[TOP 06] Review máy khoan bê tông Bosch tốt nhất (2023)

[TOP 06] Review máy khoan bê tông Bosch tốt nhất (2023)

Máy khoan bê tông Bosch là một trong những sản phẩm có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng. Nếu như anh em đang cần mua một chiếc máy đục bê tông Bosch tốt để sử dụng thì dưới đây sẽ là một trong những gợi ý tốt nhất dành cho anh em.

TOP 06 máy khoan bê tông Bosch giá rẻ

#1 Máy đục bê tông Bosch GSH 16-30

may duc be tong bosch gsh 16 30

Mạnh mẽ và nhỏ gọn, Máy đục bê tông 1750W Bosch GSH 16-30 giúp anh em dễ dàng thực hiện các công việc sửa chữa, lắp đặt cần đục phá các bề mặt bê tông. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, máy có khả năng cách nhiệt, cách điện cao mang đến sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

review bosch gsh 16 30

Máy đục bê tông 1750W Bosch GSH 16-30 là thiết bị hỗ trợ khoan phá bê tông không thể thiếu, thường được sử dụng trong ngành xây dựng, máy móc ... Sản phẩm chính hãng của Bosch được sản xuất dựa theo công nghệ của Đức, đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý.

Thông số kỹ thuật Bosch GSH 16-30

Đầu cặp Lục giác trong 30 mm
Chiều dài 760 mm
Chiều rộng 255 mm
Xuất xứ Đức
Công nghệ Đức
Hãng sản xuất Bosch
Đầu vào công suất định mức 1.750 W
Tỷ lệ va đập 1300 bpm
Trọng lượng không tính cáp 16,5 kg
Năng lượng va đập 45 J

#2 Máy đục phá Bosch GSH 5X 1025W

Máy đục Bosch GSH 5X được làm từ chất liệu cao cấp mang đến độ cứng, độ bền cao, chịu được va đập tốt và không bị biến dạng khi chịu lực lớn.

review bosch gsh 5x 1025w

Hơn nữa, với chất liệu này, chiếc máy đục sẽ được trang bị khả năng chống gỉ sét tuyệt đối dù thường xuyên tiếp xúc với điều kiện ẩm ướt, giúp tạo nên một chiếc máy hoàn hảo về mọi mặt.

So với các dụng cụ không chuyên khác, máy đục Bosch cho phép anh em tháo lắp hoặc thay thế chúng một cách dễ dàng.

may duc pha be tong nao tot

Đặc biệt, máy có cơ chế va đập được cải tiến nhằm giảm lực đẩy và mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, hệ thống chống bụi được tích hợp bên trong giúp kéo dài tuổi thọ cho máy. Máy chạy với trọng lượng rất cân đối nhờ tay cầm trợ lực chắc chắn. Độ bền của máy được cải thiện bằng cách tăng độ cứng của lõi roto.

Thông số kỹ thuật Bosch GSH 5X 1025W

Công suất định mức 1025 W
Năng lượng va đập 6,8 J
Tỷ lệ va đập 2750 bpm
Trọng lượng 5,5 kg
Đầu cặp 17mm HEX

#3 Máy đục bê tông Bosch GSH 500 Gen II

Máy đục bê tông Bosch GSH 500 Gen II được thiết kế để có độ bền tuyệt vời, được cải tiến với lõi roto cứng hơn để tăng độ bền của máy. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị hệ thống chống bụi và nắp che bụi, giúp tăng gấp đôi độ bền của bánh răng và đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm lâu hơn.

review bosch gsh 500 gen ii

Công suất máy đục phá mạnh mẽ (1100W), lực va đập lớn lên đến 7.8J, hiệu suất làm việc cao. Máy đục GSH 500 Gen II an toàn hơn, với ống búa cách nhiệt và tay cầm phụ chắc chắn, cho phép máy làm việc với độ cân bằng cao.

may duc be tong bosch gsh 500 gen ii

Máy đục bê tông GSH 500 Gen II tích hợp công nghệ tiên tiến, được trang bị hệ thống chống bụi và nắp che bụi, bằng cách tăng gấp đôi độ bền của bánh răng và đảm bảo tuổi thọ sản phẩm lâu hơn.

Thông số kỹ thuật Bosch GSH 500 Gen II

Hãng sản xuất Bosch
Công nghệ Đức
Bảo hành 12 Tháng
Đầu vào công suất định mức 1,100 W
Năng lượng va đập 7,8 J
Tỷ lệ va đập 2900 bpm
Chiều dài 458 mm
Chiều cao 235 mm
Đầu cặp lục giác 17 mm
Trọng lượng 5,6 kg
Phụ kiện kèm theo máy hộp nhựa, 1 mũi đục nhọn

#4 Máy khoan đục bê tông Bosch GSH 389X

may khoan duc be tong bosch gsh 389x

Máy đục bê tông Bosch GSH 389X là một sản phẩm với thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng vận hành. Loại máy trục đùn này chuyên sử dụng để phá bê tông, đường xá, .. Máy đục bê tông GSH 389X có chuôi tháo nhanh, đồng thời có thể dùng được với Makita, Hitachi Ryobi ..

Thông số kỹ thuật Bosch model GSH 389X

Hãng sản xuất BOSCH
Chức năng Đục bê tông
Xuất xứ China
Tốc độ va đập 2 lần/phút
Công suất (W) 1060
Nguồn cấp 220V - 230V
Trọng lượng (kg) 4.95

#5 Máy đục bê tông Bosch GSH 3E

Mã máy đục bê tông Bosch với công suất nhỏ nhưng khả năng làm việc vô cùng mạnh mẽ mà mình muốn giới thiệu đến anh em đó chính là Bosch GSH 3E. Sản phẩm được cấu thành từ các nguyên liệu cao cấp nhất có thể chịu đựng những lực va đập mạnh mà không hỏng hóc nên rất phù hợp sử dụng trên công trường.

review bosch gsh 3e

Máy đục Bosch GSH 3E gây ấn tượng với tốc độ đục phá vật liệu cao nhờ được trang bị động cơ 650W, tốc độ đập lên đến 3.500 nhịp / phút với 4,3 J mỗi lần đục lỗ cho phép xuyên và phá những khối bê tông lớn, rắn chắc mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

Điểm khác biệt so với những dòng máy đục trên là có thiết kế hiện đại hỗ trợ tốt trong nhiều nhu cầu công việc khác nhau đó là khoan búa, đục, khoét rãnh, … nhờ thiết kế đầu khoan chuyên dụng dễ sử dụng, từ đó dễ dàng thực hiện thao tác tháo lắp và thay thế nhanh chóng.

may duc be tong bosch gsh 3e

Khi thực hiện công việc đục phá bê tông, không thể tránh khỏi vấn đề bụi bẩn trong quá trình hoạt động, nhưng với Bosch GSH 3E anh em không cần phải lo lắng về vấn đề đó nhờ hệ thống chống bụi được tích hợp sẵn trên thân máy. Máy sẽ giúp giải quyết hầu hết các vấn đề đó một cách nhanh chóng.

Thông số kỹ thuật Bosch GSH 3E

Công suất định mức 650 W
Năng lượng va đập 4,3 J
Tỷ lệ va đập 0 – 3500 bpm
Chiều dài 376 mm
Chiều rộng 89 mm
Chiều cao 208 mm
Đầu cặp SDS-plus

#6 Máy khoan bê tông 790W Bosch GBH2-24DRE 24mm

Máy khoan búa Bosch 790W GBH 2-24DRE hoạt động mạnh mẽ và nhỏ gọn giúp anh em dễ dàng thực hiện các công việc sửa chữa, lắp đặt cần đến máy khoan.

review bosch gbh2 24dre 24mm

Sản phẩm nổi bật với kiểu dáng hiện đại, máy có khả năng cách nhiệt, cách điện cao, mang đến sự an toàn tối đa cho người sử dụng, là dòng máy khoan chuyên dụng, được sử dụng trong các công trình thi công lắp đặt điện nước, máy lạnh và nhiều công việc khác.

Với các chuyên gia và công nhân lành nghề trong lĩnh vực xây dựng và công nghiệp nặng, máy khoan bê tông Bosch GBH 2-24DRE là sự lựa chọn phù hợp cho các công việc như khoan sắt, gỗ hoặc khoan, đục bê tông.

may khoan be tong 790w bosch gbh2 24dre 24mm

Máy khoan búa Bosch 790W GBH 2-24DRE có tuổi thọ cao, ngay cả khi sử dụng với cường độ cao nhờ thân máy chắc chắn và thiết kế nhỏ gọn. Sản phẩm chính hãng của Bosch được sản xuất theo công nghệ của Đức.

Thông số kỹ thuật Bosch GBH2-24DRE 24mm

Hãng sản xuất Bosch
Công nghệ Đức
Công suất 790W
Khoan bê tông 24mm
Khoan sắt 13mm
Khoan gỗ 30mm
Trọng lượng 2.8kg

Bảng giá máy đục bê tông Bosch chuẩn

Cùng xem bảng giá máy đục bê tông thương hiệu Bosch bên dưới, để anh em có thể chọn sản phẩm phù hợp với giá tiền của mình hơn:

Tên sản phẩm Giá thành (VNĐ)
Máy đục Bosch GSH 16-30 19.439.000
Dòng đục phá bê tông Bosch GSH 5X 1025W 4.242.000
Bosch GSH 500 Gen II 4.480.000
Máy Bosch GSH 389X 3.930.000
Bosch GSH 3E 6.200.000
Máy Bosch GBH2-24DRE 24mm 3.289.000

Đôi nét thương hiệu Bosch

Bosch lần đầu tiên vào Việt Nam với văn phòng đại diện vào năm 1994 và từ năm 2007 công ty có đại diện là Công ty TNHH Robert Bosch (Việt Nam). Bosch có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, với các văn phòng chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng, và một Nhà máy Giải pháp Hệ thống Truyền lực tại Đồng Nai để sản xuất dây đai truyền động liên tục.

thuong hieu bosch

Ngoài ra, Bosch còn điều hành Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển về Công nghệ và Giải pháp Doanh nghiệp (Công ty TNHH Robert Bosch Engineering & Business Solutions Việt Nam), cũng như Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Công nghệ Ô tô, xe tại Tp.HCM. Năm 2018, Bosch ghi nhận doanh thu xấp xỉ 144 triệu USD (122 triệu €) tại Việt Nam, đạt tốc độ tăng trưởng hàng năm hơn 20%.

ly do chon may can muc laser bosch

Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2018, Bosch đã tuyển dụng khoảng 4.000 người tại Việt Nam. Các mảng kinh doanh đa dạng của Bosch tại Việt Nam bao gồm Phụ tùng và Thiết bị Ô tô, Điện tử Ô tô, Công nghệ Đóng gói, Công nghệ Truyền động và Điều khiển, Dụng cụ cầm tay và Công nghệ Xây dựng.

Giải đáp thắc mắc máy đục khoan bê tông

→ Lựa chọn máy khoan bê tông nào tốt nhất?

may duc pha be tong nao tot

Bosch GSH 16-30 và Bosch GSH 500 Gen II là 2 dòng máy đang được nhiều anh em ưa chuộng vì mẫu mã đẹp cũng như tính tiện dụng mà nó mang lại. Nếu còn nhiều băn khoăn trong quá trình tìm kiếm sản phẩm anh em có thể xem xét 2 dòng máy này.

→ Bosch còn sản phẩm nào tốt?

lua chon dong may cat gach bosch nao

Ngoài máy đục bê tông, thương hiệu Bosch còn cho ra rất nhiều sản phẩm chất lượng có thể kể đến như máy siết bu lông, máy đánh bóng, máy cắt gạch; anh em có thể tham khảo để tìm mua.

? Review 05 máy cắt gạch cầm tay Bosch tốt nhất

→ Nên mua máy khoan bê tông Bosch hay Makita?

Máy đục bê tông Bosch và máy đục bê tông Makita với chỉ số an toàn cao, kiểu dáng nhỏ gọn, động cơ mạnh mẽ cùng với đó có độ bền vượt trội sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho công việc của anh em.

so sanh bosch makita

Máy đục bê tông Bosch, máy đục bê tông Makita được bảo hành 6 tháng, sản xuất tại Trung Quốc, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ sau bán hàng.

Có nên mua máy đục phá betong Bosch

→ Tìm đại lý mua máy khoan đục betong ở đâu tốt?

Mecsu là nhà phân phối máy cắt bê tông Bosch chính thức. Mecsu cung cấp nhiều loại Máy đục phá bê tông phục vụ cho mọi nhu cầu công việc, đảm bảo chất lượng, chính hãng và giá tốt.

logo blog MECSU

Anh em nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi xin vui lòng liên hệ hotline 028.6657.2459 hoặc đến trực tiếp văn phòng giao dịch: 24 Nghiêm Toản, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, Hồ Chí Minh để được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của công việc.

 Mời anh em xem thêm:

Từ những thông tin về 6 chiếc máy đục bê tông Bosch mà mình vừa mang đến cho anh em trong bài viết này, chắc hẳn đã góp phần giúp anh em lựa chọn được một chiếc máy đục giá rẻ, phục vụ cho công việc của mình.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn