[TOP 05] Review máy cắt gạch cầm tay Bosch tốt nhất (2023)

[TOP 05] Review máy cắt gạch cầm tay Bosch tốt nhất (2023)

Nên chọn dòng máy cắt gạch cầm tay Bosch nào để vừa phù hợp với túi tiền vừa đáp ứng được nhu cầu công việc của anh em? Hãy cùng với mình review xem 05 dòng máy cắt gạch dưới đây có thỏa mãn anh em không nhé:

TOP 05 máy cắt gạch cầm tay Bosch chuẩn xịn

#1 Máy cắt gạch cầm tay Bosch GDM 13-34

Máy cắt gạch cầm tay Bosch GDM 13-34 là dòng máy cắt gạch cao cấp của thương hiệu Bosch, được trang bị động cơ với công suất cao, tuổi thọ bền, dễ dàng thực hiện cắt gạch và cắt gỗ.

may cat gach cam tay bosch gdm 13 34

Máy cắt gạch hoạt động với công suất đạt tối đa là 1300W giúp tốc độ không tải đạt 12000 vòng/phút. Chính vì thế hiệu quả công việc mang đến cho anh em là cao nhất.

Máy cắt gạch cầm tay Bosch GDM 13-34 không chỉ được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại mà còn được thiết kế nhỏ gọn. Anh em có thể dễ dàng cầm tay khi làm việc và di chuyển đến các vị trí khác theo mong muốn.

review bosch gdm 13 34

Phần vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp và máng bảo vệ thì làm bằng nhôm. Phần thân máy cách điện, đảm bảo sự an toàn tối đa cho anh em khi làm việc. Riêng đế của máy cắt có thể điều chỉnh góc nghiêng từ 0 – 45 độ.

#2 Máy cắt gạch Bosch GDC 140

Máy cắt gạch Bosch GDC 140 được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, có thiết kế thon gọn giúp anh em dễ dàng cầm tay khi làm việc, đảm bảo được sự an toàn.

may cat gach bosch gdc 140

Sản phẩm được trang bị lỗ thông gió với mục đích tối ưu lưu thông không khí, cách nhiệt bụi. Sản phẩm giúp anh em có thể dễ dàng cắt ở các góc 45 độ và 90 độ.

Bên cạnh đó máy còn được trang bị tấm chén bảo vệ để tránh trường hợp các mảnh vụ bắn lên mặt. Phần vỏ bọc của máy cắt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp hạn chế việc bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng.

review bosch gdc 140

Điểm cộng lớn nhất của máy cắt gạch Bosch GDC 140 chính là công suất hoạt động đạt tới 1400W cùng tốc độ lên tới 13.200 vòng/phút, đem lại hiệu quả công việc rất tốt.

#3 Máy cắt gạch Bosch GDM 121

Máy cắt gạch Bosch GDM 121 là sự kết hợp tuyệt vời giữa trọng lượng và công suất. Thiết kế gọn và dễ dàng cầm tay trong lúc làm việc.

may cat gach bosch gdm 121

Máy cắt gạch có động cơ mạnh mẽ giúp tăng khả năng chịu tải và hiệu quả công việc. Máy cắt có cấu trúc ổ bi giúp tăng tuổi thọ, tiết kiệm được chi phí cho anh em.

review bosch gdm 121

Phần tay cầm được thiết kế hợp lý, tiện cho anh em cầm dùng làm việc trong nhiều giờ mà không lo bị mỏi hay mất an toàn.

#4 Máy cắt gạch cầm tay đa năng Bosch GOP 18V-28

Bên cạnh ghi điểm bởi thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm tay thì máy cắt gạch cầm tay đa năng Bosch GOP 18V-28 còn có nhiều ưu điểm khác để anh em lựa chọn cho mình như:

may cat gach cam tay da nang bosch gop 18v 28

Máy cắt gạch Bosch GOP 18V-28 hoạt động bằng pin, rất êm và cho năng suất cao.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, khối lượng máy khoảng 1.5kg, anh em dễ dàng cầm tay làm việc nhiều giờ mà không lo bị mỏi.

review bosch gop 18v 28

Máy cắt gạch được đánh giá hoạt động tốt trên nhiều bề mặt khác nhau như: kim loại lớn, gỗ, nhựa, vài và cả những bề mặt có chi tiết nhỏ.

#5 Máy cắt gạch cầm tay Bosch TDM1250

Máy cắt gạch cầm tay Bosch TDM1250 kết hợp giữa công suất và trọng lượng, đem đến hiệu quả công việc tối đa.

may cat gach cam tay bosch tdm1250

Sản phẩm có mô – tơ mạnh mẽ giúp xử lý các bề mặt khó và dày. Bên cạnh đó còn có cách bụi giúp bảo vệ và tăng tuổi thọ cho máy.

Thiết kế nhỏ gọn, tháo lắp dễ dàng giúp anh em có thể xử lý công việc nhẹ nhàng, bên cạnh đó sản phẩm cũng được tạo nên từ nguyên liệu nhựa chất lượng đảm bảo tính an toàn.

Bảng giá máy cắt gạch cầm tay Bosch chi tiết

Máy cắt gạch Bosch Giá thành (VND)
Bosch GDM 13-34 1.790.000
Bosch GDC 140 1.350.000
Bosch GDM 121 1.180.000
Bosch GOP 18V-28 5.040.000
Bosch TDM1250 1.780.000

Đôi nét về thương hiệu máy cắt gạch Bosch

Bosch được biết đến là một trong những tập đoàn công nghệ lớn nhất trên thế giới, thành lập vào năm 1886 ở Đức, hoạt động tập trung vào lĩnh vực hàng hóa tiêu dùng, kỹ thuật xây dựng và kỹ thuật công nghiệp và tự động.

ly do chon may can muc laser bosch

Các sản phẩm thuộc thương hiệu Bosch được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, giá thành hợp lý, thiết kế đẹp và gọn nhẹ. Xứng đáng thương hiệu để anh em lựa chọn các sản phẩm đáp ứng cho công việc của mình.

Giải đáp thắc mắc về máy cắt gạch Bosch

→ Nên ưu tiên chọn dòng máy cắt gạch Bosch nào?

Nếu anh em đang phân vân giữa các dòng máy cắt gạch của thương hiệu Bosch thì Mecsu nghĩ anh em nên ưu tiên chọn dòng máy cắt gạch cầm tay Bosch GDM 13-34.

lua chon dong may cat gach bosch nao

Vì sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, chất lượng và nhiều ưu điểm vượt bậc, có thể áp dụng vào các công việc khác nhau như cắt gạch, cắt gỗ,… độ an toàn cao và phù hợp với túi tiền của an hem.

→ Ngoài máy cắt gạch Bosch nên tham khảo dòng sản phẩm nào khác?

Thương hiệu Bosch được được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và giá thành trên thị trường hiện nay. Bên cạnh nổi tiếng về dòng sản phẩm máy cắt gạch cầm tay thì Bosch còn có một số dòng sản phẩm khác như: Máy khoan, máy mài, mắt cưa lọng, máy thổi hơi nóng, máy xịt rửa áp lực,…

→ Tìm đại lý mua máy cắt gạch Bosch ở đâu tốt?

Có phải anh em đang tốn khá nhiều thời gian cho việc tìm đại lý cung cấp sản phẩm máy cắt gạch cầm tay Bosch uy tín và giá tốt không?

logo blog MECSU

Một gợi ý dành cho anh em chính là ghé Mecsu nha, website chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, hàng chính hãng và có giá tốt trên thị trường.

 Đọc thêm:

Mong rằng qua top 05 máy cắt gạch cầm tay Bosch mà Mecsu.vn đã giới thiệu ở trên có thể giúp anh em lựa chọn được cho mình sản phẩm máy cắt gạch ưng ý nhất. Nếu anh em cần tư vấn hay tham khảo gì thêm về dòng máy cắt gạch này hãy liên hệ ngay với Mecsu nha.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn