[TOP 03] Review thang nhôm POONGSAN tốt, giá rẻ

[TOP 03] Review thang nhôm POONGSAN tốt, giá rẻ

Thang nhôm là một trong những vật dụng hỗ trợ tiện ích khi tiến hành sửa chữa, thi công hay lấy những vật dụng trên cao khi ở nhà. Một trong những loại thang an toàn, chất lượng đến từ Hàn Quốc, là thang nhôm Poongsan. Hãy cùng xem loại thang này có những loại nào và công dụng như thế nào nhé:

Review thang nhôm Poogsan tốt nhất

#1 Thang nhôm chữ A PS-44

Thang nhôm PS-44 là loại thang chữ A hiện đại, tiện lợi và có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Với thiết kế linh hoạt, có thể chuyển đổi từ dạng chữ A thành chữ I nhanh chóng, dễ dàng, bằng nút khoá bản lề tự động ở 2 bên thang dạng chữ J.

thang nhom chu a ps 44

Bên cạnh đó thang cũng có thể gấp gọn sau khi sử dụng, không chiếm diện tích khi cất giữ. Dòng sản phẩm thang nhôm này bao gồm 11 sản phẩm khác nhau với kí hiệu theo số bậc thang, bắt đầu từ PS-43 đến PS-53. Trong đó PS-44 có chiều cao tối đa tối đa sáng chữ A là 2,11m và dáng chữ I là 4,4m, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình và các công việc khác.

→ Về thiết kế thang

Thang nhôm chữ A PS-44 có thiết kế đa năng, dễ dàng chuyển từ dáng A sáng chữ I và ngược lại, tuỳ vào mục đích sử dụng của anh em. Bên cạnh đó, thang còn dễ dàng tăng giảm chiều cao tùy ý. Khi thu gọn hết cỡ thì mỗi bên thang còn 4 bậc, còn khi anh em muốn sử dụng với chiều cao dài hơn, mỗi bên có 7 bậc.

Kích thước chiều dài tối đa và thu gọn đối với mỗi dáng như sau:

  • Dáng chữ A: 2.11m và 1.26m
  • Dáng chữ I: 4.4m và 2.6m

→ Trọng lượng, tải trọng của thang

Vì được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, loại hợp kim này bao gồm các nguyên tố như đồng, mangan, silic, thiếc, magie,.... nên khối lượng rất nhỏ, thường chỉ bằng 1/3 thép, điều này giúp anh em dễ dàng di chuyển thang.

Tải trọng của thang lên đến 120kg, được kiểm định và đánh giá theo tiêu chuẩn Châu Âu EN131, đảm bảo sự an toàn và chắc chắn khi sử dụng.

Ngoài ra, PS-44 còn có mạ 1 lớp chống gỉ, sáng bóng và vô cùng đẹp mắt, mang lại tính thẩm mỹ và đảm bảo thang bền đẹp với thời gian, không bị hao mòn, gỉ sét dưới tác động của môi trường.

→ Về các tính năng an toàn

Về mặt an toàn của thang, có thiết kế chốt khoá dạng chữ J, cứng cáp và được lắp đặt ở mỗi bậc thang, dễ dàng chuyển đổi từ dạng chữ A thành chữ I mà không lo bị gãy, các chốt khóa dạng chữ J cứng cáp, lắp ở mỗi bậc thang để anh em dễ dàng chuyển từ dạng này sang dạng khác.

Thang còn trang bị hộp khoá tự động, bung ra khi mở thang hoặc duỗi thẳng, giúp cố định thang khi sử dụng. Các bậc thang còn có thêm đai nhựa, tăng sự chắc chắn và tính an toàn khi sử dụng.

Ngoài ra, chân thang còn có trang bị một lớp cao su chống trượt, độ bền cao tạo sự chắc chắn, an toàn khi sử dụng, dù ở bất cứ dạng địa hình nào, trong nhà hay ngoài sân vườn. Khoảng cách mỗi bậc thang cũng được thiết kế với chiều rộng phù hợp, bước lên bước xuống rất dễ dàng.

→ Về công năng của thang

Có thể thấy thang nhôm Poongsan PS-44 rất tiện lợi khi có thể sử dụng ở mọi dạng địa hình, mọi nhu cầu. Dù là sử dụng cho sơn nhà cửa, sửa chữa điện, lau cửa kính, thay bóng đèn,... trên cao cũng rất an toàn, dễ dàng sử dụng.

#2 Thang nhôm gấp Poongsan PS-2000

Tương tự các sản phẩm thang nhôm Poongsan khác, thang nhôm gấp chữ A PS-2000 cũng đa dạng các kích thước khác nhau, giúp người mua thoải mái lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng.

Dòng thang Poongsan này có 8 mẫu với số bậc tương ứng từ 3 đến 10 bậc, với tên gọi PS-2030 đến PS-2100.

thang nhom gap poongsan ps 2000

Thang nhôm PS-2000 có chiều cao trung bình từ 0.8m đến 2.9m, tải trọng trung bình là 120kg. Mức giá bán dao động từ 3.5 triệu đến 8.8 triệu tuỳ thuộc vào chiều cao và mục đích anh em muốn sử dụng.

→ Về thiết kế, tính năng

Thiết kế sản phẩm này cũng tương tự như các sản phẩm thang nhôm khác, dạng gấp chữ A cơ bản, gồm chân thang, bậc thang và các chốt an toàn. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và phù hợp với các hoạt động cho gia đình.

Chất liệu làm nên thang PS-2000 này là từ hợp kim nhôm cao cấp, rất nhẹ nên dễ dàng mang vác, di chuyển, kể cả phụ nữ hoặc người lớn tuổi vẫn di chuyển được. Thang cũng đạt tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN131 về kích thước, ký hiệu, độ bền, độ cứng,.... đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

Phần chân thân có sử dụng đế cao su chống trượt, đảm bảo cố định khi sử dụng bất cứ vị trí nào, cũng chống làm trầy xước bề mặt sàn nhà. Ngoài ra, chân đế còn thiết kế thêm các rãnh sâu để tăng ma sát khi thực hiện công việc ở bề mặt trơn trượt.

Mỗi bậc thang được hàn chắc chắn, bậc thang rộng, có đường vân ngang tạo sự thoải mái khi leo lên leo xuống. Thiết kế các khớp chốt cực kỳ chắc chắn cũng là điểm cộng của PS-2000, giúp anh em an tâm tin tưởng khi sử dụng.

→ Ứng dụng trong thực tế của thang

Cũng như các dạng khác, tham nhôm PS-2000 cũng có 2 dạng cho anh em sử dụng, dạng chữ A và dạng chữ I.

  • Đối với dạng chữ A: có thể sử dụng trong hầu hết trường hợp mà không cần tìm điểm tựa. Tuy nhiên, khuyến khích anh em sử dụng địa hình bằng phẳng.
  • Đối với dạng chữ I: cần tìm điểm tựa chắc chắn khi sử dụng.

Nhìn chung, cả hai dạng đều ứng dụng trong thực tế nhiều, từ gia đình, nhà xưởng, công ty,.... nhờ vào sự đa năng, chất lượng cao, gọn nhẹ, giá khá bình dân, dễ dàng cất gọn và không chiếm quá nhiều diện tích.

#3 Thang nhôm đa năng Poongsan SY 405

Thang nhôm SY 405 cũng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng, ứng dụng dây chuyền hiện đại, nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.

thang nhom da nang poongsan sy 405

Sản phẩm cũng được kiểm tra nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng về mẫu mã, chốt an toàn, tải trọng,... đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng.

→ Về công dụng thang nhôm SY 405

Sản xuất với chức năng đa dạng, tính hữu dụng cao, sử dụng được cho các địa hình phức tạp như nhà mái vòm, đồi núi, các bậc thang nhỏ hẹp,...

Ngoài ra, anh em có thể dùng thang trong việc dọn dẹp nhà cửa, lau chùi cửa kính, các vật dụng trên cao, sơn tường,.... phù hợp với cả nhà máy, trường học, công trường, xí nghiệp,....

→ Về độ an toàn, chắc chắn của thang SY 405

Thang nhôm SY 405 với chất liệu hợp kim nhôm, được mạ thêm lớp hợp kim sáng bóng, chống gỉ, mang lại sự chắc chắn, bền bỉ dưới tác động môi trường mà còn đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao.

Tải trọng lớn, lên đến 120kg, được kiểm định theo tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.

Đặc biệt, chân thang có đế cao su chống trượt và không làm trầy bề mặt sàn, đảm bảo sự an toàn khi sử dụng.

Mỗi bậc thang được cố định bởi 2 đinh tán chắc chắn, diện tích bậc thang rộng, giúp người dùng dễ leo lên leo xuống.

→ Về thiết kế thông minh thang SY 405

Thang nhôm SY 405 với thiết kế thông minh, linh hoạt, dễ dàng chuyển đổi từ dạng chữ A thành chữ I bởi nút khoá bản lề tự động 2 bên thang. Có thể rút gọn lại sau khi sử dụng, tiết kiệm diện tích cất giữ.

Ngoài ra, anh em có thể điều chỉnh chiều cao thang bằng nút khoá dạng chữ J nhanh chóng. Với thiết kế thông minh này, thang này giúp nâng cao hiệu suất và cải thiện môi trường làm việc tốt nhất.

#4 Thang nhôm trượt PS-3000

Thang nhôm trượt PS-3000 là một trong những sản phẩm của dòng thang Poongsan, gồm nhiều mã sản phẩm với kích thước khác nhau, anh em có thể thoải mái lựa chọn theo mục đích sử dụng.

thang nhom truot ps 3000

Sản phẩm thang nhôm trượt PS-3000 này gồm 9 mã sản phẩm từ 5 bậc đến 12 bậc, ký hiệu từ PS-3050 đến PS-3120. Loại thang này có chiều cao trung bình từ 2.8m đến 11.3m, tải trọng chung là 100kg. Mức giá cũng dao động từ 3.5 triệu đến 8.8 triệu, tùy vào chiều cao sản phẩm.

→ Về thiết kế, tính năng

Thiết kế thang nhôm trượt PS-3000 bao gồm 2 đoạn thang di chuyển trượt trên bề mặt lần nhau, anh em có thể điều chỉnh độ cao thang tuỳ ý. Thang đạt tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN131 về kích thước, mẫu mã, ký hiệu, độ bền, độ thẳng, độ cứng, được uỷ ban giám sát chất lượng SGS kiểm tra và chứng nhận.

Chất liệu thang là từ hợp kim nhôm cao cấp, chống gỉ chống oxy hóa, đảm bảo bền bỉ với thời gian và chịu được tác động của môi trường. Loại chất liệu này cũng khá nhẹ, do đó thuận tiện trong quá trình mang vác, di chuyển.

Để thay đổi chiều cao thang, anh em chỉ cần kéo nhẹ sợi dây ở bên hông thang. Sử dụng xong có thể dễ dàng gấp gọn, cất giữ mà không chiếm nhiều diện tích phòng. Thang thiết kế với đầu thang bọc nhựa, bảo vệ các bề mặt tiếp xúc như mặt tường khỏi bị trầy xước.

Bên dưới chân thang có thiết kế các khớp linh hoạt, giúp thang không bị trượt khi sử dụng. Các khớp xoay ở bề mặt tiếp xúc được bọc nhựa cao su với các rãnh, để tăng tính an toàn, tăng độ bám khi để thang vào các bề mặt trơn trượt như gạch bông, tường đá.

Ngoài ra, dòng thang trượt Poongsan này có nấc chữ D tự động chốt khi đến chiều cao mà anh em mong muốn, đảm bảo tối ưu cho việc thay đổi độ cao và sự an toàn.

→ Đặc điểm

Nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc, làm từ chất liệu bền bỉ, chống gỉ sét, trọng lượng nhẹ nhàng. Tải trọng 100kg, cho phép anh em vừa dùng thang vừa mang vác được đồ nặng. Thay đổi chiều cao nhanh chóng và dễ dàng nhờ vào hệ thống dây kéo bên hông, thích hợp dùng cho nhà xưởng, kho hàng.

Đánh giá thương hiệu Poongsan

Thương hiệu Poongsan đến từ Hàn Quốc, thành lập vào năm 1968. Đây là một trong những thương hiệu thang uy tín, nổi tiếng và có chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng.

danh gia thuong hieu poongsan

Đa phần các sản phẩm thang nhôm Poongsan đều đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế EN131, xuất hiện trên nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Poongsan đã trở thành thương hiệu được nhiều người lựa chọn và yêu thích nhất hiện nay.

Poongsan hiện nay có các dòng thang cơ bản như sau:

  1. Thang nhôm rút chữ A
  2. Thang nhôm gấp chữ A
  3. Thang nhôm trượt
  4. Thang nhôm bàn

Các sản phẩm Poongsan rất an toàn, bền đẹp, thiết kế thẩm mỹ và được bán với mức giá khá rẻ. Sử dụng thang nhôm Poongsan sẽ đảm bảo sự an tâm trong quá trình lao động của anh em.

Mua thang nhôm Poongsan ở đâu tốt?

Để chọn lựa sản phẩm thang nhôm Poongsan chính hãng, giá tốt và an toàn, anh em có thể ghé vào Mecsu  ngay nhé - là đơn vị cung cấp các linh kiện điện tử, gia dụng đa dạng, kết nối với hơn 100 nhà phân phối khác nhau tại Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc.

review thang nhom poongsan

Nếu anh em còn đang băn khoăn không biết nên chọn loại thang nhôm Poongsan nào là phù hợp hoặc có bất cứ thắc mắc nào khác, hãy liên hệ với Mecsu để được tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết nhất.

Hy vọng bài viết trên mang lại sự hữu ích cho anh em và để chọn mua sản phẩm một cách nhanh chóng, tiết kiệm, đừng ngần ngại hãy ghé vào Mecsu nhé!

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn