[TOP 04] Review thang nhôm Hakawa tốt, giá rẻ (2022)

[TOP 04] Review thang nhôm Hakawa tốt, giá rẻ (2022)

Với thiết kế thông minh và tiện dụng, thang nhôm ngày nay được rất nhiều anh em sử dụng so với các loại thang truyền thống. Thế nhưng liệu bạn đã biết tìm mua thang nhôm ở đâu tốt nhất chưa? Vậy thì hãy cùng Mecsu tìm câu trả lời trong bài viết này xem thế nào hen anh em:

review thang nhom hakawa

TOP 4 loại thang nhôm Hakawa đáng dùng nhất

Hakawa là thương hiệu chuyên sản xuất thang nhôm Nhật Bản nổi tiếng. Với nhiều sản phẩm có chất lượng tốt mang đến cho người tiêu những trải nghiệm tuyệt vời. Vì thế, hôm nay hãy cùng Mecsu review qua 4 dòng sản phẩm thang nhom Hakawa này nhé.

#1 Thang nhôm Hakawa rút đơn HK-150

Sản phẩm được cấp chứng nhận chất lượng “CE - Conformité Européenne” cho phép các sản phẩm lưu thông tự do trong thị trường Châu Âu. Hakawa HK-150 thuộc loại phiên bản mới sở hữu các tính năng hiện đại. Với chất liệu làm từ nhôm cao cấp T6063, thang nhôm có độ bền, độ cứng cáp và không bị gỉ sét trong thời gian dài sử dụng.

thang nhom hakawa rut don hk 150

→ Đặc điểm sản phẩm

Hakawa HK-150 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Nó có thể chịu tải được trọng lượng lên đến 300kg với chiều cao tối đa là 5m. Đây là sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao nhưng lại có giá rất phải chăng. Đồng thời còn được sử dụng rộng rãi trong nhà kho, chung cư và cả ngoài trời.

→ Thiết kế

Thang nhôm Hakawa HK 150 được thiết kế có dạng chữ I đặc trưng, có thể thay đổi kích thước tùy theo nhu cầu. Đặc biệt ở phần chân của thang nhôm được bọc bằng chất liệu cao su giúp chống trượt và hạn chế ma sát tốt.

review thang hakawa rut don hk 150

Ngoài ra, thang còn có khóa chốt tự động thông minh được làm từ nhựa ABS giúp các anh em được an toàn khi sử dụng.

→ Thông số kỹ thuật

Trọng lượng 14,7kg
Chất liệu Nhôm cao cấp T6063
Chiều cao tối đa và thu gọn

Tối đa: 5m

Thu gọn: 1m

Số lượng bậc 14 bậc

 

? Đánh giá 4.5/5

#2 Thang nhôm rút đơn Hakawa HK-138

Sản phẩm là một dụng cụ thông minh có trọng lượng nhẹ và chịu tải lớn. Hakawa HK-138 được làm từ chất liệu cao cấp T6063 có đặc tính nhẹ, nén, cách nhiệt và cách điện tốt.

thang nhom rut don hakawa hk 138

Khác với các thang truyền thống trước đây, loại thang rút này có khả năng chống oxy hóa cao đồng thời còn đảm bảo được chất lượng sử dụng lâu dài.

→ Đặc điểm sản phẩm

Hakawa HK-138 có thể chịu tải lên đến 300kg giống với người anh em của nó là Hakawa HK-150. Thang nhôm cho phép cất giữ mà không chiếm quá nhiều diện tích. Đồng thời có thể giữ nó ngoài trời mà không sợ hư hỏng do tác động của thời tiết.

Ngoài ra chúng có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là cơ khí và hàng không - vũ trụ.

→ Thiết kế

Dòng sản phẩm này của Hakawa có thiết kế tiện dụng, có thể tùy chỉnh kích thước theo nhu cầu. Chân thang nhôm được chế tạo bằng cao su cao cấp nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

review thang hakawa hk 138

Bên cạnh đó, nó còn làm giảm ngoại lực tác động do ma sát và không gây ra những vết xước cho nền nhà.

→ Thông số kỹ thuật

Trọng lượng 11,2kg
Chất liệu Nhôm cao cấp T6063
Chiều cao tối đa và thu gọn

Tối đa: 3,8m

Thu gọn: 0,86m

Số lượng bậc 13 bậc

 

? Đánh giá 4.5/5

#3 Thang nhôm ghế 6 bậc Hakawa HK-006

Ngoài thang nhôm rút, thang nhôm ghế 6 bậc của Hakawa cũng rất được các anh em ưa chuộng. Bởi khi mở thang và đóng lại bản chỉ cần gấp gọn lại là xong. Dụng cụ được chế tạo bằng chất liệu nhôm cao cấp có độ bền rất cao và an toàn khi sử dụng.

Có thể nói, thang nhôm ghế Hakawa HK-006 là giải pháp cho những nỗi lo về té ngã, nặng nề, cồng kềnh,...

thang nhom hakawa hk 006

→ Đặc điểm sản phẩm

Hakawa HK-006 có điểm khác biệt đó là các chị em hay người lớn tuổi đều có thể sử dụng dễ dàng leo lên xuống thang vô cùng an toàn.

Thời gian sử dụng lâu dài nhờ được là từ nhôm T6063+ có khả năng chịu lực tốt. Đồng thời có mức tải trọng lên đến 150kg giúp thực hiện các công việc trên cao mà vẫn an tâm.

→ Thiết kế

review thang hakawa hk 006

Dòng sản phẩm này của Hakawa có thiết kế khá bắt mắt với màu vàng đồng sang trọng. Trong đó, tay vịn được làm bằng xốp mịn tạo cảm giác chắc chắn khi tựa. Bậc thang rộng giúp người dùng đứng vững khi bước lên thang. Đồng thời, chân thang khá đặc biệt được thiết kế đệm cao su chắc chắn có thể chống trơn trượt khi dùng.

→ Thông số kỹ thuật

Trọng lượng 5kg
Chất liệu Nhôm cao cấp T6063
Chiều cao Tối đa: 2,04m
Số lượng bậc 6 bậc

 

? Đánh giá 4.0/5

#4 Thang nhôm Hakawa HK-404 (thang đa năng)

Thang nhôm gấp là loại thang đa năng có thể dễ dàng thu gọn bằng cách trượt và gấp gọn. Sản phẩm phù hợp với những công việc ở vị trí khá cao như sơn trần nhà, sửa chữa mái nhà, cột điện, đường dây điện…Dụng cụ khá chắc chắn, có thể đứng vững mà không sợ bị rung lắc.

thang nhom hakawa hk 404

→ Đặc điểm sản phẩm

Hakawa HK-404 so với các loại thang thông thường chính là sự đa năng nhờ có khả năng gấp gọn tiện lợi. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có mức trọng tải lớn giống với Hakawa HK-150 và Hakawa HK-138 đó là 300kg. Dụng cụ cho phép người dùng di chuyển ở nơi làm việc trong khu vực có không gian hẹp.

→ Thiết kế

review thang hakawa hk 404

Dòng sản phẩm này của Hakawa có thiết kế đa dạng, có thể biến đổi nhiều hình dạng khác nhau như dạng chữ I, A, M, L, U. Thang được sử dụng các loại vật liệu nên có độ sáng bóng tốt và lâu dài theo thời gian. Giống với 3 sản phẩm trên, chân thang được bọc bằng chất liệu cao su giúp chống trơn và trầy nền nhà khi sử dụng trong gia đình.

→ Thông số kỹ thuật

Trọng lượng 5kg
Chất liệu Nhôm cao cấp T6063
Chiều cao

Tối đa: 5,2m

Gấp gọn 1,53m

Số lượng bậc 4x 4 bậc

 

? Đánh giá: 4.7/5

Đôi nét về thương hiệu Hakawa

Đến từ Nhật Bản, thương hiệu Hakawa không ngừng phát triển và phân phối ra thị trường với đa dạng các mặt hàng tiêu dùng. Các sản phẩm như võng xếp, ghế xếp,... nhưng nổi bật nhất đó là sản phẩm thang nhôm. Đây được xem là mặt hàng chủ lực của Hakawa với nhiều anh em kỹ thuật tin tưởng và sử dụng.

thuong hieu hakawa

Với chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản, Hakawa không chỉ làm hài lòng người tiêu dùng Việt mà còn chiếm được sự tin dùng của nhiều thị trường khác như Anh, Đức, Hoa Kỳ và Hàn Quốc. Hơn 10 năm hoạt động đến nay, thương hiệu ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thế giới.

* Hakawa Việt Nam từng đạt giải thưởng 2020 - chia sẻ tại Vnexpress

Thang nhôm Hakawa giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt?

Tìm kiếm một đơn vị uy tín và chất lượng để mua thang nhôm Hakawa là tiêu chí quan trọng để sở hữu được sản phẩm chất lượng. Mecsu là nơi mà các anh em có thể tin tưởng lựa chọn với các mặt hàng thang nhôm được cam kết đúng chất lượng như mô tả.

mua thang nhom hakawa o dau tot

Khi mua tại đây, các anh em sẽ được minh bạch về giá và uy tín sản phẩm. Đồng thời, Mecsu có đội ngũ nhân viên luôn tư vấn tận tâm để giúp khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Anh em có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ dưới đây:

  • Địa chỉ: 24 Nghiêm Toản, Hòa Thanh, Tân Phú, Tp.HCM (website chỉ bán online )
  • Giờ làm việc : 8h30 – 17h30 (T2-T6)
  • Tổng đài CSKH: 028.6657.2459
  • Email: Sales@mecsu.vn

Hiện nay Mecsu đang có các sản phẩm thang nhôm thuộc thương hiệu Hakawa, các anh em có thể tham khảo về giá cả ở phần dưới đây:

  • Thang nhôm ghế Hakawa HK-004, giá tham khảo: 1.590.000 VNĐ
  • Thang nhôm rút gọn đơn Hakawa HK150 3.650.000 VNĐ
  • Thang nhôm Hakawa HK-404 3.060.000 VNĐ
  • Thang nhôm Hawaka HK-006 2.000.000 VNĐ

* Cập nhật mới: bạn có thể tham khảo thêm giá thang nhôm rút đơn hakawa hk 250 3.200.000 VNĐ & thang nhôm rút đôi chữ a Hakawa hk 256 giá 3.700.000 VNĐ

 Cùng xem thêm các bài viết hay:

Hy vọng qua bài viết này các anh em kỹ thuật có thể tìm ra sản phẩm thang nhôm Hakawa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nhưng nếu còn đang phân vân thì hãy liên hệ ngay đến Mecsu để được tư vấn sản phẩm thích hợp nhất bạn nhé.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn