[TOP 07] Giấy in mã vạch tốt nhất (MỚI 2023)

[TOP 07] Giấy in mã vạch tốt nhất (MỚI 2023)

Giấy in mã vạch là gì? Đây là một loại giấy đặc biệt dùng để in thông tin cùng với mã vạch của sản phẩm với mục đích tối ưu hóa việc quản lý, đồng thời kiểm kê hàng hóa cho các doanh nghiệp. Ngoài tên gọi là giấy in mã vạch loại giấy này còn được biết đến với những tên gọi như decal in mã vạch, tem nhãn, decal tem nhãn,...

TOP 07 giấy in mã vạch nên dùng nhất

#1 Decal giấy thường (AW0339, AW0331)

Loại decal đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới anh em chính là dạng decal thường mang ký hiệu AW0339, AW0331. Đây là một trong những loại giấy đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện tại, thông thường sẽ được ứng dụng trong những siêu thị, bãi gửi xe. Khuyết điểm của loại decal này là dễ bị rách, bong tróc và dễ nhòe các thông tin.

Decal giấy thường

#2 Decal giấy bán cảm nhiệt (MW0066, MW0052, SW7325)

MW0066, MW0052, SW7325 đây là những loại giấy decal bán cảm nhiều. Dòng sản phẩm này có những điểm khác biệt với decal cảm nhiệt trực tiếp về phương thức in ấn của nó.

Decal giấy bán cảm nhiệt

Decal cảm nhiệt trực tiếp thì sẽ không cần dùng đến mực in khi in ấn (vì vậy mà chất lượng bản in không bền)/ Trong khi đó loại decal bán cảm nhiệt là cần dùng đến sự kết hợp với mực in bổ sung, để đạt được chất lượng bản in, độ bền cao và mang tính thẩm mỹ.

#3 Decal giấy cảm nhiệt trực tiếp (NW0033)

NW0033 là dạng giấy decal cảm nhiệt trực tiếp. Dạng này khá đặc biệt trong những loại giấy in mã vạch, trên bề mặt của giấy sẽ có sẵn 1 lớp chất liệu rất đặc biệt, khi nào có tác dụng của nhiệt độ cao từ đầu in mã vạch sẽ ngay lập tức chuyển sang màu đen mà không cần dùng đến cuộn mực ribbon chuyên dụng.

Decal giấy cảm nhiệt trực tiếp

#4 Decal remove (AW0253)

Decal Remove dạng decal không có gì quá đặc biệt ngoài lớp keo. Decal remove sở hữu lớp keo đã được chế tạo đặc biệt khi anh em dán decal lên sản phẩm thì theo thời gian lớp keo này sẽ tự động tróc ra anh em không cần phải xé, hay thường được dùng khi dán lên sản phẩm khó và cần độ chính xác khi dán vào bị lỗi thì anh em sẽ dễ dàng xé ra dán lại.

Decal remove

Thêm vào đó lớp keo còn không dính lại trên sản phẩm. Thông thường được dán lên sản phẩm có thông tin phải thay đổi thường xuyên.

#5 Decal pvc dùng cho kho lạnh (SY7008)

Đây là dạng decal sở hữu độ bền cao, tuổi thọ lâu dài và hài hòa giữa 2 yếu tố là giá cả và chất lượng. Nhãn decal PVC là loại có chất liệu khá bền, dẻo dai và đặc biệt là không thấm nước, khi xé sẽ không rách và chịu được các va quẹt khi vận chuyển.

Decal pvc dùng cho kho lạnh

#6 Decal Xi Bạc

Đây là dạng giấy in mã vạch chuyên dụng dành cho lĩnh vực sản xuất, đặc biệt nhất chính là những ngành điện tử, phụ kiện, sản xuất linh kiện, cơ khí,... Những tem nhãn sản xuất từ loại decal này có thể chịu được cả những môi trường khắc nghiệt như dưới sự tác động của độ ẩm, nhiệt độ và bụi bẩn,...

Decal xi bạc

Tuổi thọ của các tem nhãn được tạo ra từ decal xi kim loại là cực cao cũng như có thể đi cùng với sản phẩm cho đến cuối vòng đời.

#7 Decal lăn màu

Decal màu hoặc còn được gọi là decal nhuộm màu, nhãn dán màu, nhãn màu, và muôn ngàn tên gọi​. Vì sao lại gọi là decal nhuộm màu, bởi thực chất nó cũng chỉ là decal bình thường màu trắng sau đó mới được qua chế biến đó là công đoạn nhuộm màu, có thể nhuộm tùy theo sở thích, đầy đủ những loại hoặc giống y chang mẫu của quý khách đem tới.

Decal lăn màu

Một số loại decal khác

Ngoài những dạng decal như trên, trên thị trường hiện nay còn có những decal phổ biến như:

Decal PVC mặt mờ (BW0153), Decal PVC mặt bóng (BW0174), Decal PVC nhựa trong suốt BW0062 dùng để dáng trên gốm sứ, mây tre lá, điện tử, nhãn mác chai nhựa,...

Một số loại decal khác

Tem của vải ruban, satin: Loại decal này sẽ được dùng phổ biến nhất trong lĩnh vực may mặc, thời trang vì nó sở hữu khả năng lưu giữ được các thông tin trên tem nhãn ngay cả khi giặt, vò, hấp, là.

 Mời anh em xem thêm nhé:

Như vậy, là Mecsu đã giới thiệu xong đến bạn những thông tin quan trọng về những loại decal. Hãy thường xuyên theo dõi kênh để cập nhật thêm các thông tin hữu ích khác nữa bạn nhé.

 

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn