Bạn cần lưu ý gì khi mua thang nhôm chữ A?

Bạn cần lưu ý gì khi mua thang nhôm chữ A?

Thang nhôm chữ A là một trong những dòng thang nhôm phổ biến nhất hiện nay với số lượng người dùng đông đảo. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy sự xuất hiện của dòng thang nhôm này ở khắp mọi nơi. Và ở ngay trong nhiều hoạt động đời sống của con người như: Lợp mái nhà, sơn tường, tỉa lá cho cây cối ở trên cao, sửa nhà, xếp đồ lên cao,... 

Vậy thang nhôm chữ A là gì? Dòng thang nhôm này có thể mang lại những lợi ích gì cho người sử dụng? Và có thể phân loại như thế nào? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé! Mong rằng sẽ mang lại cho bạn những thông tin có ích nhất!

Thang nhôm chữ A mang lại nhiều lợi ích cho người dùng

Thang nhôm chữ A là gì? 

Thang nhôm có thể coi là một công cụ lao động đã có mặt từ rất lâu trong đời sống của con người. Người ta sử dụng thang nhôm để hỗ trợ cho một số công việc nặng nhọc trong cuộc sống. Một chiếc thang nhôm tốt là chiếc thang nhôm đảm bảo đủ các yếu tố về tiện ích, lẫn độ an toàn cần thiết cho người dùng. 

Và thang nhôm cũng có rất nhiều loại. Có thể kể đến như: Thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôi, thang nhôm xếp, thang nhôm ghế, thang nhôm tay vịn, thang nhôm chữ M, thang nhôm trượt,... Trong đó, thang nhôm chữ A là thông dụng hơn cả, chi phí cũng thuộc hàng bình dân nhất. Hơn thế, đây cũng là loại thang được đánh giá là dễ sử dụng nhất. 

Vậy thang nhôm chữ A có cấu tạo như thế nào? Hãy để chúng tôi giải đáp cụ thể hơn nhé! 

Thang nhôm chữ A thường được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp (với đặc tính là siêu nhẹ, đảm bảo quá trình vận chuyển nhanh chóng và dễ dàng). Đúng như tên gọi, đây là dòng thang nhôm có hình dạng chữ A đơn giản. 

Và tính cân xứng, thăng bằng của thang được tạo nên nhờ sự tiếp xúc của 4 điểm nơi chân thang với mặt đất. Nơi 4 điểm tiếp xúc này, người ta bọc cao su để tăng độ ma sát, hạn chế sự trơn trượt trong quá trình sử dụng. 

Nhờ thế mà thang chữ A có thể sử dụng ở nhiều địa hình khác nhau (bằng phẳng lẫn gồ ghề) vô cùng tiện dụng và an toàn. Chiều cao của thang có thể thay đổi cực kỳ linh hoạt với độ cao tùy biến. 

Thêm nữa là tùy chỉnh thành hình chữ I hoặc chưa A tùy theo ý muốn và mục đích sử dụng. Nhân tiện, độ an toàn của thang còn được biểu hiện ở chốt khóa đơn giản mà vô cùng chắc chắn. 

Nhìn chung, thang nhôm chữ A đáp ứng độ bền chắc cao. Trọng lượng nhẹ  nhưng vô cùng vững chãi, có thể chịu được tải trọng lớn hơn rất nhiều so với trọng lượng của nó. Thêm vào đó, loại thang nhôm này còn cực kỳ linh hoạt, dễ dàng sử dụng, phù hợp với nhiều địa hình khác nhau. 

Lợi ích của thang nhôm chữ A?

Chất lượng của dòng thang chữ A thật tốt, đúng không nào? Vậy lợi ích có thể kể đến của thang nhôm này là gì? Vâng, đó chính là giảm thiểu sức lao động cho con người.

Cụ thể là khả năng hỗ trợ cho loạt các công việc đời sống thường ngày mà có thể kể đến, như sau: Lắp đặt camera giám sát , sơn tường trong phòng, tỉa cây cối trong vườn, sửa điện, thay bóng đèn, sửa chữa trần nhà,...

Chắc hẳn với những thông tin được cung cấp ở trên, bạn đã hiểu rõ hơn về cấu tạo, cũng như là lợi ích của thang nhôm chữ A. Vậy thì có những loại thang chữ A nào? Để tìm hiểu rõ hơn, hãy cùng theo dõi ở phần kế tiếp mà chúng tôi sắp sửa bật mí ngay sau đây nhé!

Có những loại thang nhôm chữ A nào? Một số phiên bản thang nhôm phổ biến trên thị trường hiện nay 

Hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung ứng thang nhôm chữ A trên thị trường. Tất nhiên chủng loại khác nhau, giá cả khác nhau và chất lượng cũng có sự khác biệt.

Nhưng đáng chú ý hơn cả chính là có nhiều loại thang chữ A khác nhau. Việc của bạn là cần phải phân loại chúng để chọn được loại thang nhôm đảm bảo phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. 

Và để phân loại thang nhôm chữ A, có rất nhiều cách để phân loại có thể kể đến như: Công dụng, kết cấu lẫn kích thước.

Và ở bài viết này, chúng tôi sẽ phân loại cho bạn dựa trên kích thước của chúng nhé! Hãy cùng tìm hiểu xem có những loại thang chữ A nào ngay thôi! 

Thang nhôm chữ A 2m

Đầu tiên, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn thang nhôm chữ A 2m với độ cao 2m. Đây là loại thang phù hợp sử dụng trong gia đình. Bởi vì độ cao vừa phải, đủ để đáp ứng các nhu cầu sử dụng cơ bản trong nhà. 

Hơn nữa là bớt lềnh kềnh không cần thiết. Một số loại thang chữ A cao 2m phổ biến, có thể kể tới là:

  • Thang chữ A 2m Nikita NIKA-20: Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, không bị gỉ màu với tải trọng tối đa khoảng 150kg. Thang nặng khoảng 7.2kg, nhẹ nhàng cho việc vận chuyển.

Thang chữ A 2m Nikita NIKA-20

  • Thang chữ A Kenfon KF-A06: Chất liệu hợp kim nhôm. Nặng 7,74 kg và có tải trọng khoảng 100 kg.

Thang chữ A Kenfon KF-A06

  • Thang nhôm Nikawa NKG-44: Làm từ hợp kim nhôm. Nặng 13,5kg với tải trọng lên đến 150kg.

Thang nhôm Nikawa NKG-44

Thang nhôm chữ A 3m

Tiếp theo là thang nhôm chữ A 3m. Đây cũng là loại thang gọn, nhẹ, khá phổ biến và được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi. Một số loại thang chữ A 3m mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn, bao gồm:

  • Thang nhôm Nikita NIKA-30: Đây là dòng thang nhôm với chiều cao 3m, nặng 10,2 kg và tải trọng lên tới 150kg. Thang có khóa sập cao cấp, an toàn sử dụng. 

Thang nhôm Nikita NIKA-30

  • Thang chữ A 3m Nikita TG58: Đây là dòng thang nhôm dạng gấp khúc 4 với màu trắng. Nó có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 10,2 kg. Trong khi đó, tải trọng là 150kg. Đế thang bọc cao su vô cùng an toàn, chống trơn trượt. 

Thang chữ A 3m Nikita TG58

  • Thang chữ A 3 m TA30HD: Dòng thang nhôm chắc chắn, an toàn. Có khối lượng nằm khoảng 9,2kg. Thêm vào đó, tải trọng tối đa của thang là 120kg.

ghe-thang-TA30HD

Thang nhôm chữ A 4m

Mẫu thang nhôm chữ A 4m thường được sử dụng ở các hoạt động ngoài trời, ví dụ như tỉa cây, sửa mái nhà, sơn tường,... Một số mẫu thang loại này phổ biến bao gồm:

  • Thang nhôm Nikita AI44 chữ A: Phiên bản thang nhôm này làm bằng hợp kim nhôm chống gỉ, nặng 16kg và tải trọng khoảng 150kg. Về kích thước của thang dài, rộng, dày khoảng: 93×50×10 cm. 

Thang nhôm Nikita AI44 chữ A

  • Thang nhôm Nikawa NK-44AI: Làm bằng hợp kim nhôm bền chắc với trọng lượng 16kg. Tải trọng tiêu chuẩn khoảng 150kg. Thêm vào đó, thang được mạ lớp gỉ sáng bóng, thẩm mỹ. 

Thang nhôm Nikawa NK-44AI

  • Thang nhôm NIKITA NKT-80AI: Trọng lượng của thang là 26.5kg với tải trọng 150kg. Chiều cao chữ A của dòng thang này là 4m, còn khi để chữ I là 8m.

Thang nhôm NIKITA NKT-80AI

Thang nhôm chữ A 5m

Thang nhôm chữ A 5m là phiên bản thang chữ A cực kỳ phù hợp cho các hoạt động ngoài vườn, ở các khu công nghiệp,... dùng để cắt tỉa cây cối trên cao, sắp xếp đồ ở các kho hàng,...Các loại thang chữ A 5m phổ biến là:

  • Thang nhôm A 5m Nikita NIKA-50: Chất liệu là hợp kim nhôm quen thuộc. Thang nặng 21.5kg và có tải trọng 150kg. Chiều cao chữ A là 5m, còn chữ I là 10m.

Thang nhôm A 5m Nikita NIKA-50

  • Thang nhôm 5m Nikawa NKB - 45 chữ A: Hợp kim nhôm chống gỉ hiệu quả, đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ. Nặng 16,7 kg và tải trọng tối đa 150kg. 

Thang nhôm 5m Nikawa NKB - 45 chữ A

  • Thang nhôm 5m chữ A Nikita AL56: Trọng lượng 21,5kg với tải trọng tiêu chuẩn 150kg. Độ chắc chắn cao, có bọc lớp cao su ở đế để chống trơn trượt. Dễ vận chuyển.

Nikita-AL56

Thang nhôm chữ A 6m

Tiếp đến chúng ta cùng tìm hiểu về thang nhôm chữ A 6m - Dòng thang phù hợp với các nhà xưởng, xí nghiệp,... với những loại phổ biến như sau:

  • Thang nhôm Poongsan PS-51: Chiều cao chữ A là 6,07m và tải trọng lên tới 150kg. Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm không bị oxi hóa, không gỉ cực kỳ an toàn và thẩm mỹ. Thang không bị cong, vênh, cực kỳ an toàn cho người dùng. 

Thang nhôm Poongsan PS-51

  • Thang nhôm 6m chữ A Hakawa: Có khóa tự động, chân phụ thang và đai chống trượt để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Sử dụng được ở nhiều hình dạng: Chữ A, L, I,.. với tải trọng lớn (150kg).

Thang nhôm chữ A 7m

Cuối cùng, chúng ta sẽ tìm hiểu về thang nhôm chữ A 7m. Đây là dòng thang nhôm có độ cao thuộc top lớn nhất, phù hợp với nhà xưởng, xí nghiệp với các hoạt động vận chuyển, sửa chữa ở trên cao. Chính vì thế yếu tố an toàn, chắc chắn cực kỳ quan trọng. Một số phiên bản chúng tôi muốn giới thiệu là:

  • Thang chữ A Poongsan 7m PS-53: Tải trọng khoảng 120kg. Thêm vào đó, thang làm từ hợp kim nhôm, có các bộ phận như chốt khóa tự động, đai an toàn,... để đảm bảo tính mạng, sức khỏe người dùng. 

Thang chữ A Poongsan 7m PS-53

  • Thang nhôm gấp HAKAWA 4 khúc HK-404: Trọng lượng thang 19kg với tải trọng lớn. Chất liệu nhôm theo tiêu chuẩn EU đảm bảo. Hon thế, phần đế còn được bọc bởi các nút nhựa tổng hợp ABS bền, chống trơn trượt.

Thang nhôm gấp HAKAWA 4 khúc HK-404

Bạn thấy đấy, thang nhôm chữ A có rất nhiều loại phục vụ cho nhiều mục đích công việc khác nhau. Bạn cần phải nắm rõ về mục đích sử dụng của mình (dành cho công việc như thế nào, môi trường và độ khó). Từ đó, các bạn sẽ chọn lựa được loại thang phù hợp nhất. 

Trên đây chính là những thông tin mà chúng tôi tổng hợp để cung cấp cho bạn về thang nhôm chữ A, lợi ích của loại thang nhôm này.

Thêm vào đó chính là phân loại thang chữ A theo kích thước và giới thiệu về một số phiên bản được sử dụng phổ biến hiện nay bởi người tiêu dùng. 

Mong rằng với những thông tin này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về loại thang cực kỳ tiện ích, an toàn này và lựa chọn sử dụng nếu có nhu cầu. Cảm ơn vì đã đón đọc bài viết này, hãy đón chờ chúng tôi ở những chuyên mục tiếp theo nhé! 

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn