[TOP 05] Máy cắt rãnh tường CaoWang tốt, bền, rẻ nhất (2023)

Máy cắt rãnh tường là thiết bị xây dựng được ứng dụng vào việc phay và tạo rãnh tường đi các đường ống điện, ống nước, dây điện và cáp thông tin là chính. Thường dùng trong các công trình xây dựng dân dụng, công trình xây dựng lớn để đảm bảo đem lại hiệu quả cao nhất. Trong đó, máy cắt rãnh tường CaoWang đã và đang là cơn sốt trên thị trường được nhiều anh em trong ngành tin chọn, cùng xem nhé anh em:

đánh giá máy cắt rãnh tường caowang

TOP 05 máy cắt rãnh tường CaoWang giá rẻ

Nào, hãy cùng mình coi xem 05 dòng máy nào của CaoWang đang được giới kỹ thuật đam mê và tin dùng nhất nhé:

#1 Máy cắt rãnh tường 5 lưỡi CaoWang ZR3928

Máy cắt rãnh tường 5 lưỡi CaoWang ZR3928 là phiên bản kế nhiệm của model CaoWang ZR 3836, sở hữu đầy đủ các ưu điểm nổi trội: tuổi thọ cao, bền bỉ và khả năng cắt chuẩn xác. Đặc biệt model này còn được trang bị thêm tính năng mới là Livo cân bằng máy.

Máy cắt rãnh tường CaoWang ZR3928

Sản phẩm gồm khởi động mềm, khởi động dần tới tốc độ tối đa trong 2s nên hoàn toàn không làm tổn hại đến hệ thống bánh răng truyền động, không bị sụt điện lưới nên rất an toàn trong sử dụng.

Thông số kỹ thuật CaoWang ZR3928

Điện áp 220V/50Hz
Công suất 4800W
Tốc độ không tải 7000 V/P
Đường kính đĩa 125mm
Kích thước rãnh khoan lớn nhất Rộng 30mm, sâu 40mm
Khối lượng tịnh 6kg

#2 Máy cắt rãnh tường 1 lưỡi CaoWang CW1332

Máy cắt rãnh tường CaoWang CW1332 1 lưỡi là dòng máy cắt cầm tay đa năng với đa dạng loại lưỡi cắt - mài mà điển hình là: thép, gỗ, bê tông và gạch đá. Ưu điểm nổi bật của dòng máy này là trên chụp bảo vệ có bố trí lỗ chờ cắm vòi nước vô cùng tiện lợi.

Bộ vòng bi trục của máy còn được bố trí thêm một vòng bi ngăn nước siêu hiệu quả, nhờ vậy mà tuổi thọ của máy cũng được tăng cao và hoạt động cũng ổn định hơn.

Máy cắt rãnh tường CaoWang CW1332

Máy rất phù hợp sử dụng trong các xưởng cơ khí lớn với cường độ làm việc cao. Chỗ tay cầm được thiết kế xoay tròn một góc 90 độ, giúp anh em thao tác nhiều vị trí với nhiều góc độ khác nhau.

Thông số kỹ thuật CaoWang CW1332

Công suất 1800W
Điện áp 220V
Tốc độ vòng quay 7500 vòng/phút
Độ sâu cắt 40mm
Trọng lượng máy 3.3kg/ 4.1 kg cả hộp
Tay nắm Có thể xoay 90 độ

#3 Máy cắt rãnh tường đa lưỡi CaoWang CW-4800LS / CW-6121 (GaoWang)

CaoWang CW-4800LS / CW-6121, dòng máy đạt tiêu chuẩn sản xuất châu Âu. Có trọng lượng 6kg giúp anh em dễ cầm, nắm và nhẹ nhàng trong từng thao tác. Khi phay rãnh, máy tiếp xúc với tường bằng các bánh lăn nên vận hành ít tốn công sức hơn và hiệu quả cũng tốt hơn.

Máy cắt rãnh tường đa lưỡi CaoWang

Máy GaoWang CW-4800LS / CW-6121 có tích hợp bơm nước, cắt nước, khi máy hoạt động đảm bảo nước không rò rỉ vào động cơ. Ngay chỗ cửa máy có thể kết nối với máy hút bụi khi cắt khô giúp hạn chế bụi và bền lưỡi, cho phép phay rãnh từ trên xuống hoặc từ dưới lên linh hoạt. Một điểm cộng cho dòng máy là có đèn chiếu laser giúp định hình đường cắt ở không gian - vị trí tối, khó nhìn thấy.

Thông số kỹ thuật CaoWang CW-4800LS / CW-6121

Trọng lượng máy 6.0kg
Công suất động cơ Không tải 2500W - Có tải đạt đến 4800W
Tốc độ phay trung bình 2 mét/phút
Phay 1 lần thành rãnh Rộng 4.0CM, sâu 3.9CM (tùy chỉnh)

#4 Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi HM 1563 CaoWang

Với CaoWang 2 lưỡi HM 1563, dòng máy cắt rãnh tường có khả năng cắt sâu và độ rộng lớn, đảm bảo tính thẩm mỹ cho mọi công trình. Máy được phát triển từ máy cắt gạch thông thường, lắp thêm hệ thống 2 lưỡi song song nhau tạo thành 2 đường cắt tiện ích. Sau khi cắt xong thì anh em có thể tiếp tục dùng để đục phần lõi và hoàn thiện rãnh cắt của mình.

CaoWang HM 1563

Một số đặc điểm nổi bật của HM 1563 CaoWang:

  • Phần động cơ sử dụng điện năng để tạo chuyển động của lưỡi cắt, được thiết kế chống rung và hạn chế tối đa phát ra tiếng ồn.
  • Lưỡi cắt được từ thép siêu cứng, khó bị ăn mòn và có khả năng chịu được nhiệt lớn.
  • Vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp, độ bền cực cao và bảo vệ máy tối đa, Cảm giác cầm nhẹ tay, dễ mang theo bất cứ đâu.
  • Tay cầm được trang bị tay cầm chính và tay cầm phụ, được bọc nhựa giúp cách điện cách nhiệt tốt đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng và chống trơn trượt.

Thông số kỹ thuật CaoWang HM 1563

Điện áp 220V/ 50Hz
Công suất 3000W
Tốc độ vòng tua 6500V/P
Đường kính lưỡi cắt 156mm
Kích thước đường cắt (Sâu x Rộng) 3.6 x 4.2mm
Trọng lượng 5.5kg

#5 Máy cắt tường 1 dao CaoWang CW1680

Máy cắt tường 1 dao CaoWang CW1680 được thiết kế để phục vụ cho các đội thi công điện nước lớn với cường độ làm việc cao, đảm bảo thao tác linh hoạt ở nhiều vị trí với nhiều góc độ khác nhau. Bộ vòng bi trục của máy được bố trí thêm một gioăng ngăn nước siêu hiệu quả, giúp máy có tuổi thọ và hoạt động ổn định cao hơn.

Máy cắt rãnh tường GaoWang CW1680

Đặc biệt máy có thể cắt bê tông, được trang bị vòi cấp nước thông minh, dễ dàng điều chỉnh lưu lượng nước cấp vào. Bên cạnh đó, để nước bẩn không vào động cơ và đảm bảo trong quá trình cắt các mảnh vỡ không văng trúng người cắt - máy cũng thiết kế tấm chắn bùn, ngăn nước như bao trọn đường kính đĩa.

Thông số kỹ thuật CaoWang CW1680

Công suất 2200W
Điện áp 220V-50hz
Tốc độ vòng quay 7000 vòng/phút
Độ sâu cắt 48mm
Lưỡi cắt Có thể lắp lưỡi từ 125 đến 168 mm
Trọng lượng máy 4.8kg

Bảng giá chuẩn máy cắt rãnh tường CaoWang/ GaoWang

Tham khảo và cập nhật bảng giá máy cắt CaoWang mới sau đây:

Tên sản phẩm Giá thành (VND)
Máy cắt rãnh tường 5 lưỡi CaoWang ZR3928 4.800.000
Dòng CaoWang CW1332 2.120.000
CaoWang CW-4800LS 5.800.000
Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi HM 1563 CaoWang 3.250.000
Sản phẩm CaoWang CW1680 2.690.000

Đôi nét thương hiệu CaoWang

CaoWang là tập đoàn chuyên sản xuất máy và các phụ kiện làm rãnh tường hàng đầu tại Trung Quốc. CaoWang trong tiếng Việt có nghĩa là Tào Vương - là vua làm rãnh. Nếu anh em nào là thợ thi công điện nước chắc chắn sẽ không còn quá xa lạ với cái tên CaoWang.

thương hiệu caowang

Các dòng máy của CaoWang nổi tiếng trong việc liên tục cải tiến các mẫu mã, nhằm nâng cao sự tiện ích - hiện đại - năng suất làm việc - độ bền cho máy. Tất cả đều nhắm đến mục tiêu cuối cùng là giúp anh em có được những đường cắt chuẩn xác, đẹp và mượt mà. Đảm bảo an toàn cao nhất xuyên suốt quá trình sử dụng, cùng mức giá phải chăng.

Giải đáp thắc mắc máy cắt tường CaoWang

Một số thắc mắc về máy cắt rãnh tường CaoWang được nhiều anh em quan tâm:

→ Nên chọn dòng cắt CaoWang nào nhất?

Máy cắt rãnh tường CaoWang ZR3928 5 lưỡi là sự lựa chọn tốt nhất lúc này, không những hiện đại trong thiết kế mà còn tiện ích trong các tính năng. Ngoài việc cho những đường cắt đẹp, thẳng tắp thì máy còn có thêm tính năng cân bằng máy giúp công việc điều chỉnh hướng máy không còn khó khăn. Việc anh em cần làm là cầm máy, khởi động và cắt thật mượt mà là có ngay đường rãnh ưng ý.

nên chọn máy cắt tường gaowang nào

Trọng lượng máy vừa phải, kèm với dây cắm dài có thể linh hoạt xoay trở mà không bị vướng. Nếu anh em có ý định đầu tư một lần và sử dụng lâu dài, thì giá thành của dòng máy này phải chăng và đầy đủ các tính năng, thừa sức đáp ứng nhu cầu sử dụng của anh em.

→ Tìm đại lý bán máy cắt tường CaoWang ở đâu uy tín?

Đại lý online Mecsu từ lâu đã trở thành sự lựa chọn của nhiều anh em, không chỉ máy cắt rãnh tường CaoWang mà Mecsu còn cung cấp đầy đủ các thiết bị phục vụ cho chuyên ngành kỹ thuật, các ngành công nghiệp và các thiết bị sử dụng trong hộ gia đình.

logo blog MECSU

Đến đây, anh em sẽ có thể chọn được những dòng máy chính hãng, đúng giá thị trường cùng chế độ bảo hành rõ ràng.

>>> 1000+ Mã Sản Phẩm của thương hiệu Bosch: https://mecsu.vn/thuong-hieu/bosch 

>>> 350+ Mã Sản Phẩm của thương hiệu Sata: https://mecsu.vn/thuong-hieu/sata 

Mời anh em xem thêm nhé:

Như vậy, bài viết đã cập nhật đến anh em thông tin về top các máy cắt rãnh tường CaoWang tốt nhất hiện nay. Ngoài ra giải đáp một số thắc mắc và mức giá của từng sản phẩm. Hy vọng sẽ giúp anh em có thêm kinh nghiệm và tự tin hơn trong việc chọn máy để đáp ứng tốt cho công việc của anh em, tiết kiệm chi phí.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn