[TOP 07] Review máy cắt gạch bàn đẩy tốt nhất (2023)

[TOP 07] Review máy cắt gạch bàn đẩy tốt nhất (2023)

Máy cắt gạch thường sẽ ít dùng trong đời sống hàng ngày, đa số dành cho thợ kỹ thuật. Tuy nhiên anh thợ nào chưa lựa chọn được dòng máy cắt phù hợp thì xem ngay bài review 07 máy cắt gạch đẩy bàn này ngay nhé, xứng đáng lựa chọn lắm đấy. Thôi, hãy cùng mình vào review ngay nhé:

TOP 07 máy cắt gạch bàn đẩy chất lượng

Dưới đây là 05 máy cắt gạch bàn đẩy chất lượng nhất 2021 mà Mecsu muốn giới thiệu đến anh em. Những anh em nào đang có nhu cầu mua ngay thì đừng bỏ qua bài review chi tiết của 05 dòng máy cắt này nha:

#1 Máy cắt gạch bàn đẩy Yamafuji TC9800 (800mm)

Máy cắt gạch bàn đẩy Yamafuji TC9800 được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản.

yamafuji tc9800 800mm

Sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt bậc để thuyết phục anh em lựa chọn như:

  • Có hệ thống tia laser chiếu sáng màu đỏ giúp tăng độ chính xác cho đường cắt.
  • Lưỡi cắt sắc bén có thể cắt được tất cả các loại gạch
  • Thanh ray của máy được thiết kế 1 thanh bằng thép chắc chắn
  • Có thước đo ngay trên thân máy tiện lợi ngay trong lúc sử dụng, gạch sau khi được cắt xong đẹp.

#2 Máy cắt gạch bàn đẩy Yamafuji TC9600 (600mm)

Được nhận xét là dòng máy dễ sử dụng và đem lại hiệu quả công việc cao, máy cắt gạch bàn đẩy Yamafuji TC9600 đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

yamafuji tc9600 600mm

Sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt bậc mà anh em có thể xem và đưa ra quyết định có nên lựa chọn không như:

  • Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản với khổ cắt tối đa đạt 60cm.
  • Có hệ thống tia laser giúp xác định đường cắt được thẳng và đẹp
  • Thanh ray bằng thép chắc chắn, không cần dùng lực nhiều trong suốt quá trình cắt
  • Thước đo trên thân máy cắt giúp đo kích thước được chính xác, có thanh đỡ gạch ở hai bên hỗ trợ việc cắt với nhiều kích thước gạch khác nhau.

#3 Máy dùng cắt gạch để bàn PT2440003+

Máy cặt gạch để bàn PT2440003+ là sản phẩm của hãng Prescott với chất lượng được đánh giá là ưu việt, thiết kế gọn dễ dàng sử dụng và di chuyển, bền bỉ có thể sử dụng cho nhiều loại gạch với nhiều chất liệu khác nhau.

may dung cat gach de ban pt2440003 prescott

Khi sử dụng máy cắt gạch để bàn này an hem sẽ thấy được sự dễ dàng khi sử dụng không cần phải tốn nhiều lực mặc dù là dùng thủ công.

Bên cạnh đó sản phẩm còn được ghi điểm bởi có thanh ray được làm từ chất liệu thép mạ không bị gỉ sắt, làm việc tốt và tiết kiệm được chi phí.

#4 Máy cắt gạch OSK 880A

Thêm một dòng máy cắt gạch bàn đẩy chất nữa mà Mecsu muốn bật mí đến anh em chính là máy cắt gạch OSK 880A. Sản phẩm được trang bị hệ thống tia laser và hệ thước đo giúp đường cắt được chính xác và giúp đo nhanh kích thước gạch cần cắt để thu gọn lại các thao tác không cần thiết khác.

may cat gach osk 880a

Bên cạnh đó, máy cắt gạch OSK 880A còn được thiết kế đơn giản giúp dễ dàng di chuyển. Phần lưỡi dao, thanh ray được làm từ chất liệu tốt, sử dụng bền, tiết kiệm được chi phí.

#5 Máy cắt gạch bàn đẩy chạy điện LongDe D7-800

Sản phẩm máy cắt gạch bàn đẩy mà Mecsu muốn giới thiệu cuối cùng đến anh em chính là máy cắt gạch bàn đẩy chạy điện LongDe D7-800.

Với một số ưu điểm sau, LongDe D7-800 đáng được lựa chọn nhất:

  • Máy sử dụng động cơ điện mạnh mẽ (công suất lên đến 1.800w (2,4hp) tốc độ 5500v/p), sử dụng lưỡi cắt ướt 18cm, chiều dài cắt gạch đạt tối đa 80cm
  • Có bơm nước tự động giúp làm mát máy tăng năng suất làm việc, thước kẻ theo máy tăng độ chính xác.
  • Điểm nổi bật chính là bạn có thể cắt được nhiều chất liệu khác nhau với năng suất cao mà không lo bị hạn chế hay ngắt quãng.

#6 Máy cắt gạch bàn đẩy Total TS6082001

Sản phẩm máy cắt thuộc thương hiệu nổi tiếng trên thế giới – Total. Hẳn anh em nào hay xem review của Mecsu cũng đã nắm rõ nhiều dòng sản phẩm rất là “ổn áp” đến từ Total phải không nào?

may cat gach ban day total ts6082001

Máy cắt gạch Total TS6082001 có công suất ở mức 800W, qua đó khả năng cắt mạnh mẽ lên đến 620mm giúp thợ rất khỏe khi làm việc, không mất sức. Với kích thước bàn 890x394mm thì rất thoải mái cho anh em cắt và tăng năng suất công việc nhé.

#7 Máy cắt gạch INGCO HTC04600

Cũng không kém cạnh những anh em khác, dòng sản phẩm máy cắt gạch bàn đẩy INGCO HTC04600 xứng đáng là lựa chọn mới. Với trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 5.5kg và chất liệu cao cấp làm bàn đẩy thì giúp tăng khả năng di chuyển và giảm độ rung lắc khi thao tác.

may cat gach ban day ingco htc04600

Ngoài ra, một điểm cộng cho dòng INGCO HTC04600 là khả năng chống trượt cao, tránh tình trạng khi ra mồ hôi tay nhiều sẽ ảnh hưởng hiệu suất khi làm việc.

Bảng giá máy cắt gạch đẩy bàn chuẩn

Nếu an hem đã tham khảo thông tin ở trên, có thể xem thêm phần cả từng sản phẩm tại đây, hi vọng anh em chọn lựa được sản phẩm với mức giá ưng ý nhé:

Tên sản phẩm máy cắt gạch bàn đẩy Giá tham khảo (VND)
Yamafuji TC9800 (800mm) 1.700.000
Yamafuji TC9600 (600mm) 1.750.000
Máy cắt PT2440003+ 1.450.000
Máy cắt gạch OSK 880A 1.750.000
LongDe D7-800 13.160.000
Total TS6082001 4.228.000
INGCO HTC04600 589.000

Lưu ý: Những mặt hàng này hiện giờ ít khi bán đại trà, nên anh em có thể tham khảo giá và có khả năng chênh lệch tùy ở những nhà cung cấp khác nhau nhé.

 Cách sử dụng máy cắt gạch bàn đẩy với 04 bước

Để quá trình sử dụng máy cắt gạch bàn đẩy được an toàn và đem lại hiệu quả, anh em hãy tham khảo 4 bước mà Mecsu chia sẻ dưới đây nha:

cach su dung may cat gach ban day

  • B1: Trước khi cắt gạch, anh em nên thực hiện kiểm tra máy cắt kỹ càng, cắt thử một vài đường để kiểm tra máy có bị lỗi không. Không nên chủ quan vì sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến việc an toàn khi sử dụng dụng cụ cắt.
  • B2: Khi xác định máy cắt đã được kiểm tra kỹ càng, tiếp theo anh em chuẩn bị gạch để cắt đặt lên bàn hoặc ở một mặt phẳng chắc chắn, xác định vị trí và kích thước cần cắt. Khởi động máy cắt, đưa lưỡi cắt từ từ và chậm rãi, để lưỡi cưa tiếp xúc với bề mặt gạch.
  • B3: Dùng một tay cầm máy cắt thật chắc chắn, tay còn lại giữ gạch để gạch không bị xê dịch (nếu xê dịch, sẽ khiến đường cắt không đúng theo như ban đầu). Nên để lưỡi cắt tiếp xúc liên tục với mặt gạch, di chuyển tay cầm nhẹ nhàng để đường cắt gạch được đẹp và đem lại hiệu quả cao.
  • B4: Tiến hành đẩy gạch từ điểm đầu đến điểm cuối theo đường gạch cần cắt, có đặt một thanh chữ A trên bề mặt gạch rồi anh em ấn một lực thật nhẹ để gạch tách làm đôi.

Giải đáp thắc mắc máy cắt gạch đẩy bàn

→ Nên chọn dòng máy nào nhất với review trên?

chon may cat gach ban day nao tot

Khi mình review thì hẳn các dòng sản phẩm này mình rất tâm đắc, nên anh em khỏi phải suy nghĩ nhiều mà có thể lựa chọn. Tuy nhiên nếu xem xét nhiều yếu tố và trên kinh nghiệm cá nhân, mình sẽ chọn dòng  INGCO HTC04600, Longde D7-800.

→ Tìm đại lý bán máy cắt gạch để bàn giá tốt ở đâu?

logo blog MECSU

Anh em nếu đọc tới đây, và vẫn còn lọ mọ tìm nơi “gửi gắm”, thì hãy thử tham khảo qua Mecsu nhé. Với nhiều năm trong ngành kỹ thuật, mình tin rằng Mecsu đáng để anh em cân nhắc để lựa chọn để có sự phục vụ, mức giá tốt nhất.

 Mời anh em xem thêm:

Trên đây là 07 dòng sản phẩm máy cắt gạch bàn đẩy tốt mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Anh em có thể tham khảo để đưa ra quyết định mua sản phẩm nào cho mình nhé. Nếu cần tư vấn gì thêm hãy liên hệ ngay với mình nha, cám ơn anh em đã theo dõi.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn