[TOP 05] Review xe đẩy hàng Stanley xịn, giá rẻ (2023)

[TOP 05] Review xe đẩy hàng Stanley xịn, giá rẻ (2023)

Xe đẩy hàng là một trong những sản phẩm giúp tiết kiệm cho sức lực cho con người khi vận chuyển hàng hóa. Loại xe ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống. Nếu đang cần tìm một chiếc xe đẩy hàng tốt nhất thì đừng bỏ qua Top 5 review xe đẩy hàng Stanley xịn sò dưới đây.

TOP 05 xe đẩy hàng Stanley tốt nhất hiện nay

#1 Xe đẩy hàng Stanley PC508

Xe đẩy hàng Stanley PC508 là dòng xe phù hợp sử dụng vận chuyển hàng hóa trong các kho vận thương mại và sân bay. Sản phẩm thiết kế có tính chịu lực cao có thể sử dụng trong thời gian lâu dài. Vật dụng có thể gấp gọn được trang bị khóa an toàn giữ cố định xe đẩy an toàn khi không sử dụng.

xe day hang stanley pc508

Các bộ phận của xe đẩy được cấu tạo từ hợp kim thép cao cấp có độ bền tốt. Kích thước mặt sàn xe đẩy lớn được làm bằng nhôm cứng có khả năng giảm chấn và đảm bảo an toàn khi di chuyển. Phần khung tay có mạ sơn màu vàng đặc trưng nổi bật chống gỉ, sét hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm với bánh xe viền cao su giúp vận chuyển êm ái khi làm việc.

→ Thông số kỹ thuật

Tải trọng tối đa 150kg
Kích thước 74cm x 47cm x 93cm
Kích thước gấp gọn 74cm x 46.8cm x 27.4cm
Trọng lượng 8.5kg
Chất liệu Thép, nhôm, nhựa, cao su
Mặt sàn 47cm x 65.6cm
Màu sắc Vàng, đen

? Giá sản phẩm: 1.500.000 - 2.000.000VNĐ

#2 Xe đẩy hàng gấp gọn cao cấp Stanley PC509

Xe đẩy hàng Stanley PC509 là dòng xe nằm trong phân khúc cao cấp. Sản phẩm có kích thước tiêu chuẩn, phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt Nam. Với chất liệu của xe đẩy được làm từ vật liệu cao cấp có khả năng chịu lực và chịu tác động ngoài từ môi trường vô cùng tốt.

xe day hang gap gon cao cap stanley pc509

Dòng sản phẩm có khả năng tải trọng tối đa lên đến 250kg nhiều hơn so với dòng PC508. Các bộ phận như bánh xe và tay cầm có thiết kế chắc chắn giúp vận chuyển hàng hóa dễ dàng.

Đồng thời sản phẩm có lắp đặt thêm khóa an toàn giúp cho xe đẩy đứng yên khi cấp và xếp đồ. Xe đẩy này của hãng được xem là sản phẩm có nhiều đánh giá tích cực nhất từ khách hàng.

→ Thông số kỹ thuật

Tải trọng tối đa 250kg
Kích thước 90cm x 61cm x 94.5cm
Kích thước gấp gọn 90cm x 61cm x 29.8cm
Trọng lượng 13.7kg
Chất liệu Thép, nhôm, nhựa, cao su cao cấp
Mặt sàn 61cm x 82cm
Bánh xe di chuyển 4 bánh
Màu sắc Vàng, đen

? Giá sản phẩm: 2.000.000 - 2.500.000VNĐ

#3 Xe đẩy hàng 4 bánh Stanley PC527

PC527 là dòng xe phiên bản nâng cấp với nhiều chức năng mới. So với các dòng xe trước đây, sản phẩm này có độ bên hoàn toàn vượt trội được ứng dụng trong vận chuyển hàng tại sân bay, nhà hàng và khách sạn.

xe day hang 4 banh stanley pc527

Sản phẩm được thiết kế với mặt sàn rộng rãnh có thể sắp xếp hàng hóa nhiều hơn. Đồng thời bộ phận mặt sàn sử dụng vật liệu thép cao cấp có độ ma sát cao giúp hàng hóa không bị trơn trượt khi vận chuyển. Xe có khả năng gấp gọn giúp tiết kiệm không gian khi không sử dụng. Đặc biệt, bánh xe được bắt vít chắc chắn có thể di chuyển mọi hướng khác nhau.

→ Thông số kỹ thuật

Tải trọng tối đa 150kg
Kích thước 72.5cm x 47cm x 82cm
Kích thước gấp gọn 72.5cm x 47cm x 23cm
Trọng lượng 7kg
Chất liệu Hợp kim thép
Mặt sàn 47cm x 72.5cm
Bánh xe di chuyển 4 bánh
Màu sắc Vàng, đen

? Giá sản phẩm: 1.000.000 - 1.500.000VNĐ

#4 Xe đẩy hàng 2 bánh Stanley FT516

Xe đẩy hàng với mã sản phẩm FT516 của thương hiệu Stanley có cấu tạo 2 bánh xe di chuyển giúp tải trọng tức thời lên tới 60kg. Sản phẩm có cấu tạo khung sườn làm bằng vật liệu nhôm có trọng lượng nhẹ nhưng vô cùng cứng cáp. Các điểm nối được ghép với khung sườn chế tạo từ nhựa cứng giúp chịu lực tốt khi vận chuyển hàng hóa.

xe day hang 2 banh stanley ft516

Sản phẩm có thể gấp gọn dễ dàng khi để trong kho lưu trữ giúp tiết kiệm không gian. Xe đẩy chỉ tầm khoảng 3kg nên có thể di chuyển có bất cứ đâu. Đặc biệt, sản phẩm có thiết kế mặt sàn rộng rãi nên có thể chứa các loại hàng hóa cồng kềnh khác nhau. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm dây chằng hàng giúp cho việc vận chuyển không bị rơi rớt hàng hóa.

→ Thông số kỹ thuật

Tải trọng tối đa 60kg
Kích thước 38.5cm × 5.6cm × 63.5cm
Trọng lượng 3.08kg
Chất liệu Nhôm và thép
Mặt sàn 39cm x 28cm
Bánh xe di chuyển 2 bánh
Màu sắc Vàng, trắng

? Giá sản phẩm: 800.000 - 1.000.000VNĐ

#5 Xe đẩy hàng 2 bánh công nghiệp Stanley SXWTC-HT525

Xe đẩy hàng Stanley SXWTC-HT525 là dòng xe 2 bánh đa năng có thể tải trọng lên đến 300kg. Sản phẩm có thể vận chuyển hàng hóa năng nhờ vào thiết kế mặt sàn bằng thép không gỉ dày dặn và chịu lực tốt. Đặc biệt, xe còn được phủ bằng lớp sơn tĩnh điện giúp giữ mới mẻ và lâu dài của sản phẩm.

xe day hang 2 banh cong nghiep stanley sxwtc ht525

Sản phẩm có kích thước bánh xe lớn với lớp bánh xe làm bằng cao su chắc chắn. Điều này giúp xe có thể di chuyển thuận lợi trong lúc vận chuyển hàng.

Tương tự như sản phẩm trên, xe đẩy HT525 có sử dụng dây cột cố định hàng đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng. Đây là dòng sản phẩm có mẫu mã khác biệt với 2 màu đen trắng, đồng thời đáp ứng được chất liệu cũng như hiệu quả sử dụng.

→ Thông số kỹ thuật

Tải trọng tối đa 300kg
Kích thước 49cm × 117cm × 51.5cm
Trọng lượng 7kg
Chất liệu Thép không gỉ
Mặt sàn 40cm x 20cm
Bánh xe di chuyển 2 bánh
Màu sắc Đen, trắng

? Giá sản phẩm: 1.500.000 - 2.000.000VNĐ

Đôi nét thương hiệu xe đẩy hàng Stanley

Stanley là thương hiệu chuyên cung cấp xe đẩy hàng nổi tiếng nhất đến từ Mỹ. Với chất lượng sản phẩm tốt thì Stanley luôn được người tiêu dùng trên thế giới ưu ái lựa chọn. Sản phẩm được chia thành 2 loại phổ biến đó là xe đẩy hàng 4 bánh và 2 bánh. Mỗi dòng sản phẩm tại Stanley không chỉ được thiết kế với đa dạng mẫu mã mà còn có nhiều chức năng khác nhau.

stanley brand

Hầu hết các dòng xe đẩy hàng của hãng đa phần được chế tao từ những loại vật liệu cao cấp giúp vận chuyển dễ dàng. Đồng thời giúp cho người sử dụng có thể tiết kiệm thời gian và sức lực để vận chuyển hàng hóa nặng. Sở hữu nhiều dòng xe đẩy hàng tốt, Stanley ngày càng phát triển và khẳng định chất lượng trên thị trường.

Giải đáp thắc mắc xe đẩy hàng Stanley

→ Nên chọn dòng xe đẩy hàng nào?

Với các dòng sản phẩm xe đẩy hàng của Stanley mà mình giới thiệu trên đây. Một số anh em thắc mắc rằng nên chọn lựa xe đẩy hàng nào tốt nhất? Nói chung cả 5 dòng xe đẩy hàng trên đều có chất lượng tốt cùng với giá cả hợp lý cho đa số người tiêu dùng tại Việt Nam.

review xe day hang stanley

Tuy nhiên để chọn lựa dựa trên các yếu tố như di chuyển tiện lợi thì anh em có thể ưu tiên dòng sản phẩm xe đẩy 2 bánh FT516. Với dòng xe 4 bánh thì sản phẩm PC527 của Stanley được xem là phổ biến nhất.

→ Một số sản phẩm nào khác của Stanley nên tham khảo?

Bên cạnh các sản phẩm xe đẩy hàng thì Stanley còn cung cấp một số các dụng cụ cầm tay nổi tiếng khác. Tại Việt Nam, các vật dụng cũng rất được người tiêu dùng lựa chọn bao gồm kìm, kéo, cờ lê, mỏ lết, bộ chìa lục giác, cưa cầm tay, tuốc nơ vít, bộ tuýp vặn,...là những sản phẩm chủ lực của hãng.

thuong hieu stanley

Ngoài ra còn có các sản phẩm điện cầm tay như máy mài cầm tay, bút thử điện,...cũng đang cạnh tranh với các thương hiệu lớn với mức giá phù hợp. Đây đều được xem là các dòng sản phẩm cũng được ưa dùng tại Việt Nam.

→ Tìm mua xe đẩy hàng 2,4 bánh Stanley ở đâu?

Việc tìm mua sản phẩm xe đẩy hàng loại 2 bánh và 4 bánh trên thị trường không khó. Nhưng để chọn lựa sản phẩm chính hãng tốt nhất thì anh em không nên bỏ qua Mecsu. Tại đây, Mecsu sẽ cung cấp sản phẩm cam kết đúng chất lượng như mô tả.

logo blog MECSU

Đặc biệt chúng tôi luôn minh bạch về giá cả, dễ dàng trong mua hàng và uy tín từng sản phẩm. Có thể nói, Mecsu là một đối tác đáng tin cậy luôn mang đến những điều tốt nhất đến cho khách hàng.

 Tham khảo thêm:

Với những giới thiệu về 5 xe đẩy hàng Stanley tốt nhất hiện nay, hy vọng các anh em tìm được sản phẩm ưng ý nhất cho công việc của mình. Nếu còn thắc mắc nào hoặc muốn biết thêm thông tin về sản phẩm thì đừng ngần ngại bình luận dưới đây.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn