[TOP 02] Review máy đánh bóng cầm tay Bosch đẹp, bền, rẻ (2023)

[TOP 02] Review máy đánh bóng cầm tay Bosch đẹp, bền, rẻ (2023)

Hiện nay các dòng sản phẩm máy mài của Bosch đang được rất nhiều anh em kỹ thuật quan tâm. Nếu đang có nhu cầu mua sử dụng thì đừng bỏ qua các sản phẩm máy đánh bóng cầm tay thuộc thương hiệu Bosch dưới đây. Các thiết bị được nhiều người dùng đánh giá cao với chất lượng tốt nhất.

TOP 02 máy đánh bóng cầm tay Bosch tốt nhất

#1 Máy đánh bóng cầm tay Bosch GPO 12CE 1250W

Sản phẩm đánh bóng cầm tay loại Bosch GPO 12CE 1250W là một trong những thiết bị mang đến nhiều sự tiện ích cho người dùng. Dòng máy có khả năng thao tác ở mọi vị trí khác nhau nhờ vào thiết kế nhỏ gọn với tính thẩm mỹ cao. Với thiết kế hiện đại có bộ phận tay cầm bổ sung lớp cao su mềm có chức năng mát xa trong quá trình thi công dài.

may danh bong cam tay bosch gpo 12ce 1250w

Máy đánh bóng GPO 12 E có các thành phần cấu tạo được làm từ những vật liệu siêu bền. Nó có tác dụng chống tác động mạnh và không hao mòn trong các điều kiện thời tiết xấu. Hệ thống điều khiển thông minh sở hữu công tắc khóa tối ưu hóa giúp thuận tiện khi thao tác máy.

review bosch gpo 12ce 1250w

Việc mua sử dụng máy đánh bóng loại này giúp các anh em tiết kiệm chi phí thuê nhân công. Ngoài ra với kết quả thi công có độ chính xác nên máy được ứng dụng đa năng trong nhiều nhu cầu làm việc chuyên nghiệp khác nhau.

Thông số kỹ thuật Bosch GPO 12CE 1250W

Mã sản phẩm GPO 12 CE
Công suất định mức 1.250W
Tốc độ không tải của máy 750 - 3000 vòng/phút
Ren trục bánh mài M14
Tấm mài (đĩa mài) Cao su
Đường kính 180mm
Trọng lượng 2.5kg

 

#2 Máy đánh bóng cầm tay Bosch GPO 950W

Sản phẩm đánh bóng cầm tay Bosch GPO 950W là dòng máy chuyên dụng để đánh bóng bề mặt xe hơi. Với tốc độ ổn định và di chuyển linh hoạt nên thiết bị có thể sử dụng cho những không gian chật hẹp. Máy sử dụng mô tơ chổi than với đường kính đĩa là 180mm giúp cho anh em có thời gian hoàn thành công việc nhanh chóng.

may danh bong cam tay bosch gpo 950w

Cấu tạo của máy được thiết kế với tay cầm ngang, thân tròn và rãnh mềm với trong lượng chỉ khoảng 2.3kg nên giúp anh em không bị mỏi tay khi sử dụng. Đồng thời có thiết kế nhỏ gọn có thể tiện lợi trong việc mang đi làm xa hoặc cất giữ. Đặc biệt là dòng máy có lắp đặt hệ thống làm mát tự động có chức năng bảo vệ động và nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

review bosch gpo 950w

Máy được cấu tạo với công suất 950W có tốc độ không tải khoảng 2.100 vòng trong một phút hỗ trợ việc chà nhám và đánh bóng bề mặt nhanh hơn. Được biết, Bosch GPO 950W được đánh giá là sản phẩm sở hữu chất lượng cao nhưng lại có giá thành hợp lý.

Thông số kỹ thuật Bosch GPO 950W

Mã sản phẩm GPO 950
Công suất định mức 950W
Tốc độ không tải của máy 600 - 2100 vòng/phút
Ren trục bánh mài M14, M16
Tấm mài (đĩa mài) Cao su
Đường kính 180mm
Trọng lượng 2.3kg

 

Bảng giá máy đánh bóng cầm tay Bosch

Tên sản phẩm Giá thành (VND)
Bosch GPO 12CE 1250W 3.350.000
Bosch GPO 950W 2.362.000

 

Đôi nét thương hiệu Bosch

Thương hiệu Bosch được thành lập vào năm 1967 thuộc tập đoàn BSH Đức là một trong những công ty công nghệ lớn nhất ở châu Âu. Tuy nhiên trụ sở của Bosch lại được đặt tại Clayton, Victoria của Úc với lực lượng lao động hơn 1800 công nhân viên làm việc. Các công ty con có mặt trên nhiều quốc gia như Ấn Độ, Hà Lan, Nga và Nhật Bản.

thuong hieu bosch

Sự chú trọng về CSR - Trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp góp phần cho công ty giành được nhiều giải thưởng về việc bảo vệ môi trường. Với nguyên tắc sản xuất “Công nghệ xanh” thương hiệu luôn được xem là nhà sản xuất thân thiên môi trường.

bosch brand

Đến năm 2021, Bosch đạt danh hiệu Sáng tạo IKU về khí hậu và môi trường. Nhằm mục đích để công nhận những thành tựu của họ trong lĩnh vực công nghệ, kỹ thuật. Các sản phẩm của Bosch không chỉ là đồ gia dụng mà còn chế tạo các thiết bị kỹ thuật điển hình là dòng máy đánh bóng cầm tay. Đây được xem là dòng sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

Giải đáp thắc mắc máy đánh bóng cầm tay Bosch

→ Giữa Bosch & Makita – chọn máy đánh bóng cầm tay nào?

Sản phẩm máy đánh bóng cầm tay giữa hai thương hiệu Bosch và Makita đều có các hiệu suất nâng cao và chất lượng máy hoạt động ổn định. Thiết bị đều có cơ chế vận hành bền bỉ và đảm bảo an toàn cho người dùng.

so sanh may danh bong cam tay bosch makita

Nhìn chung với hai thương hiệu này đều có cấu tạo giống nhau nên rất khó có thể đánh giá được hãng nào tốt hơn. Tuy nhiên anh em có thể dựa trên điều kiện kinh tế và mục tiêu sử dụng của mình để chọn thương hiệu có dòng máy phù hợp. Đặc biệt là anh em hãy nên tìm đại lý uy tín và sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao.

? Máy đánh bóng cầm tay Makita có nên dùng?

→ Thương hiệu Bosch nên lựa chọn thêm sản phẩm nào?

san pham may danh bong cam tay bosch

Bosch là thương hiệu nổi tiếng hoạt động nhiều lĩnh vực khác nhau từ thiết bị gia dụng, kỹ thuật xây dựng cho đến các thiết bị kỹ thuật cầm tay. Trong đó sản phẩm tiêu biểu của hãng được nhiều người biết đến mua sử dụng đó là máy mài,  máy khoan, máy thổi bụi,...

→ Tìm đại lý bán máy đánh bóng cầm tay Bosch ở đâu?

Việc tìm mua sản phẩm máy mài của Bosch trên thị trường hiện nay không khó như anh em nghĩ. Tuy nhiên để tìm đơn vị cung cấp chính hãng với mức giá phù hợp thì không hề dễ dàng. Để giải quyết vấn đề này thì các anh em đừng bỏ qua công ty phân phối sản phẩm Bosch chính hãng là Mecsu.

logo blog MECSU

Tại chúng tôi, các anh em có thể tìm kiếm nhiều loại hàng hóa khác nhau cùng với việc đặt hàng trực tuyến dễ dàng. Với Mecsu, chúng tôi luôn minh bạch về giá thành sản phẩm và uy tín cho từng mặt hàng. Có thể nói, công ty chúng tôi là một đối tác đáng tin cậy của từng khách hàng.

 Mời anh em đọc thêm:

Hi vọng với review 02 dòng sản phẩm máy đánh bòng cầm tay Bosch sẽ giúp anh em tìm ra máy phù hợp với nhu cầu công việc của mình. Nếu đang tìm mua thiết bị chính hãng thì hãy nên tìm hiểu kỹ để tránh mua hàng kém chất lượng nhé, cám ơn đã theo dõi.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn