[TOP 07] Review thang nhôm rút đôi tốt nhất (2023)

[TOP 07] Review thang nhôm rút đôi tốt nhất (2023)

Thang nhôm rút đôi loại nào tốt? Tìm mua thang nhôm rút đôi giá tốt ở đâu? Đừng bỏ qua bài chia sẻ dưới đây của mình để có cho mình câu trả lời anh em nhé, sẽ là 07 sản phẩm tốt nhất và giá thành tốt nhất trên thị trường.

TOP 07 thang nhôm rút đôi ? mua chuẩn ?

#1 Thang nhôm rút đôi Nikawa NK 50ai Pri

Thang nhôm rút đôi Nikawa NK 50ai Pri được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản và đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được làm từ chất liệu nhôm cao cấp nên độ bền cao, chịu lực tốt, không bị gỉ sắt,...

thang nhom rut doi nikawa nk 50ai pri

Dong thang rút đôi Nikawa NK 50ai Pri có 2 chân phụ có thể tháo rời nên dễ dàng làm việc ở mọi địa hình. Phần nhựa tiếp xúc đất của chân phụ được cải tiến giúp tăng diện tiếp xúc mặt đất và giảm độ trơn trượt.

Thêm một điểm cộng nữa dành cho Nikawa nk 50ai pri là một bên của chân thang phụ được bổ sung 2 bánh xe giúp quá trình di chuyển thang được nhanh gọn hơn.

? Giá tham khảo 4.299.000

#2 Thang nhôm đôi chữ A - Hakawa HK 256

Thang nhôm rút đôi chữ A - Hakawa HK 256 là sản phẩm chất lượng cao được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến với nguyên liệu chính là nhôm cao cấp cùng thiết kế đa dạng mẫu mã cho anh em lựa chọn.

thang nhom rut doi chu a hakawa hk 256

Hakawa HK 256 được đánh giá có thiết kế thông minh, chân thang có 2 bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển. Đế chân làm bằng cao su giúp hạn chế sự tác động của ngoại lực, khoảng cách giữa 2 thang vừa vặn.

Mức tải trọng của thang lên đến 300kg, độ cao của thang đạt đến 5,6 m (đứng thẳng) và 2,8m (đứng dạng thang chữ A).

? Giá tham khảo 3.900.000

#3 Thang rút nhôm đôi Sumika SK 440D

Thang rút nhôm đôi Sumika SK 440D được sản xuất theo dâu chuyền hiện đại đạt chuẩn Châu Âu.

thang nhom rut doi sumika sk 440d

Thang nhôm rút đôi Sumika có nhiều ưu điểm vượt bậc như: thiết kế dạng anten dễ dàng tùy chỉnh kích thước thang, đa dạng kiểu dáng thích hợp nhiều địa hình, có thanh khóa an toàn giữ chân thang đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng, chân thang được trang bị thêm 2 đế cao su.

Sumika SK 440D có thiết kế gọn cùng nguyên liệu chính là nhôm cao cấp nên tuổi thọ cao, tăng độ an toàn và hiệu quả trong công việc, tiết kiệm chi phí ban đầu hiệu quả cho anh em.

? Giá tham khảo 2.179.000

#4 Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-38ai

Thang nhôm Nikawa NK-38ai được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn và đảm bảo an toàn. Bên cạnh thiết kế tinh tế, tiện lợi thì sản phẩm thang nhôm này còn có nhiều ưu điểm khác để anh em lựa chọn cho mình.

thang nhom rut doi nikawa nk 38ai

Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm cao cấp với lớp mạ chống gỉ sáng bóng và đạt trọng tải 150kg theo tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131. Đặc biệt phần chân thang còn được trang bị đế cao su để chống trơn trượt đảm bảo độ an toàn.

? Giá tham khảo 2.950.000

#5 Thang rút nhôm đôi Nikawa NK-44ai

Thang Nikawa NK-44ai là một trong những dòng thang nhôm rất được anh em ưa chuộng. Nikawa NK-44ai được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, với thiết kế tiện lợi, trọng tải tốt và nhiều ưu điểm nổi bật.

thang nhom rut doi nikawa nk 44ai

Sản phẩm thang nhôm rút đôi được làm từ hợp kim nhôm có mạ lớp chống gỉ giúp tăng độ bền và tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó tải trọng còn đạt 150kg (tiêu chuẩn EN131), phần chân thang được trang bị đế cao su chống trơn trượt.

? Giá tham khảo 3.200.000

#6 Thang nhôm rút đôi Sumika SK 560D

Thang nhôm rút đôi Sumika SK 560D được đánh giá cao về mặt thiết kế gọn nhẹ, phần trọng lượng chỉ 17,8kg. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn chất lượng EN131 Châu Âu.

thang nhom rut doi sumika sk 560d

Sumika SK 560D chịu được trọng tải tối đa là 150kg, phần thân của sản phẩm được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, dễ dàng gấp gọn sau khi sử dụng xong.

Bên cạnh đó thang nhôm Sumika SK 560D còn có tính năng mở rộng (rút ra theo từng bậc), đáp ứng tối đa yêu cầu của anh em trong qua trình làm việc.

? Giá tham khảo 2.860.000

#7 Thang rút đôi Sumika SKS500D

Thang nhôm rút đôi Sumika SKS500D được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn an toàn và chất lượng. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu nhôm cao cấp cùng công nghệ sơn tĩnh giúp tạo một hàng rào bảo vệ hiệu quả.

thang nhom rut doi sumika sks500d

Sản phẩm được thiết kế linh động với 2 kiểu chữ A và I đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của anh em. Bên cạnh đó còn được trang bị chốt khóa an toàn, bậc thang được thiết kế có khoảng cách hợp lý và chính lớp sơn tĩnh điện giúp tăng thẩm mỹ và tăng tuổi thọ cho thang nhôm.

? Giá tham khảo 2.418.000

Tiêu chí chọn mua thang nhôm rút đôi

→ Chân nhôm thang nhôm rút đôi có chắc không?

Chắc hẳn khi lựa chọn mua thang nhôm rút đôi nhiều anh em sẽ có câu hỏi liệu chân nhôm của thang nhôm có chắc không? Câu trả lời từ mình là chắc chắn nhé.

tieu chi chon thang nhom rut doi

Vì hầu hết các sản phẩm thang nhôm được bán trên thị trường đều của những thương hiệu nổi tiếng. Chất lượng chân nhôm thang được thiết kế có bọc cao su ở chân hoặc nhựa ABS (giảm ma sát và chống trơn trượt), đảm bảo độ an toàn cao.

→ Đai và chốt an toàn

Thêm một chi tiết nữa anh em cần chú ý khi lựa chọn mua thang nhôm rút đôi chính là phần đai và chốt an toàn.

Vì phần đai rút chính là bộ phận tạo mối liên kết giữa thang và ống thang, thế nên chọn sản phẩm có đai rút chắc chắn sẽ vừa đảm bảo an toàn vừa thuận tiện cho quá trình sử dụng.

dai va chot an toan cua thang nhom

Phần chốt an toàn, anh em nên để ý kỹ không chọn sản phẩm có chốt an toàn bị rạn nứt để đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm được lâu, tiết được chi phí.

→ Thiết kế bậc thang nhôm

Thêm một chi tiết nữa nhất định không được bỏ lỡ trong quá trình lựa chọn mua thang nhôm chính là thiết kế của bậc thang, chính những bậc thang sẽ là bước đệm để giúp anh em được trèo cao hơn.

thiet ke bac thang nhom

Vì thế nên chọn bậc thang chắc chắn, khoảng cách giữa các bậc phù hợp và độ dày của từng bậc thang để đảm bảo an toàn.

Giải đáp thắc mắc về thang rút đôi

→ Nên chọn loại nào ưu tiên?

Nếu anh em muốn lựa chọn cho mình loại thang đôi tiện lợi cho việc sử dụng tại gia đình và doanh nghiệp của mình thì có thể ưu tiên lựa chọn thang nhôm Sumika SK 560D và Hakawa HK 256.

nen chon thang nhom rut don hay rut doi

02 loại thang này đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và có thiết kế hợp lý, tải trọng tốt.

→ Nên chọn thang rút đôi hay rút đơn?

Tùy theo địa lý làm việc mà anh em xem xét lựa chọn thang nhôm rút đôi hay thang nhôm rút đơn để phục vụ cho công việc của mình.

nen chon thang nhom rut don hay rut doi

  • Nếu làm việc trong môi trường không cần có điểm tựa như thợ điện, xếp hàng ở kho, xây dựng,... thì nên lựa chọn thang rút đôi vì có thiết kế dạng chữ A, L, I,... tiện lợi.
  • Môi trường làm việc có điểm tựa chắc chắn và mặt để thang bằng phẳng thì nên chọn thang nhôm rút đơn, dòng thang này có thiết kế chữ I, thích hợp dùng trong những không gian hẹp.

? Tóm lại, loại rút đôi được sử dụng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau với nhiều kiểu dáng, giá thành thì tương đôi cao và trọng lượng khá nặng.

? Loại rút đơn được thiết kế gọn nhẹ, giá thành rẻ, thích hợp cho những công việc không đòi hỏi sự phức tạp.

→ Tìm đại lý bán thang nhôm rút đôi chính hãng ở đâu?

Mecsu chuyên cung cấp các thang nhôm chính hãng với giá cả tốt và hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời của sản phẩm nên anh em có thể yên tâm.

Các sản phẩm thuộc dòng thang nhôm rút đôi được bán tại Mecsu rất đa dạng, anh em có thể vào trang web tham khảo thêm.

>>> 1000+ Mã Sản Phẩm của thương hiệu Bosch: https://mecsu.vn/thuong-hieu/bosch 

>>> 350+ Mã Sản Phẩm của thương hiệu Sata: https://mecsu.vn/thuong-hieu/sata 

 Tham khảo thêm:

Qua bài review tổng hợp thang nhôm rút đôi tốt nhất mà mình đã giới thiệu ở trên, mong anh em có thể tìm mua được cho mình sản phẩm thang ưng ý nhất. Nếu anh em cần tư vấn gì thêm hãy liên hệ ngay với mình nhé.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn