[TOP 03] Review thang nhôm Sumika chất lượng (2022)

[TOP 03] Review thang nhôm Sumika chất lượng (2022)

Thang nhôm là một trong những thiết bị tiện ích, thiết kế thông minh, linh hoạt và được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Thị trường có nhiều loại thang nhôm, với cấu tạo, tính năng đa dạng cùng nhiều mức giá cạnh tranh.

review thang nhom sumika

Vậy anh em đã biết các dòng thang nhôm an toàn, giá cả phải chăng và đáng tin tưởng chưa? Hãy cùng mình review 3 dòng thang nhôm Sumika chất lượng, được ưa chuộng trên thị trường nhé:

Review thang nhôm Sumika tốt nhất

#1 Thang nhôm rút chữ A Sumika SK560D

Đầu tiên phải kể đến loại thang nhôm rút Sumika SK560D. Với nhiều ưu điểm nổi bật, đây là sự lựa chọn được khuyên dùng cho gia đình, và vượt trội hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường.

Thang được thiết kế dạng rút, đơn giản gọn gàng, trọng lượng cũng khá nhẹ, rơi vào khoảng 17,8kg. Sử dụng chất liệu nhôm cao cấp và bền bỉ, tuy nhiên vẫn đảm bảo sự tiện lợi, dễ dàng di chuyển và mang theo nhiều nơi mỗi khi sử dụng và cất gọn gàng khi không dùng đến.

thang nhom rut chu a sumika sk560d

Tính năng mở rộng của thang Sumika SK560D là có thể rút theo từng bậc, có tích hợp khóa gấp tự động, đảm bảo sự an toàn khi sử dụng. Chiếc thang này rất dễ thao tác và vận hành đơn giản.

Bảng thông số kỹ thuật của thang chữ A Sumika SK560D như sau:

  • Chiều cao rút gọn: 91cm
  • Chiều cao tối đa: với dáng chữ A là 2,37m; với dáng chữ I thẳng là 5m.

Thang chữ A này đến từ Nhật Bản, được sản xuất dựa trên quy trình tiên tiến, ứng dụng công nghệ hiện đại và đạt tiêu chuẩn chất lượng EN131 do châu Âu chứng nhận, trọng tải tối đa thang có thể chịu lên đến 150kg.

#2 Thang Nhôm Rút Đôi Sumika SKS500D

Dòng thang nhôm nổi bật thứ nhì trong các loại thang nhôm Sumika là Sumika SKS500D. Được ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện giúp bảo vệ thang hiệu quả, ứng dụng công nghệ Nhật Bản và được công nhận đạt chuẩn an toàn châu Âu. Sumika SKS500D được làm bằng chất liệu nhôm hợp kim, rất bền bỉ, không gỉ sét.

Thang sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu. Được làm từ chất liệu nhôm hợp kim bền bỉ cùng thời gian, chịu lực tốt trước môi trường. Thiết kế có thể sử dụng dạng chữ A và chữ I. Thang có chốt ở giữa giúp linh hoạt điều chỉnh chiều cao phù hợp với nhu cầu sử dụng

thang nhom rut doi sumika sks500d

Đặc biệt, thang rút đôi này được trang bị thanh giằng ngang tăng độ an toàn, bậc thang có độ rộng chắc chắn và đảm bảo độ ổn định khi anh em làm việc trên cao. Cấu tạo thông minh với kiểu ổng luồn ống, kết hợp chốt khóa an toàn tự động đóng khi rút thang lên cao.

Tính năng của thang này đặc biệt ở chỗ sử dụng linh hoạt mà không cần điểm tựa, với 4 chân trị chắc chắn, đảm bảo anh em có thể sử dụng ở nhiều dạng khu vực khác nhau.

Thiết kế màu sắc với các tông màu tươi sáng, bắt mắt, tạo ra sự thoải mái và tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Chất liệu sơn tĩnh điện còn giữ được sự mới mẻ, chống phai màu, chống bị bào mòn, oxy hóa từ môi trường.

Bảng thông số kỹ thuật Thang Nhôm Rút Đôi Sumika SKS500D

  • Chiều cao tối đa dáng chữ A: 2.5m.
  • Chiều cao tối đa dáng chữ I: 5m.
  • Chiều dài rút gọn: 92cm.
  • Trọng lượng: 19,4kg.
  • Số bậc: 2x8 bậc.

Sản phẩm này rất đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng mang theo hay di chuyển trong những khu vực nhỏ hẹp, và chịu được tải trọng lên đến 300kg.

#3 Thang Nhôm Rút Đơn Sumika SKS 380

Thang rút nhôm Sumika SKS 380 cũng được thiết kế và cấu tạo với một số ưu điểm nổi bật. Đây cũng là một trong những loại thang được sử dụng rộng rãi trên thị trường.

Cũng như 2 loại trên, Sumika SKS 380 cũng được sản xuất từ nhà Sumika, là thương hiệu nổi tiếng, có đầy đủ chứng chỉ kiểm định an toàn sử dụng.

thang nhom rut don sumika sks 380

Sumika SKS 380 được làm từ hợp kim nhôm, bền bỉ, không bị biến dạng hay bóp méo trước tác động của môi trường. Được sơn tĩnh điện, chống hao mòn, gỉ sét trong mọi thời tiết.

Chân thang được bao bọc bởi lớp cao su chống trượt, giữ thang luôn an toàn, vững chắc và yên tâm khi lên xuống.

Thiết kế thông minh, có thể tùy chỉnh độ cao phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và gấp gọn gàng, không chiếm diện tích cất giữ. Với cân nặng chỉ 12kg, anh em sẽ dễ dàng di chuyển theo ý muốn và đi đến bất cứ nơi đâu một cách dễ dàng.

Bảng thông số kỹ thuật thang Nhôm Rút Đơn Sumika SKS 380:

  • Chiều cao tối đa: 3.8m
  • Chiều dài rút gọn: 0.81m
  • Trọng lượng: 12 kg
  • Số bậc: 13 bậc

Sản phẩm này có thể chịu trọng tải lên đến 300kg, được kiểm nghiệm và đánh giá trên tiêu chuẩn EN131.Tải trọng 300kg, tiêu chuẩn EN131.

Đôi nét về thương hiệu Sumika

Sumika là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, các sản phẩm từ đây đều sản xuất dựa trình quy trình công nghệ tiên tiến, có sự kiểm định chất lượng của những trung tâm uy tín để tạo ra chất lượng tốt nhất.

thuong hieu sumika

→ Đặc điểm chất lượng dòng thang nhôm Sumika

Sử dụng chất liệu cao cấp và kỹ thuật xử lý cao nên luôn tạo ra các chiếc thang nhôm chắc chắn, bền bỉ theo thời gian. Hệ thống thang nhôm Sumika được sử dụng rộng rãi và phân phối khắp nước ta. Chúng sở hữu một số ưu điểm nổi bật như sau:

  • Sumika mang lại nhiều mẫu mã đa dạng, bao gồm thang rút đơn, rút đôi, dạng ghế hoặc 4 đoạn,... Đa phần đều có kiểu dáng bắt mắt, hiện đại và phù hợp với nhiều mục đích..
  • Thang nhôm được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, dày và sáng. Có khả năng chống tốt các tác động của môi trường, chống bóp méo, oxy hoá, và chịu lực cao, trọng tải nặng.
  • Mỗi bậc thang có diện tích rộng giúp leo dễ dàng, thoải mái leo trèo, trang bị bộ khoá an toàn, giúp an tâm khi sử dụng. Chân thang với đế cao su chống trượt và chống trầy, giúp đứng vững trước mọi địa hình.
  • Thang Sumika đa phần có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang vác, di chuyển và không chiếm diện tích lớn. Khi không dùng đến có thể gấp gọn và cất ở bất cứ đâu trong nhà.
  • Giá của thang phải chăng, không quá cao và phù hợp với mọi gia đình.

Hiện nay, thang Sumika với các ưu điểm tuyệt vời đã ghi dấu trong lòng khách hàng và phủ rộng nhiều nơi, khẳng định tên tuổi và không ngừng phát triển.

Nên mua thang nhôm Sumika hay Nikawa?

Trên thị trường hiện nay nổi bật là thang nhôm đến từ 2 thương hiệu, là Sumika và Nikawa. Mỗi thương hiệu đều sẽ có những đặc điểm riêng, và mức giá cũng khác nhau. Tuy nhiên, để xem xét nên mua thang từ thương hiệu nào, chúng ta cần phân tích thêm về thương hiệu Nikawa.

so sanh thang nhom sumika nikawa

Thương hiệu Nikawa cũng sử dụng nhiều công nghệ hiện đại, các tính năng thu gọn, gấp rút thang tiện lợi, chất lượng đảm bảo, đạt tiêu chuẩn. Tuy nhiên sản phẩm có mức giá khá cao trên thị trường.

Tóm lại, thang nhôm đến từ thương hiệu Sumika vẫn phổ biến và gần gũi với người dân hơn, bên cạnh việc đảm bảo được sự chắc chắn, an toàn, thang còn có mức giá bán hợp lý, dành cho nhiều đối tượng khác nhau.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn