TOP 08 thương hiệu xe nâng tay uy tín, tốt nhất

TOP 08 thương hiệu xe nâng tay uy tín, tốt nhất

Hãng sản xuất xe nâng tay uy tín với chất lượng đã qua kiểm chứng sẽ đảm bảo mang đến cho bạn những lợi ích tối ưu trong công việc.

Và tất nhiên, không phải cứ ra ngoài cửa hàng mua đại một phiên bản xe nâng tay thì đó sẽ là xe nâng tay tốt.

Bởi vì hiện nay, hàng hóa đa dạng, chất lượng cũng đa dạng (bao gồm cả chất lượng và kém chất lượng), tạo nên sự bối rối cho người tiêu dùng. 

Vì thế, nhằm giúp các bạn sàng lọc và dễ dàng tìm kiếm các hãng xe nâng tay đảm bảo uy tín, chúng tôi mang đến cho bạn bài viết này - Top 8 hãng sản xuất xe nâng tay nổi tiếng và uy tín hiện nay. Hãy cùng xem xem có những cái tên nào nhé! 

Bạn biết không, xe nâng tay là một công cụ lao động tiện ích đã xuất hiện từ lâu. Và hiện nay, nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong các lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, sản phẩm,...

Hiểu một cách đơn giản, xe nâng tay là một chiếc xe nâng có thiết kế nhỏ gọn. Được đánh giá là thuận tiện và dễ sử dụng với đặc trưng của nó chính là chủ yếu dùng bằng tay. Xe nâng tay được thiết kế bao gồm những phần như sau:

  • Hai càng nâng
  • Bánh xe (Giúp xe di chuyển một cách dễ dàng)
  • Tay cầm
  • Bộ kích (Nhằm giúp nâng xe lên cao)

Xe nâng tay giúp người sử dụng nó tiết kiệm tối đa sức lao động một cách hiệu quả. Hơn thế, việc sử dụng xe nâng tay thay vì phương thức lao động truyền thống sẽ còn giúp nâng cao năng suất lao động, giúp công việc bạn thực hiện nhẹ nhàng, đơn giản hơn nhiều. 

Ngoài ra, chi phí của xe nâng tay được đánh giá là khá rẻ (Chỉ khoảng từ 3 đến 5 triệu đồng, bạn đã sở hữu một chiếc xe nâng tay uy tín rồi). Và tiếp theo đây, không để các bạn chờ lâu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về  top 8 hãng sản xuất xe nâng tay uy tín nhé! 

#1 Xe nâng tay Mitsubishi

Xe nâng tay Mitsubishi

Để mở đầu cho top 10 xe nâng tay uy tín, chúng ta hãy đến với một dòng xe nâng tay đang được yêu thích sử dụng hiện nay - Chính là xe nâng tay Mitsubishi.

Dành cho những bạn không biết thì Mitsubishi là một tập đoàn công nghiệp có tiếng tại Nhật Bản và có độ phổ biến rộng rãi trên toàn cầu nhờ chất lượng sản phẩm tuyệt vời, tính ứng dụng cao và độ bền vững theo thời gian cực kỳ hiệu quả. 

Quay trở lại nhân vật chính, xe nâng tay hãng Mitsubishi đáp ứng đa dạng sự lựa chọn, bao gồm các loại như: Xe nâng động cơ, điện, tay thấp, tay cao,...

Ngoài ra, loại xe nâng này còn có hiệu suất vượt trội so với sản phẩm cùng loại đến từ nhiều thương hiệu khác và không kén môi trường làm việc.

Sức tải có thể lên tới 10 tấn, cùng với động cơ tiết kiệm nhiên liệu, lực nâng nhẹ nhàng và dứt khoát cũng là những điểm cộng khi nhắc đến xe nâng tay đến từ Mitsubishi. Một số dòng xe nâng tay của Mitsubishi: 

  • Xe nâng tay Mitsubishi BF35M: Chất liệu pallet nhựa hoặc gỗ, tải trọng 3,5 tấn, bánh cao su dày và có van giảm áp đảm bảo an toàn sử dụng.
  • Xe nâng tay Mitsubishi BF25S: Chất liệu pallet nhựa, tải trọng 2,5 tấn, có bánh xe cao su lõi nhôm chạy êm, nhẹ nhàng. 

#2 Xe nâng tay Meditek

Xe nâng tay Meditek

Tiếp theo, chúng ta cũng đến với xe nâng tay Meditek - Một phiên bản xe nâng tay đến từ thương hiệu Meditek nổi tiếng của Đài Loan với nhiều ưu điểm tuyệt vời dành cho người sử dụng.

Cơ chế hoạt động của dòng xe nâng tay này, có thể hiểu như sau: Đẩy, nâng và hạ với thủy lực và đồng thời, kích bằng tay.

Ưu điểm có thể kể tới khi nhắc đến dòng xe nâng tay của Meditek là đa dạng phiên bản sử dụng với mục tiêu khác nhau, chất liệu bền (thường là thép) với tải trọng lớn, thiết kế đơn giản và dễ sử dụng.

Thêm vào đó là kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng cho việc nâng, hạ và đảm bảo hiệu suất cao. 

Nhìn chung, dòng xe này có chất lượng cao, khả năng thực hiện công việc tốt và đặc biệt, chi phí lại nhẹ hơn so với nhiều loại xe nâng tay uy tín khác.

Một số dòng xe nâng tay của Meditek được đánh giá cao:

  • Xe nâng tay Meditek CTY - E1.5T/1.6M: Là xe nâng tay cao, tải trọng khoảng 1,5 tấn. Làm từ thép không gỉ, chịu lực tốt. Bánh xe nhựa PU/NYLON chống trơn trượt.
  • Xe nâng tay Meditek HPT20M: Tải trọng 2 tấn, trọng lượng nhẹ 73 - 92 kg. Có trang bị bánh xe bằng nhựa PU an toàn sử dụng và xoay 205 độ.

#3 Xe nâng tay Ichimens

Xe nâng tay Ichimens

Ở vị trí thứ 3, chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đọc về xe nâng tay Ichimens. Đây là một đại diện đến từ Việt Nam với chất lượng đã và đang được đánh giá cao.

Một lợi thế ở dòng xe nâng tay này, đó chính là thiết kế phù hợp tuyệt đối với tầm vóc của người Việt Nam, đây là điều mà không phải thương hiệu nước ngoài nào cũng làm được. 

Xe nâng tay của Ichimens mang đến chất lượng bền và chịu lực tốt nhờ chất liệu thép đúc nguyên chất. Thêm vào đó là hoạt động khá nhẹ nhàng với năng suất hiệu quả.

Bánh xe bọc nhựa PU / NYLON cũng giúp đảm bảo an toàn tối ưu cho quá trình sử dụng. 

Một số dòng xe nâng tay Ichimens đang được yêu thích là:

  • Xe nâng tay Ichimens XC 20 -150: Thuộc dòng xe nâng tay cao, chất liệu thép chịu lực tốt. 
  • Xe nâng tay Ichimens XTN 540-1150-2T: Dòng xe nâng tay thấp, tải trọng 2 tấn, di chuyển linh hoạt.

#4 Xe nâng tay Bishamon

Xe nâng tay Bishamon

Và ngay bây giờ đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về xe nâng tay Bishamon - Là sản phẩm của thương hiệu Bishamon, thương hiệu hàng đầu của xứ sở Hoa Anh Đào - Nhật Bản. 

Sử dụng xe nâng tay thuộc Bishamon, bạn sẽ nhận thấy chất lượng thực sự rất xứng tầm đối với một thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới.

Chính là việc nâng, hạ và di chuyển cực kỳ nhẹ nhàng. Thêm vào đó, độ bền bỉ lại cao và phù hợp sử dụng cho nhiều địa hình, môi trường khác nhau.

Và mẫu mã đa dạng, chi phí hợp lý cũng khiến dòng xe nâng tay này càng ngày càng nổi tiếng hơn. Một số phiên bản xe nâng tay Bishamon được yêu thích là:

  • Xe nâng tay Bishamon BM25LL: Trọng tải tối đa 2,5 tấn, nâng pallet và có bánh xe lõi bọc nhôm chống trơn trượt hiệu quả.
  • Xe nâng tay Bishamon BM30LL: Tải trọng 3 tấn, nâng pallet, trang bị phanh định vị và bánh xe bọc lõi nhôm an toàn cho quá trình sử dụng. 

#5 Xe nâng tay Noblelift

Xe nâng tay Noblelift

Ở vị trí thứ 5, chính là xe nâng tay Noblelift - Dòng xe với chất lượng tuyệt vời đến từ thương hiệu Noblelift (Đức).

Đây là dòng xe nâng tay phù hợp với việc sử dụng trong nhà xưởng với môi trường sạch sẽ, không địa hình gồ ghề.

Chất liệu thì cũng như nhiều dòng xe nâng tay khác, xe nâng tay của hãng Noblelift làm từ thép không gỉ. 

Đặc biệt, xe nâng tay này có trang bị thêm hệ thống bảo vệ IP54 giúp đảm bảo an toàn hiệu quả hơn. Bánh xe thì làm từ Nilon hoặc PU cực bền chắc, chống trơn trượt.

Một số phiên bản nổi bật cho xe nâng tay Noblelift, chính là:

  • Xe nâng Noblelift AC20: Tải trọng 2 tấn, chất liệu thép siêu cứng và chịu lực tốt. Thuộc dòng xe nâng thấp tay 
  • Xe nâng Noblelift AC25: Tải trọng 2,5 tấn, thuộc dòng xe nâng tay thấp với khả năng vận hành êm ái, chịu lực tốt. 

#6 Xe nâng tay Mitsulift

Xe nâng tay Mitsulift

Nhật Bản quả thực là một đất nước nổi tiếng với việc sản xuất xe nâng tay uy tín. Và để tiếp tục cho top 8 ngày hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu thêm một đại diện sản xuất theo công nghệ Nhật Bản - Đó chính là xe nâng tay Mitsulift. 

Khung xe bằng thép đảm bảo độ an toàn, chắc chắn. Hơn thế dòng xe nâng tay này còn có độ bền cao, khả năng vận chuyển tối ưu với bánh xe hợp kim chất lượng cao, bọc cao su chống trơn trượt và siêu bền.

Ngoài ra, còn có vòng bi lắp trên bánh xe chống bụi và nước hiệu quả, gia tăng tuổi thọ của xe.

Một số dòng xe nâng tay của Mitsulift chất lượng là:

  • Xe nâng tay Mitsulift BF35S: Càng hẹp, tải trọng lên đến 3,5 tấn. Tuổi thọ lâu bền nhờ trang bị 12 núm bơm mỡ.
  • Xe Nâng Tay Mitsulift BF50S: Thiết kế càng Hẹp, tải trọng tối ưu - 5 tấn. Có trang bị kích thủy lực đảm bảo năng suất tối ưu. 

#7 Xe nâng tay Eplift

Xe nâng tay Eplift

Ở vị trí thứ 7, chính là xe nâng tay Eplift, dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Eplift của Đức - Đất nước nổi tiếng với loạt sản phẩm chất lượng cao, được ưa chuộng trên toàn thế giới. 

Quay lại với xe nâng tay của hãng Eplift. Đây là dòng sản phẩm hoạt động dựa trên cơ chế kéo di chuyển (tức là nâng lên, hạ xuống) bằng thủy lực và kích bằng tay.

Thêm vào đó, một điểm lưu ý là loại xe nâng này chỉ phù hợp với địa hình bằng phẳng, cụ thể là trong các nhà xưởng.

Tổng thể xe nhìn chung rất bền bỉ, năng suất lớn và trang bị các bộ phận đảm bảo an toàn sử dụng (Ví dụ như bánh xe bọc cao su,...). Ví dụ:

  • Xe nâng tay Eplift  HPT 35M: Càng rộng, tải trọng 3,5 tấn và vận hành khá nhẹ nhàng, êm ái. 
  • Xe nâng tay Eplift HS04/12: Tải trọng mini với 0,4 tấn nhưng bù lại kích thước nhỏ, khối lượng thấp. 

#8 Xe nâng tay Niuli

Xe nâng tay Niuli

Và khép lại cho top 8 xe nâng tay uy tín ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về xe nâng tay Niuli - Dòng xe nâng tay chất lượng cao đến từ Đài Loan và được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi. 

Đây là loại xe sử dụng phổ biến trong các khu vực không gian hẹp, các nhà máy, xí nghiệp.

Mặc dù thiết kế nhỏ nhắn, khối lượng nhẹ nhưng tải trọng của dòng xe nâng tay này lại vô cùng ‘’khủng’’ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Xe chạy hoàn toàn bằng cơ, nhanh chóng và dễ dàng, độ bền lại cao. Một số loại xe nâng tay thuộc hãng Niuli là:

  • Xe nâng tay Niuli CBY - DF25M: Tải trọng 2,5 tấn, bánh xe không trơn trượt với chất liệu PU/NYLON.
  • Xe nâng tay Niuli CBY - AC50M: Tải trọng lên đến 5 tấn với khả năng vận chuyển linh hoạt, nhẹ nhàng, không gây ồn. 

>>> 1000+ Mã Sản Phẩm của thương hiệu Bosch: https://mecsu.vn/thuong-hieu/bosch 

>>> 350+ Mã Sản Phẩm của thương hiệu Sata: https://mecsu.vn/thuong-hieu/sata 

>>> Đọc thêm tin tức về xe nâng tay:

Trên đây là top 8 xe nâng tay uy tín dành cho bạn tham khảo. Mong rằng những thông tin trên sẽ có ích cho bạn. Cảm ơn đã đón đọc bài viết này nhé!

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn