[Tổng Hợp] 07 loại tắc kê nở tốt nhất hiện nay

[Tổng Hợp] 07 loại tắc kê nở tốt nhất hiện nay

Tắc kê nở được biết đến là loại bu lông có thiết kế cấu tạo đặc biệt, có khả năng chịu lực và chịu tải tốt. Bài chia sẻ dưới đây của mecsu.vn sẽ giới thiệu đến cho bạn các loại tắc kê nở tốt nhất đấy.

Các loại tắc kê nở

Các loại tắc kê nở thường dùng nhất

#1 Tắc kê nở ống inox

Tắc kê nở ống inox

Tắc kê nở ống inox có cấu tạo gồm: Phần thân được chia làm 3 phần nhỏ (phần đầu được tiện vát nhỏ hơn thân, phần giữa là ren, phần đuôi là đầu vát to hơn thân). Phần còn lại là áo nở, đai ốc và lông đền.

Tắc kê nở ống inox được sử dụng phổ biến nhờ vào khả năng chịu lực rất tốt và giá thành cũng phải chăng. Bạn có thể yên tâm sử dụng trong các công trình của mình.

#2 Tắc kê nở hàn

Tắc kê nở hàn

Tắc kê nở hàn (tắc kê hàn) có nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản, ở vị trí cần thay chân đế sẽ được khoan lỗ rồi đóng tắc kê hàn xuống. Khi đã đóng tắc kê hàn xuống và cố định vị trí thì sẽ tiến hành hàn các chi tiết cần liên kết vào đầu tắc kê hàn.

Tắc kê nở hàn được sử dụng nhiều trong việc sửa chữa công trình, thay thế những vị trí liên kết đã bị hỏng do chịu sự tác động hoặc thời gian.

#3 Tắc kê nở đóng dạng nấm

Tắc kê nở đóng dạng nấm có cấu tạo gồm: Đầu dạng nấm xòe ra, thân dạng hình trụ tròn và bên trong rỗng có ren, phần áo nở có các đường gân để khi đóng sẽ xòe ra tạo độ bám chắc chắn.

Tắc kê nở đóng dạng nấm được ứng dụng trong việc liên kết một kết cấu với dầm, trần hoặc nền bê tông mà tắc kê nở đóng bình thường không thể làm được vì sẽ dễ dàng làm bể nền bê tông.

#4 Tắc kê nở chuôi

Tắc kê nở chuôi

Tắc kê nở chuôi (tắc kê chuôi) có cấu tạo gồm 4 phần: Ren trong nằm sát ở mặt trên, phần thân chắc chắn chịu được độ rung lớn, chuôi xẻ rảnh và chốt nêm giúp tăng độ neo bám.

Công dụng của tắc kê nở chuôi cũng là gắn một kết cấu hoặc một vật nào đó với sàn bê tông, dầm bê tông, trần bê tông,...

#5 Tắc kê nở đinh inox

Tắc kê nở đinh inox

Tắc kê nở đinh inox có phần cấu tạo khá đặc biệt so với các loại tắc kê nở khác là có thêm phần đinh giúp mối liên kết được chắc chắn hơn.

Điểm cộng rất lớn của tắc kê nở định inox chính là có khả năng chịu tải trọng động rất tốt, thế nên trong các công trình xây dựng lớn loại tắc kê nở này được ưu tiên sử dụng hơn.

#6 Tắc kê nở 3 cánh inox

Tắc kê nở 3 cánh inox

Tắc kê nở 3 cánh inox (nở 3 cánh inox) có cấu tạo gồm 3 phần: Thân là một thanh thép có hình trụ tròn có phần côn, phần trơn và phần tiện ren hệ mét ở trên thân. Áo nở 3 cánh được được định vị vào phần đuôi của tắc kê nở. Cuối cùng là vòng đệm và đai ốc.

Công dụng của tắc kê nở 3 cánh inox là liên kết một kết cấu hoặc một vật vào sàn/ tường/ dầm bê tông, cố định chân để cột chuồng trại hoặc lắp đặt chân đế máy,...

#7 Tắc kê nở đạn inox

Tắc kê nở đạn inox

Tắc kê nở đạn inox được nhận xét là có cấu tạo đơn giản chỉ gồm: Phần đầu có dạng hình trụ và bên trong là ren hệ mét. Phần thân có dạng hình trụ trơn, trên thân có in các thông số kỹ thuật và bên trong là rỗng. Phần áo nở đươc xẻ rãnh. Phần đạn nở có hình dáng như viên đạn và nằm bên trong của tắc kê nở đạn inox.

Công dụng của tắc kê nở đạn là liên kết một kết cấu với trần bê tông, dầm bê tông, sàn bê tông,... ứng dụng treo hệ thống đường nước, hệ thống máng cáp dây, hệ thống ống thông khí,... treo hệ thống trang trí trên trần,...

Một số thông tin chung về tắc kê nở

#1 Công dụng của tắc kê nở

Tắc kê nở được sử dụng nhiều trong việc lắp đặt các hệ thống cơ điện trên trần bê tông, tay vị cầu thang/ lan can, bảng hiệu hay máng cáp điện.

Tắc kê nở được sử dụng nhiều trong việc lắp đặt

Đặc biệt, còn được sử dụng rất nhiều tại các công trình xây dựng từ quy mô nhỏ cho đến lớn như ghế ngồi ở sân vân động, rào chắn an toàn, kết cấu thép vào bê tông,...

#2 Ưu điểm tắc kê nở

  • Tắc kê nở phẳng với bề mặt vật liệu nền, không bị nhô ra bên ngoài sau khi lắp đặt xong
  • Có độ sâu neo cạn nên lỗ khoan nông và ít xảy ra trường hợp đụng thép
  • Tắc kê nở không gây vướng khi tháo bản mã
  • Trên miệng tắc kê có in dấu của mũi đục lắp đặt giúp bạn dễ nhận biết đã đủ lực nở
  • Có thể dễ dàng kiểm tra trực giác độ giãn nở nhờ mũi đục lắp đặt
  • Tắc kê nở tạo điểm bu lông neo dài hạn trong khối xây đặc, bê tông và tường gạch
  • Có thể dễ dàng sử dụng tắc kê nở cùng với ty ren, bu lông lục giác và vít ren.

Tắc kê nở với nhiều ưu điểm vượt trội

Tắc kê nở với nhiều ưu điểm vượt trội

#3 Tắc kê nở giá bao nhiêu?

Tùy theo loại tắc kê nở bạn mua mà sẽ có mức giá khác nhau. Bạn có thể truy cập vào địa chỉ mecsu.vn để có được giá cụ thể và chọn được loại tắc kê nở phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tắc kê nở có đa dạng mức giáThế là mecsu.vn đã giới thiệu đến cho bạn 7 loại tắc kê nở tốt nhất hiện nay rồi đấy. Đừng quên tham khảo thêm để có những kiến thức về tắc kê nở và tiện lợi khi cần dùng đến bạn nhé.

>>> 10+ Mã Sản Phẩm Tắt Kê Nở Inox: https://mecsu.vn/san-pham/tac-ke-inox-304.5An

>>> 200+ Mã Sản Phẩm Tắc Kê Các Loại: https://mecsu.vn/san-pham/tac-ke.qm

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn