[TOP 10] Review kéo cắt tôn (tole) tốt, rẻ nhất (2023)

[TOP 10] Review kéo cắt tôn (tole) tốt, rẻ nhất (2023)

Việc cắt tôn không chỉ đòi hỏi tính chính xác, thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo an toàn cho người thực hiện, vì vậy nên chọn sản phẩm máy cắt tôn chất lượng. Bài viết dưới đây của mình sẽ review cùng anh em top 10 kéo cắt tôn tốt nhất nhé, cùng xem:

TOP 10 kéo cắt tôn bền, đẹp, rẻ nhất

Dưới đây sẽ là review chi tiết 10 sản phẩm kéo cắt tôn chất lượng mà anh em không nên bỏ lỡ, hãy chọn cho mình một sản phẩm thích hợp nhé:

#1 Kéo cắt tôn mũi thẳng Stanley 14-563

Sản phẩm kéo cắt tôn Mecsu muốn giới thiệu đầu tiên đến anh em chính là Stanley 14-563, một trong những dòng kéo được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng. Kéo được sản xuất từ thép hợp kim cho độ cứng cáp nhất định, có thể dùng lực mạnh mà không sợ bị vênh.

Kéo cắt tôn Stanley 14-563

Bên cạnh đó kéo còn được phủ lớp chống oxy hóa chống ghỉ sắt, phần tay cầm bọc nhựa để không bị trơn trượt khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật Stanley 14-563

Hãng sản xuất Stanley
Xuất xứ Đài Loan
Công nghệ Mỹ
Kích cỡ 24.5cm

#2 Kéo cắt tôn Stanley 14-558

Được đánh giá cao về hiệu quả công việc và thiết kế - Kéo cắt tôn Stanley 14-558 sẽ là gợi ý tiếp theo dành cho anh em. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của ANSI với chiều dài đạt 254mm (12''), phần lưỡi kéo được làm từ thép hợp kim cứng và mạ bạc tạo sự rắn chắc hạn chế được hiện tượng gỉ.

Kéo cắt tôn Stanley 14-558

Kéo cắt tôn Stanley 14-558 có thể cắt tôn cuộn lạnh dày tới 0.78mm với phần tay cầm chắc chắn.

Thông số kỹ thuật Stanley 14-558

Xuất xứ Đài Loan
Công nghệ Mỹ
Kích cỡ Dài 254mm (12'')
Màu Đen, bạc

#3 Kéo cắt tôn cộng lực Kapusi CRV 270MM

Kéo cắt tôn cộng lực Kapusi CRV 270MM sẽ là sự lựa chọn ưu tiên dành cho những anh em nào công việc cần cắt tôn ở mức độ khó. Sản phẩm được sản xuất từ thép Cr-V cứng cho vết cắt đẹp và thẳng, với thiết kế dạng cong nên an toàn cho anh em trong lúc cắt nếu bất cẩn. Kéo thon gọn nên anh em có thể cầm làm việc nhiều giờ mà không lo bị mỏi.

Kéo cắt tôn Kapusi CRV 270MM

Thông số kỹ thuật Kapusi CRV 270MM

Xuất xứ Trung Quốc
Hãng sản xuất Kapusi
Kích thước 270mm
Màu Xanh, cam, đỏ

#4 Kéo cắt tole Mitsubishi Tesky U MU4502

Đã nhắc đến dòng kéo cắt tôn chất lượng dành cho những người thợ xây dựng thì kéo cắt tole Mitsubishi Tesky U MU4502 sẽ là cái tên không thể thiếu. Được sản xuất từ chất liệu thép Mitsubishi cho độ chắc chắn và bền bỉ ở mức cao nhất, khi tác động lực không lo bị biến dạng và có thể tận dụng cắt cả nhựa và thảm.

Kéo cắt tôn Mitsubishi Tesky U MU4502

Ưu điểm lớn nhất là kéo còn có lò xo và khóa thuận tiện trong lúc xử ký công việc và bảo quản, phần tay cầm được bọc nhựa tăng thêm tính an toàn.

Thông số kỹ thuật Mitsubishi Tesky U MU4502

Chiều dài 260mm
Chất liệu Thép Mitsubishi
Xuất xứ Nhật Bản

#5 Kéo cắt tôn cầm tay Berrylion BL323007

Đã nhắc đến dòng kéo cắt tôn có giá tốt và thiết kế cầm tay thuận tiện thì không thể nào không nhắc đến Berrylion BL323007. Kéo làm từ chất liệu CR-V cao cấp và được xử lý cứng bằng nhiệt cho độ bền cao và không bị biến dạng phần lưỡi sau thời gian dài sử dụng.

Kéo cắt tôn Berrylion BL323007

Đồng thời phần khoảng không ở tay cầm được thiết kế phù hợp không gây cảm giác đau tay nếu như làm việc liên tục với kéo.

Thông số kỹ thuật Berrylion BL323007

Kích thước 12 inch (300mm)
Thương hiệu Berrylion
Xuất xứ Trung Quốc

#6 Kéo Asaki AK-330

Thích hợp cho thao tác cắt tôn có độ dày nhỏ - Asaki AK-330 đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, phần lưỡi kéo được sản xuất từ hợp kim cho độ chắc chắn tốt và không bị gỉ sắt theo thời gian, đặc biệt phần tay cầm còn được bọc lớp nhựa để chống trơn trượt trong quá trình làm việc.

Asaki AK-330

Thông số kỹ thuật Asaki AK-330

Mã sản phẩm AK-330
Nhà sản xuất Asaki
Xuất xứ Trung Quốc
Kích thước 10"

#7 Kéo cắt tole dày MCC PMU-240

Kéo cắt tôn dày MCC PMU-240 được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và hiệu quả công việc đem lại. Loại kéo này có kết cấu cắt tôn theo kiểu đòn bẩy cho lực cắt lớn, phần lưỡi kéo được làm từ hợp kim thép và gia công tỉ mĩ theo chuẩn công nghệ Nhật Bản để không xảy ra sự sai sót cho đường cắt đẹp và đúng.

Kéo cắt tôn MCC PMU-240

Riêng phần tay cầm còn được bọc lớp nhựa để không bị trơn tay trong quá trình làm việc cho sự an toàn tuyệt đối.

Thông số kỹ thuật MCC PMU-240

Chiều dài tổng hệ mét 240mm
Chiều dài tổng hệ inch 9 inch
Độ dày vật liệu 1.2mm
Trọng lượng 330g
Xuất xứ Nhật Bản

#8 Kéo cắt tole Crossman 94-922

Được sản xuất từ hợp kim thép - Crossman 94-922 sẽ không làm anh em phải thất vọng khi lựa chọn, lưỡi kéo vô cùng sắc bén, chịu được lực tốt, khó biến dạng và không lo bị ghỉ sắt cho thời gian sử dụng dài tiết kiệm chi phí.

Crossman 94-922

Thiết kế của kéo nhỏ gọn, đặt biệt có lỗ treo thuận tiện trong việc bảo quản, riêng phần tay cầm còn được bọc nhựa để hạn chế sự trơn trượt đảm bảo an toàn cho anh em lúc làm việc.

Thông số kỹ thuật Crossman 94-922

Nhà sản xuất Crossman
Xuất xứ Đài Loan
Cán cầm sản phẩm Bọc nhựa chống trượt
Kích thước 10"

#9 Kéo cắt tôn khí nén Muromoto PSH-05

Nếu công việc của anh em thường xuyên cắt tôn với độ dày lớn thì nên ưu ái lựa chọn em kéo cắt tôn khí nén Muromoto PSH-05 này, kéo được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản cho kết quả công việc tốt và sử dụng rất bền.

Kéo cắt tole Muromoto PSH-05

Loại kéo này có khả năng cắt tôn có độ dày đạt 0.6mm, thiết kế cứng cáp và nhỏ gọn giúp anh em dễ dàng thao tác khi làm việc và không lo phải dùng sức quá nhiều nhưng đường cắt vẫn không đẹp.

Thông số kỹ thuật Muromoto PSH-05:

Chiều dài 191mm
Áp lực khí nén vận hành 0.5 – 0.6 Mpa
Đường kính đầu nối khí nhanh 1/4 inch
Khối lượng 0.7kg

#10 Kéo cắt tôn đa năng Total THT524101

Kéo cắt tôn đa năng Total THT524101 sẽ đáp ứng các mong đợi của anh em, được sản xuất và lắp ráp bằng chất liệu hợp kim thép cho sự chắc chắn trong thời gian dài sử dụng và không bị ghỉ sắt.

Kéo cắt tole Total THT524101

Phần lưỡi của kéo được gia công bằng thép cứng nên cho đường cắt đường chính xác và đẹp, riêng phần tay cầm được được bọc lớp cao su để chống trơn trượt.

Những anh em nào muốn dùng kéo để cắt dây đồng, dây điện, dây cáp thì ưu tiên lựa chọn nhé.

Thông số kỹ thuật Total THT524101

Thương hiệu Total
Xuất xứ Trung Quốc
Kích thước 10"

Bảng giá kéo cắt tole chuẩn nhất

Dưới đây là bảng giá sản phẩm, anh em có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn cho mình:

Tên sản phẩm Giá thành (VND)
Kéo cắt tôn mũi thẳng Stanley 14-563 234.000
Stanley 14-558 347.000
Kéo cắt tole cộng lực Kapusi CRV 270MM 179.000
Mitsubishi Tesky U MU4502 2.150.000
Kéo cBerrylion BL323007 130.000
Asaki AK-330 139.000
MCC PMU-240 1.100.000
Kéo cắt tole Crossman 94-922 189.000
Muromoto PSH-05 390.000
Kéo cắt tôn đa năng Total THT524101 120.000

Tiêu chí chọn kéo cắt tole tốt cho anh em cơ khí

→ Chất lượng lưỡi cắt

Với mục đích dùng để cắt tôn nên lưỡi cắt của kéo là tiêu chí cần quan tâm đầu tiên trước khi đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm. Lưỡi cắt tốt sẽ giúp công việc cắt được diễn ra dễ dàng, tiết kiệm thời gian và đường cắt được chính cho tính thẩm mỹ cao. Một số lưỡi cắt kém chất lượng sau thời gian ngắn sử dụng sẽ vị gỉ sắt và không còn bén.

Chất lượng lưỡi cắt tôn

→ Thương hiệu lớn

Chọn mua sản phẩm kéo cắt tôn của những thương hiệu lớn thì anh em có thể yên tâm về chất lượng lưỡi cắt và phần tay cầm. Tuổi thọ của lưỡi cắt và sản phẩm cao, phần tay cầm sẽ không bị đau và cũng không cần phải sử dụng lực nhiều, giúp tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả nhất.

Chọn thương hiệu lớn

→ Địa chỉ bán uy tín

Địa chỉ uy tín cũng là một tiêu chí mà anh em cần quan tâm vì để tránh trường hợp sản phẩm kém chất lượng với giá cao. Mua tại đại lý uy tín sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm và cũng giúp anh em tiết kiệm được chi phí nhé.

Giải đáp thắc mắc kéo cắt tôn

→ Nên chọn kéo cắt tole nào tốt nhất?

Với 10 sản phẩm mà Mecsu giới thiệu ở trên anh em có thể tự tin chọn bất cứ sản phẩm nào cũng được phù thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình.

Các loại kéo cắt tôn

Còn những anh em nào công việc thường xuyên phải sử dụng đến kéo cắt tôn hoặc thường xuyên di chuyển thì nên chọn kéo mũi thẳng Stanley 14-563 và kéo cắt Mitsubishi Tesky U MU4502. Với 02 kéo này có thiết kế gọn và chất lượng cắt đạt hiệu quả cao.

→ Có nên cắt tole bằng các mẹo như ốc vít, sợi dây?

Sẽ có khá nhiều anh em áp dụng mẹo cắt tole bằng ốc vít hoặc sợi dây, theo Mecsu là không nên nhé vì không những ảnh hưởng đến kết quả công việc mà còn nguy hiểm. Tole rất bén nhưng ốc vít và sợi dây lại cần sử dụng lực nhiều và cần tính toán độ chính xác cao, nếu trong quá trình không cẩn thận sẽ dễ làm đứt tay, không những thế còn tốn rất nhiều thời gian để thực hiện.

→ Tìm đại lý bán kéo cắt tole uy tín, chính hãng?

Không quá khó để anh em tìm được đại lý có cung cấp kéo cắt tôn giá rẻ, tuy nhiên cần chú ý để không phải mua trúng sản phẩm kém chất lượng.

logo blog MECSU

Mecsu chuyên cung cấp các thiết bị hỗ trợ cho xây dựng và kỹ thuật với chất lượng chính hãng và giá tốt. Khi mua tại Mecsu sẽ được nhận giá tốt và hỗ trợ trong suốt vòng đời sản phẩm.

>>> 1000+ Mã Sản Phẩm của thương hiệu Bosch: https://mecsu.vn/thuong-hieu/bosch 

>>> 350+ Mã Sản Phẩm của thương hiệu Sata: https://mecsu.vn/thuong-hieu/sata 

Mời anh em xem thêm nhé:

Thế là anh em đã có review về 10 kéo cắt tôn chất lượng và giá tốt rồi đấy, chúc anh em sẽ chọn được sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất. Nếu cần hỗ trợ, tư vấn thêm hãy liên hệ ngay với mình tại Mecsu nhé.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn