[TOP 04] Review đèn LED ốp trần Apollo tốt nhất (2023)

[TOP 04] Review đèn LED ốp trần Apollo tốt nhất (2023)

Nếu có dự định mua đèn LED ốp trần với giá thành ổn áp và chất lượng tốt nhất, anh em có thể tham khảo top 4 loại đèn LED nên mua dưới đây. Chúng tôi sẽ review cho anh em một cách chi tiết nhất để có thể dễ dàng chọn lựa.

TOP 04 đèn LED ốp trần nên mua trong năm nay

#1 Đèn led ốp trần Apollo 5 cánh DOTHD 6812A

den led op tran apollo dothd 6812a

Đèn LED ốp trần 5 cánh DOTHD 6812A là sản phẩm được làm từ chất liệu hợp kim sơn tĩnh điện và meka cao cấp. Loại đèn này của thương hiệu Apollo được thiết kế với tông màu chủ đạo là trắng trông rất ấn tượng và độc đáo. Mẫu đèn có xuất xứ được nhập khẩu chính hàng từ nước ngoài với chất lượng tốt nhất.

review apollo dothd 6812a

Sản phẩm sở hữu ba chế độ chiếu sáng khác nhau gồm trắng, vàng và trung bình. Về mặt cấu tạo bóng đèn, thiết bị sử dụng loại bóng đèn E27 được sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Ngoài ra, đèn có kết cấu cố định không tăng giảm chiều cao và biến thể kiểu dáng. Vì vậy, việc lựa chọn loại đèn này sử dụng cho không gian sống và làm việc là gợi ý tuyệt vời.

Thông số kỹ thuật Apollo DOTHD 6812A

Mã sản phẩm DOTHD 6812D
Màu Trắng
Chiều cao 100mm
Đường kính 650mm
Chất liệu Hợp kim sơn tĩnh điện và meka cao cấp
Bóng đèn E27
Xuất xứ Nhập khẩu chính hãng

#2 Đèn ốp trần LED Apollo vòng tròn sao DOT 6099A

Đèn LED ốp trần 5 cánh DOT 6099A là loại đèn có tông màu chủ động là nâu đồng và có thể thay đổi màu sắc tùy theo nhu cầu sử dụng của anh em. Sản phẩm được thiết kế theo hình vòng tròn có ngôi sao ở bên trong khá là bắt mắt. Với 3 chế độ khác nhau, anh em có thể thoải mái điều chỉnh ánh sáng với các tông màu trắng, vàng hoặc màu trung tính.

den led op tran apollo dot 6099a

Về cấu tạo, đèn được làm từ hợp kim sơn tĩnh điện và mica acrylic cao cấp giúp cho việc tản sáng trông mịn và đẹp hơn. Với loại đèn này, anh em có thể sử dụng trang trí cho phòng ăn, phòng ngủ, phòng tắm và nhiều không gian khác. Đặc biệt, sản phẩm được nhập khẩu chính hãng nên anh em có thể an tâm sử dụng với độ bền cao.

Thông số kỹ thuật Apollo DOT 6099A

Mã sản phẩm DOT 6099A
Màu Nâu đồng
Chiều cao 80mm
Đường kính 500mm
Chất liệu Hợp kim sơn tĩnh điện và mica acrylic cao cấp
Bóng đèn LED SMD
Xuất xứ Nhập khẩu chính hãng

#3 Đèn LED ốp trần 3 màu 45W Apollo – Kosoom

den led op tran 45w apollo kosoom

Đèn LED ốp trần Kosoom thuộc thương hiệu Apollo là loại đèn có khả năng đổi màu ánh sáng trong quá trình sử dụng sau những lần bật/tắt. Đèn được cấu tạo từ lớp vỏ nhựa cao cấp PMMA cùng với lớp sơn trắng tĩnh điện bao phủ phần khung đèn mang lại tính thẩm mỹ cao. Anh em có thể chọn lựa các màu viền khung theo sở thích của mình gồm có màu trắng, xanh dương hoặc cam.

review 45w apollo kosoom

Sản phẩm có công suất lên đến 45W với chỉnh số hoàn màu hơn 80 (CRI) nên có tuổi thọ lên đến 30.000h. Loại đèn này có thể sử dụng trong những không gian phòng khách có diện tích khác nhau nhờ thiết kế tinh tế, linh hoạt và tiện lợi khi có thể áp trực tiếp vào trần nhà.

Thông số kỹ thuật 45W Apollo – Kosoom

Mã sản phẩm 45W Apolo – Kosoom
Màu viền Trắng - Xanh dương - Cam
Chiều cao 60mm
Đường kính 505mm
Chất liệu Hợp kim sơn tĩnh điện và vỏ nhựa cao cấp PMMA
Bóng đèn LED SMD
Công suất 45W

#4 Đèn LED ốp trần siêu mỏng Apollo OPKSAPL22

den led op tran sieu mong apollo opksapl22

Đèn LED ốp trần OPKSAPL22 thuộc thương hiệu Apollo là loại đèn có thiết kế với kiểu dáng siêu mỏng trông rất ấn tượng. Sản phẩm sở hữu tính năng nổi bật với 3 chế độ đổi màu độc đáo với màu xanh dương, trắng và cam. Về kết cấu sản phẩm, đèn sử dụng hợp kim nhôm ở phần đế và vỏ bọc bên ngoài làm từ nhựa PMMA có độ truyền sáng tốt, lên đến 95%.

review apollo opksapl22

Khi sử dụng, anh em sẽ cảm giác ánh sáng rất dịu êm , không lóa và không có bức xạ nên rất tốt cho mắt của mình. Khác với những sản phẩm khác, thiết bị có thể tiết kiệm năng lượng hơn 80% nhờ sử dụng bóng đèn sợi đốt truyền thống. Với thiết kế siêu mỏng, loại đèn này chỉ có bề dày khoảng 60mm nên rất thuận tiện và dễ dàng lắp đặt khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật Apollo OPKSAPL22

Mã sản phẩm OPKSAPL22
Chiều cao 60mm
Đường kính 505mm
Chất liệu Hợp kim sơn tĩnh điện và vỏ nhựa cao cấp PMMA
Bóng đèn Đèn sợi đốt truyền thống
Chip LED SMD
Công suất 22W

Bảng giá chuẩn đèn LED ốp trần Apollo

Dưới đây là bản giá chuẩn về các loại đèn LED ốp trần thuộc thương hiệu Apollo mà bạn nên tham khảo:

Tên sản phẩm Giá thành (VND)
Đèn led ốp trần Apollo 5 cánh DOTHD 6812A 1.899.000
LED ốp trần Apollo vòng tròn sao DOT 6099A 1.999.000
Sản phẩm 45W Apollo – Kosoom 1.848.000
Đèn LED ốp trần siêu mỏng APOLLO OPKSAPL22 1.848.000

Đôi nét thương hiệu Apollo

Thương hiệu Apollo với tên gọi đầy đủ là Apollo Power Technology được thành lập vào năm 1994 tại Đài Loan. Apollo là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất về các loại đèn trang trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Hãng luôn nỗ lực đi đầu về sản xuất những dòng sản phẩm nguồn sáng và các thiết bị chiếu sáng.

chon den led thuong hieu apollo

Với những ý tưởng sáng độc đáo, hãng đèn Apollo luôn mang đến các sản phẩm chất lượng, hữu ích làm hài lòng người dùng. Trong đó, đèn LED ốp trần của Apollo được thiết kế với nhiều tính năng nổi bật luôn có những trải nghiệm đỉnh cao của các giải pháp công nghệ đặc biệt trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, kiểu dáng đèn đa dạng có thể phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau.

Giải đáp thắc mắc đèn LED ốp trần Apollo

→ Nên chọn dòng đèn Apollo nào?

Mỗi loại đèn sở hữu những ưu điểm khác nhau, nếu muốn chọn loại nào tốt nhất với giá thành phù hợp, bạn không nên bỏ qua dòng đèn LED ốp trần 3 màu 45W Apollo – Kosoom. Dòng đèn này sở hữu công suất mạnh mẽ lên đến 45W và có độ quang thông là 3300 (lm).

den led op tran apollo nao tot

Nhờ có thiết kế đặc biệt, đèn trong suốt Kosoom có thể chiếu sáng đổi nhiều màu khác nhau sau những lần tắt/bật công tắc. Anh em có thể lắp đặt loại thiết bị này ở bắt cứ không gian nào cũng rất phù hợp. Vì vậy, loại đèn này được xem là gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

→ Tại sao mua đèn LED Apollo mà không mua Rạng Đông, Philips?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu đèn LED khác nhau như Rạng Đông, Philips, Duhal,... nhưng để tìm mua loại đèn LED vừa đẹp, vừa tốt thì anh em không nên bỏ Apollo.

so sanh den led op tran apollo rang dong phillips

Những sản phẩm của thương hiệu này sở hữu đa dạng mẫu mã và các tính năng nổi bật khác nhau. Mặt khác, đèn LED của Apollo có giá thành phải chăng phù hợp với nhiều anh em có mức thu nhập trung bình.

Cùng với đó, thiết bị còn đáp ứng các tiêu chí tiết kiệm điện năng và an toàn khi sử dụng. Do đó, với thương hiệu này, anh em không nên bỏ qua nếu đang có dự định mua sử dụng sản phẩm.

→ Tìm đại lý mua đèn Apollo chính hãng ở đâu?

Việc tìm đại lý mua đèn LED Apollo hiện nay không quá khó cho các anh em khi tìm kiếm trên mạng. Tuy nhiên, anh em nào muốn tìm đến đại lý uy tín và phân phối chính hãng thì hãy tham khảo ngay Mecsu.

logo blog MECSU

Tại đây, anh em có cơ hội sở hữu sản phẩm với chất lượng tốt nhất cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Với Mecsu, anh em có thể đặt hàng online với thời gian giao hàng nhanh chóng mà không cần tốn công đi mua bên ngoài.

 Mời anh em xem thêm:

Qua những gợi ý về đèn ốp trần LED Apollo trên đây, hy vọng anh em kỹ thuật có thể tìm được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, nếu còn thắc mắc nào, bạn hãy bình luận dưới đây để chúng tôi có thể giải đáp thắc mắc cho anh em nhanh nhất có thể.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn