[TOP 05] Review máy cắt rãnh tường 2 lưỡi rẻ nhất (2023)

[TOP 05] Review máy cắt rãnh tường 2 lưỡi rẻ nhất (2023)

Máy cắt rãnh tường đã quá quen thuộc đối với những người làm trong xây dựng, chuyên thi công đủ loại công trình. Máy cắt rãnh mang đến sự tiện lợi và giúp quá trình thi công được nhanh chóng và dễ dàng, giúp tiết kiệm được thời gian cũng như công sức làm việc. Và một trong số đó là loại máy cắt rãnh tường 2 lưỡi, mang trong mình nhiều khả năng và có những công dụng tuyệt vời. Vậy anh em hãy cùng mình tìm hiểu về những loại máy cắt rãnh 2 lưỡi được nhiều người sử dụng trong bài viết dưới đây:

Top 5 máy cắt rãnh tường 2 lưỡi rẻ, tốt

Anh em chưa biết nên chọn loại máy cắt rãnh tường 2 lưỡi nào là tốt là bền. Chưa biết nhiều về máy thì không cần quá lo lắng nhé. Dưới đây mình sẽ review một số máy cắt rãnh tường 2 lưỡi được sử dụng phổ biển

#1 Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi Z1R - FF02 - 150 DongCheng

Đây là loại máy được sản xuất bởi hãng Dong Cheng là một trong những tập đoàn sản xuất máy móc chất lượng của Trung Quốc. Được thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng với 2 lưỡi cắt song song làm tăng năng suất làm việc và tiết kiệm thời gian thi công.

Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi dongcheng

Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi này có thể sử dụng trên nhiều vật liệu khác nhau như đá hoa cương, bê tông, tường xi măng… tùy vào các loại vật liệu mà tần suất cắt sẽ khác nhau. Ngoài ra máy còn được bố trí thêm phía trên là lỗ chờ để có thể gắn máy hút bụi khi cần.

Thông số kỹ thuật Z1R - FF02 - 150 DongCheng

Hãng DongCheng
Xuất xứ Trung Quốc
Điện áp 220V/ 50Hz
Công suất 1400W
Tốc độ không tải 7000 V/P
Trọng lượng 5,7 kg
Kích thước đường cắt 32x30mm
Đường kính đĩa 156mm

#2 Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi 6807 Tableau

Trên thị trường máy cắt rãnh tường 2 lưỡi Tableau đạt tiêu chuẩn 3C xuất Châu u. Máy được thiết kế một cách nhỏ gọn, nhẹ nhàng, dễ dàng sử dụng giúp cho người dùng dễ dàng thao tác, cắt đơn giản không cần tốn quá nhiều sức lực.

Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi tableau

Tiếp theo là công suất của máy lớn nên giúp cắt những vật liệu cứng như bê tông cốt thép, gạch đỏ một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt máy có khả năng chống nước hiệu quả, tích hợp đường nước vào bên trong đường cắt để khi sử dụng không bị bụi giúp bảo vệ sức khỏe của mọi người. Và hơn thế nữa nó còn được thêm đầu chờ hút bụi để thuận tiện sử dụng hơn.

Thông số kỹ thuật 6807 Tableau

Hãng Tableau
Xuất xứ Mỹ
Công suất 1850W
Tốc độ 6300 vòng/phút
Lưỡi cắt đường kính 120x2x2,2mm
Trọng lượng 4 kg
Kích thước 45x20x20cm

Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi CW1332 Caowang

Đây là một dòng máy cầm tay được xem là đa di năng và sử dụng được nhiều loại lưỡi cắt, mài như gỗ, bê tông, gạch, đá… Điểm đặc biệt của loại máy này chính là có lỗ chờ trên chụp bảo vệ để có thể cắm vòi nước vô cùng tiện lợi và thông minh.

Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi CW1332 Caowang

Máy có rất nhiều khả năng nhưng người ta thường sử dụng chúng để cắt rãnh tường cho đường dây điện nước. Ngoài ra còn điểm đáng chú ý nữa chính là bộ vòng bị trục của máy được thiết kế thêm vòng bi để ngăn nước vô cùng hiệu quả giúp cho máy sử dụng được bền và nâng cao tuổi thọ lên, hạn chế những vấn đề bị hư hỏng. Tay cầm của máy được thiết kế xoay tròn góc 90 độ giúp việc sử dụng được dễ dàng ở những vị trí với những góc độ khác nhau.

Thông số kỹ thuật CW1332 Caowang

Hãng Caowang
Xuất xứ Trung Quốc
Công suất 1800W
Điện áp 220V
Tốc độ vòng quay 7500 vòng/ phút
Độ sâu cắt 40mm
Trọng lượng máy 3,3 kg

Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi SK 1563 Caowang

Cũng tương tự như máy cắt rãnh tường 2 lưỡi CW1332 Caowang, cũng được sử dụng đa di năng và có cấu hình gọn nhẹ. Hệ thống tay cầm phụ giúp cho việc thao tác được dễ dàng hơn. Chỉ khác biệt về thông số kỹ thuật.

Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi SK1563 Caowang

Thông số kỹ thuật SK 1563 Caowang

Hãng Caowang
Xuất xứ Trung Quốc
Điện áp 220V/50Hz
Tốc độ vòng tua 6500V/P
Công suất 3000W
Đường kính lưỡi cắt 156mm
Kích thước đường cắt 3.6x4.2mm
Trọng lượng 5.5 kg

Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi CS150 AGP 1500W

Đây là loại máy cắt rãnh có công suất hoạt động mạnh mẽ và có tuổi thọ bền. Đặc biệt máy được trang bị trên mình hệ thống thông khí và thông bụi giúp đảm bảo môi trường và giúp cho máy được làm mát để có thể hoạt động được trong thời gian dài mà không lo bị chập,cháy. Phần tay của máy được thiết kế lợp chống trơn trượt giúp dễ dàng vận hành hơn tạo nên hiệu quả công việc cao hơn.

Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi agp

Ngoài ra nó còn được thiết kế bơm nước để sử dụng cắt ướt để giúp giảm thiểu những chất thải bụi ra môi trường và giảm việc hao mòn lưỡi cắt. Phần nắp bảo vệ thiết kế có thể mở ra đóng vào rất tiện lợi. Và hơn thế nữa máy có thể giúp bạn cắt ở mọi tư thế khác nhau từ trên xuống dưới hoặc từ dưới lên trên tuỳ theo góc cần cắt.

Thông số kỹ thuật CS150 AGP 1500W

Kiểu máy Máy cặp mép
Nguồn vào 1500W
Đường kính lưỡi tối đa 150mm
Kích thước lỗ cắt 22.23mm
Độ sâu vết cắt tối đa 45mm
Kích thước 221mmx353mmx295 mm
Bề rộng rãnh 18-45 mm
Trọng lượng 4.8 kg

Bảng giá máy cắt rãnh tường 2 lưỡi

Dưới đây là bảng giá máy cắt rãnh 2 lưỡi, anh em tham khảo nhé:

Sản phẩm Giá thành (VND)
Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi Z1R - FF02 - 150 DongCheng 2.330.000
Dòng 6807 Tableau 1.890.000
Máy CW1332 Caowang 1.490.000
Sản phẩm SK 1563 Caowang 2.490.000
Máy cắt CS150 AGP 1500W 7.332.000

Máy cắt rãnh tường là gì?

Máy cắt rãnh tường là gì

Máy cắt rãnh tường là loại máy được sử dụng trong thi công xây dựng. Tác dụng chính của loại máy này chính là cắt và đục trực tiếp lên đá, xi măng để tạo thành những khe hở nhằm đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Đa phần sử dụng máy cắt rãnh này để làm khe hở để đặt các loại dây điện, ống nước hoặc lắp đặt dây internet. Khi bạn sử dụng máy cắt rãnh sẽ đảm bảo hơn khi bạn sử dụng cắt bằng tay bởi nó sẽ mang đến cho bạn sự chính xác và chất lượng hơn.

Cấu tạo của máy cắt tường?

Máy cắt tường sẽ có những bộ phận chính sau đây:

Cấu tạo máy cắt tường

  • Động cơ: Nhiệm vụ chính của nó sẽ giúp chuyển đổi phần điện năng thành chuyển động của lưỡi cắt. Và để giảm thiểu những hạn chế và ảnh hưởng đến môi trường xung quanh những động cơ của máy cắt rãnh tường đã được thiết kế chống rung và giảm bớt đi tiếng ồn.
  • Vỏ máy: Hầu hết các máy cắt rãnh tường đều được làm bằng nhựa cao cấp có độ bền cao và trọng lượng nhẹ giúp cho việc cầm nắm, di chuyển được dễ dàng hơn và thuận tiện hơn. Ngoài ra nó còn chịu lực và chịu nhiệt rất tốt, bảo vệ được những chi tiết bên trong máy được an toàn hơn.
  • Lưỡi cắt tường: Đây là vị trí đóng vai trò trung tâm của máy, nó thường được làm bằng thép có độ cứng siêu cao, chịu nhiệt và chịu được độ ăn mòn tốt. Một máy cắt tường sẽ có từ 2 đến 8 lưỡi, tuy nhiên được sử dụng phổ biến là loại máy cắt rãnh tường 2 lưỡi và máy cắt rãnh tường 5 lưỡi.
  • Tay cầm: Vị trí này được thiết kế rất nhỏ gọn và chắc chắn. Đúng với khôn tay của người sử dụng. Ngoài ra còn được thiết kế thêm tay cầm phụ để dễ dàng thao tác và sử dụng hơn.

Tại sao nên sử dụng máy cắt rãnh tường 2 lưỡi?

Không ngẫu nhiên mà máy cắt rãnh 2 lưỡi lại được nhiều người yêu thích sử dụng đến như vậy. Nó mang đến những lý do nổi bật gì?

Năng suất hoạt động mạnh mẽ

Đầu tiên kể đến chính là năng suất hoạt động rất mạnh mẽ của máy cắt rãnh 2 lưỡi này, tốc độ của nó lên tới 9.000 vòng/ phút giúp tiết kiệm được thời gian hơn với việc làm bằng thủ công. Lưỡi cắt có đường kính 125mm và độ dày là 30mm.

Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi hiệu năng mạnh mẽ

Ngoài ra máy cắt rãnh tường này còn được dùng thay thế cho máy cắt bê tông, cắt các loại bức tường cứng nhất. Với khả năng và công dụng tuyệt vời máy cắt rãnh tường 2 lưỡi đã trở thành một công cụ hữu ích cho công trình xây dựng từ bé đến lớn. Và hơn thế nữa nó còn có động cơ chống rung tuyệt vời giúp cho người sử dụng được làm việc hiệu quả.

Thiết kế chắc chắn, độ an toàn cao

Được biết máy cắt rãnh 2 lưỡi được làm từ những chất liệu cao cấp và chắc chắn, có độ bền cao. Những chất liệu này giúp cho bề mặt của lưỡi luôn trong trạng thái sắc bén và nhanh nhạy. Phía tay cầm được tạo thành khuôn cầm chắc chắn, vừa với tay giúp cầm dễ dàng hơn và chắc chắn hơn. Hơn hết là nó còn có tay cầm phụ giúp thuận tiện và an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi

Phần không thể thiếu trong máy cắt rãnh 2 lưỡi chính là nắp lưỡi cưa, nó giúp loại bỏ bụi, bảo vệ lưỡi cưa. Nắp lưỡi cưa được làm từ chất liệu hợp kim cứng và khả năng chịu được áp lực biến dạng và chịu được ăn mòn. Điểm đặc biệt của máy chính là phần ống của nắp lưỡi cưa có máy hút bụi giúp cho người sử dụng tránh được những tác hại và hạn chế ô nhiễm môi trường.

Tiết kiệm điện năng

Máy cắt rãnh tường tiết kiệm điện năng

Cái cuối cùng được nhắc đến ở đây chính là tiết kiệm điện năng bởi lượng tiêu thụ điện năng của nó là 1400W và song hành cùng với nó là hệ thống điện kép giúp cho việc sử dụng máy được an toàn hơn, hạn chế những rủi ro về điện gây nên. Với kiểu dáng nhỏ gọn và xinh xắn sẽ dễ dàng sử dụng và dễ dàng mang đi bên mình khi cần.

Giải đáp thắc mắc về máy cắt rãnh 2 lưỡi

Với những anh em chưa tiếp xúc và sử dụng nhiều với các loại máy cắt rãnh này thường có những câu hỏi sau đây:

→ Nên chọn loại máy cắt rãnh tường 2 lưỡi loại nào thì tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy cắt rãnh tường 2 lưỡi khác nhau, theo những công suất riêng và có những công dụng nhất định, Tuy nhiên để chọn ra loại nào tốt còn dựa vào rất nhiều yếu tố.

Để vừa hợp lý với túi tiền vừa dễ dàng sử dụng bạn nên tham khảo dòng máy như máy cắt rãnh tường 2 lưỡi 6807 Tableau hoặc CW1332 Caowang. Bởi đây là những dòng máy có độ bền cao, và nhỏ gọn dễ dàng mang đi sử dụng. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo thêm những loại máy khác để biết rõ hơn về từng loại máy để lựa chọn ra loại máy phù hợp.

→ Mua máy cắt rãnh tường 2 lưỡi ở đâu tốt?

Bởi loại máy này hiện nay được sử dụng rất nhiều cho các công trình xây dựng, vậy nên được bán ở rất nhiều nơi.

Tuy nhiên anh em cần tìm kiếm những nơi uy tín, đảm bảo chất lượng để mua, những nơi nhập khẩu chính hãng để sử dụng được bền hơn và đảm bảo an toàn hơn. Hãy tham khảo thêm những ý kiến của chuyên gia trong ngành để có thể lựa chọn được nơi uy tín như Mecsu để mua nhé.

Mời anh em đọc thêm:

Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi mang đến những công dụng tuyệt vời. Giúp cho việc thi công được dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian hơn. Trên đây là những thông tin về các loại máy cắt rãnh 2 lưỡi được sử dụng phổ biến, hy vọng rằng anh em có thể lựa chọn cho mình được máy cắt rãnh phù hợp và ưng ý.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn