[Tìm hiểu] các máy đo khoảng cách Bosch

[Tìm hiểu] các máy đo khoảng cách Bosch

Bosch là một thương hiệu nổi tiếng đặc biệt là thiết bị gia dụng mang thương hiệu Bosch, trong bài viết này Mecsu sẽ giới thiệu cho bạn những thiết bị đo nổi bật của Bosch để bạn tham khảo thêm về những tính năng đặc biệt và những chi tiết của từng loại thiết bị đo Bosch.

Máy đo laze BOSCH GLM400CL bằng camera

Máy đo laser kết nối ngoài trời Bosch BLAZE ™ GLM400CL có camera có camera thu phóng có thể điều chỉnh để tìm điểm laser trong điều kiện sáng, đo lên đến 400 Ft.

Chuyển tài liệu đo lường sang điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng có Bluetooth bằng ứng dụng MeasureOn của Bosch. Thiết bị đo laser ngoài trời cung cấp các chức năng đo chiều dài, chiều dài, diện tích, thể tích và đo gián tiếp theo thời gian thực mặc định - rất đơn giản để tận dụng lợi thế nhờ hướng dẫn hiển thị đi qua từng quá trình đo.

Một máy đo độ nghiêng tích hợp xác định góc của bước răng và xác nhận khi dụng cụ được cân bằng. Máy đo laser cũng có màn hình màu có đèn nền dễ đọc, kính màn hình được gia cố, hướng dẫn hiển thị dễ sử dụng và 11 chức năng đo (bao gồm đo thời gian thực mặc định). Nó cho phép người dùng xem 50 lần đo cuối cùng trên công cụ và lưu trữ hơn 600 hình ảnh.

Máy đo laze BOSCH GLM400C bằng camera

Máy đo laser kết nối ngoài trời GLM400C của Bosch BLAZE  với Kính ngắm kỹ thuật số có tính năng thu phóng có thể điều chỉnh để tìm điểm laser trong điều kiện ánh nắng cách xa điểm đó tới 400 feet. Sau đó, người dùng có thể chuyển tài liệu đo lường sang điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng có Bluetooth bằng ứng dụng Bosch MeasureOn.

Thiết bị đo laser ngoài trời cung cấp các chức năng đo chiều dài, chiều dài, diện tích, thể tích và đo gián tiếp theo thời gian thực mặc định - rất đơn giản để tận dụng lợi thế nhờ hướng dẫn hiển thị hướng dẫn người dùng qua từng quá trình đo.

Một máy đo độ nghiêng tích hợp cho phép người dùng xác định góc của mũi dao và xác nhận khi nào dụng cụ được cân bằng. Máy đo khoảng cách laser này đo khoảng cách lên đến 400 Ft.

Máy đo laser kỹ thuật số cũng có màn hình màu có đèn nền dễ đọc, kính màn hình được gia cố, hướng dẫn hiển thị dễ sử dụng, 11 chức năng đo khác nhau bao gồm đo thời gian thực mặc định và bộ nhớ 50 phép đo.

Máy đo laze BOSCH GLM165-40

 Đo laser là một công cụ đầy đủ tính năng nhưng đơn giản để sử dụng. Nó cung cấp một màn hình có đèn nền dễ đọc chiếu sáng các phép đo và nó cung cấp các chức năng đo khoảng cách, hình vuông, âm lượng và gián tiếp.

Nó có khả năng lưu trữ 10 phép đo. Số đo này có chức năng cộng / trừ, vì vậy người dùng có thể cộng hoặc trừ các số đo. BLAZE  Pro bao gồm chế độ đo thời gian thực mặc định, điều chỉnh phép đo càng gần hoặc càng xa mục tiêu mà thước đo laser.

Nó có công nghệ chính xác bằng laser và chế độ đo thời gian thực, cho phép đo tức thì và đáng tin cậy lên đến 165 Ft., Để tăng kích thước công việc chỉ trong vài giây. Nó có độ chính xác lên đến ± 1/16 In. Nó phù hợp với bất kỳ túi nào để dễ dàng truy cập.

 

Máy đo laze BOSCH GLM165-10

Bosch BLAZE ™ One GLM165-10 165 Ft. Đo laser  có tính năng Auto Square, tự động tính toán tổng số cảnh vuông chỉ bằng một nút nhấn.

Màn hình có đèn nền dễ đọc mang lại khả năng hiển thị và khả năng sử dụng vượt trội. Máy đo khoảng cách laser này bao gồm tính năng đo thời gian thực mặc định, điều chỉnh khi bạn di chuyển đến gần hoặc xa hơn mục tiêu, giống như thước dây.

BLAZE ™ One thực hiện các phép đo tức thì và đáng tin cậy lên đến 165 Ft., Để tăng kích thước công việc chỉ trong vài giây, với độ chính xác lên đến ± 1/16 In. Nhờ công nghệ chính xác bằng tia laser, nó vừa vặn trong mọi túi để dễ dàng lấy ra. Công cụ bền bỉ tại công trường này được xếp hạng IP54 và được chế tạo để chịu được điều kiện mưa hoặc bụi.

Máy đo laze BOSCH GLM 50 CX

Bosch GLM 50 CX cung cấp màn hình màu có đèn nền với các số lớn để dễ dàng xem các phép đo, chữ cái và từ để mang lại sự đơn giản khi sử dụng hàng loạt tính năng của nó.

Ngoài những cải tiến về màn hình, GLM 50 CX còn cung cấp chức năng Bluetooth để người dùng có thể chuyển các phép đo kỹ thuật số sang điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Độ chính xác cực cao 1/16 In. ; đơn vị có phạm vi tuyệt vời ở 165 Ft.

GLM 50 CX cung cấp nhiều chế độ; ba chế độ đo gián tiếp bao gồm vùng đa bề mặt. A được xây dựng trong. máy đo độ nghiêng cho phép người dùng xác định góc của bước và xác nhận khi dụng cụ được cân bằng. Bao gồm đo lường mức độ liên quan xác định các dấu lặp lại dọc theo một đường.

Máy đo laze BOSCH GLM 50 C

Cho dù đó là màn hình màu có đèn nền được nâng cấp hay công nghệ Bluetooth tương thích với ứng dụng Bosch miễn phí (MeasureOn), thì đây là một thước đo laser sẵn sàng cho mọi thứ.

Bosch GLM 50 C có rất nhiều chức năng, bao gồm các chức năng cơ bản về độ dài thời gian thực, độ dài, diện tích, âm lượng và gián tiếp. Tính năng bảo vệ tay cầm mềm toàn diện trên GLM 50 C giúp thiết bị sử dụng được lâu hơn bằng cách bảo vệ thiết bị khỏi bị hư hại.

Bàn phím dễ sử dụng của thước đo laser đảm bảo thao tác nhanh chóng và màn hình được chiếu sáng cung cấp khả năng đọc các phép đo tốt hơn. GLM 50 C có thể tạo ra tới 10.000 phép đo cho mỗi lần cung cấp pin. Phạm vi là 165 Ft.

Máy đo laze BOSCH GLM 42 135Ft

Bosch BLAZE ™ GLM 42 135 Ft. Laser Measure là một công cụ đầy đủ tính năng, dễ sử dụng, với hướng dẫn hiển thị sử dụng các từ, chữ cái và biểu tượng để hướng dẫn người dùng qua từng quá trình đo.

Màn hình màu có đèn nền dễ đọc giúp cải thiện khả năng hiển thị và khả năng sử dụng của thước đo laser. Nó cung cấp các chức năng đo chiều dài, chiều dài, diện tích, thể tích và đo gián tiếp theo thời gian thực, và nó có khả năng lưu trữ 20 phép đo và chức năng cộng / trừ.

Công cụ này bao gồm chế độ đo thời gian thực mặc định, điều chỉnh phép đo càng gần hoặc xa mục tiêu mà thước đo laser là. Lọ bong bóng kỹ thuật số cung cấp một tham chiếu trực quan khi đo khoảng cách ngang.

Nhờ công nghệ chính xác bằng laser và chế độ đo thời gian thực, nó thực hiện các phép đo tức thì và đáng tin cậy lên đến 135 Ft., Để tăng kích thước công việc chỉ trong vài giây.

Nó có độ chính xác lên đến ± 1/16 In. Và nó phù hợp với bất kỳ túi nào để dễ dàng truy cập

 

Máy đo laze BOSCH GLM 42X 135Ft

Chỉ cần nhấn nút đo để kích hoạt tia laser và bắt đầu đo trong thời gian thực. GLM 40 X sẽ không chỉ đo khoảng cách mà còn tính diện tích và thể tích.

Thiết kế bỏ túi tiện dụng giúp GLM 40 X dễ dàng sử dụng và mang theo mọi nơi. Hình dạng vuông đảm bảo rằng thiết bị sẽ vẫn ổn định khi ở trên một bề mặt phẳng.

Có được độ chính xác cao với công nghệ laser Bosch nhờ độ chính xác trong phạm vi +/- 1/16 In.

Máy đo laze BOSCH GLM 30 100Ft

Máy đo Laser Bosch GLM 30 cho phép người dùng đo khoảng cách ngay lập tức với độ chính xác cao nhất. Chỉ cần nhấn nút đo để kích hoạt tia laser và bắt đầu đo trong thời gian thực.

Đặt tập giấy và máy tính xuống khi thước đo laze tính diện tích, thể tích và các phép đo gián tiếp. Đèn nền cho phép người dùng xem thông tin trong vùng tối với độ phân giải tốt hơn. GLM 30 đo đến 100 feet.

Máy đo laze BOSCH GLM 20

Máy đo laser Bosch BLAZE GLM 20 là cách đo dễ dàng hơn, nhanh hơn và chính xác hơn. Nó cung cấp công nghệ chính xác bằng laser và chế độ đo thời gian thực, thực hiện các phép đo tức thì và đáng tin cậy lên đến 65 Ft.,

Vì vậy một người có thể hoàn thành công việc chỉ trong vài giây. Thiết kế vuông vắn và nhỏ gọn, thước đo laser BLAZE GLM 20 sẵn sàng mang đi mọi nơi. Nó có một màn hình có đèn nền để dễ dàng xem, ngay cả trong những vùng tối.

Máy đo laser vận hành đơn giản, vì vậy người dùng chỉ cần nhấn một nút để có được các phép đo chính xác trong vòng 1/8 In. Và nhấn một lần nữa để giữ phép đo.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn