[Review ] Các loại máy mài Bosch được tin dùng

[Review ] Các loại máy mài Bosch được tin dùng

Bosch là thương hiệu Hi-tech hàng đầu Thế giới luôn tìm kiếm sự đổi mới, cách tâm và chú trọng đế giá trị bền vững - một trong những nét Văn hóa trung của người Đức.

Máy mài Bosch là một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng tin dùng, bài viết sẽ đánh giá các loại máy mài bosch thông dụng hiện nay để các bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Máy mài Bosch GWX18V-50PCB14

 

Máy mài Bosch GWX18V-50PCB14 trang bị động cơ không chổi than 4-1 / 2 In. - 5 In. Sử dụng pin hiệu suất CORE18V 8.0 Ah. Máy mài góc không có công tắc mái chèo khóa.

Sản phẩm gồm: máy mài GWX18V-50PC 18V X-LOCK, bộ sạc nhanh 18V, tay cầm phụ trợ kiểm soát độ rung, bảo vệ lưỡi mài và túi đựng.

Máy mài Bosch GWX18V-50PCN

Máy mài Bosch GWX18V-50PCN trang bị động cơ 18V X-LOCK EC không chổi than 4-1 / 2 In. - 5 In. Máy mài góc không có công tắc mái chèo có khóa. Sản phẩm gồm: máy mài  GWX18V-50PC 18V X-LOCK EC, tay cầm phụ trợ kiểm soát độ rung và bảo vệ lưỡi mài.

Máy mài Bosch GWX10-45DE

Máy mài Bosch GWX10-45DE với động cơ 10 amp mạnh mẽ. Máy mài góc X-LOCK có ngàm X-LOCK, cung cấp giao diện thay đổi bánh xe nhanh hơn gấp 5 lần so với giao diện thông thường.

Có một tiếng tách âm thanh khi lắp bánh xe X-LOCK trên máy mài X-LOCK. Máy mài công thái học GWX10-45DE có vùng cầm hẹp để tăng sự thoải mái và khả năng kiểm soát, kết hợp .

Nó mang lại kết quả, tạo ra tới 11.000 vòng / phút không tải cho năng suất tối đa trong mài và cắt.  Chức năng công tắc cánh khuấy không khóa giúp tắt động cơ nhanh chóng sau khi nhả công tắc.

Được trang bị các cuộn dây trường phủ epoxy và làm mát động cơ trực tiếp, máy mài này được chế tạo để có tuổi thọ dụng cụ lâu hơn.

Máy mài Bosch GWX10-45PE

Máy mài Bosch GWX10-45PE với động cơ 10 amp mạnh mẽ (11.000 vòng / phút), góc X-LOCK có ngàm X-LOCK, cung cấp giao diện thay đổi bánh xe nhanh hơn gấp 5 lần so với giao diện thông thường.

Được trang bị các cuộn dây trường phủ epoxy và làm mát động cơ trực tiếp, máy mài này được chế tạo để có tuổi thọ dụng cụ lâu hơn.

Nó có các bánh răng côn xoắn ốc để truyền lực mượt mà. Để thuận tiện hơn, nó có một tay cầm phụ và một bộ phận bảo vệ không có dụng cụ có thể điều chỉnh.

Máy mài Bosch GWX13-50VSP

 

Máy mài Bosch GWX13-50VSP 5 In với công suất cực đại - 13 ampe và 11.500 vòng / phút. Nó có cài đặt tốc độ thay đổi - 2.800 đến 11.500 RPM - cho phép người dùng phù hợp với tốc độ ứng dụng.

Máy mài góc X-LOCK có thể thay đổi tốc độ với Paddle Switch có giá đỡ X-LOCK, cung cấp khả năng thay đổi bánh xe nhanh hơn gấp 5 lần so với giao diện thông thường. Có một tiếng tách nhỏ khi lắp bánh xe X-LOCK trên máy mài X-LOCK.

Bánh xe lắp đúng cách mà không cần cờ lê chìa khóa hoặc đai ốc mặt bích. Bánh xe được nhả ra khỏi máy mài bằng lực kéo của một đòn bẩy.  Được trang bị các cuộn dây trường phủ epoxy và làm mát động cơ trực tiếp, máy mài này được chế tạo để có tuổi thọ dụng cụ lâu hơn. Nó có một tay cầm phụ.

Máy mài Bosch GWS18V-45PCN

Máy mài Bosch GWS18V-45PCN 18V EC sử dụng động cơ không chổi than 4-1 / 2 In EC hiệu quả mang lại thời gian chạy lớn hơn với pin CORE18V tùy chọn (bán riêng). Máy mài góc không có công tắc mái chèo.

Được kết hợp với mô-đun Bosch GCY30-4 Bluetooth tùy chọn. Nó có thiết bị điện tử tiên tiến để tăng cường bảo vệ người dùng, như KickBack Control để giảm nguy cơ phản ứng đột ngột khi vô tình làm rơi dụng cụ xuống sàn.

Nó cũng có tính năng bảo vệ lưỡi chống vỡ. Tay cầm bên điều khiển độ rung hai vị trí, công tắc cánh khuấy không khóa và thiết kế tay cầm mềm mỏng tiện dụng để tạo sự thoải mái cho người dùng và khóa trục chính lớn. Nó là một công cụ trần, pin và bộ sạc được bán riêng.

Máy mài Bosch GWS18V-45

Máy mài Bosch GWS18V-45 sử dụng động cơ bốn chổi than và cụm bánh răng được tối ưu hóa, nó cung cấp tốc độ quay không tải 10.000 RPM mạnh mẽ, để thực hiện các ứng dụng cắt và mài chuyên nghiệp.

Máy mài cung cấp tay cầm bên Kiểm soát độ rung ở hai vị trí để xử lý tốt hơn và ít mệt mỏi hơn cho người vận hành. Công cụ này được thiết kế cho thợ điện, thợ ống nước và các chuyên gia ngành nghề khác, những người cần năng lượng di động hạng nặng. Nó được thiết kế để có tuổi thọ dụng cụ lâu dài.

Để bảo vệ người dùng, máy mài không dây này được thiết kế với bộ phận bảo vệ bánh xe không thay đổi nhanh, chống nổ và bảo vệ khởi động lại để tránh khởi động ngẫu nhiên.

Bộ máy mài Bosch GWS18V-45B14

Bộ máy mài Bosch GWS18 V-45B14 sử dụng pin CORE18V 6.3 Ah - loại pin được chế tạo tốt nhất trên hành tinh. Với thiết kế động cơ bốn chổi than và cấu trúc bánh răng tối ưu hóa, máy mài GWS18V-45 tạo ra 10.000 RPM không tải.

Nó có một tay cầm bên điều khiển rung hai vị trí để xử lý tốt hơn. Nó được thiết kế cho tuổi thọ cao, với tính năng bảo vệ quá tải và thiết kế chổi suốt đời. Sản phẩm gồm bộ sạc nhanh Bosch BC1880 18V, máy mài GWS18V-45, túi dựng.

Máy mài Bosch GWS18V-45CN

Máy mài Bosch GWS18V-45CN sử dung pin 18V với pin CORE18V tùy chọn (bán riêng). Động cơ không chổi than EC hiệu quả của GWS18 V-45C mang lại thời gian chạy lớn hơn và nó có khả năng truyền thêm tới 35% điện năng và thời gian chạy nhiều hơn lên đến 110%.

Nó có thiết bị điện tử tiên tiến để nâng cao khả năng bảo vệ người dùng, chẳng hạn như KickBack Control để giảm nguy cơ phản ứng đột ngột của dụng cụ đối với các tình huống ràng buộc, điều khiển thả để tắt máy mài sau khi vô tình làm rơi dụng cụ xuống sàn, bảo vệ khởi động lại để giúp tránh khởi động ngẫu nhiên và công nghệ khởi động mềm để dễ dàng cắt giảm.

Nó cũng có tính năng bảo vệ bánh xe chống nổ. Công cụ này có tay cầm bên kiểm soát độ rung ở hai vị trí, thiết kế tay cầm mềm mỏng tiện dụng và khóa trục chính lớn. Nó là một công cụ trần, pin và bộ sạc được bán riêng.

Máy mài Bosch 18V-50

Máy mài Bosch GWS18 V-50 trang bị động cơ bốn chổi than và cụm bánh răng được tối ưu hóa, nó cung cấp tốc độ quay không tải 10.000 RPM mạnh mẽ, để thực hiện các ứng dụng cắt và mài chuyên nghiệp.

Máy mài cung cấp tay cầm bên kiểm soát độ rung ở hai vị trí để xử lý tốt hơn và ít mệt mỏi hơn cho người vận hành. Để bảo vệ người dùng, máy mài không dây này được thiết kế với bộ phận bảo vệ bánh xe không thay đổi nhanh, chống nổ và bảo vệ khởi động lại để tránh khởi động ngẫu nhiên.

Công cụ này được thiết kế cho thợ điện, thợ ống nước và các chuyên gia ngành nghề khác, những người cần năng lượng di động hạng nặng.

 

Máy mài Bosch 1821

Máy mài Bosch 1821 5 In  sử dụng nguồn điện 220V  mang lại hiệu suất mạnh mẽ hơn và bền hơn. Máy mài đuôi chuột đủ mạnh và bền cho những công việc đòi hỏi khắt khe nhất.

Nó có trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn với công tắc khóa, lý tưởng cho việc sử dụng cả ngày. Tay cầm điều khiển rung 2 vị trí giúp giảm độ rung lên đến 60%. Điều này mang lại sự thoải mái nhất cho người dùng trong thời gian dài làm việc.

Máy mài Bosch GWS10-45P

Máy mài Bosch GWS10-45P 4-1 / 2- In. Máy mài góc với công tắc mái chèo cung cấp một công tắc cánh khuấy nhiều tay cầm để người dùng điều khiển và thoải mái. Sử dụng động cơ công suất 10 amps và 11.000 vòng / phút.

Nó có luồng không khí định hướng giúp chuyển hướng bụi và nó có khả năng làm mát động cơ trực tiếp, mang lại khả năng quá tải cao hơn. Để người vận hành thoải mái và dễ dàng điều khiển với thiết bị có tay cầm bên kiểm soát độ rung hai vị trí, làm cho việc chạy ít chói tai hơn.

Máy mài Bosch GWS10-45PE

Máy mài góc Bosch GWS10-45PE 4-1 / 2 In với động cơ 10 amp mạnh mẽ, 11.000 vòng / phút không tải cho năng suất tối đa khi mài và cắt. Máy mài góc tiện dụng có vùng cầm hẹp để kiểm soát và thoải mái cả ngày.

Công tắc mái chèo nhiều tay cầm, cung cấp các tùy chọn độ bám tăng lên để mang lại sự thoải mái, dễ chịu và kiểm soát tốt hơn. Được trang bị cuộn dây trường phủ epoxy, vòng bi kép kín và động cơ làm mát trực tiếp, máy mài này được chế tạo để có tuổi thọ lâu hơn.

Có các bánh răng côn xoắn ốc để truyền lực mượt mà. Để thuận tiện hơn, sản phẩm có một tay cầm phụ và một bộ phận bảo vệ có thể điều chỉnh cố định để cho phép người dùng định vị bộ phận bảo vệ ở nhiều góc độ làm việc khác nhau.

Máy mài Bosch 1375A

Máy mài Bosch 1375A 4-1 / 2 In với động cơ 6.0 Amp mạnh mẽ tạo ra 11.000 vòng / phút không tải, làm cho máy mài nhỏ gọn này trở thành một công cụ mạnh mẽ. Được thiết kế cho các nhà thầu bê tông, nhà chế tạo xe và các chuyên gia khác, những người cần một máy mài nhỏ gọn.

Với tay cầm được thiết kế tốt, công tắc trượt có khóa, tay cầm hai bên và 11.000 RPM không tải, ngựa máy này có thể hoàn thành công việc. Sử dụng Service Minderbrushes để dừng máy mài khi cần bảo dưỡng và các cuộn dây hiện trường được phủ epoxy, để có tuổi thọ lâu hơn.

Máy mài Bosch CSG15

Máy mài Bosch CSG15 5- In với động cơ 12,5 AMP và lên đến 9.300 RPM. Chuyên mài bề mặt bê tông, có tấm che chuyên dụng để thu gom bụi, cũng như tiết kiệm năng lượng.

Hệ thống giúp mang lại tuổi thọ hoạt động lâu hơn, bao gồm động cơ kín và công tắc kín. Nó cũng có ổ bi kép kín và hai vòng đệm kín để bảo vệ chống nhiễm bụi.

Với mạch đáp ứng liên tục, động cơ của máy mài này có thể xử lý tải hoạt động kéo dài, cho phép người dùng tiếp cận các khu vực mà thiết bị đi bộ phía sau không thể chạm vào. Khóa trục chính của nó cho phép thay đổi bánh xe nhanh chóng, nó có một tay cầm phụ bao quanh và nó bao gồm Service Minderbrushes.

Máy cắt Bosch 3814

Máy cắt Bosch 3814 14 In được thiết kế để sử dụng nặng và độ bền lâu dài. Động cơ 15 Amp mạnh mẽ của nó cung cấp 3.100 vòng / phút và thiết bị có các bánh răng xoắn bằng thép được cắt và cứng.

Với hàng rào vát từ 0 đến 45 độ, độ sâu dừng có thể điều chỉnh để kiểm soát tối đa và khóa trục chính để thay đổi bánh xe nhanh chóng. Bosch 3814 là sản phẩm cần thiết cho bất kỳ công việc nào. Bao gồm bánh xe nhôm oxit 14 In., 36-grit, 1 In. arbor, và cờ lê lưỡi dao tiện dụng.

Máy cắt CSM180B

Máy cưa vòng cắt kim loại Bosch CSM180B 18 V được thiết kế đặc biệt để cắt các kim loại ở công trường - chẳng hạn như ống dẫn, thanh chống, đinh tán thép, đường ống đồng và thanh ren.

Động cơ ferit bốn cực của máy cưa này mang lại hiệu suất 3.800 vòng / phút, ngang bằng với bất kỳ máy cưa vòng kim loại chuyên nghiệp nào trong ngành. Máy cưa cân bằng và nhỏ gọn vòng cung cấp 14 In x 7 In. Nó chỉ nặng 5,8 Lbs.

Có khung chân bằng thép và cửa sổ trong suốt chống va đập, cộng với một móc tiện lợi treo nó hầu như ở bất cứ đâu giữa các vết cắt. Đây là một bộ công cụ cầm tay, là một giải pháp tuyệt vời cho những người chuyên nghiệp đã có pin và bộ sạc, cả hai đều được bán riêng.

 

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn