[Tìm hiểu] Top 7 xe đẩy hàng uy tín hiện nay

[Tìm hiểu] Top 7 xe đẩy hàng uy tín hiện nay

Mua xe đẩy hàng uy tín ở đâu? - Đây chính là câu hỏi được nhiều người đặt ra hiện nay với mong muốn sở hữu phiên bản chất lượng nhất. 

Bạn biết không, xe đẩy hàng là một vật dụng tiện ích giúp giảm thiểu sức lao động của con người trong nhiều hoạt động đời sống. Hơn nữa, chúng còn có giúp tăng năng suất lao động, tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả. Vì thế, xe đẩy hàng đã và đang ngày càng trở nên phổ biến hơn ở nhiều nơi. 

Nắm bắt xu hướng trên, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mô tả chi tiết nhất về top 7 xe đẩy hàng chất lượng và uy tín hàng đầu. Chúng tôi tin rằng những thông tin sắp sửa được bật mí sau đây sẽ giúp bạn có một cái nhìn toàn diện và dễ dàng chọn lựa hơn. Hãy cùng tìm hiểu nhé! 

Xe đẩy hàng được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động đời sống thường ngày 

Xe đẩy hàng thực sự là một phát minh vĩ đại, vừa thay thế con người làm những việc nặng nhọc, vừa đảm bảo với năng suất cao giúp tiết kiệm thời gian. Hơn thế, xe đẩy hàng lại có cơ chế hoạt động khá đơn giản, ai cũng có thể dễ dàng sử dụng được. 

Chính vì vậy, mặc dù ngày càng có nhiều sự xuất hiện của các loại máy móc hiện đại khác nhau (cùng chức năng). Nhưng xe đẩy hàng vẫn phổ biến và thiết thực hơn cả. 

Và tất nhiên rồi, cũng như mọi mặt hàng khác trên thị trường. Có hàng chất lượng thì cũng sẽ có hàng nhái, hàng kém chất lượng và không an toàn cho quá trình sử dụng. Muốn tìm kiếm xe đẩy hàng uy tín, nhiều người cũng khá đau đầu khi phải trải qua hàng tá các bước như tìm kiếm thông tin, kiểm định chất lượng,...

Vì vậy, để hỗ trợ các bạn hiệu quả hơn trong việc tìm kiếm một phiên bản xe đẩy hàng chất lượng thực sự. Chúng tôi mang đến top 9 xe đẩy hàng được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Hãy cùng đón chờ những cái tên nổi bật sau đây nhé! 

Xe đẩy hàng Jumbo

Đầu tiên, để mở đầu cho danh sách top 7 xe đẩy hàng ngày hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến cho bạn đọc xe đẩy hàng Jumbo.

Đây là một cái tên khá quen thuộc trong lĩnh vực xe đẩy hàng (có thể bạn đã từng nghe tới) với xuất xứ Thái Lan (thường thì sản xuất cũng tại Thái Lan). 

Một ưu điểm lớn của xe đẩy hàng thuộc hãng Jumbo, đấy chính là có trọng lượng nhẹ hơn hẳn so với những hãng khác. Điều này sẽ giúp quá trình vận chuyển hàng hóa nhanh chóng và đơn giản hơn. 

Ngoài ra, xe đẩy hàng cũng có thiết kế nhỏ gọn (có thể gấp gọn để tiết kiệm không gian). Chất liệu từ nhựa Đài Loan cao cấp, mặt sàn chống trơn trượt và tay cầm có miếng nhựa trang bị cực kỳ chu đáo. 

Bạn có thể lựa chọn giữa xe đẩy hàng 4 bánh và 4 bánh có lưới phụ thuộc theo nhu cầu sử dụng. Nhìn chung, xe đẩy hàng Jumbo có mẫu mã đa dạng sự chọn lựa, chất liệu cao cấp mà chắc chắn. Một vài phiên bản xe đẩy hàng chất lượng đến từ Jumbo là: 

  • Xe đẩy hàng JUMBO HL 110: Nặng 11,2 kg và có 1 tầng. Kích thước xe là 740 x 480 x 860mm và giới hạn tải trọng 170kg. 

Xe đẩy hàng JUMBO HL 110

  • Xe đẩy hàng hóa JUMBO HL 130D: Nặng 23,2 kg và có 3 tầng. Kích thước xe là 785 x 485 x 860mm và giới hạn tải trọng 150kg. 

Xe đẩy hàng hóa JUMBO HL 130D

Xe đẩy hàng Prestar

Tiếp theo hãy cùng đến với xe đẩy hàng Prestar - Dòng xe đẩy hàng được nhiều người ưa chuộng hiện nay. 

Xe đẩy hàng thuộc hãng Prestar của Nhật Bản (sản xuất tại Nhật Bản) và có phân khúc giá rộng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Những ưu điểm tuyệt vời của dòng xe đẩy này là chịu tải trọng và độ bền cao.Thiết kế gọn, nhẹ và chắc chắn.

Thêm vào đó, bánh xe với khả năng bám tốt (bằng cao su) giúp di chuyển an toàn trên mọi địa hình khác nhau. 

Bạn có thể tìm thấy xe đẩy hàng Prestar có sàn làm từ thép hoặc nhựa. Và tất nhiên, làm tự nhựa sẽ nhẹ hơn (phù hợp với tải trọng thấp) và làm từ thép thì sẽ chắc chắn hơn (phù hợp tải trọng cao). Một số sản phẩm nổi bật: 

  • Xe đẩy hàng Prestar NG402/6: Có thể chịu tải trọng tối đa 400kg. Xe bằng thép cao cấp, bền lâu. Kích thước 1240x790x 40mm.

Xe đẩy hàng Prestar NG402/6

  • Xe đẩy hàng Prestar NF-301: Xe nặng 19kg và chịu tải trọng lên đến 300kg. Kích thước là 910x610x870mm. Chất liệu nhựa cứng cao cấp. 

Prestar-NF-301

 

Xe đẩy hàng Maxkiwi

Đứng ở vị trí thứ 3 là xe đẩy hàng Maxkiwi, là một niềm tự hào thương hiệu Việt. Xe đẩy hàng từ hãng Maxkiwi sử dụng các loại vật liệu như nhựa, thép, hợp kim Aluminium,....

Trong đó, điều tạo nên sự khác biệt chính là hợp kim Aluminium cao cấp, chắc chắn, chịu tải trọng lớn và lại còn siêu nhẹ (dành cho những bạn không biết thì hợp kim Aluminium thường dùng làm vỏ máy bay).

Bạn có thể chọn lựa giữa những phiên bản đa dạng, bao gồm: 4 bánh và 2 bánh, xe đẩy đa năng với thiết kế gọn nhẹ, chất liệu cao cấp và không bị gỉ.

Tay đẩy có thể gấp gọn, bánh xe có thể xoay 360 độ cực kỳ tiện dụng cũng là điểm cộng của dòng xe đẩy hàng này. Cùng xem xem một số mẫu xe đẩy hàng Maxkiwi chất lượng nhé!

  • Xe đẩy hàng 4 bánh Maxkiwi PT-0090: Làm từ nhựa ABS, chịu được tải trọng tối đa 300kg. Kích thước 600x900mm. Bánh xe làm từ cao su với khả năng chống trượt tốt, tay đẩy gấp gọn tiện dụng.

Xe đẩy hàng 4 bánh Maxkiwi PT-0090

  • Xe đẩy hàng Maxkiwi PT-0107: Làm từ hợp kim Aluminium, tải trọng tối đa 1000kg. Có kích thước 610 x 1220mm. Góc xe bo tròn, xe không bị chênh mà luôn ở trạng thái cân bằng, an toàn. 

Xe đẩy hàng Maxkiwi PT-0107

Xe đẩy hàng Phong Thạnh

Xe đẩy hàng Phong Thạnh tiếp tục là một thương hiệu đến từ Việt Nam (công nghệ Nhật Bản) với chất lượng được nhiều người tiêu dùng tin cậy. 

Những điểm mạnh bạn có thể nhận thấy khi sử dụng xe đẩy hàng từ hãng này, chính là: Thiết kế chắc chắn và bền đẹp, khả năng di chuyển linh hoạt và ít khi bị xóc nảy, mất cân bằng.

Thêm vào đó là chất liệu (thép, nhựa,...) cao cấp, bền và nhỏ gọn nhưng khả năng chịu tải trọng lại cao. 

Chủ yếu các phiên bản bạn có thể lựa chọn bao gồm xe 2 bánh và xe 4 bánh. Giá thành lại khá rẻ so với nhiều hãng khác (dễ hiểu thôi, vì bạn không cần phải trả thêm chi phí nhập khẩu,...). Một số dòng xe đẩy hàng Phong Thạnh được tin dùng:

  • Xe đẩy tay 2 bánh Phong Thạnh X370: Thiết kế gọn nhẹ, 2 bánh. Kích thước là 370 x 900 x 1100mm với tải trọng 200kg. Chất liệu bằng thép, bền và chắc chắn.

Xe đẩy tay 2 bánh Phong Thạnh X370

  • Xe Đẩy Hàng Phong Thạnh XTB 100D: Kích thước 450x700x820mm với tải trọng khoảng 150kg. Được sơn tĩnh điện không trầy xước, lót lớp cao su lên sàn chống trượt an toàn. 

Xe Đẩy Hàng Phong Thạnh XTB 100D

Xe đẩy hàng ADVINDEQ

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc xe đẩy hàng của hãng ADVINDEQ nổi tiếng của Đài Loan với công nghệ chuẩn Châu Âu. Mẫu mã đẹp, vật liệu (thép, nhựa) cao cấp, đa dạng kiểu dáng, tải trọng lớn và sàn xe chắc chắn, chịu va đập tốt là những ưu điểm tuyệt vời đáng kể đến. 

Ngoài ra, xe đẩy hàng ADVINDEQ có khả năng điều hướng ở tay đẩy khá dễ dàng (không gây ồn ào khi di chuyển). Thêm vào đó là đa dạng các loại cho bạn lựa chọn: 2 bánh, 4 bánh và 6 bánh leo cầu thang. Một số phiên bản xe đẩy hàng tốt:

  • Xe đẩy hàng Advindeq TL - 300: Tải trọng lên tới 300 - 350kg với sàn xe có độ dày cao. Kích thước 910 - 610mm, 2 bánh sau có chốt hãm đảm bảo an toàn sử dụng. 

Xe đẩy hàng Advindeq TL - 300

  • Xe đẩy hàng 2 bánh Advindeq TL-110C:  Kích thước 518x490x1100mm và chịu tải trọng 110kg (phù hợp với văn phòng, cửa hàng,...). Trọng lượng nhẹ chỉ 5,5kg. 

Xe đẩy hàng 2 bánh Advindeq TL-110C

Xe đẩy hàng Homestar

Ở vị trí thứ 6 là xe đẩy hàng Homestar của Hong Kong, Trung Quốc. Đây là một thương hiệu khá phổ biến và được sử dụng rộng rãi hiện nay. 

Đây là dòng xe đẩy hàng được ưa chuộng với mức giá rẻ hơn so với các thương hiệu khác. Và tất nhiên, chất lượng cũng tương xứng với giá tiền.

Tải trọng của xe đẩy hàng Homestar thuộc mức trung bình, làm từ thép hoặc nhựa (khá ổn định và an toàn). Bánh xe chắc chắn, có thể xoay 360 độ và đảm bảo vận chuyển thuận lợi.

Dòng sản phẩm này phù hợp với văn phòng, công ty, siêu thị,... với nhu cầu về tải trọng thấp. Một số phiên bản xe đẩy hàng nhiều người dùng:

  • Xe kéo hàng Homestar HHHS19: Khung carbon chắc chắn, an toàn. Kích thước 1020x420x380 mm với tải trọng trung bình - 80kg. Vận chuyển hàng hóa nhẹ nhàng, bền và không gỉ.
  • Xe đẩy hàng Homestar GTHS19: Gấp gọn tốt, tải trọng trung bình 80kg. Sàn xe làm từ thép, tay cầm nhựa đơn giản. 

Xe đẩy hàng Homestar GTHS19

Có đa dạng phiên bản xe đẩy hàng cho bạn lựa chọn 

Xe đẩy hàng Stanley

Khép lại danh sách top 7 xe đẩy hàng chất lượng, chúng tôi xin giới thiệu ứng cử viên cuối cùng - Chính là xe đẩy hàng Stanley - Dòng xe đẩy khá phổ biến, chi phí hợp lý và được đánh giá cao. 

Stanley ra đời năm 1843, là thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ. Tuy nhiên, sản phẩm tiêu thụ tại Việt Nam thì thường sản xuất tại Trung Quốc (có thể nói sản xuất tại Trung Quốc, công nghệ Mỹ).

Thiết kế của dòng xe đẩy này khá đơn giản, hợp thị hiếu của người tiêu dùng với nhiều phiên bản như: 2 bánh, 4 bánh, 2 tầng, 3 tầng,...Về chất liệu, cũng khá tương tự những hãng khác (thép hoặc nhựa).

Tải trọng khá ổn, cao nhất khoảng 250kg và khả năng di chuyển mềm mại, an toàn giúp dòng xe đẩy này càng ngày càng phổ biến. Một số phiên bản xe đẩy hàng Stanley hiện nay:

  • Xe đẩy hàng Stanley SXWTD-PC527: 4 bánh với kích thước 725x470x820mm. Nặng 7kg với tải trọng lên tới 150kg. Chất liệu là hợp kim thép với màu vàng pha đen.

Xe đẩy hàng Stanley SXWTD-PC527

  • Xe đẩy hàng Stanley SXWTD-HT523: 2 bánh với trọng lượng 13,4kg. Kích thước là 620x1190x510mm. Chất liệu thép cao cấp và chịu tải trọng lên tới 200kg. Khả năng chuyển đổi 2 bánh thành 6 bánh tiện lợi

Xe đẩy hàng Stanley SXWTD-HT523

⏭️ Đọc thêm:

Trên đây chính là top 7 xe đẩy hàng uy tín và chất lượng dành cho bạn. Với những thông tin tham khảo trên đây, mong rằng bạn đã có sự lựa chọn của mình cho dòng xe phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Cảm ơn vì đã đón đọc bài viết. Hẹn gặp lại các bạn ở những chủ đề sau nhé!

 

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn