TOP 04 thang nhôm Nikawa đáng dùng nhất (2022)

TOP 04 thang nhôm Nikawa đáng dùng nhất (2022)

Thang nhôm Nikawa là một thương hiệu đã quá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam bởi chất lượng cao và sự đơn giản, gọn gàng, dễ sử dụng. Bài viết dưới đây, sẽ giúp anh em có thêm cái nhìn toàn diện hơn về các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu thang nhôm Nikawa.

thang nhom rut gon nikawa chat luong chinh hang

Review thang nhôm Nikawa đáng tiền mua

#1 Thang nhôm Nikawa rút đôi

Thang nhôm Nikawa rút đôi có 2 màu chính: màu trắng bạc của nhôm cao cấp và màu xanh của nhựa ABS. Cả 2 chất liệu này đều rất bền và chịu được lực tốt.

⏭️ Nếu anh em nào chưa rõ về nhựa ABS thì xem ngay tại đây nhé

Thang được thiết kế để sử dụng với nhiều hình dạng khác nhau như chữ A, I và L. Nên rất linh hoạt để thay đổi hình dạng khi tùy vào mục đích sử dụng.

Đặc biệt, nó được thiết kế thêm các chốt khóa tự động có độ nhạy cao và dễ dàng bấm chốt để tăng tính an toàn cho người dùng.

review thang rut doi nikawa

Nếu cần sử dụng thang để với tới những nơi cao, anh em có thể điều chỉnh thang về dạng chữ I, chiều cao của thang sẽ tăng từ 0.95m lên gần 2m nhanh chóng.

Ngoài ra, thang được còn được bổ sung thêm khóa kép và các chân phụ để tăng độ bền và khả năng di chuyển linh hoạt.

#2 Thang rút đơn Nikawa

Sản phẩm gây sốt bởi độ bền cao, tính an toàn và sự gọn nhẹ. Nổi bật hơn cả là dòng thang rút đơn Pro mới ra đời.

Anh em khi chọn dòng sản phẩm này gần như không hề gặp cảm giác rung lắc trong quá trình sử dụng bởi chân đế của nó được thiết kế thêm phần phụ làm bằng sắt, đảm bảo tính vững chãi và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

review thang rut don nikawa

Chốt khóa mới được thiết kế với màu xanh-đỏ nổi bật hơn hẳn dòng sản phẩm cũ. Giúp dễ nhận biết tình trạng đóng mở của chốt khóa.

Đặc biệt, thang rút đơn Nikawa Pro còn có thêm phần dựa tường bằng nhựa ABS và cao su, tối đa hóa khả năng bám của thang.

#3 Thang nhôm rút chuyên dụng Nikawa

Làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, có đai làm bằng nhựa ABS chịu lực rất tốt. Thang nhôm rút chuyên dụng Nikawa nổi bật ở hình dáng nhỏ gọn và khả năng thu gọn dễ dàng, phù hợp di chuyển nhiều.

review thang rut chuyen dung nikawa

Khi mua thang, thông thường người bán sẽ tặng kèm đệm cao su cao cấp để tăng độ bám cho thang khi dựa vào các vị trí tròn. Thang còn được cải tiến thêm chân cao su và bổ sung 2 chiếc móc để cố định thang trong quá trình sử dụng.

#4 Thang ghế nhôm Nikawa

Được dùng phổ biến nhất là loại thang ghế 3,4 hoặc 5 bậc. Có thiết kế đẹp, siêu nhẹ, dễ dàng sử dụng nên rất phù hợp cho phụ nữ. Thang có thêm tay vịn để người dùng đứng vững trên bậc thang cao nhất và dễ dàng di chuyển thang.

review thang ghe nhom nikawa

Vật liệu làm chân thang là nhựa cao cấp ABS chống trơn trượt, ma sát và chống trầy. Có thể gấp lại khi không sử dụng.

Đôi nét về thương hiệu Nikawa

Nikawa thành lập năm 1996 tại Nhật Bản, đến nay đã có mặt ở châu Á, châu Âu và cả Mỹ. Năm 2021, Nikawa gia nhập thị trường Việt Nam bắt đầu từ ngành hàng thang nhôm kỹ thuật và tạo được tiếng vang lớn.

Thang nhôm mang nhãn hiệu Nikawa có đặc điểm là: an toàn, đơn giản, gọn nhẹ mà thẩm mỹ và hiệu quả theo công nghệ hiện đại Nhật Bản, chuẩn châu Âu.

thuong hieu nikawa

Hơn nữa các dòng thang nhôm Nikawa như nhôm gấp, thang nhôm ghế, thang nhôm rút đều rất bền, tuổi thọ cao và có khả năng làm việc trong nhiều môi trường khác nhau.

Hiện tại, sau hơn 6 năm hoạt động tại Việt Nam, Nikawa đã đạt được nhiều giải thưởng lớn. Trong đó, thang nhôm Nikawa đứng vị trí hàng đầu trong ngành thang nhôm kỹ thuật.

Cách sử dụng thang nhôm Nikawa hiệu quả

Để sử dụng hiệu quả, anh em cần chú ý các điều sau khi sử dụng:

  • Dùng lần lượt từ các bậc thang phía dưới trước để đảm bảo an toàn
  • Để hạn chế bị trượt đổ thì nên đặt thang nghiêng khoảng 70-75 độ (dùng dạng chữ I)
  • Chú ý khi thu gọn thang để tránh bị đập vào tay
  • Đảm bảo các khóa thang đóng mở phù hợp tình trạng sử dụng
  • Lựa chọn bề mặt dựa thang chắc chắn. Tránh các bề mặt mềm, xốp hay rườm rà

* Bài viết có sử dụng hình ảnh thương hiệu Nikawa

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn