[TOP 06] Review máy đánh bóng cầm tay Makita giá rẻ (2023)

[TOP 06] Review máy đánh bóng cầm tay Makita giá rẻ (2023)

Máy đánh bóng cầm tay là một trong những thiết bị có tính ứng dụng cao trong đời sống. Nó giúp các anh em thực hiện công việc một cách nhanh chóng và đỡ tốn công sức so với các dòng máy loại lớn. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến cho các anh em kỹ thuật một số sản phẩm đánh bóng cầm tay của thương hiệu Makita với chất lượng tốt nhất.

TOP 06 máy đánh bóng cầm tay Makita tốt nhất

#1 Máy đánh bóng cầm tay Makita GV6010

Dòng máy đánh bóng cầm tay Makita GV6010 được thiết kế có trọng lượng nhẹ với kiểu dán nhỏ gọn. Thiết bị lại có độ bền tuyệt đối nhờ các bộ phận được chế tạo từ những vật liệu cao cấp. Dù thường xuyên tiếp xúc với bất kỳ thời tiết khắc nghiệt như thế nào cũng không ảnh hưởng đến sản phẩm.

may danh bong cam tay makita gv6010-1

Sản phẩm được trang bị công suất lớn 440W có khả năng đánh bóng với tốc độ cao lên đến 4500 vòng/phút. Với tay cầm có cấu tạo chắc chắn giúp anh em thao tác dễ dàng nhưng lại không bị trơn trượt. Máy đánh bóng ứng dụng cách điện kép mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

review makita gv6010

Các bộ phận đĩa mài và giấy nhám của máy có kích thước lớn có khả năng chà nhám, đánh bóng trên các vật dụng có bề mặt diện tích lớn giúp tiết kiệm tối đa công sức. Máy sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản có vận hành ổn định. Đặc biệt là thiết bị có thể điều chỉnh tốc độ điện tử giúp kiểm soát dễ dàng hơn.

Kích thước sản phẩm 200 x 71 x 181mm
Trọng lượng máy 1.3kg
Đường kính đĩa ráp 150mm
Dây dẫn điện 2.5m
Công suất 440W
Tốc độ không tải 4.500 vòng/phút

 

#2 Máy chà nhám đánh bóng Makita 9237C

Máy chà nhám cầm tay Makita với mã sản phẩm 9237C là sản phẩm được chế tạo từ nhựa tổng hợp có khả năng chịu lực tốt. Đồng thời còn có công dụng chống biến dạng khi tác động mạnh. Sản phẩm được trang bị có độ chống gỉ sét cao góp phần tăng tuổi thọ tạo nên một thiết bị gần như hoàn hảo.

may cha nham danh bong makita 9237c

Sản phẩm có mức công suất lơn lên đến 1200W hỗ trợ thao tác mạnh mẽ trên các bề mặt vật liệu khác nhau giúp đánh bóng, chà nhám các vật dụng hiệu quả. Với kiểu dán gọn nhẹ là đặc trưng của máy đánh bóng cầm tay của Makita nên sẽ không chiếm nhiều diện tích trong lúc di chuyển để sử dụng.

may danh bong xe hoi cam tay makita 9237c

Cấu tạo đĩa và giấy nhám của máy đánh bóng có kích thước lớn so với các dòng khác. Điều này giúp cho thiết bị được hoạt động trong phạm vi rộng nên giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức.

Kích thước sản phẩm 431 x 198 x 187mm
Trọng lượng máy 3kg
Đường kính đĩa ráp 180mm
Dây dẫn điện 2.5m
Công suất 1200W
Tốc độ không tải 0 - 3200 vòng/phút

 

#3 Máy đánh bóng cầm tay Makita PV7001C

Dòng sản phẩm đánh bóng Makita loại PV7001C được chế tạo từ nguyên vật liệu hợp kim cao cấp. Thiết bị được gia công dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản nên có tuổi thọ cao với khả năng chống ăn mòn và chịu tác động của thời tiết. Sản phẩm là dòng máy cải tiến nên được loại bỏ những chi tiết không cần thiết giúp người sử dụng điều khiển thuận lợi hơn.

may danh bong cam tay makita pv7001c

Với dòng máy này có công suất lên đến 900W có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài. Sản phẩm giúp tối ưu hóa trong việc chà nhám, đánh bóng các bề mặt nhanh chóng và hiệu quả nhất.

[caption id="attachment_8763" align="alignnone" width="695"] máy đánh bóng cầm tay makita[/caption]

Máy có cấu tạo đĩa tròn có đường kính lớn kết hợp với hệ thống điều khiển điện tử hiện đại giúp thực hiện thao tác làm sáng các bề mặt vật dụng dễ dàng hơn. Khác với dòng máy trên, sản phẩm có công tắc được thiết kế có độ đàn hồi tốt tránh gây mỏi tay khi sử dụng lâu. Cùng với đó là vỏ ngoài cách điện tốt và tay nắm chắc chắn không bị trơn trượt khi dùng.

Kích thước sản phẩm 317 x 83 x 254mm
Trọng lượng máy 2kg
Đường kính đĩa ráp 180mm
Dây dẫn điện 2.5m
Công suất 900W
Tốc độ không tải 600 - 2000 vòng/phút

 

#4 Máy đánh bóng quỹ đạo 900W Makita PO5000C (125mm)

Sản phẩm đánh bóng PO5000C của Makita có cấu tạo vỏ máy giúp chịu lực tốt và chống biến dạng. Anh em có thể an tâm khi sử dụng trong thời gian dài mà không lo vấn đề hư hỏng máy.

may danh bong quy dao 900w makita po5000c

So với các dòng máy thông thường, máy có điểm khác biệt là có thể điều chỉnh chế độ quay khác nhau. Trong đó với chế độ quay áp lực phù hợp đánh bóng thô và chế độ quay tự do giúp làm sáng bề mặt vật dụng sau khi sơn.

review 900w makita po5000c

Thiết bị PO5000C có chức năng ổn định tốc độ điện tử giúp máy tự động dừng lại khi bị quá tải và sẽ tăng tốc độ vòng quay khi tải nhẹ. Nhờ áp dụng công nghệ hiện đại nên khi máy hoạt động không gây sự khó chịu về tiếng ồn trong quá trình làm việc.

Kích thước sản phẩm 451 x 123 x 134mm
Trọng lượng máy 2.8kg
Đường kính quỹ đạo 5.5mm
Dây dẫn điện 4.0m
Công suất 900W
Tốc độ không tải 0 - 780 vòng/phút

 

#5 Máy đánh bóng dùng Pin 12V Max Makita PV301DZ

Máy đánh bóng PV301DZ của Makita khá đặc biệt bởi sản phẩm không sử dụng điện mà thay vào đó là dùng Pin có điện áp 12V. Điều này giúp việc đánh bóng, chà nhám các bề mặt trong phạm vi khác nhau mà không phụ thuộc vào chiều dài dây điện như những thiết bị trên.

may danh bong dung pin 12v max makita pv301dz

Dòng máy có chế độ điều chỉnh vận tốc khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt hơn. Với công suất lên đến 310W, máy có khả năng đánh bóng lên đến 2800 vòng/ phút và lên đến 9500 vòng/ phút khi chà nhám bề mặt vật liệu.

review 12v max makita pv301dz

Sản phẩm có thiết kế tay cầm chống trơn trượt giúp dễ dàng thao tác hơn. Cùng với đó là cấu tạo vỏ ngoài của máy được làm bằng hợp kim thép cao cấp có độ bền cao và độ chịu lực tác động tốt.

Kích thước sản phẩm 139 x 67 x 249mm
Trọng lượng máy 1.2kg
Đường kính đĩa ráp 80mm
Pin tương thích 12V Lithium-ion
Công suất 310W
Tốc độ không tải

0 - 9500 vòng/phút (chà nhám)

0 - 2800 vòng/phút (đánh bóng)

 

#6 Máy chà nhám đánh bóng Makita 9207SPB

Máy chà nhám đánh bóng cầm tay 9207SPB thuộc thương hiệu Makita được thiết kế tốc độ thông tải lên đến 3800 vòng/phút. Sản phẩm cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ khi sở hữu công suất lên đến 700W. Máy có độ rắn chắc tuyệt đối giúp chịu lực và chống biến dạng, mài mòn tốt.

may cha nham danh bong makita 9207spb

Dòng sản phẩm được chế tạo có kích cỡ nhỏ gọn và vừa tay người điều khiển, đồng thời có độ nhám cao tạo cảm giác chắc chắn trong lúc làm việc. Không những thế, thiết bị còn được tích hợp công tắc tắt mở tại vị trí tay cầm vô cùng tiện lợi. Sản phẩm có kích thước dây dẫn điện dài giúp anh em di chuyển linh hoạt và không bị hạn chế khi sử dụng.

review makita 9207spb

Đặc biệt máy đánh bóng còn được tích hợp hệ thống cách điện kép mang đến độ an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Đồng thời còn giúp giảm thiểu những sự cố về lao động ở mức thấp nhất.

Kích thước sản phẩm 283 x 70 x 70mm
Trọng lượng máy 3.1kg
Đường kính đĩa ráp 180mm
Dây dẫn điện 2.5m
Công suất 700W
Tốc độ không tải 2000 - 3800 vòng/phút

 

Bảng giá máy đánh bóng Makita

Để biết mức giá cụ thể của các loại sản phẩm thì các anh em kỹ thuật có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

Tên sản phẩm Giá thành (VND)
Máy đánh bóng cầm tay Makita GV6010 2.618.000
Máy chà nhám đánh bóng Makita 9237C 7.392.000
Máy đánh bóng quỹ đạo Makita PO5000C 8.470.000
Máy đánh bóng cầm tay Makita PV7001C 7.172.000
Máy đánh bóng dùng Pin Makita PV301DZ 7.326.000
Máy chà nhám đánh bóng Makita 9207SPB 8.118.000

 

Đôi nét về thương hiệu Makita

Nhắc đến đơn vị chuyên sản xuất các dụng cụ điện cầm tay hàng đầu không thể bỏ qua thương hiệu Makita. Vào năm 1915, công ty được thành lập chuyên sửa chữa và kinh doanh các động cơ điện. Đến nay, thương hiện đã trở thành công ty chuyên chế tạo máy đánh bóng được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Đây là một trong các sản phẩm chính yếu của công ty nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng trong lĩnh vực kỹ thuật.

thuong hieu makita

Không những phát triển tại Nhật Bản mà thương hiệu Makita còn có mặt hơn tại khắp nơi trên thế giới đặc biệt là Việt Nam. Các sản phẩm máy đánh bóng của Makita được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín. Nên dòng máy có độ bền cao với cơ chế hoạt động mạnh mẽ và an toàn đối với người tiêu dùng.

Giải đáp thắc mắc máy đánh bóng Makita

→ Nên chọn dòng sản phẩm máy đánh bóng Makita nào tốt?

Với máy đánh bóng cầm tay Makita GV6010 và 9237C là hai loại thiết bị được xem là tốt và phổ biến nhất.

nen chon may danh bong cam cam tay makita nao

Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội cùng với giá thành phù hợp với nhiều người. Anh em nên cân nhắc lựa chọn nhé.

→ Máy đánh bóng cầm tay có công dụng gì?

Máy đánh bóng chà nhám cầm tay giúp dễ dàng cầm nắm, không gây trơn trượt trong quá trình làm việc. Đặc biệt sản phẩm có khả năng đánh bóng chà nhám ở mọi ngóc ngách mà máy loại lớn khó có thể làm được.

cong dung may danh bong cam tay makita

Với thiết kế gọn gàng và thanh mảnh đặc trưng của Makita nên vì thế máy luôn được rất được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm được ứng dụng làm máy đánh bóng xe hơi cầm tay, máy đánh bóng xe máy cầm tay, máy đánh bóng lư đồng. Nếu anh em nào thường xuyên đánh bóng, chà nhám với số lượng lớn thì chiếc máy nhỏ gọn của Makita là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

→ Tìm đại lý mua máy đánh bóng cầm tay ở đâu?

Với những anh em nào đang tìm mua thiết bị chính hãng với giá thành rẻ nhất thì đừng bỏ qua Mecsu.

logo blog MECSU

Tại đây, chúng tôi cung cấp các sản phẩm đúng chất lượng như mô tả cùng với việc minh bạch về giá cả. Với phương châm mang những điều tốt nhất cho khách hàng và là một đối tác đáng tin cây.

 Xem thêm:

Những review máy đánh bóng cầm tay Makita bền, giá rẻ nhất được chia sẻ trên đây. Hy vọng các anh em có thể lựa chọn ra dòng máy thích hợp nhất với nhu cầu công việc của mình.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn