[TOP 05] Review máy bơm chìm Pentax đáng mua 2023

[TOP 05] Review máy bơm chìm Pentax đáng mua 2023

Trong lĩnh vực sản xuất hay xử lý nước thải thì máy bơm chìm là một sản phẩm được sử dụng khá phổ biến và quen thuộc. Hiện nay, do nhu cầu sử dụng tăng cao, nên máy bơm chìm cũng được bày bán đa dạng các loại trên thị trường, khiến cho người dùng khá đau đầu do không biết mua của thương hiện nào thì tốt nhất. Vậy thì bài viết Top 5 review máy bơm chìm Pentax đáng mua 2022 dưới đây sẽ giúp ích cho các anh em đấy.

TOP 05 máy bơm chìm Pentax đáng dùng

Nếu anh em quan tâm và dự định “tậu” về một máy bơm chìm ổn áp thì có thể tham khảo các dòng máy bơm chìm thuộc thương hiệu Pentax dưới đây nhé!

#1 Máy bơm chìm nước thải Pentax DH80 (Không Phao)

Đứng đầu danh sách chính là dòng máy bơm chìm DH 80 không phao của hãng máy Pentax, một thương hiệu đến từ Italy. Loại này thường được dùng để ngăn chặn ngập lụt cho các hộ gia đình, hút nước ở tầng hầm, bãi đậu xe công sở. Hút bùn cho các công trình, bơm bùn đặc, cũng có thể dùng để hút nước hóa chất hay hút nước ở các đài phun, bể cá, bể chứa nước nhỏ...

Máy bơm chìm nước thải Pentax DH80

Thông số kỹ thuật Pentax DH80

Model DH 80
Công suất 1,3 HP
Lưu lượng tối đa 3~ 15 m3/h
Cột áp 14,9~4,3m
Điện áp 22V (1 pha)
Hãng Pentax
Xuất xứ Italy

Máy bơm chìm Pentax DH80 này có thiết kế khá đặc trưng. Thân máy được bao bọc thép khóe kéo, tinh gọn, không gỉ. Cánh bơm được làm bằng đồng, đầu bơm thì chế xuất từ gang. Cánh quạt được thiết kế cân bằng ở tâm nhằm hỗ trợ tối đa cho máy được hoạt động một cách tốt nhất và không gây tiếng ồn. Bên cạnh đó, máy còn có lớp cách nhiệt F, được bảo vệ IP68 và có độ ngâm sâu tối đa 5m.

Máy bơm chìm Pentax DH80

Không chỉ vậy, máy còn có thể hút được một lượng nước tương đối nhiều do có cánh hở chống nghẹt bùn đi cùng với chế độ giải nhiệt bằng hơi nước nên mang lại hiệu quả hút nước cao. Máy còn được gia cố và bảo vệ để ngăn chặn rò rỉ thông qua phốt chặn cơ khí, tích hợp cảm biến nhiệt bảo hộ động cơ khi đã quá tải.

Thêm một điểm cộng cho dòng máy này chính là tiêu thụ điện năng ít, có khả năng chống nước, độ bền động cơ cao và có thể hoạt động suốt 24 giờ. Đối với các công trình cần máy bơm chìm thì pentax DH80 chính là lựa chọn thích hợp khi máy có phao giúp tự động bơm và tắt rất tiện lợi.

#2 Máy bơm chìm Pentax DTRT 1000 (dạng cánh cắt)

Cũng giống với máy Pentax 80, máy bơm chìm Pentax DTRT 1000 cũng được ứng dụng nhiều trong việc hút nước tầng hầm, bãi đậu xe, hộ gia đình ngập lụt, hút bùn, bơm bùn đặc cho các công trình thủy lợi, xây dựng và các công trình nhỏ khác. Bơm các loại nước thải có chất bẩn ra ngoài, thoát nước các chất thải nhỏ như tóc, sợi, chai nhựa kích thước nhỏ…

Máy bơm chìm Pentax DTRT 1000

Thông số kỹ thuật Pentax DTRT 1000

Model DTRT 1000
Công suất 10 HP
Lưu lượng tối đa 3~ 21.6m3/h
Cột áp 52,7~15 m
Điện áp 380V (3 pha)
Hãng Pentax
Xuất xứ Italy
Cỡ nòng (hút- xả) 76

Hầu như thiết kế của Pentax DTRT 1000 so DH 80 có một số điểm khác biệt nhất định. Phần đầu máy bơm và cả phần thân máy đều được làm từ gang. Phốt máy có thể chịu được sự mài mòn cao, phần cánh quạt được thiết kế cân bằng giúp máy hoạt động ổn định, không gây tiếng ồn. Có cánh hở chống nghẹt bùn cộng thêm chế độ giải nhiệt giúp máy hút được nhiều nước, đầu áp cao, lực hút mạnh hơn.

Pentax DTRT 1000

Máy cũng được gia cố và bảo vệ khá tốt bởi phốt chặn cơ khí nhằm ngăn chặn rò rỉ, có bộ tích hợp cảm biến nhiệt để bảo vệ động cơ khi đã quá tải. Điểm nổi trội của dòng máy này chính là tiêu thụ ít điện năng, máy có thể hoạt động liên tục 24 giờ mà vẫn giữ được độ bên cao, có thể chống nước.

#3 Máy bơm chìm nước thải Pentax DP 60G

Tiếp theo danh sách những những mái bơm chìm nước đáng mua năm 2022 của dòng máy Pentax chính là em máy DP 60G. Pentax DP 60G dùng để bơm nước thải sinh hoạt của các hộ dân cư, chung cư. Xử lý nước thải ở các bãi đậu xe công sở, tầng hầm các trung tâm đô thị. Đôi khi dùng để xử lý nước thải nhà máy, khu công nghiệp, chuồng trại chăn nuôi, canh tác thủy sản...

Máy bơm chìm Pentax DP 60G

Thông số kỹ thuật Pentax DP 60G

Model DP 60G
Công suất 0,5 HP
Lưu lượng tối đa 1,2~7,2m3/h
Cột áp 8,1~2,6 m
Điện áp 220V (1 pha)
Hãng Pentax
Xuất xứ Italy

Máy bơm chìm nước thải Pentax DP 60G có thiết kế với thân máy và phần cánh được làm hoàn toàn bằng nhựa plastic, cánh quạt được lắp đặt cân bằng tâm hỗ trợ máy hoạt động êm ả, ngăn chặn tiếng ồn và phốt máy có thể chịu sự mài mòn cao.

Không chỉ vậy, thiết kế có cánh hở chống nghẹt bùn kết hợp với chế độ giải nhiệt bằng nước giúp máy hút được nhiều nước, đầu áp cao, lực hút mạnh. Máy pentax DP 60G cũng được gia cố và bảo vệ thông qua phốt chặn cơ khí giúp ngăn chặn tình trạng rò rỉ nước thải, có lắp đặt tích hợp cảm biến nhiệt hỗ trợ động cơ khi quá tải.

Pentax DP 60G

Ngoài ra, dòng máy này cũng tiêu thụ điện năng khá ít, có độ bền động cơ cao và khả năng chống nước tốt, có thể hoạt động liên tục trong vòng 24 giờ. Dòng máy này cũng rất được tin dùng tại các công trường do có phao giúp máy tự động bơm và tắt thông minh.

#4 Máy bơm chìm Pentax DMT 1000

Máy bơm chìm DMT 1000 cùng hãng Pentax- Italy. Dòng máy này được dùng phổ biến trong việc bơm cấp thoát nước thải cho căn hộ, chung cư, hầm để xe công cộng, công sở, trung tâm thương mại... Cũng có thể ứng dụng trong hút bùn, bơm bùn đặc tại công trình, hút nước vệ sinh, hóa chất, axit loãng và một số hồ nước nhỏ khác.

Máy bơm chìm Pentax DMT 1000

Thông số kỹ thuật Pentax DMT 1000

Model DMT 1000
Công suất 10 HP
Lưu lượng tối đa 12~144m3/h
Cột áp 30.9-2.1 m
Điện áp 380V (3 pha)
Hãng Pentax
Xuất xứ Italy
Cỡ nòng (hút- xả) 90
Trọng lượng 69kg

Máy bơm chìm Pentax DMT 1000 có thiết kế phần thân máy và đầu bơm bằng gang, cánh quạt được lắp ráp tại cân bằng tâm giúp máy hoạt động tốt, ngăn tiếng ồn, máy có thể chịu được sự mài mòn cao. Hơn thế, cách hở chóng nghẹt bùn cùng với chế độ phân giải nhiệt bằng nước làm máy hút được một lượng lớn nước với lực hút lớn, đầu áp cao.

Pentax DMT 1000

Thêm một ưu điểm cho dòng máy này chính là tiêu thụ ít điện năng, không thấm nước đảm bảo độ bền của động cơ, hoạt động xuyên suốt trong 24 giờ. Và có phốt chặn cơ khí được gia cố và bảo vệ để ngăn rò rỉ, bộ cảm biến nhiệt bảo hộ động cơ khi quá tải.

#5 Máy bơm chìm Pentax nước thải DP 40 G 200W

DP 40G 200W là dòng máy bơm chìm được bán chạy nhất năm 2022 của hãng Pentax. Máy bơm chìm Pentax DP 40G 200W có nhiều ứng dụng trong hút nước thải ở các tầng hầm, nhà giữ xe chung cư, công sở, khu trung tâm. Hút nước chống ngập lụt cho các hộ gia đình, bơm bùn, bơm nước thải hố móng cho các công trình xây dựng, phục vụ công tác tưới tiêu, nuôi trồng thủy sản...

Máy bơm chìm Pentax DP 40G 200W

Thông số kỹ thuật Pentax DP 40G

Model DP 40G
Công suất 200W (0,25HP)
Lưu lượng tối đa 1,2~4,8m3/h
Cột áp 5,7~2,5m
Điện áp 220V (1 pha)
Hãng Pentax
Xuất xứ Italy
Trọng lượng 3.2 kg

Thiết kế thân và cánh bơm của máy bơm chìm hút bùn nước thải DP 40G 200W được thiết kế bằng nhựa plastic, phần phốt máy chịu được sự mài mòn cao, cánh quạt được cân bằng ở tâm hỗ trợ máy hoạt động tốt hơn và không phát ra tiếng ồn.

Máy được gia cố bằng phốt chặn cơ khí nên hạn chế tình trạng rò rỉ, động cơ được bảo vệ bởi bộ tích hợp cảm biến nhiệt nếu hoạt động quá tải.

Máy bơm chìm nước thải Pentax DP 40G

Ngoài ra, cánh hở chóng nghẹt bùn cùng với chế độ phân giải nhiệt bằng nước hỗ trợ máy hút được khối lượng nước lớn. Máy còn tiêu thụ lượng điện năng khá ít, đảm bảo độ bền của máy bằng khả năng chống nước và hoạt động được trong suốt 24 giờ. Thích hợp dùng cho các công trình bởi phao giúp máy tự động tắt và bơm thông minh.

Bảng giá tiêu chuẩn máy bơm Pentax

Dưới đây là bảng giá theo tiêu chuẩn thị trường của dòng máy bơm chìm Pentax 2022:

Model HP m3 /h m Giá 2022
DH 80 1.3 3 ~ 15 14.9 ~ 4.3 7,300,000
DTRT 100 10 3 ~ 21.6 52.7 ~ 15 64,100,000
DP 60G 0.5 1.2 ~ 7.2 8.1 ~ 2.6 6,980,000
DMT 1000 10 12 ~144 30.9 ~ 2.1 61,060,000
DP 40G 200W 0.25 1.2 ~ 4.8 5.7 ~2.5 5,980,000

Đôi nét thương hiệu Pentax

Pentax được biết đến là một thương hiệu máy bơm nước xuất xứ từ Ý, được thành lập năm 1990. Pentax là thành quả của việc sáp nhập 2 thương hiệu là Electromac và Zetabase, với hy vọng tạo ra những sản phẩm máy bơm tốt nhất trên thị trường. Thật vậy, sau bao năm phấn đấu và nỗ lực, Pentax đã trở thành một thương hiệu lớn trong ngành sản xuất máy bơm chìm chuyên dùng và máy bơm chìm gia dụng.

thương hiệu Pentax

Tạo được sự thành công ấy phần lớn là nhờ vào hệ thống quản lý chất lượng cực nghiêm ngặt và khoa học. Đảm bảo sản phẩm đến tay người dùng luôn là những sản phẩm tốt về chất lượng và tiện ích khi sử dụng.

Giải đáp thắc mắc máy bơm Pentax

Một số vấn đề liên quan đến dòng máy bơm Pentax được nhiều khách hàng quan tâm như:

→ Nên chọn dòng máy bơm nào nhất?

Thật khó có thể nói chính xác là dòng máy bơm nào sẽ phù hợp nhất đối với người tiêu dùng khi không có nhu cầu hay tiêu chí cụ thể nào để hướng đến. Vì nhìn chung, các dòng máy bơm của Pentax đều có đặc trưng và ứng dụng riêng.

Nên chọn dòng máy bơm chìm pentax nào

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng máy bơm chìm vào những việc gì và công suất của máy mà anh em sẽ lựa chọn được dòng máy thích hợp và đáng túi tiền.

→ Tìm đại lý bán máy bơm chìm chính hãng ở đâu?

Nếu anh em lo lắng về việc không biết nên mua máy bơm chìm ở đâu có chất lượng tốt và là sản phẩm chính hãng thì Mecsu chính là nơi mà anh em nên đến.

Cửa hàng Mecsu có đa dạng các dòng máy bơm chìm Pentax, hơn thế, các anh em sẽ được tư vấn và có thêm nhiều thông tin bổ ích. Chần chờ gì mà không ghé Mecsu nào?

Mời anh em xem thêm nhé:

Thông qua bài viết về TOP 5 Review máy bơm chìm Pentax đáng mua 2022 trên đây, hy vọng sẽ cung cấp cho anh em thêm nhiều thông tin bổ ích và dòng sản phẩm máy bơm Pentax này. Nếu anh em đang muốn “tậu” một chiếc máy bơm thì có thể ghé Mecsu để tìm hiểu và tham khảo nhé!

 

Bài viết cùng chuyên mục

[Đánh Giá] Xe đẩy hàng Prestar có tốt không? (2022) 11 / 07
2023

Xe đẩy hàng Prestar được sản xuất tại Nhật Bản. Sử dụng thép tấm cường độ cao, chắc chắc. Với 2 mâm xoay và 2 mâm cố định bằng lốp cao su đặc, vận hành êm ái và mượt mà. 

Bảng tra Phớt chắn cầu NOK loại TC 13 / 06
2023

Phớt chắn dầu NOK TC có tác dụng ngăn chặn sự rò rỉ của dầu và sự xâm nhập của chất bẩn vào bên trong máy. Bài viết dưới đây cung cấp bảng tra kích thước thông dụng của phớt chắn dầu NOK loại TC

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn