Top 05 máy cắt cỏ Honda hiệu quả nhất hiện nay

Top 05 máy cắt cỏ Honda hiệu quả nhất hiện nay

Máy cắt cỏ là một thiết bị cần thiết trong lĩnh vực trồng trọt và chăn nuôi. Đây là thành tựu của khoa học kỹ thuật được áp dụng vào các hoạt động nông nghiệp. Chúng đem đến hiệu quả cắt lớn, tiết kiệm công sức và thời gian làm việc. Chính vì vậy, nhu cầu về thiết bị vật tư nông nghiệp này ngày càng lớn.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thiết bị máy cắt cỏ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong số đó, nổi bật phải kể đến máy cắt cỏ Honda. Bạn muốn biết thêm về thương hiệu này, bạn muốn giải đáp có nên lựa chọn máy cắt cỏ Honda hay không? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này. Bên cạnh đó chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến bạn top 05 máy cắt cỏ Honda được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi bài viết sau ngay nhé!

TOP 05 máy cắt cỏ Honda tốt nhất

Tuy nhiên, nhìn chung, máy cắt cỏ Honda vẫn là một thương hiệu bạn nên cân nhắc đúng không nào. Nếu bạn không ngần ngại những khuyết điểm nhỏ này, bạn hãy cùng khám phá về top 05 sản phẩm máy cắt cỏ Honda được yêu thích hiện nay. Đây cũng sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

1. Máy cắt cỏ Honda GX35 BC35

Máy cắt cỏ Honda GX35 hay còn được biết đến với tên gọi là máy cắt cỏ Honda BC35 là dòng máy thuộc phân khúc giá rẻ của Honda. Chúng có giá dao động trong khoảng 4,5 triệu VNĐ. Đây là động cơ 4 thì vận hành bằng xăng với công suất hoạt động lên đến 1KW. Sản phẩm này có hệ thống ly tâm tự động với trục truyền động làm từ thép đặt chắc chắn.

Trọng lượng của loại máy cắt cỏ Honda GX35 BC35 này là 6,2 - 7,8 kg. Kích thước bao máy của chúng là 1690 mm x 110 mm x 150 mm. Kiểu tay cầm là kiểu đối xứng với cần gạt thủ công. Sản phẩm này phù hợp với các loại cỏ mềm, ngắn và thưa. Động cơ của chúng cho phép chúng hoạt động không quá lâu, bạn cần chú ý khi sử dụng.

[caption id="attachment_2318" align="aligncenter" width="695"]Máy cắt cỏ Honda GX35 BC35 Máy cắt cỏ Honda GX35 BC35[/caption]

2. Máy cắt cỏ Honda UMK425t GX25

Máy cắt cỏ UMK425t GX25 hay thường gọi là máy cắt cỏ Honda GX25 cũng là dòng máy cắt cỏ khá được ưa chuộng hiện nay. Dòng máy này sử dụng động cơ GX25 với động cơ 4 thì 1 xi lanh. Máy hoạt động với công suất 1,1 HP. Sản phẩm này có giá thành khoảng 5,5 triệu VNĐ.

Trọng lượng của loại máy cắt cỏ Honda UMK425t GX25 này là 6,8 kg. Kích thước bao máy của chúng là 1910 mm x 637 mm x 426 mm. Kiểu tay cầm là kiểu đối xứng với cần khởi động bằng tay và điều chỉnh bằng cò giật. Sản phẩm này cũng khá thích hợp với những nhu cầu phát quang nông nghiệp. Chúng cũng thích hợp để trị những loại có cứng đầu bay gốc.

[caption id="attachment_2319" align="aligncenter" width="695"]Máy cắt cỏ Honda UMK425t GX25 Máy cắt cỏ UMK425t GX25[/caption]

3. Máy cắt cỏ Honda UMK435t GX35

Máy cắt cỏ Honda UMK435t GX35 là loại máy sử dụng động cơ GX35 rất nổi tiếng của Honda. Đây cũng là một sản phẩm tầm trung có mức giá dao động trong khoảng 5,5 triệu VNĐ. Sản phẩm này thường được nhập khẩu vào Việt Nam từ các nhà phân phối Thái Lan. Với động cơ Honda GX35 35.8 cc máy cắt cỏ Honda UMK435 sở hữu công suất lên đến 1.6 HP. Đây cũng là hệ thống động cơ 4 thì 1 xilanh thường gặp.

Trọng lượng của loại máy cắt cỏ Honda UMK435t GX35 này là 8,5 kg. Kích thước bao máy của chúng là 1900 mm x 300 mm x 300 mm. Máy cắt cỏ Honda UMK435 là loại máy khởi động bằng hệ thống đánh lửa transito tiết kiệm nhiên liệu. Về thiết kế tay cần cũng là dạng đối xứng với cần gạt thủ công. Trục thép đặt chắc tay giúp cố định các bộ phận. Loại máy này phù hợp cho rất nhiều chức năng như phát cỏ, dãy vườn cà phê, tiêu, điều, trái cây, đường đô thị…

[caption id="attachment_2320" align="aligncenter" width="695"]Máy cắt cỏ Honda UMK435t GX35 Máy cắt cỏ Honda UMK435t GX35[/caption]

4. Máy cắt cỏ Honda HRU 216

Đây là dòng máy cắt cỏ có nhiều khác biệt với các dòng máy trên. Nếu các dòng máy trên là các dòng cơ thì đây là dòng máy tự động hoạt động với động Honda GXV160 5.5 HP. Đây là dòng máy cao cấp với giá thành ngấp ngưỡng 20 triệu VNĐ. Máy cắt cỏ Honda HRU 216 được thiết kế thông minh với nút bấm điều chỉnh tại tay cầm và có thể điều chỉnh được độ dài ngắn của cỏ khi cắt. Thiết kế 4 bánh xe cho phép chúng di chuyển một cách dễ dàng hơn và giảm công sức cho người sử dụng.

Trọng lượng của loại máy cắt cỏ Honda HRU 216 này là 43,6 kg. Kích thước bao máy của chúng là 1630 mm x 570 mm x 1005 mm. Đặc điểm của loại máy là hoạt động ở môi trường bằng phẳng như sân cỏ bóng đá, sân golf, sân vườn biệt thự… Sản phẩm này khó thích hợp với các hoạt động nông nghiệp. Chúng có lưỡi cắt sắc bén dao đôi quay 16 mm - 76 mm và thùng chứa cỏ vô cùng tiện lợi.

[caption id="attachment_2321" align="aligncenter" width="695"]Máy cắt cỏ Honda HRU216 Máy cắt cỏ Honda HRU 216[/caption]

5. Máy cắt cỏ Honda Sabre PL-35MM GX35

Cuối cùng trong danh sách này đó là chiếc máy cắt cỏ Honda Sabre PL-35MM sử dụng động cơ GX35. Đặc điểm dễ nhận biết nhất của sản phẩm này đó là cần tay mềm. Giá thành của chúng xoay quanh mức dao động 6 triệu VNĐ. Chiếc máy này cũng được trang bị động cơ xăng 4 thì với dung tích xi lanh 35,8cc kiểu đánh lửa transito từ tính.

Trọng lượng của loại máy cắt cỏ Honda Sabre PL-35MM GX35 này là 10 kg. Máy sử dụng lưỡi cắt có đường kính 305mm, tốc độ vòng quay 5.250 vòng/phút và có thể dễ dàng được điều chỉnh bằng cò giật. Máy có thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt. Mày cũng được tích hợp chống rung và màn bảo vệ cực kỳ an toàn.

[caption id="attachment_2322" align="aligncenter" width="695"]Máy cắt cỏ Honda Sabre PL35MM GX35 Máy cắt cỏ Honda Sabre PL-35MM GX35[/caption]

Thương hiệu máy cắt cỏ Honda trên thị trường hiện nay như thế nào?

hác có xuất xứ từ Nhật Bản. Honda nhanh chóng nhận được sự đón nhận của người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung vì chất lượng của mình. Trong số đó bao gồm cả dòng sản phẩm máy cắt cỏ Honda.

Máy cắt cỏ Honda là thương hiệu được ưu chuộng

Máy cắt cỏ Honda có thị phần tiêu dùng rất lớn trong lĩnh vực của mình. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến chất lượng nên đây là một thương hiệu “ứng cử” sáng giá. Máy cắt cỏ Honda cũng giống như nhiêu sản phẩm điển hình chất lượng Nhật Bản khác, đều nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người tiêu dùng.

Do đó, vị thế và nhu cầu máy cắt cỏ Honda trên thị trường hiện nay ngày càng lớn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm máy cắt cỏ phù hợp, đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Máy cắt cỏ Honda có những ưu điểm gì?

Vậy, máy cắt cỏ Honda có những ưu điểm gì? Sau đây là một số ưu điểm tiêu biểu của dòng máy cắt cỏ Honda:

  • Chất lượng Nhật Bản, bền bỉ và hiệu quả: Các sản phẩm máy cắt cỏ Honda nổi tiếng với chất lượng khiến khách hàng hài lòng. Không chỉ đem lại hiệu quả cắt lớn với thời gian nhanh chóng chúng còn giúp tiết kiệm sức lao động được đánh giá cao. Một số sản phẩm máy cắt cỏ Honda hiện nay còn được tích hợp cơ chế tiết kiệm nhiên liệu. Các thiết bị, vật liệu cấu tạo nên máy cũng rất chất lượng, nhờ vậy, tuổi thọ của máy được bảo đảm lên đến hàng chục năm.
  • Thiết kế hiện đại, nhiều sự lựa chọn dành cho bạn: Máy cắt cỏ Honda không ngừng được cải tiến, nâng cấp theo từng năm. Điều này đem đến cho bạn rất nhiều kiểu dáng, tính năng cũng như các sự lựa chọn khác nhau. Nhờ vậy, bạn sẽ tìm kiếm được một sản phẩm với tiêu chí lựa chọn cũng như nhu cầu của mình.
  • Tiết kiệm nhiên liệu: Có rất nhiều sản phẩm máy cắt Honda hiện nay sử dụng kiểu đánh lửa transito từ tính giúp khởi động nhanh. Từ đó phần nào tiết kiệm nhiên liệu. Điều này đã giúp cho sản phẩm này của Honda từng bước thoát khỏi mác truyền thống và tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn.
  • Chế độ bảo hành tiện ích: Các cửa hàng phân phối máy cắt cỏ Honda thì có mặt khắp toàn quốc. Do đó, khi mua mới, chế độ bảo hành và dịch vụ bảo hành đều rất tiện ích cho khách hàng. Các thiết bị của Honda cũng rất dễ mua, bạn khôn gcaanf phải lo lắng về khâu thay thiết bị hoặc sửa chữa về sau.

Máy cắt cỏ Honda có những hạn chế gì?

  • Bên cạnh đó, máy cắt cỏ Honda cũng có một số khuyết điểm. So với các loại máy cắt cỏ có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, Đài Loan… chúng có giá thành khá đắt.
  • Ở những phân khúc cao cấp, sự chênh lệch về giá có khi là rất lớn. Tuy nhiên, bù lại chất lượng của chúng rất đáng giá.
  • Một bất cập khác của dòng máy cắt cỏ Honda này là chạy bằng nhiên liệu là xăng. Mặc dù một số cơ chế là tiết kiệm nhiên liệu, nhưng nhìn chung chúng vấn gây ra hao tổn.
  • Động cơ xăng cũng rất dễ gặp phải tình trạng hỏng hóc sau một thời gian sử dụng nếu không được vệ sinh đúng cách.

>>> Đọc thêm:

Trên đây là toàn bộ những giải đáp của chúng tôi dành cho bạn về dòng máy cắt cỏ Honda. Hy vọng những chia sẻ thiết thực này sẽ giúp cho các bạn có thể xác định được nhu cầu của mình. Các bạn nên xác định mức chi phí và nhu cầu của mình một cách chi tiết để có thể mua được một sản phẩm thích hợp nhất. Chúc các bạn có trải nghiệm sản phẩm hài lòng nhất!

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn