[TOP 02] Review máy đục bê tông Maktec tốt nhất (2023)

[TOP 02] Review máy đục bê tông Maktec tốt nhất (2023)

Dòng máy đục bê tông nào được yêu thích trên thị trường hiện nay? Hãy cùng Mecsu khám phá 2 dòng máy thuộc may duc be tong Maktec tốt nhất năm 2022, chắc chắn anh em sẽ chọn được cho mình dòng máy đục bê tông ưng ý nhất.

TOP 02 máy đục bê tông Maktec tốt nhất

#1 Máy đục bê tông Maktec MT860 (900W)

Dòng may duc be tong Maktec mà Mecsu muốn giới thiệu đầu tiên đến anh em là máy đục bê tông Maktec MT860 (900W) với nhiều ưu điểm vượt bậc so với nhiều sản phẩm khác như:

may duc be tong maktec mt860

  • Máy đục bê tông Maktec MT860 (900W) máy được thiết kế nhỏ gọn, có khối lượng chỉ khoảng 5.4kg giúp dễ dàng cầm tay làm việc và thuận tiện di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.
  • Sản phẩm này được cải tiến với công suất đạt 900W tốc độ không tải 2900 vòng/phút, bên cạnh đó còn kết hợp với mũi khoan lục giác có kích thước 17mm giúp dễ dàng phá các bề mặt cứng và khó như bê tông một cách nhanh chóng.
  • Phần tay cầm của máy được thiết kế vừa vặn bàn tay, cố định và không bị trơn trượt, an toàn cho anh em khi xử lý công việc trong những môi trường có dầu nhớt. Ngoài ra còn có tay cầm phụ để cố định máy, hạn chế rung trong quá trình thực hiện đục.
  • Máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, lực và sự va đập lớn. Bên ngoài sản phẩm được bao bọc bằng lớp nhựa chắc chắn giúp tăng độ thẩm mỹ và bảo vệ khỏi sự trầy sướt, tăng tuổi thọ.

review maktec mt860

Thông số kỹ thuật Maktec MT860 (900W)

Công suất 900W
Đường kính mũi 13mm
Khả năng khoan bê tông 13mm
Khả năng khoan gỗ 18mm
Khả năng khoan thép 13mm
Tốc độ đập 2.900 lần/phút
Trọng lượng 5.4kg

#2 Máy đục bê tông Maktec MT875 (30 ly)

Thêm một sự lựa chọn tuyệt vời nữa dành cho anh em, máy đục bê tông Maktec MT875 (30 ly) sẽ là trợ thủ đắc lực giúp anh em xử lý các pha bề mặt khó một cách nhanh chóng và hiệu quả với các tính năng ưu Việt như:

may duc be tong maktec mt875

  • Máy đục bê tông Maktec MT875 được làm từ chất liệu thép cao cấp, thiết kế chắc chắn, khả năng chịu lực tốt và hạn chế tối đa được sự mài mòn, biến dạng trong quá trình làm việc.
  • Phần tay cầm của máy được trang bị êm, thoải mái và không bị trơn trượt khi xử lý công việc (đảm bảo sự an toàn ngay khi làm trong môi trường dầu nhớt hoặc tay anh em bị ra mồ hôi).
  • Dòng máy được cách điện kép tăng sự an toàn. Bên cạnh đó còn được tích hợp công tắc mở, tắt ngay tay cầm vì thế bạn có thể sử dụng máy chỉ với một tay.
  • Máy được sử dụng nhiều trong việc khoan cắt và đục các kết cấu bằng bê tông.

review maktec mt875

Thông số kỹ thuật Maktec MT875 (30 ly)

Đường kính mũi đục 30mm
Nguồn điện áp 220V-50Hz
Công suất 1850w
Tốc độ va đập 1450 1/p
Chiều dài thân 642mm
Trọng lượng 17kg

Bảng giá chuẩn máy đục phá betong Maktec

Dưới đây sẽ là bảng giá của 2 dòng máy phá betong Maktec mà anh em có thể tham khảo lựa chọn được dòng máy phù hợp với túi tiền và mục đích phục vụ công việc của mình nhé:

Tên sản phẩm Giá thành (VNĐ)
Máy đục bê tông Maktec MT860 (900W) 3.299.000
Máy đục bê tông Maktec MT875 (30 ly) 2.300.000

Đôi nét thương hiệu Maktec

Thương hiệu Maktec thuộc tập đoàn Makita – Tập đoàn nổi tiếng tại Nhật Bản về sản xuất các dụng cụ cầm tay. Maktec là đơn vị con của tập đoàn Makita, thương hiệu này chuyên về sản xuất các thiết bị điện cầm tay phục vụ cho các ngành cơ khí, kiến trúc, xây dựng,...

thuong hieu maktec

Các sản phẩm của thương hiệu Maktec được đánh giá cao về chất lượng, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, có mặt ở nhiều đất nước.

Giải đáp thắc mắc máy khoan đục bê tông Maktec

→ Nên lựa chọn máy khoan Maktec nào tốt?

Nếu anh em hỏi Mecsu nên chọn máy khoan Maktec nào, thì câu trả lời là Maktec MT860 (900W) hay Maktec MT875 (30 ly) đều được cả anh em.

chon may duc pha betong maktec nao tot

Vì 2 dòng máy này đều có công suất làm việc cao, thiết kế hợp lý, an toàn và giá thành phù hợp. Máy dễ sử dụng và tuổi thọ cao nên anh em hoàn toàn có thể yên tâm nha.

→ Maktec có sản phẩm khác nào tốt?

may can muc 3d laser maktec

Bên cạnh dòng máy đục bê tông thì thương hiệu Maktec còn nổi tiếng với các dòng sản phẩm khác như máy cân mực và máy khuấy sơn, anh em có thể tham khảo thêm để lựa chọn sản phẩm nếu như có nhu cầu sử dụng.

→ Tìm địa lý bán máy khoan betong Maktec uy tín?

Để tìm mua máy khoan bê tông thương hiệu Maktec trên thị trường không quá khó vì được bày bán nhiều ở các đại lý hay cửa hàng chuyên về các dụng cụ/ thiết bị kỹ thuật, tuy nhiên để mua được sản phẩm chất lượng và chính hãng thì anh em nên tìm hiểu kỹ.

logo blog MECSU

Mecsu là đại lý cung cấp các thiết bị kỹ thuật công nghiệp chất lượng, uy tín và giá tốt. Các sản phẩm được bán tại Mecsu đều có nguồn gốc chính hãng, được nhân viên tư vấn nhiệt tình và giao hàng nhanh chóng.

 Mời anh em đọc thêm:

Mong rằng qua 2 dòng may duc be tong Maktec mà Mecsu đã giới thiệu ở trên có thể giúp anh em chọn được sản phẩm máy đục bê tông phù hợp với nhu cầu xử dụng trong công việc của mình. Nếu anh em cần tư vấn hay hỗ trợ kỹ thuật hãy liên hệ ngay với Mecsu nhé.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn