[TOP 10] thương hiệu sản xuất mũi khoan tốt nhất

[TOP 10] thương hiệu sản xuất mũi khoan tốt nhất

Khi có nhu cầu mua mũi khoan để sử dụng, ai cũng đều muốn mua được mũi khoan chất lượng, đúng không nào? Bởi vì mũi khoan với chất lượng đảm bảo sẽ mang lại hiệu suất làm việc cao, hạn chế rủi ro, cũng như là có thể sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí. 

Tuy nhiên, việc mua mũi khoan với chất lượng tốt không hề dễ dàng. Khi mà trên thị trường đầy rẫy những hàng kém chất lượng khó lòng mà phân biệt được. Chính vì thế, thông qua bài viết này, chúng tôi mang đến cho bạn đọc top 10 mũi khoan đến từ các thương hiệu nổi tiếng và được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng với chúng tôi điểm qua những cái tên nổi bật nhé! 

Có đa dạng các loại mũi khoan được sản xuất và bày bán trên thị trường hiện nay

Mũi khoan Bosch

Đầu tiên, để mở đầu cho danh sách top 10 mũi khoan chất lượng được nhiều người tin dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mũi khoan Bosch - Mũi khoan đến từ thương hiệu Bosch đình đám của Đức. 

Bạn biết không, mũi khoan này được làm từ chất liệu cao cấp, được phân biệt dựa trên đối tượng lao động khác nhau, bao gồm các loại như:

  • Mũi khoan gỗ: Thiết kế nhỏ gọn với phần đầu nhọn giúp gọt đẽo gỗ chính xác. Bao gồm phần lõi thép gió và phần vỏ bọc titanium cực kỳ chắc chắn, chịu nhiệt tốt. 
  • Mũi khoan kim loại: Thiết kế to, cứng và bền. Hơn thế, mũi khoan này còn có khả năng chống mài mòn hiệu quả (nhờ lớp vỏ carbon nitride).
  • Mũi khoan bê tông: Chất liệu cao cấp, chắc chắn với kích thước vượt trội giúp nâng cao khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống mài mòn. Phù hợp với việc khoét lỗ trên bê tông một cách chính xác. 

Một số phiên bản mũi khoan Bosch nổi tiếng: Mũi khoan đa năng Bosch CYL 4, Mũi khoan bê tông S3 Bosch,...

Mũi khoan Bosch

>>> Xem thêm: [TOP 10] Đại lý máy khoan Bosch tại TPHCM nào tốt nhất?

Mũi khoan Unika

Tiếp đến, chúng ta cùng đến với mũi khoan Unika. Đây là một loại mũi khoan nổi tiếng với chất lượng cao, được cách tân và phù hợp với nhu cầu sử dụng trong xã hội hiện đại ngày nay. Vì thế nên được sử dụng khá rộng rãi. 

Đến từ thương hiệu Unika (Nhật Bản), mũi khoan này có chất lượng được đánh giá cao, sử dụng được cho gỗ, tường, gạch men,....và ở nhiều môi trường khác nhau. Mũi khoan được làm từ chất liệu cao cấp, có đa dạng nhiều kích thước khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. 

Và tất nhiên, độ bền của chúng khá cao, đã được qua kiểm chứng. Ngoài ra, chi phí rẻ vượt trội nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tối ưu, có chế độ xoay tròn và ngắt quãng khiến mũi khoan Unika càng tiện ích và dễ sử dụng hơn đối với người tiêu dùng. 

Một số sản phẩm nổi tiếng: Mũi khoan 35mm Unika,  Mũi khoan đá Unika SB3.2mm, mũi khoan dành cho gạch men Unika TJ5.0x95mm,...

Mũi khoan Unika

Mũi khoan từ Nitto

Tiếp đến sẽ là một loại mũi khoan cực kỳ được ưa chuộng tại Việt Nam. Bạn có biết đó là mũi khoan của thương hiệu nào không? Vâng, ấy chính là mũi khoan từ Nitto của thương hiệu Nitto - Nhật Bản. Phiên bản mũi khoan đã làm mưa làm gió và được nhiều người tiêu dùng nhìn nhận tích cực. 

Độ bền của mũi khoan này cực kỳ cao nhờ chất liệu hợp kim hoặc thép gió cao cấp. Một số ưu điểm hàng đầu có thể kể tới là: Độ cứng đảm bảo, sắc bén, sử dụng trong đa dạng môi trường, chịu nhiệt tốt, không cần khoan mồi, năng suất và độ chính xác cao,... Và đây là một dòng sản phẩm có giá thành cao vì chất liệu, chất lượng quả thật vô cùng ấn tượng. 

Một số mũi khoan từ Nitto tiêu biểu: Mũi khoan từ Nitto 22 x 35mm, Mũi khoan từ hợp kim Nitto 30x50mm,...

Mũi khoan từ Nitto

Mũi khoan Makita

Ở vị trí thứ 4 trong danh sách ngày hôm nay, đấy chính là mũi khoan Makita. Đây là loại mũi khoan đến từ Nhật Bản và chắc là không phải một cái tên xa lạ với những người am hiểu lĩnh vực này.

Mũi khoan Makita phổ biến rộng rãi ở nhiều nơi nhờ chất lượng cao, được ưa chuộng như chất liệu chắc chắn, chống chịu va đập hiệu quả. Hơn thế, thiết kế còn dễ sử dụng, linh hoạt, có thể làm việc trong đa dạng môi trường khác nhau. 

Thêm vào đó, mũi khoan này đáp ứng cho nhiều đối tượng khác nhau với nhiều phiên bản (dành cho gỗ, kim loại, bê tông,...). Cũng như những phiên bản mũi khoan chất lượng khác, mũi khoan Makita dễ vệ sinh, độ an toàn cao và dễ lắp đặt và tương thích với nhiều loại máy khoan khác nhau. 

Một số phiên bản mũi khoan nổi tiếng của Makita là: Mũi khoan Makita 10x160mm, Mũi khoan MAKITA D-07082,...

Mũi khoan Makita

Mũi khoan Magic

Mũi khoan Magic cũng là một trong số loại mũi khoan ngày càng được ưa chuộng hiện nay nhờ chất lượng tốt mà chi phí lại vô cùng hợp lý. Đây là mũi khoan đến từ hãng Kyocera với xuất xứ từ Nhật Bản, đã và đang được người tiêu dùng tại Việt Nam yêu thích sử dụng ở mọi nơi.

Bởi vì tính chất dễ sử dụng, làm từ các chất liệu bền lâu như nhôm, thép carbon, ,gang xám, inox,...Hơn thế, dòng mũi khoan này còn có độ chính xác khá cao, kiểm soát phoi bẻ tốt và hạn chế những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình sử dụng. 

Mũi khoan Magic có thể khoan lỗ khá sâu, thích hợp sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau. Phiên bản tiêu biểu là mũi khoan gắn mảnh phi Magic Drill DRX 17.5mm.

Mũi khoan Magic

Mũi khoan Ruko

Tiếp đến là một cái tên không thể nào thiếu trong top 10 mũi khoan nổi tiếng, đó chính là mũi khoan Ruko - Dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Ruko hàng đầu tại Đức.

Những ưu điểm có thể kể đến khi nhắc về mũi khoan này, đó là chất liệu bền, cao cấp và đảm bảo không gây ảnh hưởng sức khỏe cho người sử dụng. Ngoài ra, khả năng chống chịu lực rất tốt và chịu được nhiệt độ cao. 

Mũi khoan có khả năng khoan khá chính xác, đúng trọng tâm của vật liệu. Điều này không những giúp lỗ khoan đẹp hơn, mà còn giúp hạn chế các rủi ro một cách đáng kể. 

Có thể gia công trên đa dạng vật liệu như: Nhôm, inox, nhựa, thép,... Một số phiên bản nổi bật như sau: Hộp mũi khoan Ruko 214215 S, mũi khoan Ruko HSS 91 1-10mm,... 

Mũi khoan Ruko

Mũi khoan SDS - Plus

Ở vị trí thứ 7, đấy chính là mũi khoan SDS - Plus, loại mũi khoan thường được sử dụng cho khoan bê tông trên các công trường xây dựng. Chính vì thế mà mũi khoan này có kích thước khá lớn, độ chắc chắn, bền vững cao và lại còn chịu nhiệt rất tốt. 

Thêm vào đó, đường khoan có độ chính xác cao giúp tiết kiệm công sức và thời gian thực hiện của người sử dụng. Thường thì đầu khoan dạng chữ X sẽ giúp chống rung và lỗ khoan đẹp, gọn hơn.

Một số phiên bản mũi khoan SDS - Plus còn có 4 rãnh thoát, 4 lưỡi cắt giúp tốc độ khoan nhanh, giảm sự cố và giảm mài mòn mũi khoan. Phiên bản nổi bật: Mũi khoan SDS PLUS-5X 5x50x110, Mũi khoan SDS PLUS-5X 12x150x210,...

Mũi khoan SDS - Plus

Mũi khoan Sala

Nào, bây giờ thì hãy tìm hiểu về mũi khoan Sala - Phiên bản mũi khoan với giá thành rẻ hơn hẳn so với nhiều loại mũi khoan trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, khi nói về chất lượng thì khá tốt, đáp ứng những yêu cầu cơ bản trong quá trình sử dụng. Quả là một sự lựa chọn ổn đấy chứ, đúng không nào?

Mũi khoan Sala cung cấp nhiều phiên bản với kích thước đa dạng. Từng phiên bản sử dụng cho những vật liệu khác nhau. Hơn thế, còn khá dễ sử dụng, dễ vệ sinh, đáp ứng với độ bền ổn định, chống rung lắc trong quá trình sử dụng. 

Nhân tiện, mũi khoan gỗ của dòng sản phẩm này có phần đầu nhọn giúp định tâm dễ dàng. Một số ví dụ về dòng mũi khoan này là: Mũi khoan Sala đuôi ren, mũi khoan Sala 2 tầng,...

Mũi khoan Sala

Mũi khoan inox Avatar

Đứng ở vị trí thứ 9 trong danh sách này, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn về mũi khoan inox Avatar - Dòng mũi khoan bình dân đang được sử dụng đông đảo hiện nay với chi phí siêu rẻ.

Điểm mạnh ở mũi khoan này chính là có đa dạng phiên bản với đường kính khác nhau. Thiết kế thì khá đơn giản, phù hợp sử dụng với nhiều loại máy khoan. 

Về cơ bản, mũi khoan inox Avatar được yêu thích như vậy nhờ chất lượng ổn so với chi phí bỏ ra: Khó cong vênh, độ sắc cao,  rãnh thoát phoi  hiện đại và năng suất cao. Một số phiên bản nổi bật: Mũi khoan inox avatar 4.5mm, 3mm, 6mm,...

Mũi khoan inox Avatar

Mũi khoan Tungsten

Đứng ở vị trí cuối cùng trong danh sách top 10 mũi khoan đáng tin cậy hôm nay, chính là mũi khoan Tungsten. Đây là mũi khoan thường được sử dụng trong lĩnh vực nha khoa với kích thước nhỏ, mảnh, đầu sắc nhọn.

Vì tính chất đặc thù của mình, mũi khoan Tungsten được tạo nên từ chất liệu an toàn với quy trình nghiêm ngặt, không gây hại cho sức khỏe con người. 

Ngoài ra, mũi khoan Tungsten có cả lưỡi cắt thẳng, cắt chéo với khả năng cắt sâu, tạo lỗ hàn, không bị đọng mùn ở lại. Thân mũi khoan cực kỳ mịn và lỗ khoan cực kỳ nhẵn, đẹp. 

Mũi khoan Tungsten

Trên đây chính là top 10 mũi khoan đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đã và đang được ưa chuộng mỗi ngày. Những loại mũi khoan này đều được sản xuất với quá trình nghiêm ngặt nhằm để đảm bảo chất lượng sử dụng.

>>> 4500+ Mã Sản Phẩm Mũi Khoan : https://mecsu.vn/san-pham/mui-khoan.NYMg

>>> 3100+ Mã Sản Phẩm Mũi Taro Ren: https://mecsu.vn/san-pham/mui-taro-ren.x19

>>> Đọc thêm:

Tất nhiên là chúng đã trải qua những kiểm chứng kĩ lưỡng về độ an toàn cho quá trình sử dụng. Cũng như là sức khỏe người sử dụng và đảm bảo không gây hại cho môi trường sống. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về từng loại mũi khoan chất lượng này và đưa ra lựa chọn sử dụng thích hợp.  Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết này nhé! 

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn