máy duỗi sắt, anh em cần kiểm tra lại các ru lô duỗi sắt. Đây được xem là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với sắt để làm cho các thanh sắt có độ thẳng tuyệt đối.

cach dieu chinh may duoi sat

Anh em xem thử bộ phận ru lô có bó sát vào thanh sắt hay không? Nếu không thì anh em cần phải chỉnh lại thật sát thì mới bẻ cong thanh sắt được.

→ Tìm đại lý bán máy duỗi sắt giá rẻ ở đâu?

logo blog MECSU

Việc tìm đại lý cung cấp và phân phối máy duỗi sắt rất dễ tìm kiếm trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên với mong muốn sử dụng sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất thì không nên bỏ qua Mecsu. Đây là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị, máy móc uy tín với sản phẩm có độ bền cao.

 Mời anh em xem thêm:

Những review về các dòng máy duỗi sắt được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp các anh em kỹ thuật tìm ra cho mình một sản phẩm ưng ý nhất để mang lại hiệu quả cao trong công việc. Ngoài ra các anh em nào còn thắc mắc cần giải đáp có thể bình luận dưới đây.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn