[Tìm hiểu] máy đo khoảng cách Makita

[Tìm hiểu] máy đo khoảng cách Makita

Makita là thương hiệu sản xuất công cụ nổi tiếng số 1 Nhật Bản. Máy đo khoảng cách Makita là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Makita với nhiều đặc tính nổi trội.

Máy đo laser Makita LD050P

 Máy đo khoảng cách Laser Makita, 164 '(model LD050P) cung cấp phạm vi hoạt động khoảng cách lên đến 164 ', độ chính xác hàng đầu +/- 5/64 " 7 chức năng đo để tăng tính linh hoạt của các ứng dụng: Khoảng cách, Diện tích, Thể tích, Vĩnh viễn, Tối thiểu / Tối đa, Thêm / Trừ & Pythagoras (2 điểm), Pythagoras (3 điểm)
 
Laser 635 nm loại II (<1mw) sáng cho khả năng hiển thị tốt nhất trong phân khúc trong môi trường ánh sáng xung quanh vừa phải . Thời gian chạy pin mang đến 5.000 phép đo để làm việc liên tục và tăng năng suất. Chống bụi và nước với xếp hạng IP 54 để tăng độ bền.
Thiết kế nhỏ gọn và nhẹ để lưu trữ thuận tiện và tăng tính di động

Máy đo laser Makita LD080P

Phạm vi hoạt động đo khoảng cách lên đến 262 'cho công suất khoảng cách vừa phải. Cung cấp độ chính xác hàng đầu +/- 1/16 "để có độ chính xác tối đa. Với 9 chức năng đo lường để tăng tính linh hoạt của các ứng dụng: Khoảng cách, Diện tích, Thể tích, Vĩnh viễn, Tối thiểu / Tối đa, Cộng / Trừ, Tổng cộng, Pythagoras (2 điểm), Pythagoras (3 điểm), Pythagoras (một phần chiều cao)

Laser 635 nm loại II (<1mw) sáng cho khả năng hiển thị tốt nhất trong phân khúc trong môi trường ánh sáng xung quanh vừa phải Thời gian chạy pin mang đến 5.000 phép đo để làm việc liên tục và tăng năng suất. Ghi lại lịch sử của 20 phép đo để thuận tiện, chức năng tự động tắt nguồn tự động tắt thiết bị để tăng hiệu suất thời gian chạy . Cao su chống khuôn để tăng khả năng bảo vệ và độ bền, chống bụi và nước với xếp hạng IP 54 để tăng độ bền

Máy đo laser Makita SK103PZ

Cung cấp tất cả các dòng tham chiếu có thể cần thiết trong các ứng dụng san lấp mặt bằng, căn chỉnh, hệ thống ống nước và bình phương để có tính linh hoạt tối đa. Phạm vi hiển thị đường lên đến 50 'và phạm vi hiển thị điểm lên đến 100'. 

Độ chính xác - đường ngang / dọc (+/- 1/8 ”@ 30’); điểm (+/- 1/8 ”@ 30’)  Laser 635 nm loại II sáng cho khả năng hiển thị tốt nhất trong phân khúc trong môi trường ánh sáng xung quanh vừa phải.

Chiều dài quạt dòng laser trải dài qua vị trí điểm 90 ° để cung cấp đường ngang 180 ° và đường dọc 120 ° cho phạm vi bao phủ đường tham chiếu đầy đủ trong các ứng dụng đòi hỏi.

Chế độ xung tiết kiệm và kéo dài tuổi thọ pin để tăng thời gian hoạt động trong môi trường ánh sáng , hoạt động liên tục lên đến 35 giờ. Khóa con lắc tích hợp cung cấp thêm khả năng bảo vệ diode laser trong quá trình vận chuyển và lưu trữ

Máy đo laser Makita SK104PZ

Máy đo laser Makita SK104PZ có thể đo các đường tham chiếu ngang / dọc cần thiết trong các ứng dụng san lấp mặt bằng và căn chỉnh.

Đạt được độ chính xác của một chuyên gia với độ chính xác của đường kẻ là +/- 1/8 ”tỷ lệ lỗi ở 30’ . Công suất: Chiều dài quạt dòng laser mở rộng kéo dài qua vị trí 90 ° .

khóa con lắc tích hợp cung cấp thêm khả năng bảo vệ diode laser trong quá trình vận chuyển và lưu trữ . Sản phẩn gồm giá đỡ từ tính, thẻ mục tiêu, (3) pin AA, túi đựng.

Máy đo laser Makita SK105GDZ

Máy đo laser Makita đo các đường ngang / dọc có thể lựa chọn được yêu cầu cho các ứng dụng cấp, căn chỉnh và ống nước. Pin CXT tối đa 12V mang lại sự tiện lợi của một loại pin dụng cụ có thể sạc lại.

Phạm vi hiển thị vạch xanh lên đến 115 'và có thể phát hiện lên đến 262' với Máy dò Laser Makita. Khóa con lắc tích hợp cho phép các ứng dụng nghiêng dốc và cung cấp khả năng bảo vệ bổ sung. Sản phẩm gồm giá đỡ, túi đựng, thẻ mục tiêu

Máy đo laser Makita SK106GDZ

Máy đo được các đường tham chiếu chéo có thể lựa chọn cộng với 4 điểm cần thiết cho các ứng dụng cấp, căn chỉnh, ống nước và hình vuông.

Pin CXT tối đa 12V mang lại sự tiện lợi của một loại pin dụng cụ có thể sạc lại. Phạm vi hiển thị vạch xanh lên đến 115 'và có thể phát hiện lên đến 262' với Máy dò Laser Makita.

Khóa con lắc tích hợp cho phép các ứng dụng nghiêng dốc và cung cấp khả năng bảo vệ bổ sung. Sản phẩm gồm: Giá đỡ, Túi đựng, Thẻ mục tiêu

Máy đo laser Makita SK209GDZ

Máy đo laser Makita SK209GDZ có khả năng hiển thị chùm tia xanh vượt trội so với tia laser tia đỏ. Độ chính xác tốt nhất trong phân khúc +/- 1/16 ”ở 33’ .

Pin CXT® tối đa 12V mang lại sự tiện lợi của một loại pin dụng cụ có thể sạc lại. Đế xoay 360 ° với núm điều chỉnh đường thẳng đứng. Sản phẩm gồm thấu kính xanh, Vỏ, Dây đeo, Chìa khóa .

Máy đo laser Makita SK105DZ

Đo được đường tham chiếu ngang / dọc . Pin CXT tối đa 12V mang đến sự tiện lợi của một pin dụng cụ có thể sạc lại và thời gian chạy liên tục lên đến 40 giờ (không bao gồm pin) Phạm vi hiển thị vạch đỏ lên đến 82 'tùy thuộc vào ánh sáng xung quanh và có thể phát hiện lên đến 262' với máy dò laser Makita LE00855702 (bán riêng).

Trang bị Laser đỏ 635 nm loại II sáng với +/- 1/8 ”ở 33’ cho độ chính xác tốt nhất trong phân khúc. Góc quạt dòng laser trải dài qua vị trí đường ngang 180 ° và đường thẳng đứng 160 °, tự san bằng có thể điều chỉnh độ dốc lên đến 4º cho phép hoạt động trên bề mặt không bằng phẳng .

Tốc độ ổn định dòng tự cân bằng nhanh đạt được trong tối đa 3 giây để tăng năng suất. Khóa con lắc tích hợp cho phép các ứng dụng nghiêng dốc và cung cấp thêm khả năng bảo vệ diode laser trong quá trình vận chuyển và lưu trữ.

Chống bụi và nước với xếp hạng IP 54, cửa sổ laser được bảo vệ cao được lắp chìm vào trong vỏ để tăng độ bền.

Máy đo laser Makita SK106DZ

Đo được đường tham chiếu ngang / dọc có thể lựa chọn cộng với 4 điểm cần thiết cho các ứng dụng cấp, căn chỉnh, ống nước và vuông. Pin CXT tối đa 12V  chạy liên tục lên đến 40 giờ (không bao gồm pin).

Phạm vi hiển thị vạch đỏ lên đến 82 'tùy thuộc vào ánh sáng xung quanh và có thể phát hiện lên đến 262'. Laser đỏ 635 nm loại II sáng với +/- 1/8 ”ở 33’ , góc quạt dòng laser ngang 180 ° và đường thẳng đứng 170 °.

Tự san bằng có thể điều chỉnh độ dốc lên đến 4º cho phép hoạt động trên bề mặt không bằng phẳng. Khóa con lắc tích hợp cho phép các ứng dụng nghiêng dốc và cung cấp thêm khả năng bảo vệ diode laser trong quá trình vận chuyển và lưu trữ .

Cổng kết nối nguồn cho phép sử dụng Pin Lithium-Ion 18V LXT làm nguồn điện thay thế với Bộ đổi nguồn (ADP05) và Dây Bộ điều hợp (bộ chuyển đổi và dây được bán riêng) .

Giá đỡ từ tính đa năng với ren 1/4 ”& 5/8” tích hợp cho phép gắn laser vào bề mặt kim loại, bề mặt gỗ hoặc Chân máy Makita (TK0LM1001F và TK0LM5030F).

Máy đo laser Makita SK104Z

Phạm vi hiển thị dòng lên đến 50 ' . Độ chính xác - đường ngang / dọc (+/- 1/8 ”@ 30’) Thời gian tự san phẳng nhanh chóng; đạt được sự ổn định trong 3 giây để tăng năng suất Tự san bằng có thể điều chỉnh độ dốc lên đến 4º cho phép hoạt động trên bề mặt không bằng phẳng.

Laser 635 nm loại II , chiều dài quạt dòng laser kéo dài qua vị trí 90 ° để cung cấp đường ngang 180 ° và đường thẳng đứng 120 ° . Khóa con lắc tích hợp cho phép các ứng dụng nghiêng dốc để tăng tính linh hoạt .

Chế độ xung tiết kiệm và kéo dài tuổi thọ pin để tăng thời gian hoạt động trong môi trường ánh sáng yếu, thời gian hoạt động liên tục lên đến 35 giờ .

Ba chức năng chế độ độc lập tiết kiệm năng lượng bằng cách chỉ cho phép sử dụng năng lượng pin khi cần thiết để vận hành các chức năng cần thiết .

Chân máy đo laser Makita TK0LM1001F

Chân máy nhỏ gọn Makita , để sử dụng với máy laser tự san phẳng Makita SK104, SK103P và SK209GD (laser được bán riêng) . Chân máy nhỏ gọn được thiết kế để định vị nhanh chóng và dễ dàng, với phạm vi chiều cao có thể mở rộng từ 16 ”đến 44”.

Chủ đề 5/8 ”- 11 là sợi dây phù hợp với hầu hết các dụng cụ. Các tính năng được bổ sung bao gồm chân nhả đòn bẩy để thiết lập nhanh chóng và dễ dàng, và một tay quay điều chỉnh vi mô để tăng độ chính xác.

Chân máy đo laser Makita TK0LM5030F

 Chân máy đo độ cao Makita TK0LM5030F, để sử dụng với máy đo độ cao tự động Makita, các mẫu SK104, SK103P và SK209GD (laser được bán riêng). Chân máy đo độ cao được thiết kế để định vị nhanh chóng và dễ dàng, với phạm vi độ cao có thể mở rộng từ 31 ”đến 113”. Chủ đề 5/8 ”- 11 là sợi dây phù hợp với hầu hết các nhạc cụ.

Các tính năng được bổ sung bao gồm chân nhả đòn bẩy để thiết lập nhanh chóng và dễ dàng, và một tay quay điều chỉnh vi mô để tăng độ chính xác.

Giá đỡ treo tường Makita LE00870137

Giá treo đa năng gắn với vít vào bề mặt kim loại, bề mặt gỗ và giá đỡ góc với cơ chế kẹp trong các ứng dụng trần thả. Bộ chuyển đổi từ tính L trên tia laser có thể được gắn vào giá treo tường một cách nhanh chóng và dễ dàng. Núm điều chỉnh tinh tế cho phép điều chỉnh đường ngang chính xác hơn lên đến 3-7 / 8 ". Kết cấu bền bằng vật liệu chất lượng cao cho cuộc sống lâu dài. Để sử dụng cho các kiểu máy Laser tự san phẳng Makita SK103, SK104, SK105 và SK106.

Giá đỡ treo tường Makita TK000ET03F

Giá đỡ treo tường Makita (TK000ET03F), để sử dụng với Máy phát laser tự san phẳng Makita, các mẫu SK104, SK103P, SK209GD (laser được bán riêng). Giá đỡ cho phép người dùng gắn tia laser vào vị trí mong muốn với độ ổn định và chính xác, với các tùy chọn để kẹp hoặc vặn tia laser vào tường hoặc đinh kim loại. Nó có một điều chỉnh độ cao lên đến 4-1 / 6 ”.

Thẻ mục tiêu Makita

Đế từ tính cho phép gắn vào lưới thả trần hoặc thép. Tăng cường khả năng hiển thị của chùm tia laze. Với thang đo lường theo kinh nghiệm / hệ mét. Khả năng độc lập với chân đế

Máy dò tia laser dòng xanh / đỏ

Có khả năng phát hiện các đường laser ngang và dọc lên đến khoảng cách 262 feet Vỏ bằng cao su chống mốc để tăng cường bảo vệ. Màn hình kép phía trước và phía sau để thuận tiện hơn. Nam châm gắn trên để gắn vào bề mặt kim loại. Chống bụi và nước với xếp hạng bảo vệ IP 65 để tăng độ bền. Bao gồm giá đỡ máy dò bền với mức bong bóng để sử dụng với thanh chia độ. Mức bong bóng hai mặt ngang / dọc đóng vai trò là chỉ báo san lấp mặt bằng bổ sung . Để sử dụng với các kiểu máy Laser dòng tự san phẳng Makita SK103, SK104, SK105 và SK106

Máy dò laser tia xanh

Có khả năng phát hiện các đường laser ngang và dọc trong khoảng cách 65 feet . Chống bụi và nước với xếp hạng IP 56 để tăng độ bền. Phát hiện tia laser được chỉ báo bằng đèn báo ánh sáng đỏ / xanh lá cây / cam và còi âm thanh. Tự động tắt nguồn để tăng khả năng tiết kiệm pin Để sử dụng với Máy laser dòng tự san phẳng Makita model SK209GD

Đế máy dò Makita PRO L

Đế từ tính mạnh mẽ để giữ chắc chắn điện trên bề mặt kim loại. Có ren 1/4 "& 5/8" để gắn vào chân máy thuận tiện, bao gồm khe lỗ khóa để sử dụng khi gắn vào gỗ bằng vít / đinh. Kết cấu nhựa bền cho tuổi thọ cao, thiết kế nhẹ để dễ dàng di chuyển Sợi 1/4 "để sử dụng với các kiểu máy Laser dòng tự san phẳng Makita

Đế máy dò Makita L

Đế từ tính mạnh mẽ để giữ chắc chắn điện trên bề mặt kim loại, ren 1/4 "& 5/8" để gắn vào chân máy thuận tiện. Bao gồm khe lỗ khóa để sử dụng khi gắn vào gỗ bằng vít / đinh. Kết cấu nhựa bền cho tuổi thọ cao, thiết kế nhẹ để dễ dàng di chuyển. Sợi 1/4 "để sử dụng với các kiểu máy Laser dòng tự san phẳng Makita

Bộ điều hợp gắn từ tính cho laser

Đế từ tính mạnh mẽ để giữ chắc chắn điện trên bề mặt kim loại Có thể điều chỉnh từ trước ra sau để định vị tối ưu. Có ren 1/4 "& 5/8" để gắn vào chân máy thuận tiện. Bao gồm khe lỗ khóa để sử dụng khi gắn vào gỗ với sự trợ giúp của vít. Kết cấu nhựa bền cho tuổi thọ cao, thiết kế nhẹ để dễ dàng di chuyển. Sợi 1/4 "để sử dụng với Makita và các loại laser dòng kiểu đối thủ cạnh tranh

Đọc thêm các bài viết về laser:

Blog chuyên dụng kỹ thuật Mecsu

 

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn