[TOP 04] Review máy siết bu lông Hitachi tốt, bền nhất (2023)

[TOP 04] Review máy siết bu lông Hitachi tốt, bền nhất (2023)

Trên thị trường máy vặn bu lông thì Hitachi là hãng luôn gây nhiều ấn tượng cho người dùng mỗi khi có sản phẩm mới được ra mắt. vì thế Hitachi vẫn luôn đứng vững với những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới. Vậy trong những chiếc máy siết bu lông Hitachi thì đâu là những sản phẩm tốt nhất cho anh em lựa chọn? Hãy tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé:

TOP 04 máy siết bu lông Hitachi tốt, giá rẻ

#1 Máy siết bu lông Hitachi 118V

Máy siết bu lông Hitachi 118V là một sản phẩm nổi tiếng của Hitachi sử dụng động cơ không chổi than mạnh mẽ.

may siet bu long hitachi 118v

Có lực siết mạnh, tốc độ không tải lên đến 3500 vòng/phút cộng với lực momen xoắn tối đa 380Nm, máy sẽ giúp anh em làm việc nhanh chóng và hiệu quả một cách triệt để.

Ngoài ra, máy còn có thể siết đa dạng các loại bu lông ốc vít một cách dễ dàng nhờ khả năng lắp đặt các loại khoan lục giác và vít khác nhau.

review hitachi 118v

Máy có vỏ ngoài làm từ chất liệu cao cấp vì thế đảm bảo độ chắc chắn trước va đập, ngoài ra còn chống nhiệt và điện đảm bảo an toàn khi sử dụng. Máy có trọng lượng rất nhẹ là 1,5kg và thiết kế rất gọn gàng, vì thế không khó để anh em mang theo bên mình.

#2 Máy siết bu lông cầm tay Hitachi 88V

Sở hữu động cơ mạnh mẽ không chổi than, máy siết bu lông cầm tay Hitachi 88V có thiết kế hiện đại được sản xuất từ công nghệ tiên tiến của Hitachi.

may siet bu long cam tay hitachi 88v

Máy có tốc độ không tải tối đa 3500 vòng/phút cùng lực siết tối đa là 330Nm, đây là sản phẩm hoàn hảo cho anh em. Ngoài ra máy còn có thể dùng để khoan vách tường, vật liệu gỗ, nhựa,...

review hitachi 88v

Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có cả tay cầm chống trơn giúp làm việc hiệu quả cùng với trọng lượng máy rất nhẹ. Máy sử dụng pin 10 cell 10000mAh tuổi thọ lâu dài, anh em có thể làm việc hàng giờ mà không bị gián đoạn.

#3 Máy vặn vít Hitachi WR22SA

Là một sản phẩm giá khá cao của Hitachi, tuy nhiên sản phẩm này vẫn rất phổ biến và được nhiều người ưa chuộng.

may van vit hitachi wr22sa

Với công suất ấn tượng 850W, tốc độ không tải lên tới 1800 vòng/phút, đặc biệt lực momen xoắn tối đa lên tới 610Nm, hơn gần gấp đôi so với các sản phẩm khác. Máy có trọng lượng 4,8kg, được thiết kế phần thân khá to nhưng tay cầm là điểm cộng, rất vừa tay và có khả năng chống trơn trượt rất tốt.

review hitachi wr22sa

Máy có khả năng thay các loại đầu vặn khác nhau, cho anh em khả năng siết đa dạng các loại bu lông ốc vít hơn. Nhờ những ưu điểm kể trên có thể nói đây là một trong những máy siết bu lông Hitachi tốt nhất.

#4 Máy siết bu lông Hitachi 25000mAh - 198V

Máy siết bu lông Hitachi 25000mAh - 198V cũng là sản phẩm sử dụng động cơ không chổi than. Sở hữu tốc độ không tải 0-3500 vòng/phút kèm lực siết tối đa 380Nm, nhờ thế máy sẽ thực hiện một cách hiệu quả các nhiệm vụ được giao.

review hitachi 198v khoi choi than

Máy được trang bị lớp vỏ nhựa có khả năng cách điện, nhiệt và chống va đập cực tốt. Thiết kế của máy cũng khá đơn giản, nhỏ gọn đi cùng trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng di chuyển.

may siet bu long hitachi 25000mah 198v

Ngoài ra máy còn được trang bị đèn LED giúp chiếu sáng khi làm việc trong góc khuất. Sản phẩm tầm trung này sẽ là lựa chọn tốt nhất cho anh em nào đang muốn tiết kiệm chi phí nhé.

Bảng giá chi tiết máy siết bu lông Hitachi

Sản phẩm Giá thành (VND)
Máy siết bu lông Hitachi 118V 950.000
Máy vặn bu lông cầm tay Hitachi 88V 1.100.000
Máy vặn vít Hitachi WR22SA 11.000.000
Máy siết bu lông Hitachi 25000mAh - 198V 990.000

Đôi nét về thương hiệu Hitachi

Hitachi là một công ty đa quốc gia Nhật Bản cung cấp các loại sản phẩm, thiết bị phục vụ cho nhiều công việc, mục đích khác nhau như điện gia dụng, công nghiệp, năng lượng, xây dựng,... và thậm chí là y khoa. Hiện nay Hitachi đã có hơn 960 công ty tại hàng chục nước trên thế giới.

thuong hieu hitachi

Với chủ trương “Sản phẩm Hitachi giúp cuộc sống bạn tốt đẹp hơn”, Hitachi đã và đang đứng đầu mọi thị trường mà hãng có mặt, ngày càng đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng cao với công nghệ và chức năng mới mẻ phục vụ người tiêu dùng.

Giải đáp thắc mắc máy vặn bu lông

→ Nên chọn dòng máy siết bu-lông Hitachi nào ổn nhất?

Nếu điều kiện của anh em là không nhiều, nhưng vẫn cần một chiếc máy tốt cho công việc của mình thì máy siết bu lông Hitachi 118V là sự lựa chọn hoàn hảo cho anh em.

nen chon may siet bulong hitachi nao

Với thông số kỹ thuật và độ hiệu quả chắc chắn sẽ không bằng những sản phẩm giá cao như máy vặn vít Hitachi WR22SA, nhưng với tầm giá rẻ thì Hitachi 118V là tốt nhất.

→ Ngoài máy siết, nên dùng sản phẩm nào của Hitachi?

Hitachi có rất nhiều loại máy móc dụng cụ đang được bày bán trên thị trường với chất lượng là không thể bàn cãi. Máy nén khí và máy mài cũng là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu của Hitachi.

doi net ve thuong hieu hitachi

Máy nén khí với điểm mạnh là khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, còn máy mài cũng được đánh giá cao nhờ độ bền, độ an toàn và đa năng cao.

? Top 07 máy nén khí Hitachi chất lượng, giá rẻ

→ Tìm đại lý bán máy siết bu lông Hitachi uy tín, chính hãng?

Tất nhiên việc tìm nơi bán máy siết bu lông Hitachi khá dễ dàng, nhưng tìm được nơi bán hàng uy tín với giá cả phải chăng cũng là một vấn đề đáng để lưu tâm.

logo blog MECSU

Vì thế Mecsu - cửa hàng chuyên cung cấp phụ kiện, dụng cụ cho nhiều ngành nghề đặc biệt là xây dựng, sẽ là nơi tuyệt vời để anh em ghé đến tìm mua các sản phẩm.

 Mời anh em đọc thêm:

Vậy là anh em mình đã cùng review qua 04 dong2 máy siết bu lông Hitachi tốt nhất hiện nay. Hãy lựa chọn cho mình ngay một chiếc để phục vụ cho công việc của mình nhé. Cảm ơn anh em và chúc anh em có nhiều thành công trong cuộc sống nhé.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn