[TOP 10] Review máy xoa nền bê tông tốt nhất, giá rẻ (2023)

[TOP 10] Review máy xoa nền bê tông tốt nhất, giá rẻ (2023)

Hiện nay có nhiều dòng máy xoa nền bê tông của các thương hiệu khác nhau, đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng. Nhiều khách hàng vẫn đang băn khoăn việc chọn lựa sản phẩm nào mang lại hiệu quả cao nhất. Hãy cùng tham khảo top 10 máy xoa nền bê tông tốt nhất hiện nay nhé:

TOP 10 máy đánh bóng xoa nền bê tông chuẩn

#1 Máy xoa nền bê tông Mikasa MPT-36B

Máy xoa nền bê tông Mikasa MPT-36B đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Máy có công suất 4.2Kw cùng động cơ xăng Robin EX17D và độ bền cực kỳ cao.

may xoa nen be tong mikasa mpt 36b

Đường kính của bàn xoa là 910mm, tốc độ xoa khoảng 50 - 100 vòng/phút. Máy cực kỳ linh hoạt, công suất hoạt động mạnh và có thể tự ý điều chỉnh tay cầm phù hợp nhất với mình.

#2 Máy đánh bóng sàn Supper Clean AS 1500

Máy xoa nền Supper Clean AS 1500 có công suất hoạt động là 1500W, tốc độ quay của máy là 1500 vòng/phút. Do đó, máy có khả năng vận hành cực kỳ tốt, đáp ứng được nhiệm vụ bảo dưỡng và đánh bóng cho sàn.

may danh bong san supper clean as 1500

Ngoài ra, với kích thước nhỏ gọn 375x126x910mm, bánh xe cơ động và tay đẩy thuận tiện, dễ dàng di chuyển thiết bị mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

Các bộ phận của máy cũng được làm từ nhiều nguyên liệu chất lượng, sản xuất với dây chuyền hiện đại bậc nhất. Dòng sản phẩm AS 1500 này trải qua nhiều khâu kiểm định chặt chẽ trước khi sử dụng. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm với tuổi thọ của máy cũng như ít phát sinh sự cố khi sử dụng.

#3 Máy xoa nền bê tông Jeonil JIT 36

Máy xoa nền bê tông Jeonil JIT 36 đến từ Hàn Quốc, công suất hoạt động của máy là 4KW, tốc độ xoa trong khoảng 60 vòng/phút, lưỡi xoa có kích thước 914mm mang lại hiệu quả cao trong quá trình đánh bóng.

may xoa nen be tong jeonil jit 36

Ưu điểm của sản phẩm này là hoạt động cực kỳ tốt, ổn định cao, thông minh, linh hoạt và tiết kiệm được thời gian, nhân công lao động. Ngoài ra, Jeonil JIT 36 sử dụng động cơ đa dạng, chẳng hạn động cơ Honda GX160, động cơ Rato 160,...

#4 Máy đánh bóng sàn bê tông Supper Clean SC 1500

Thiết bị này có hiệu suất là việc mạnh mẽ cùng tốc độ quay 1500 vòng/phút nên việc mài, chà bề mặt sàn đơn giản hơn bao giờ hết. Sản phẩm cũng thích hợp ở nơi diện tích rộng như trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng,...

review supper clean sc 1500

Máy có trọng lượng 43kg, kích thước vô cùng gọn nhẹ nên vẫn thực hiện trong không gian nhỏ hẹp, nhiều đồ đạc mà không ảnh hưởng quá trình làm việc. Hơn nữa, dây điện của máy cũng khá dài, thích hợp sử dụng ở nơi không gần ổ cắm.

may danh bong san be tong supper clean sc 1500

Máy sở hữu mức giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Chi phí đầu tư không quá lớn nhưng hiệu quả công việc mang lại cực kỳ cao. Máy sở hữu bánh xe linh hoạt, tay đẩy chắc chắn, có thể di chuyển nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức.

#5 Máy xoa nền bê tông cánh bướm Kungfu Clean KF 1500

Thiết bị này đến từ thương hiệu máy chà sàn Kungfu, công suất hoạt động lên đến 1800W, tốc độ quay của máy đạt 1500 vòng/phút.

Máy giúp chà bóng bề mặt của sàn hiệu quả, thích hợp dùng cho những nơi diện tích rộng như siêu thị, nhà xưởng, trung tâm thương mại,...

may xoa nen be tong canh buom kungfu clean kf 1500

Dòng máy xoa nền bê tông này cũng có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dây điện cũng dài để dễ dàng sử dụng. Máy còn có bánh xe linh hoạt, dễ dàng di chuyển đến mọi ngóc ngách một cách nhanh chóng.

review kungfu clean kf 1500

Các bộ phận của máy được chế tạo từ vật liệu chất lượng cao, bền bỉ với thời gian, trải qua khâu kiểm tra chất lượng uy tín và đảm bảo sử dụng bền bỉ theo thời gian.

#6 Máy chà sàn bê tông Honda GX160

Một thiết bị được ưa chuộng không kém chính là máy xoa nền Honda GX160, công suất máy là 5,5HP, tốc độ xoa nền từ 50 - 100 vòng/phút.

review honda gx160

Thiết kế mâm xoa phẳng, linh hoạt giúp quá trình đánh nền nhanh chóng, mang lại sự hoàn hảo nhất có thể. Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển từ nơi này sang nơi khác.

may cha san be tong honda gx160

Bên cạnh đó, máy còn sử dụng động cơ xăng rất tiện lợi, bảo dưỡng cũng nhanh chóng, tiết kiệm được chi phí và thời gian.

#7 Máy xoa nền sàn bê tông Camry BF-528

Máy xoa nền Camry BF-528 chuyên được dùng để rửa mặt sàn đá cẩm thạch, đá granite,... Sản phẩm phù hợp dùng trong công trình có diện tích vừa và và rộng như siêu thị, trung tâm triển lãm, trường học, bếp ăn tập thể,...

may xoa nen san be tong camry bf 528

Với Mức giá vừa phải, đáp ứng đa dạng đối tượng khách hàng, Camry BF-528 là một trong những sản phẩm đáng cân nhắc.

#8 Máy đánh bóng sàn bê tông Camry BF527

may danh bong san be tong camry bf527

Máy xoa nền bê tông Camry BF527 được thiết kế để thực hiện tốt nhất nhiệm vụ đánh bóng sàn. Máy sở hữu công suất là 1800W, tốc độ quay lên đến 1800 vòng/phút. Đường kính bàn chà của máy cũng khá lớn nên thích hợp dùng cho không gian rộng.

#9 Máy đánh bóng bê tông cầm tay Karcher BDP 43/410C

Toàn bộ thiết bị của máy được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, nguyên vật liệu cao cấp cùng sự kiểm định chặt chẽ về chất lượng đầu ra. Máy còn sở hữu nhiều phụ kiện đi kèm mang lại hiệu quả tối ưu trong nhiệm vụ đánh bóng, chà rửa.

may xoa nen be tong karcher bdp 43 410c

Trong quá trình sử dụng, máy vận hành êm ái, nhẹ nhàng, không làm ảnh hưởng đến người xung quanh. Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt giúp điều khiển trên nhiều địa hình khác nhau.

#10 Máy đánh xoa nền bê tông cầm tay BDP 50/1500 C Ep

Đối với máy xoa nền bê tông BDP 50/1500 C Ep, mang lại nhiều đặc điểm nổi bật trong việc rút ngắn thời gian, công sức làm việc. Sử dụng thiết bị này còn giúp giảm thiểu chi phí nhân công, thời gian làm việc.

may danh xoa nen be tong cam tay karcher bdp 50 1500 c ep

Ngoài ra, thiết bị này được sản xuất dựa trên công nghệ của châu Âu, trải qua nhiều công đoạn kiểm tra chặt chẽ của tổ chức chất lượng.

Máy sở hữu công suất là 1100W, tốc độ vòng quay là 1500 vòng/ phút. Điều này mang lại sự hiệu quả trong việc đánh bóng sàn nhà, làm sạch vượt trội ở mọi diện tích, địa hình khác nhau.

review karcher bdp 50 1500 c ep

BDP 50/1500 C Ep có thiết kế rất hiện đại, nhỏ gọn, không gây quá ồn mỗi khi sử dụng. Máy thích hợp dùng trong nơi không gian yên tĩnh như phòng làm việc, trường học,...

Bảng giá máy xoa nền bê tông (giá tham khảo)

Tên sản phẩm Giá bán (VND)
Máy xoa nền bê tông Mikasa MPT-36B 45,000,000
Máy đánh bóng sàn Supper Clean AS 1500 9,500,000
Máy xoa nền bê tông Jeonil JIT 36 29,500,000
Máy đánh bóng sàn bê tông Supper Clean SC 1500 9,700,000
Máy xoa nền bê tông nhà Kungfu Clean KF 1500 9,900,000
Máy chà sàn bê tông Honda GX160 14,500,000
Máy xoa nền sàn bê tông Camry BF-528 11,700,000
Máy đánh bóng sàn bê tông Camry BF527 14,800,000
Máy đánh bóng bê tông cầm tay Karcher BDP 43/410C 46,200,000
Máy đánh xoa nền bê tông cầm tay BDP 50/1500 C Ep 52,900,000

Tiêu chí lựa chọn máy xoa nền bê tông

Máy xoa nền bê tông với chức năng chính là làm bóng bề mặt bê tông trong các công trình một cách nhanh chóng, đẹp mắt. Để mang đến hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng, cần nắm các tiêu chí quan trọng khi chọn mua thiết bị này.

tieu chi lua chon may xoa nen be tong

→ Chọn kiểu máy xoa nền bê tông

Hiện nay thị trường rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại và thương hiệu sản phẩm. Tuỳ vào mức độ tài chính và nhu cầu sử dụng từng công trình để chọn máy thích hợp.

Một số loại máy đánh bóng nền bê tông phổ biến như:

  • Máy đánh bóng/ xoa nền bê tông tự hành
  • Máy rải bê tông, xi măng
  • Máy đánh bóng/ xoa nền bê tông cầm tay
  • Thước gạt phẳng nền bê tông

→ Nguồn điện

Đối với các loại máy đánh bóng nền bê tông chạy bằng điện thường phải đảm bảo được đấu nối máy với nơi cấp điện ở gần công trường. Chẳng hạn: 1 pha tương ứng 220V, 3 pha tương ứng 380V.

Tuy nhiên, đa phần khách hàng lựa chọn sử dụng máy xoa nền chạy bằng xăng để linh hoạt trong việc di chuyển và đảm bảo hiệu quả công việc tốt hơn.

→ Giá thành của máy

Tương đồng với việc mua bất cứ sản phẩm máy móc xây dựng khác, giá thành là vấn đề đặt lên hàng đầu. Việc chọn mua sản phẩm giá quá rẻ đôi khi không mang đến chất lượng và hiệu suất làm việc tốt.

Chính vì vậy, trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào, chúng ta cần tìm hiểu về chất lượng, giá thành để đưa ra sự lựa chọn phù hợp, chất lượng nhất.

Giải đáp thắc mắc về máy xoa nền bê tông

→ Nên chọn loại nào tối ưu nhất?

nen chon may xoa nen be tong nao

Sản phẩm tối ưu thường đáp ứng được hiệu suất công việc cùng mức giá hợp lý. Theo cảm nhận cá nhân, sản phẩm máy xoa nền bê tông Mikasa MPT-36B, máy xoa nền bê tông Jeonil JIT 36 và máy chà sàn bê tông Honda GX160 là 3 sản phẩm đáng đầu tư.

Vì sao đáng mua?

  • Cả 3 sản phẩm đều sở hữu công suất mạnh mẽ, tốc độ xoa nền từ 50 - 100 vòng/phút.
  • Tiết kiệm thời gian làm việc mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm tay cùng mức giá phù hợp với chất lượng và đều đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan.

→ Cấu tạo máy đánh bóng bê tông gồm những phần nào?

Máy đánh bóng bê tông bao gồm 4 bộ phận cơ bản như sau:

cau tao may danh bong be tong

  • Tay cầm: thiết kế ở trên đầu máy, có nhiệm vụ hỗ trợ người dùng để di chuyển đến các địa hình khác nhau.
  • Motor: cung cấp nguồn năng lượng để máy hoạt động. Mình có viết 1 bài chi tiết về khái niệm motor là gì, bạn có thể tham khảo tại đây nhé.
  • Bánh xe: thiết kế nằm ở chân máy, độ linh hoạt cao, dễ dàng di chuyển thiết bị ở các vị trí khi làm việc.
  • Bàn chà: tác động lên bề mặt của sàn nhà. Bộ phận này đảm nhiệm việc gắn các loại pad đánh sàn khác nhau, làm sàn sạch và mài phẳng tốt nhất.

→ Cách sử dụng máy xoa nền bê tông như thế nào?

Để sử dụng thiết bị máy đánh bóng nền bê tông đúng chuẩn, cần thực hiện theo 6 bước cơ bản như sau:

cach su dung may xoa nen be tong

Bước 1: Kiểm tra khu vực vệ sinh, loại bỏ rác bẩn để tránh tình trạng bị cuốn vào trong, làm hư hỏng thiết bị và giảm hiệu quả công việc.

Bước 2: Kiểm tra máy và những phụ kiện đi kèm, xem các bộ phận này hoạt động ổn định hay không.

Bước 3: Lắp pad đánh màu đen hoặc bàn chải cứng lên máy để đảm bảo việc chà rửa sạch vết bẩn.

Bước 4:

  • Pha hóa chất chuyên dùng để đánh bóng sàn vào bình đựng. Tháo pad đen ra, lắp pad màu trắng vào để thực hiện đánh bóng cho bề mặt bê tông, sàn đá.
  • Lưu ý: Trong quá trình sử dụng, anh em có thể dùng loại máy đánh bóng công nghiệp để loại bỏ các vết trầy xước, lớp gạch cũ bám lâu và tạo được đường ron gạch mới đẹp mắt hơn.

Bước 5: Sử dụng biện pháp chống thấm cho sàn bê tông, sàn đá, đánh lại thêm trên sàn một lần nữa để không cho vết bẩn thấm vào nền.

Bước 6: Kiểm tra lại đã đảm bảo các yêu cầu hay chưa. Nếu đảm bảo thì tháo bỏ các linh kiện trên máy, vệ sinh lại các bộ phận và bảo quản đúng quy định. Với mặt sàn vừa đánh bóng, dùng máy hút bụi chuyên dụng để làm sạch bụi bẩn, lau bằng nước sạch và lau lần cuối bằng khăn khô.

→ Tìm tại lý mua máy xoa nền bê tông ở đâu?

Nếu có ý định tham khảo và tìm kiếm dòng máy xoa nền bê tông cầm tay thì có thể xem tại Mecsu.vn.

Hiện nay Mecsu chưa cung cấp các dòng máy lớn cho anh em nhưng sẽ hỗ trợ anh em chọn sản phẩm đúng nhu cầu và chi phí tối ưu nhất.

>>> 1000+ Mã Sản Phẩm của thương hiệu Bosch: https://mecsu.vn/thuong-hieu/bosch 

>>> 350+ Mã Sản Phẩm của thương hiệu Sata: https://mecsu.vn/thuong-hieu/sata 

 Đọc thêm:

Như vậy, anh em vừa tham khảo các loại máy xoa nền bê tông bán chạy trên thị trường. Việc chọn lựa sản phẩm còn tùy thuộc nhiều vào mục đích sử dụng, chi phí của mỗi người. Hy vọng bài viết này giúp anh em có thêm góc nhìn khi chọn thiết bị đánh bóng nền bê tông nhé.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn