Kích thước cờ lê tiêu chuẩn cho từng loại [CHUẨN 2023]

Kích thước cờ lê tiêu chuẩn cho từng loại [CHUẨN 2023]

Trong các lĩnh vực kỹ thuật và cơ khí, cờ lê được xem là dụng cụ không thể thiếu đối với người thợ. Thiết bị không những có tính ứng dụng linh hoạt mà còn giúp anh em mang lại hiệu suất công việc tốt nhất. Để hiểu hơn về kích thước cờ lê tiêu chuẩn mà các người thợ sử dụng trong công việc anh em có thể tìm hiểu thông qua bài viết sau.

Kích thước cờ lê tiêu chuẩn chi tiết

#1 Size cờ lê thường

Cờ lê thường hay còn được gọi là mỏ lết, bởi loại cờ lê này có thể điều chỉnh được độ rộng của ngàm. Thiết bị có cấu tạo một đầu là ngàm cố định và một đầu là ngàm di chuyển.

kich thuoc co le loai thuong

Đối với đầu có ngàm di chuyển anh em có thể vặn hoặc siết các bu lông, đai ốc có các kích cỡ khác nhau. Bên cạnh đó, dụng cụ mỏ lết còn sở hữu nhiều kích cỡ khác nhau với chiều dài thông thường đó là:

Loại cờ lê Kích thước
Loại Thường 160mm
210mm
260mm
310mm
380mm
450mm

Theo đơn vị đo inch thì mỏ lết có chiều dài từ 4 đến 18 inch hoặc có thể hơn. Với độ mở ngầm thường có kích thước khoảng 13mm đến 54mm tùy vào dòng model mỏ lết mà anh em sử dụng.

#2 Kích thước cờ lê 2 đầu mở

Cờ lê hai đầu mở là loại cờ lê có kết cấu hai ngàm cố định và có kích thước lớn, nhỏ khác nhau. Thiết bị dùng để vặn hoặc siết các đai ốc và bu lông dễ dàng, đồng thời giúp hạn chế trơn trượt khi thao tác.

kich thuoc co le loai 2 dau mo

Các kích thước của cờ lê hai đầu mở thường khác nhau đó là:

Loại cờ lê Kích thước
2 đầu mở 6 x 7mm
8 x 10mm
9 x 11mm
10 x 12mm
12 x 14mm
14 x 17mm

Nếu lựa chọn sử dụng cờ lê dạng này thì anh em có thể mua theo bộ để sử dụng đa dạng các loại đai ốc, bu lông. Trường hợp chỉ sử dụng cố định cho một loại đai ốc, anh em có thể chọn mua lẻ để tiết kiệm túi tiền của mình.

#3 Size Cờ lê 2 đầu vòng

Cờ lê hai đầu vòng có chức năng vặn và siết các đai ốc dễ dàng và nhanh chóng hơn. Dụng cụ cờ lê được cấu tạo hai đầu đều là ngàm dạng tròn cố định có hình 6 hoặc 12 cạnh. Kết cấu của phần thân cờ lê được thiết kế thẳng hoặc hai đầu tạo thành góc chéo tương tự như hình ziczac để tạo khoảng hở khi thao tác.

kich thuoc co le loai 2 dau vong

Tương tự như cờ lê hai đầu mở, cờ lê hai đầu vòng có kích thước khá giống nhau đó là:

Loại cờ lê Kích thước
2 đầu vòng 6 x 7mm
8 x 9mm
10 x 11mm
12 x 13mm
14 x 15mm
16 x 17mm

 

? TOP 05 cờ lê 2 đầu vòng tốt nhất hiện nay

#4 Kích thước cờ lê vòng miệng

Cờ lê vòng miệng được xem là sự kết hợp giữa cờ lê hai đầu mở và cờ lê hai đầu vòng. Với loại cờ lê dạng này thường được các anh em làm trong cơ khí yêu thích bởi tính tiện dụng của chúng.

kich thuoc co le loai vong mieng

Các kích thước của cờ lê vòng miệng thường giống nhau và kích cỡ của sản phẩm đó là:

Loại cờ lê Kích thước
cờ lê vòng miệng 6 mm
7 mm
8 mm
10 mm
12 mm
13 mm

? Review cờ lê vòng miệng tốt nhất hiện nay

Tìm đại lý bán cờ lê toàn quốc tốt, giá rẻ ở đâu?

Việc tìm đại lý cung cấp cờ lê giá rẻ có rất nhiều anh em quan tâm về vấn đề này. Để giải quyết anh em có thể tìm đến đại lý phân phối của Mecsu. Tại đây, anh em có thể tìm kiếm đa dạng các loại cờ lê với những thương hiệu nổi tiếng khác nhau.

logo blog MECSUĐể tiết kiệm thời gian Mecsu có hệ thống đặt hàng online dễ dàng với mức giá vô cùng hấp dẫn. Cùng với đó, Mecsu sẵn sàng hỗ trợ tìm kiếm nhà cung cấp mang đến những sản phẩm phù hợp nhất.

>>> 10000+ Mã Sản Phẩm Bulong: https://mecsu.vn/san-pham/bulong.Jea

>>> 800+ Mã Sản Phẩm Long Đền: https://mecsu.vn/san-pham/long-den.WR

>>>800+ Mã Sản Phẩm Đai Ốc: https://mecsu.vn/san-pham/tan-dai-oc.GB1j

 

Mời anh em xem thêm:

Những tìm hiểu về kích thước cờ lê tiêu chuẩn, hy vọng là những thông tin cần thiết giúp cho các anh em tìm được thiết bị phù hợp với công việc. Nếu còn những thắc mắc nào hoặc tham khảo các dòng cờ lê của các nhà sản xuất nổi tiếng thì hãy liên hệ ngay Mecsu nhé.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn