[TOP 6] Hãng sản xuất thang nhôm nổi tiếng hiện nay

[TOP 6] Hãng sản xuất thang nhôm nổi tiếng hiện nay

Từ xa xưa, con người đã biết dùng các loại thang sơ khai để thuận tiện cho việc leo trèo, lên cao một cách dễ dàng. Qua thời gian, các loại thang dần được cải tiến và khắc phục những nhược điểm vốn có.

Trong số đó, thang nhôm được đánh giá là một trong những phiên bản cải tiến tuyệt vời nhất của phát minh này.

Ngày nay, thang nhôm có vai trò thực tiễn trong cuộc sống của con người. Nắm bắt được nhu cầu này, rất nhiều hãng sản xuất thang nhôm ra đời. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các loại thang nhôm cũng như các thương hiệu sản xuất thang nhôm nổi tiếng hiện nay. Hãy cùng tham khảo ngay sau đây!

Tại sao nên sử dụng các loại thang nhôm?

Có rất nhiều loại thang được làm từ chất liệu khác như gỗ, sắt, inox… Thế nhưng, chỉ đến khi thang nhôm xuất hiện, người ta mới nhận thấy rằng thang nhôm có những ưu điểm phù hợp với thực tiễn cuộc sống. Một số ưu điểm được khuyến cáo nên sử dụng thang nhôm như:

Thiết kế gọn nhẹ và chắc chắn

Đây chắc chắn là một trong những ưu điểm vượt trội của các dòng sản phẩm thang nhôm hiện nay. Với chất liệu chủ yếu là hợp kim nhôm, các loại thang nhôm có trọng lượng rất nhẹ.

Điều này rất thuận tiện trong việc sử dụng với đa dạng địa hình khi mà người dùng không phải mất quá nhiều sức để di chuyển chúng đến nơi cần thiết. 

Bên cạnh đó, mặc dù thiết kế gọn nhẹ những các loại thang nhôm này lại vô cùng chắc chắn. Chúng được thiết kế với mục đích cố định chắc chắn và chống trơn trượt cho người sử dụng. 

Đa dạng kiểu dáng và chức năng

Các loại thang nhôm hiện nay cũng rất đa dạng về kiểu dáng và chức năng. Hay nói cách khác, các nhà sản xuất thiết kế những chiếc thang nhôm này đa dạng để phục vụ nhiều nhu cầu về các loại chức năng khác nhau. 

Các loại kiểu dáng thang nhôm phổ biến hiện nay có thể kể đến như thang chữ I, thang chữ A, thang rút, thang bàn… Tương ứng với những thiết kế này là nhiều các loại ứng dụng khác nhau.

Vì được tạo từ hợp kim nhôm, nên việc tạo hình và lắp ghép chúng cũng rất thuận tiện, phần nào làm giảm bớt giá tiền sản phẩm. 

Di chuyển linh hoạt

Chính vì được tạo bởi các loại hợp kim nhôm cho trọng lượng rất nhẹ nên việc di chuyển thang nhôm rất linh hoạt. Nhờ vậy, bất cứ ai cũng có thể sử dụng các loại thang nhôm hiện nay. 

An toàn và tiện ích

Các loại thang nhôm hiện nay đều rất chú trọng vào việc chống trơn trượt và tạo điểm tựa chắc chắn. Nhờ vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm rằng chúng vô cùng an toàn và tiện ích.

Tuy nhiên chúng ta cũng không được chủ quan, trong quá trình sử dụng, chúng ta tuân theo đúng các bước chỉ dẫn sử dụng và chú trọng an toàn bản thân. 

Các loại thang nhôm phổ biến hiện nay

Phát sinh từ nhu cầu về đa dạng chức năng, có rất nhiều các loại thang nhôm phổ biến hiện nay. Sau đây là một số loại thang nhôm thông dụng:

Thang nhôm rút gọn

Đây là sản phẩm có mức độ cải tiến nhất trong các loại thang nhôm hiện nay. Với khả năng có thể rút gọn được, chiếc thang này giúp cho chúng ta dễ dàng hơn trong việc vận chuyển và sử dụng.

Cơ chế hoạt động của các dòng thang rút gọn hiện nay đó là có thể điều chỉnh chiều cao theo ý muốn khi sử dụng những vẫn chắc chắn nhờ các chốt khóa tự động trên thân thang.

Thang rút còn có thể rút gọn đa năng, thành hình chữ I hoặc chữ A vô cùng tiện ích. Loại thang này phù hợp cho việc bắt lên cao để sửa chữa, đặt để đồ vật ở nhà, cơ quan, văn phòng… 

Thang nhôm gấp gọn đa năng

Bên cạnh thang rút, các loại thang gấp gọn đa năng cũng rất được ưa chuộng. Chúng có thể biến đổi hình dạng thành hình chữ U, M, L hoặc chữ I với độ cao tương ứng thang ban đầu.

Điều đặc biệt của sản phẩm này đó là có thể gấp gọn đến bất ngờ. Nhờ vậy, việc bảo quản chúng sẽ vô cùng dễ dàng và không hề bị chiếm quá nhiều diện tích. 

Thang nhôm cách điện

Một loại thang nhôm được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp điện lực và sửa chữa điện đó là các loại thang cách điện.

Cơ chế cách điện của loại thang này là nhờ vào bề mặt thang được làm các sợi thủy tinh cách điện. 

Do đó, thang nhôm cách điện là một trợ thủ vô cùng đắc lực cho việc cố định chắc chắn ở môi trường trên cao với môi trường điện nguy hiểm.

Nhờ thiết kế đặc biệt, các loại thang này còn thích hợp với đa dạng các loại địa hình điện khác nhau. 

Thanh nhôm ghế/bàn

Thang nhôm ghế/bàn là loại thang nhôm có bảng thang to và có bậc thang cân bằng dạng ghế/bàn dễ đứng. Hai loại thang này có hình dáng gần giống nhau, thường thấp và nhỏ gọn. 

Loại thang này có ưu điểm là nhỏ gọn, an toàn, dễ di chuyển thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng ở các môi trường đa dạng khác nhau.

Một số loại thang ghế khác thường có nhiều bậc thường được ứng dụng trong những ngôi nhà có gác lửng, việc đi lên dễ dàng tiện lợi mà lại tiết kiệm chi phí xây cầu thang.  

Thang nhôm công nghiệp

Cuối cùng là các loại thang nhôm nhằm phục vụ cho các hoạt động công nghiệp. Các loại thang này phục vụ cho các hoạt động bảo trì máy móc cao tầng, sửa chữa hệ thống máy móc, nhà xưởng, khai thác một số sản phẩm, xây dựng… 

Do vậy, loại thang này có độ an toàn và chắc chắn gần như tuyệt đối. Đây cũng là loại thang dẫn đầu về độ bền và cứng cáp hàng đầu hiện nay. 

06 hãng sản xuất thang nhôm nổi tiếng hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu về các loại thang nhôm ngày càng lớn của thị trường, các thương hiệu thang nhôm ra đời. Ngay sau đây, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn 6 thương hiệu sản xuất thang nhôm rất nổi tiếng hiện nay:

Thang nhôm Nikawa

Thang nhôm Nikawa

Nikawa là thương hiệu sản xuất thang nhôm lâu đời đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này có mặt tại thị trường Việt Nam khoảng năm 2012.

Đây là một trong những thương hiệu tiên phong mang đến thị trường Việt các loại thiết bị tiện ích thông minh như thang nhôm gấp, rút, bộ dây thoát hiểm… 

Với công nghệ đến từ Nhật Bản nổi tiếng chất lượng, các sản phẩm thang nhôm Nikawa đều được đảm bảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Nikawa cũng là thương hiệu toàn cầu đạt các tiêu chuẩn quốc tế như EN131, EU và tại nhiều thị trường khác… 

Đến với Nikawa, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chính sách, dịch vụ bán hàng và hậu mãi.

Với giá trị cốt lõi lấy chất lượng sản phẩm làm trọng tâm, an toàn làm tiêu chí tiên quyết, thương hiệu này rất được tin dùng và đánh giá cao từ khách hàng. 

Thang nhôm Sumika

Thang nhôm Sumika

Đây là một thương hiệu thang nhôm cũng có nguồn gốc từ Nhật Bản.Đến với thương hiệu này, khách hàng sẽ nhận thấy sự chuyên nghiệp và nhiệt huyết vì khách hàng của cả thương hiệu và nhà phân phối nội địa.

Chất lượng thang nhôm Sumika cũng đã được kiểm duyệt bởi cục quản lý thị trường và được phép lưu hành tại Việt Nam. 

Thang nhôm Hakawa

Thang nhôm rút đôi

Đây tiếp tục là một thương hiệu thang nhôm uy tín có xuất xứ từ Nhật Bản. Mạng lưới ủy quyền phân phối thang nhôm Hakawa đã có mặt tại rất nhiều tỉnh thành của Việt Nam.

Với phương châm cùng hợp tác phát triển bền vững, thương hiệu này cam kết đem đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất. 

Bên cạnh cung cấp và phân phối các loại thang nhôm, thương hiệu này còn là nhà sản xuất của rất nhiều loại thiết bị tiện ích như giường, ghế xếp, máy xịt rửa, máy tiệt trùng… 

Thang nhôm Poongsan

Thang nhôm Poongsan

Tiếp theo là một thương hiệu chỉ chuyên sản xuất và cung cấp các loại thang nhôm đến từ Hàn Quốc. Đây là một thương hiệu thang rất nổi tiếng của Hàn Quốc và đại diện cho xử sở kim chi gia nhập thị trường toàn cầu thuộc lĩnh vực này. 

Các loại thang nhôm Poongsan cũng có chất lượng uy tín với giá thành cạnh tranh. Bên cạnh đó, đơn vị này còn hỗ trợ các chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng vô cùng hấp dẫn. Các bạn có thể cân nhắc thương hiệu này cho lựa chọn của mình. 

Thang nhôm Hakachi

Thang nhôm Hakachi

Tiếp tục là một thương hiệu thang nhôm đến từ Nhật Bản. Có vẻ như, Nhật Bản là nơi tạo nên rất nhiều các thương hiệu uy tín trong mọi lĩnh vực.

Chất lượng thang nhôm Hakachi cũng không cần phải bàn cãi. Với quy trình nghiêm ngặt cùng khẩu hiệu “hàng Nhật Bản”, các sản phẩm thang nhôm Hakachi đều đạt tiêu chuẩn an toàn, bền bỉ và chắc chắn nhất. 

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu này có giá khá cao và không mấy thân thiện với phân khúc bình dân, thế nhưng, nếu các bạn có điều kiện tìm kiếm ở phân khúc cao hơn, đây sẽ là một thương hiệu tuyệt vời dành cho bạn. 

Thang nhôm Ameca

Thang nhôm Ameca

Cuối cùng trong danh sách này đó là thương hiệu thang nhôm Ameca. Thương hiệu này là một mảng kinh doanh của MaxBuy có nguồn gốc từ Hoa Kỳ.

Với phương châm hoạt động: “Lâu dài – Bền vững – Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả”, các sản phẩm thang nhôm Ameca rất được người tiêu dùng đón nhận.

Các bạn cũng có thể cân nhắc này cho nhu cầu của mình vì giá thành hợp lý mà chất lượng rất đảm bảo. 

Như vậy, trên đây là những chia sẻ chi tiết nhất về các loại thang nhôm cung như các thương hiệu sản xuất thang nhôm nổi tiếng hiện nay.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đã giải đáp trên đây đã giúp ích cho nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm chất lượng của bạn.

Chúc các bạn nhanh chóng tìm được cho mình thương hiệu và sản phẩm thang nhôm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn