[TOP 06] Review tua vít cách điện mà thợ nên có (2023)

[TOP 06] Review tua vít cách điện mà thợ nên có (2023)

Người tiêu dùng hiện nay có xu hướng thay thế tua vít thông thường bằng tua vít cách điện, vì nó rút ngắn được thời gian làm việc cũng như không tiêu tốn nhiều sức lực. Tuy nhiên, hiện nay với đa dạng các loại tua vít cách điện, khiến anh em băn khoăn khi lựa chọn. Hãy cùng mình review 06 tua vít đáng dùng nhất hiện nay nhé:

TOP 06 dòng tua vít cách điện thợ kỹ thuật nên có

#1 Bộ tua vít cách điện 7 cây Stanley 65-980

Bộ tua vít với 7 chi tiết đến từ thương hiệu Stanley model 65-980 (hiện nay đã đổi sang model 60175) gồm 4 vít 4 cạnh, 2 vít dẹp và 1 bút thử điện.

bo tua vit cach dien 7 cay stanley 65 980

Đầu tua vít được tôi luyện từ thép nhằm tạo sự cứng rắn, chống cong vênh, cũng như gỉ sét. Tay cầm của tua vít được trang bị lớp cao su mềm mại, êm và có khả năng chống trơn trượt, nhằm tạo ra sự an toàn khi sử dụng.

Bộ tua vít được đựng trong hộp tiện lợi, gọn gàng, điều này sẽ giúp công việc sửa chữa máy móc, thiết bị được dễ dàng nhất.

review stanley 65 980

Sản phẩm được đựng trong hộp một cách gọn gàng, điều này sẽ giúp cho công việc sửa chữa máy móc thiết bị được dễ dàng hơn rất nhiều. Tay cầm được bọc cách điện 1000V nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Thông số kỹ thuật Stanley 65-980

Hãng sản xuất Stanley (đổi sang model 60175)
Công nghệ Mỹ
Xuất xứ Trung Quốc
2 vít đầu dẹp 1 x 80mm, 2 x 100mm
1 bút thử điện
4 vít 4 cạnh 3 x 100mm - 4 x 100mm - 5.5 x 125mm - 6.5x150mm

#2 Tua vít cách điện Elora 910PH-2

tua vit cach dien elora 910ph 2

Tua vít ELORA 910PH-2  với 4 cạnh PH2 100mm giúp cách điện là một sản phẩm rất thông dụng với ngành điện lực, thợ điện, kỹ thuật điện. Tua vít bake được phủ bên ngoài lớp nhựa cách điện màu đỏ. Sản phẩm ELORA 910PH-2 có các đặc điểm nổi bật như:

review elora 910ph 2

  • Lưỡi được làm từ hợp kim chất lượng cùng thép cứng đặc biệt.
  • Lưỡi phủ phosphated cùng với màu đen đặc trưng, chịu được momen xoắn cao.
  • Cán của tua vít được đúc khuôn theo nắm tay và có lỗ để treo dụng cụ
  • Tua vít có khả năng cách điện 1000V theo tiêu chuẩn của EN 60900/IEC 60900: 2004
  • Lưỡi được chế theo tiêu chuẩn DIN ISO 8764-1 PH

Thông tin kỹ thuật Elora 910PH-2

Tô vít bake cách điện PH-2
Model 910PH-2
Chiều dài tổng tô vít 200 mm
Chiều dài lưỡi tô vít 100 mm
Trọng lượng 86g
Nhà sản xuất Elora Germany
Xuất xứ hàng hóa Đức
Vật liệu Chrome-Vanadium 31 CrV 3 / 1.2208

#3 Tuốc nơ vít cách điện Total THTISPH060

tuoc no vit cach dien total thtisph060

Tiếp tục là siêu phẩm tua vít cách điện Total THTISPH060. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu hợp kim thép không gỉ với hàm lượng cacbon cao, tạo ra sự cứng cáp, chịu lực tốt, giảm thiểu sự cố cong vênh hoặc hư hỏng.

Áp dụng công nghệ hiện đại vào sản phẩm nên tua vít có độ bền cao, khả năng vặn tốt, từ đó nâng cao năng suất công việc. Tua vít bake Total được thiết kế với đầu bake giúp anh em linh hoạt trong quá trình tháo lắp đầu ốc vít có hình dạng bake.

review total thtisph060

Chiều dài của tay cầm vừa tay, giúp cho việc dùng lực nhẹ nhàng, đồng thời giảm thiểu tối đa việc làm tòe đầu ốc vít.

Bên cạnh đó, sản phẩm Total THTISPH060 còn có các đặc điểm nổi bật như:

  • Tay cầm được bao bọc bởi chất liệu chống trượt, nhám giúp anh em cầm chắc tay hơn, đồng thời cách điện giúp anh em an toàn khi sửa chữa điện hoặc ở gần nguồn điện.
  • Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo hoặc cất giữ trong hộp đựng đồ nghề rất tiện lợi và nhanh chóng.
  • Sản phẩm chống oxy hóa, chống ăn mòn, không rỉ sét, tuổi thọ cao, cho phép anh em làm việc thoải mái trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau mà không lo bị hao mòn. Ngoài ra, đảm bảo không làm trầy xước các bề mặt khác trong quá trình làm việc.

tua vit cach dien total thtisph060

Thông số kỹ thuật Model Total THTISPH060

Nhà sản xuất Total
Xuất xứ Trung Quốc
Trọng lượng 0.05kg
Kích thước 0 x 60mm

#4 Tuốc vặn vít ngăn điện Fervi Italia CI82

Tua vít ngăn điện Fervi Italia CI82 gồm 2 loại đặc trưng là đầu Philip và đầu dẹt. Tuốc nơ vít có chiều dài từ 160mm đến 265mm.

tuoc van vit ngan dien fervi italia ci82

Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, với phần cán được bọc lớp cách điện. Mũi của tua vít màu đen, vì được phủ molipden tạo sự cứng cáp và khả năng chịu lực cao.

Cán được đúc sao cho có thể tạo sự thuận lợi khi cầm nắm. Đặc biệt, miếng vát ở hai bên được thiết kế rất độc đáo, không cho tua vít bị lăn tròn.

Thông số kỹ thuật Fervi Italia CI82

Tua vít cách điện 1000 V
Size PH0 – PH3
Chiều dài 160mm – 265mm
Vật liệu Mo-V

#5 Tua vít cách điện đầu vuông Fluke

Tua vít cách điện đầu vuông của thương hiệu Fluke cũng là một sản phẩm được nhiều anh em quan tâm. Đặc biệt, lưỡi thép cứng CMV giúp giảm thiểu được sự hao mòn trong quá trình dài dùng tua vít.

tua vit cach dien dau vuong fluke

Fluke cung cấp cho anh em hai kích cỡ khác nhau. Cả hai đều được chứng nhận cách điện đến 1000 volt AC và 1500V DC. Mỗi tuốc nơ vít được kiểm tra riêng đến 10.000 vôn và đi kèm với bảo hành trọn đời có giới hạn.

review tua vit dau vuong fluke

Tay cầm công thái học thích nghi cực tốt với tay người dùng, giảm được lực cần dùng khi làm việc và cung cấp mô-men xoắn tối đa. Chiều dài đầy đủ đảm bảo cho việc cầm nắm được thoải mái hơn. Lõi tay cầm được phủ bằng vật liệu mềm mại, có lỗ để treo lên.

Trục cách nhiệt mỏng, vì thế anh em cũng có thể dễ dàng thực hiện ở các khu vực khó tiếp cận.

Thông số kỹ thuật Fluke

Model Fluke
Cách điện 1000 volt AC và 1500V DC
Chất liệu CMV của Đức
Độ dài tay cầm (inch mm) 3-11/16
94
Xử lý chiều rộng(inch mm) 1 3/16
30
Đường kính Bladeform (inch mm) 7/32
5

#6 Bộ tua vít cách điện 13 món Tolsen 38016

Bộ vít cách điện 13 món Tolsen 38016, từng bộ phận được làm từ thép mạ crom tạo ra sự chắc chắn và cao cấp. Ngoài ra, chất liệu cao cấp còn có khả năng chống gỉ sét, không bị oxy hóa hay hao mòn kể cả khi tiếp xúc với điều kiện ẩm ướt hay va đập mạnh trực tiếp, giúp mang lại độ bền sử dụng lâu dài.

bo tua vit cach dien 13 mon tolsen 38016

Đặc biệt, thân vít còn được bọc nhựa, khác hẳn với các sản phẩm kém chất lượng khác là chỉ bọc ở phần tay cầm mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Bộ sản phẩm bao gồm tới 13 chi tiết,bao gồm vít bake đến vít đầu dẹp, dùng để tháo, lắp các bu lông hay sửa đổi các khớp nối, bản lề cửa trong gia đình, môi trường làm việc chuyên nghiệp hay đơn giản; Từ đó, giúp anh em có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng.

review tolsen 38016

Tay cầm bằng nhựa mềm cũng là loại nhựa cách nhiệt chống trượt cao cấp tạo cảm giác thoải mái trên tay, hạn chế trơn trượt khi cầm, tạo sự thoải mái cho người dùng.

Đồng thời, bộ sản phẩm còn mang đến khả năng cách điện lên đến 1000V, đảm bảo an toàn cho anh em trong quá trình thao tác.

Bộ vít Tolsen 38016 có thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn, không tốn nhiều diện tích tại nơi làm việc hay khi đang di chuyển, dễ dàng cất giữ và bảo quản.

Tuốc nơ vít cách điện của Tolsen được gia công chính xác, tỉ mỉ từng chi tiết mang đến cho anh em sự hài lòng tuyệt đối trong mọi thao tác.

Thông số kỹ thuật Model Tolsen 38016

Thương hiệu: Tolsen
Xuất xứ: Trung Quốc
Chất liệu: Hợp kim thép

? Anh em chú ý đừng nhầm lần giữa "tua vít điện" và "tua vít cách điện nha". Nếu anh em tìm tua vít chạy bằng điện thì hãy xem bài viết review tua vít điện tại đây nhé.

Bảng giá chi tiết tuốc nơ vít cách điện

Anh em hãy tham khảo bảng giá bên dưới để dễ dàng chọn lựa tua vít cách điện phù hợp:

Tên sản phẩm Giá thành (VNĐ)
Stanley 65-980 699.000
ELORA 910PH-2 -
Total THTISPH060 23.000
Fervi Italia CI82 120.000
Tua vít cách điện đầu vuông Fluke 700.000
Tolsen 38016 471.000

Giải đáp thắc mắc tua vít cách điện

→ Nên chọn dòng tua vít cách điện nào tốt nhất?

Để lựa chọn sản phẩm tua vít cách điện nào tốt trong top 6 sản phẩm trên thật sự rất khó. Với mình ưng ý nhất là tua vít Stanley 65-980 và dòng Fluke.

nen chon tua vit cach dien nao tot

Vì sao mình chọn 2 dòng này? Bởi không chỉ có mẫu mã đẹp, mà chúng còn mang đến nhiều công dụng cho anh em.

→ Thợ thường dùng tua vít cách điện khi nào?

Khi làm việc với điện thế cao, người thợ sẽ dùng tua vít cách điện. Vì sản phẩm này được thiết kế đặc biệt với các đặc điểm sau:

dung tua vit cach dien khi nao

  • Theo tiêu chuẩn của OSHA, tuốc nơ vít cách điện sẽ có chất điện môi ngăn cách tay cầm tuốc nơ vít với đầu tua vít.
  • Tuốc nơ vít cách điện tốt nhất được đánh giá về độ an toàn ở mức AC lên đến 1000 volt và hầu hết chúng đều được thử nghiệm cho dòng điện AC lên đến 10.000 volt.
  • Tay cầm thông thường sẽ có hai lớp cách nhiệt, mỗi lớp có một màu khác nhau nên rất dễ kiểm tra. Tay cầm tuốc nơ vít thường được thiết kế để sử dụng với một bộ đầu nhọn có thể thay thế cho nhau, có kích thước và hình dạng khác nhau. Những tay cầm thường có khả năng chống cháy, chống sốc.
  • Lớp cách nhiệt của tua vít này phá hủy độ dẫn điện và cung cấp thêm một lớp bảo vệ. Khu vực duy nhất của tuốc nơ vít không được cách nhiệt thường là đầu.
  • Một số tua vít có đầu cao su cũng được sử dụng để bảo vệ và có thể được sử dụng trên một số bộ phận mà kim loại tiếp xúc cũng có thể gây hư hỏng. Chúng hoạt động theo cách tương tự nhưng bảo vệ người dùng khỏi dòng điện.

→ Tìm đại lý mua tuốc vặn vít cách điện ở đâu?

logo blog MECSU

Dù là anh em chỉ cần một vài dụng cụ để thay thế cái cũ trong hộp đồ nghề của mình, nhưng cũng cần lựa chọn nơi uy tín nhất để mua, tránh mua phải hàng giả vì hậu quả khó lường. Mecsu hiện là nơi cung cấp các loại tua vít cách nhiệt chính hãng, được rất nhiều anh em ủng hộ.

>>> 1000+ Mã Sản Phẩm của thương hiệu Bosch: https://mecsu.vn/thuong-hieu/bosch 

>>> 350+ Mã Sản Phẩm của thương hiệu Sata: https://mecsu.vn/thuong-hieu/sata 

Đọc thêm anh em ơi:

* Còn bài viết review khác hay lắm, anh em hãy? tìm bài viết tua vít nhé

Lựa chọn tua vít tốt nhất là điều thật sự quan trọng, vì làm việc trong môi trường điện thế cao nên nếu chọn mua phải hàng dỏm, nhái sẽ rất nguy hiểm. Hy vọng với 06 tua vít cách điện này sẽ khiến anh em hài lòng, cám ơn anh em đã theo dõi.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn