TOP 4 máy cắt nhôm Makita chất lượng, giá tốt

TOP 4 máy cắt nhôm Makita chất lượng, giá tốt

Giá máy cắt nhôm Makita như thế nào? Chất lượng liệu có tương xứng với giá tiền hay không? Ưu điểm bao gồm những gì? Có lẽ đây chính là những thắc mắc phổ biến nhất của người tiêu dùng khi tìm hiểu về máy cắt nhôm Makita - Dòng máy cắt nhôm phổ biến hàng đầu hiện nay trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng, cũng như chuyên gia đánh giá cao.

Nắm bắt nhu cầu tìm hiểu của người tiêu dùng. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn đọc những thắc mắc trên một cách cụ thể và chính xác nhất (Dựa trên những nguồn thông tin chuẩn mực và đáng tin cậy. Vâng, tất nhiên rồi!) Sau đây, hãy cùng cập nhập những thông tin bổ ích để hiểu rõ hơn về máy cắt nhôm Makita bằng cách tiếp tục theo dõi nhé!

Máy cắt nhôm là gì?

Như các bạn đã thấy, nhôm là chất liệu phổ biến hàng đầu trong đời sống nhờ vào những thế mạnh nổi bật như: Trọng lượng nhẹ, dẫn điện, dẫn nhiệt tốt, chống ăn mòn tốt và còn có ánh bạc. Rất nhiều những vật dụng bạn thấy hằng ngày đều được làm từ nhôm như cửa nhôm, nồi nhôm, vách nhôm,...

Và tất nhiên, để sản xuất các vật dụng trên, người ta đều cần sử dụng những loại máy móc hiện đại để xử lý nhôm nguyên khối. Bởi vì nhôm cứng cáp và không dễ để xử lý theo phương thức thủ công, truyền thống.

Trong đó, loại máy móc phổ biến nhất chính là máy cắt nhôm. Loại máy đa năng có thể cắt nhôm, cũng như là một số chất liệu khác theo nhiều góc độ khác nhau một cách chính xác.

Giá máy cắt nhôm Makita vô cùng đa dạng

Có bao nhiêu loại máy cắt nhôm?

Hiện nay, có nhiều loại máy cắt nhôm khác nhau theo mục đích sử dụng như:

  • Máy cắt nhôm mini (Cầm tay, nhỏ gọn và dễ thao tác. Phù hợp với quy mô hộ gia đình, kinh doanh nhỏ lẻ).
  • Máy cắt nhôm 1 đầu (Lớn, quy mô công nghiệp).
  • Máy cắt nhôm 2 đầu (Lớn, tốc độ nhanh, chi phí cao hơn hẳn hai loại trước. Phù hợp quy mô công nghiệp lớn).

Ngoài ra, máy cắt nhôm còn có thể phân chia theo thương hiệu. Một số thương hiệu cung cấp máy cắt nhôm nổi tiếng có thể kể đến như: Makita, Stanley, Sencan, Hyundai, Maxpro, Gomes,... Mỗi loại đều có những sự khác biệt về chất lượng, chức năng, chi phí,...

Và ở bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu vào tìm hiểu máy cắt nhôm Makita. Bao gồm chất liệu, chức năng, giá tiền,...

Vậy Makita là gì?

Makita là một thương hiệu nổi tiếng, kỳ cựu đến từ Nhật Bản. Với quá trình hình thành và phát triển lâu dài, hiệu quả. Cho đến nay Makita đã phổ biến rộng rãi trên toàn cầu, nhất là khu vực Châu Á, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

Makita chủ yếu chuyên về ngành hàng dụng cụ máy móc. Các sản phẩm bán chạy ở Makita có thể kể đến là máy cắt gạch, máy khoan, máy bắn vít, máy mài, mũi khoan,... Đặc biệt trong số đó có máy cắt nhôm. Dòng sản phẩm được đánh giá cao hàng đầu tại Makita.

Ưu điểm của máy cắt nhôm Makita

Những ưu điểm có thể kể đến của dòng sản phẩm này, bao gồm:

  • Độ chính xác cao, gần như tuyệt đối.
  • Công suất tối ưu, mạnh mẽ. Hoạt động cực kỳ ổn định (Ít ồn và không bị rung lắc).
  • Chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền chắc lâu dài, cũng như là không bị gỉ, ít bị ảnh hưởng do va đập.
  • Độ chỉnh góc tốt (45 độ), trang bị những dụng cụ bảo vệ độ an toàn cho người sử dụng. Ví dụ như tay cầm bọc nhựa chống trơn trượt, cách điện và cách nhiệt tốt.
  • Nhỏ gọn, nhẹ nhàng dễ sử dụng cho mọi đối tượng.
  • Nhiều phụ kiện đi kèm.
  • Dễ vệ sinh, không chiếm chỗ.

Lợi ích của máy cắt nhôm Makita

Và máy cắt nhôm Makita mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng, bao gồm như:

  • Công suất tối ưu, nhanh chóng, đẩy nhanh tiến độ công việc. Tiết kiệm thời gian.
  • Tiết kiệm công sức, giải phóng sức lao động của con người.
  • Tiết kiệm chi phí, nhân công một cách tối ưu.
  • Độ an toàn cao.

Như vậy, trên đây chính là những thông tin về máy cắt nhôm. Cụ thể là máy cắt nhôm Makita và tầm quan trọng trong đời sống con người. Ở phần kế tiếp, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về giá máy cắt nhôm Makita nhé!

Giá máy cắt nhôm Makita có cao không?

[caption id="attachment_2310" align="aligncenter" width="695"]Máy cắt nhôm Makita có nhiều phân khúc Giá máy cắt nhôm Makita là vấn đề quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng[/caption]

Bất kể khi mua một sản phẩm, hàng hóa nào, yếu tố mà người tiêu dùng quan tâm sau chất lượng chính là giá cả. Chi phí ảnh hưởng lớn đến quyết định tiêu dùng của người mua hàng. Hiện nay, trên thị trường cung ứng rất nhiều loại máy cắt nhôm Makita khác nhau, chi phí cũng khác nhau. Rẻ có mà đắt đỏ cũng có. Vậy giá máy cắt nhôm Makita như thế nào?

Nói đến Makita là nói đến thương hiệu đánh đến phân khúc số đông người tiêu dùng. Chính vì thế giá máy cắt nhôm Makita có phân khúc khá rộng, từ thấp đến cao và phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng. Thường dao động trong khoảng từ 3 - 6 triệu cho đến 15 - 20 triệu.

Con số cũng không phải quá nhỏ, đúng không nào? Tuy nhiên, khi suy xét trên nhiều phương diện khác nhau. Về chất lượng, chi phí cho đến so sánh với những thương hiệu khác thì giá máy cắt nhôm Makita không hề cao. Bởi vì nhiều thương hiệu khác giá máy còn đắt đỏ hơn nhiều. Và đặc biệt là chất lượng của máy cắt nhôm Makita cực kỳ tốt, luôn thuộc top đầu các sản phẩm máy cắt nhôm trên thị trường hiện nay trong khi mức chi phí chỉ thuộc tầm trung.

Rõ ràng những gì bạn nhận được khi mua máy cắt nhôm Makita trội hơn nhiều so với giá máy cắt nhôm Makita. Đó cũng là lý do cho sự phổ biến và ưa chuộng của khách hàng đối với dòng máy cắt nhôm Makita trên thị trường hiện nay!

TOP 4 máy cắt nhôm Makita chất lượng nhất

Với phần trên, bạn đã được phân tích cụ thể về giá máy cắt nhôm Makita, đúng không nào? Và ngay sau đây, chúng ta sẽ tham khảo về một số phiên bản máy cắt nhôm Makita bán chạy hàng đầu của dòng sản phẩm nổi tiếng này! Cùng theo dõi xem có những cái tên nổi bật nào nhé!

1. Máy cắt nhôm Makita LS1030N

[caption id="attachment_2311" align="aligncenter" width="695"]Máy cắt nhôm Makita LS1030N Máy cắt nhôm của hãng Makita LS1030N[/caption]

Đầu tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu về máy cắt nhôm Makita LS1030N - Phiên bản máy cắt nhôm đa góc được nhiều người lựa chọn với nhiều lợi thế tuyệt vời như tốc độ không tải lớn, công suất cao, độ chính xác và độ an toàn tối ưu. Bạn có thể sử dụng máy cắt nhôm Makita này để cắt nhôm, gỗ, thép và một số chất liệu khác. Thật đa năng, đúng không nào?

Thêm vào đó, kết cấu máy nhỏ gọn, động cơ hai vòng xoáy khiến việc vận chuyển dễ dàng và cũng tiết kiệm công sức của người thợ hơn. Giá máy cắt nhôm Makita LS1030N dao động từ 2 đến 6 triệu đồng. Một số thông số của máy cắt nhôm Makita LS1030N, bao gồm:

  • Khối lượng : 12,5kg
  • Công suất máy : 1650W
  • Đường kính lưỡi : 255 – 260mm
  • Tốc độ không tải : 4,600
  • Kích thước máy : 476 x 530 x 532mm

2. Máy cắt nhôm Makita LS1040

[caption id="attachment_2312" align="aligncenter" width="695"]Máy cắt nhôm Makita LS1040 Máy cắt nhôm của hãng Makita LS1040[/caption]

Một phiên bản được ưa chuộng không kém máy cắt nhôm Makita LS1030N, đó chính là máy cắt nhôm Makita LS1040. Ưu điểm của máy cắt nhôm này là nhỏ gọn, dễ sử dụng, cách điện tốt, hoạt động ổn định và linh hoạt. Hơn thế, tốc độ cũng nhanh và vô cùng chính xác.

Giá máy cắt nhôm Makita này là khoảng 6.229.000 đồng (Còn phụ thuộc vào từng đơn vị cung ứng và phụ kiện đi kèm). Máy có trang bị công tắc an toàn và thước đo vị trí, đảm bảo an toàn tối ưu cho người sử dụng. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng dễ dàng, thuận lợi nhất. Sau đây là một số thông số ở máy cắt nhôm Makita LS1040:

  • Khối lượng : 11kg
  • Công suất máy : 1650W
  • Đường kính lưỡi : 260 – 30mm
  • Tốc độ không tải : 4,600
  • Kích thước máy : 530mm x 476mm x 532mm

3. Máy cắt nhôm Makita LS1216

[caption id="attachment_2313" align="aligncenter" width="695"]Máy cắt nhôm Makita LS1216 Máy cắt nhôm của hãng Makita LS1216[/caption]

Đứng ở vị trí thứ 3, chúng ta cùng tìm hiểu về máy cắt nhôm Makita LS1216 với giá máy cắt nhôm Makita trên dưới 18 triệu đồng. Lưỡi cắt sắc bén, công suất mạnh, độ chính xác cao và cứng cáp chính là những ưu điểm đáng nói đến của phiên bản này.

Phụ kiện đi kèm của máy cắt nhôm Makita này bao gồm: Túi đựng bụi, bộ kẹp, tay cầm, thước tam giác, cờ lê mở ốc. Tùy thuộc vào chi phí mua, nơi bán mà phụ kiện sẽ có sự thay đổi. Sau đây là thông số kỹ thuật của máy:

  • Khối lượng : 6,6 kg
  • Công suất máy : 1650W
  • Đường kính lưỡi : 305mm
  • Tốc độ không tải : 3200
  • Kích thước máy : 721mm x 640mm x 806 mm

4. Máy cắt nhôm Makita LS1018

[caption id="attachment_2314" align="aligncenter" width="695"]Máy cắt nhôm Makita LS1018 Máy cắt nhôm của hãng Makita LS1018[/caption]

Đến với sản phẩm thứ 4 của top các phiên bản máy cắt nhôm Makita phổ biến hiện nay, đó chính là máy cắt nhôm Makita LS1018. Máy cắt nhôm này có thể sử dụng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau, dễ vận chuyển và cũng dễ sử dụng. Ngoài ra, máy cũng rất bền bỉ, sử dụng được lâu dài và ít gây ồn trong quá trình vận hành.

Máy cắt đẹp và nhanh gọn, lưỡi cắt mảnh và sắc bén vô cùng. Thêm vào đó, độ an toàn của máy cũng được đánh giá cao nhờ những chi tiết như khóa an toàn, tay cầm bọc nhựa chống trơn trượt do mồ hôi, chống điện và chống nhiệt hiệu quả. Giá máy cắt nhôm Makita hiện nay khoảng 8,5 triệu. Thông số kỹ thuật của máy, bao gồm:

  • Khối lượng : 19,9 kg
  • Công suất máy : 1430W
  • Đường kính lưỡi : 255 - 260 mm
  • Tốc độ không tải : 4300
  • Kích thước máy : 536mm x 825mm x 633mm

>>> Đọc thêm:

Trên đây chính là thông tin về máy cắt nhôm Makita, giá máy cắt nhôm Makita và một số phiên bản máy cắt nhôm thuộc Makita phổ biến hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quyết định chọn lựa của mình. Cảm ơn vì đã đón đọc bài viết!

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn