[TOP 06] Review máy siết bu lông nội địa Nhật tốt, bền (2023)

[TOP 06] Review máy siết bu lông nội địa Nhật tốt, bền (2023)

Những anh em nào có đam mê dành cho các dòng máy siết bu lông nội địa Nhật thì đừng bỏ qua bài chia sẻ dưới đây của Mecsu nhé. Dưới đây sẽ 06 dòng máy siết bu lông chất lượng nhất và có giá tốt nhất năm nay.

TOP 06 máy siết bu lông nội địa Nhật tốt nhất

#1 Máy siết bu lông nội địa Nhật Makita DTW190ZX 12.7MM

Dòng máy siết bu lông nội địa Nhật mà Mecsu muốn bật mí đầu tiên đến cho anh em đó chính là Makita DTW190ZX 12.7MM. Một trong những dòng máy được đánh giá cao trên thị trường và được tìm mua rất nhiều với những ưu điểm nổi bật sau:

may siet bu long noi dia nhat makita dtw190zx 12

  • Máy được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, phần tay cầm được bọc lớp cao su để không bị trơn trượt.
  • Máy có lực siết tối đa lên đến 190 N.m, tốc độ không tải 0 – 2.300 vòng/phút, tốc độ đập 0 – 3.000 lần/phút và tích hợp hệ thống bảo vệ pin điện tử, giúp máy hoạt động ổn định và tăng tuổi thọ cho pin hơn.
  • Bên cạnh đó máy cũng có chế độ đảo chiều quay và đèn led để hỗ trợ làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng.

#2 Máy siết bu lông hàng Nhật - Makita DTW285

may siet bu long hang nhat makita dtw285

Thêm một sự lựa chọn nữa dành cho những anh em mê máy siết bu lông nội địa Nhật là Makita DTW285, dòng máy không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà còn về chất lượng:

review makita dtw285rme

  • Máy Makita DTW285 được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, với thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng xử lý công việc tại nhà hoặc văn phòng.
  • Máy được trang bị loại pin Lithium-ion giúp nâng cao được thời gian làm việc và được trang bị đèn led để hỗ trợ làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng. Đặc biệt, máy cũng có tính năng chuyển tiếp và đảo ngược để xử lý công việc.
  • Máy tạo ra mô-men xoắn 280Nm với sự hỗ trợ của động cơ không chổi than.

#3 Máy siết bu lông nội địa Nhật cầm tay Hitachi 88V

Nếu anh em chỉ cần xử lý các công việc tại nhà thì có thể lựa chọn cho mình dòng máy Hitachi 88V, với một số tính năng nổi bật như sau:

may siet bu long noi dia nhat cam tay hitachi 88v

  • Máy được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm tay xử lý công việc trong nhiều giờ liền mà không lo bị mỏi. Bên cạnh đó, máy cũng được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, bền bỉ.
  • Máy hoạt động với công suất 98V x 15000mAh Li-ion 4.0Ah, tốc độ không tải là 0-3200rpm, lực xiết tối đa đạt 52 - 520 N.M.
  • Máy có đèn led hỗ trợ để xử lý công việc trong môi trường bị thiếu ánh sáng, máy hoạt động bằng pin nên có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.

#4 Máy siết bulong Nhật Bản Hitachi 199V không chổi than

Được đánh giá cao về chất lượng và giá cả hợp lý, máy siết bulong Nhật Bản Hitachi 199V đang rất được yêu thích trên thị trường, dưới đây sẽ là một số lý do để thuyết phục anh em lựa chọn:

may siet bulong nhat ban hitachi 199v khong choi than

  • Máy được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và trang bị máy móc chất lượng, giúp hoạt động tốt và đem lại kết quả cao.
  • Phần tay cầm của máy được thiết kế một cách thông thái, dễ dàng cầm tay trong nhiều giờ mà không lo bị mỏi, bên cạnh đó còn được bao bọc lớp cao su để hạn chế việc bị trầy xướt và tay cầm được êm.
  • Máy sở hữu lực xiết tối đa đến 320Nm, tốc độ không tải với 200 lần/phút, tốc độ đập 3200 lần/phút, cho anh em thoải mái điều chỉnh trong công việc của mình.

#5 Máy siết bu lông pin Ken BL6320D

Được đánh giá cao về chất lượng, máy siết bu lông pin Ken BL6320D trở thành dòng máy được nhiều anh em lựa chọn phục vụ cho công việc của mình:

may siet bu long pin ken bl6320d

  • Máy siết bu lông pin Ken BL6320D được thiết kế gọn, trọng lượng chỉ 1.6kg giúp anh em có thể làm việc trong suốt thời gian dài mà không lo bị mỏi.
  • Máy được nhận xét có điện thế pin khỏe, lực siết tối đa đạt 200Nm, khả năng vặn ốc tiêu chuẩn (M10 - M16) và vặn ốc đàn hồi (M10 - M14).
  • Bên cạnh đó máy cũng có tính linh hoạt cao nhờ sử dụng pin, thế nên anh em có thể di chuyển đến nhiều vị trí làm việc khác nhau mà không bị phụ thuộc nguồn điện. Và máy có hỗ trợ đèn led để làm việc trong môi trường không đủ ánh sáng.

#6 Máy xiết bu lông Ken 6416

Dòng máy siết bu lông nội địa Nhật được Mecsu bật mí cuối cùng đến cho anh em chính là máy xiết bu lông Ken 6416, với những ưu điểm vượt trội sau:

may xiet bu long ken 6416

  • Máy được thiết kế gọn nhẹ, trọng lượng chỉ 1.5kg, giúp anh em dễ dàng cầm tay xử lý công việc trong khoảng thời gian nhiều giờ liên tục. Bên cạnh đó máy cũng được làm từ chất liệu hợp kim nhôm và nhựa, giúp tăng độ bền, hạn chế hư hỏng khi có sự va đập.
  • Máy hoạt động với công suất 350W, tốc độ không tải 1.800 vòng/phút, giúp ốc vít/ bu lông được siết một cách chắc chắn.
  • Máy với dạng súng có công tắc điều khiển tốc độ tiện dụng, giúp xử lý công việc một cách tiện lợi. Thích hợp để sử dụng trong gia đình, tiệm sửa chữa,...

Bảng giá máy siết bu lông nội địa Nhật Bản

Anh em hãy tham khảo bảng giá máy siết bu lông nội địa Nhật Bản dưới đây để đưa ra quyết định mua dòng máy nào để thích hợp với túi tiền của mình nha:

Tên sản phẩm Giá thành (VND)
Máy siết bu lông nội địa Nhật Makita DTW190ZX 12.7MM 1.586.000
Máy siết bu lông hàng Nhật - Makita DTW285 6.500.000
Máy siết bu lông nội địa Nhật cầm tay Hitachi 88V 1.090000
Máy siết bulong Nhật Bản Hitachi 199V không chổi than 810.000
Máy siết bu lông pin Ken BL6320D 2.699.000
Máy xiết bu lông Ken 6416 1.200.000

Giải đáp thắc máy siết bu lông nội địa Nhật

→ Tại sao nên mua máy siết bu lông nội địa Nhật?

chon may siet bulong noi dia nhat nao tot

Các dòng máy siết bu lông nội địa Nhật được đánh giá chất lượng cao, xử lý công việc hiệu quả và có tuổi thọ cao, giúp tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên các anh em nên tìm hiểu mua dòng máy mới hoàn toàn hoặc có độ mới từ 80% - 90%. Chính vì thế mà nên ưu tiên mua dòng máy thuộc các thương hiệu lớn và tại các đại lý uy tín.

→ Nên chọn dòng máy nào tốt, giá ổn nhất?

Tất cả các dòng máy siết bu lông nội địa Nhật được Mecsu giới thiệu ở trên đều chất lượng, thế nên anh em có thể chọn bất kỳ dòng máy nào để phục vụ cho công việc của mình.

tai sao nen mua may siet bu long noi dia nhat

Riêng mình thì nghĩ nên chọn dòng máy Makita DTW285, dòng máy có thiết kế gọn nhẹ cầm tay xử lý công việc trong nhiều giờ vẫn không mỏi, tốc độ xử lý công việc đạt hiệu quả cao và tiết kiệm được chi phí.

→ Tìm nơi bán máy siết bulong không chổi than chính hãng?

logo blog MECSU

Để mua được sản phẩm máy siết bu lông nội địa Nhật chính hãng và có giá tốt thì anh em cần phải mua tại các đại lý uy tín như Mecsu. Các sản phẩm tại Mecsu đều là hàng chính hãng, được kiểm tra chất lượng kỹ và giá tốt.

>>> 800+ Mã Sản Phẩm Tán - Đai Ốc: https://mecsu.vn/san-pham/tan-dai-oc.GB

>>> 800+ Mã Sản Phẩm Lông Đền: https://mecsu.vn/san-pham/long-den.WR

 

 Mời anh em đọc thêm:

* Anh em hãy cùng Mecsu ? tìm bài viết máy siết bu lông để đọc thêm nhé

Mong rằng 06 sản phẩm máy siết bu lông nội địa Nhật mà Mecsu đã giới thiệu ở trên có thể giúp anh em chọn được cho mình một dòng máy ưng ý nhất. Nếu anh em muốn tư vấn, hỗ trợ gì thêm hãy liên hệ với Mecsu nha.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn