[TOP 05] Dung dịch đánh bóng xe máy tốt nhất hiện nay (2023)

[TOP 05] Dung dịch đánh bóng xe máy tốt nhất hiện nay (2023)

Vệ sinh, lau chùi sạch sẽ luôn luôn là một việc làm cần thiết để chăm sóc chiếc “xế yêu” đã đồng hành cùng mình thời gian qua. Việc này không chỉ thể hiện sự quan tâm mà còn là để duy trì vẻ đẹp của chiếc xe máy đã bị bẩn trong suốt quá trình sử dụng. Vì thế để vệ sinh chiếc xe máy của mình thì dung dịch đánh bóng xe máy là một thứ không thể thiếu. Vậy đâu là những sản phẩm chất lượng nhất? Hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này nhé:

review dung dich danh bong xe moto

TOP 5 dung dịch đánh bóng xe máy tốt nhất

#1 Dung dịch đánh bóng mặt sơn xe máy Sonax 287400

Dung tích: 750ml

Dung dịch đánh bóng mặt sơn xe máy Sonax 287400 là một trong những sản phẩm phổ biến nhất trên thị trường lúc bấy giờ. Dung dịch có thể dễ dàng loại bỏ các vết bẩn vết ố bám trên xe chỉ với một lần chùi, giúp xe quay trở lại với vẻ đẹp sáng bóng như lúc đầu. Ngoài ra lớp sơn xe còn được bổ sung một lớp wax bảo vệ, tạo hiệu ứng lá sen trên bề mặt sơn. Có tác dụng với mọi màu sơn.

dung dich danh bong mat son xe may sonax 287400

Dung dịch còn có thể sử dụng cho kính lái, gương chiếu hậu và mâm xe giúp chống bám nước hiệu quả. Được sản xuất tại Đức theo quy trình công nghệ tiên tiến, sản phẩm mang đến cho người dùng chất lượng sản phẩm đảm bảo và an toàn khi sử dụng. Vì thế đây là lựa chọn hàng đầu cho anh em nếu muốn “xế yêu” của mình được sáng bóng rực rỡ như mới.

? Giá tham khảo: 220.000 VNĐ

#2 Dung dịch đánh bóng xe máy, ô tô 3M

Dung tích: 3.78 lít

Dung dịch đánh bóng xe máy, ô tô 3M là sản phẩm cao cấp không chứa sáp và silicon, an toàn cho cả xe và người dùng. Giúp loại bỏ các vết xoáy lông cừu và đảm bảo an toàn cho lớp sơn trên xe một cách hiệu quả. Không chỉ thế sản phẩm còn tạo cho xe độ bóng sáng lâu dài giúp xe đẹp như xe mới mua.

dung dich danh bong xe may o to 3m

Dung dịch rửa xe này còn đặc biệt ở chỗ có thể xử lý các vết xước do nhám từ hay nhám ướt để lại và còn xử lí các hạt da cam nhỏ hay các vết xước nhỏ. Vì thế lựa chọn sản phẩm này để giúp bạn làm sạch chiếc xe của bạn là cực kì hợp lý.

? Giá tham khảo: 890.000VNĐ

#3 Chai Xịt Đánh Bóng Xe Máy, Ô Tô Wax Max

Dung tích: 500ml

Đây là sản phẩm cực kì chất lượng dành cho việc đánh bóng nội thất và làm sạch hiệu quả các loại đồ da của các loại xe, taplo, giày da, balo, áo da,..., đánh bay các vết ố lâu ngày do mốc giúp đồ dùng sáng bóng trở lại. Ngoài ra chai xịt đánh bóng xe máy, ô tô Wax Max này còn có thể dùng để đánh bóng đồ gỗ, cao su, đồ nhựa,...

chai xit danh bong xe may o to wax max

Sử dụng các chất an toàn cho người dùng nhưng vẫn rất hiệu quả trong những lần sử dụng. Nhờ thế đây đã và đang là một trong những sản phẩm được tin dùng nhiều nhất bởi khách hàng.

? Giá tham khảo: 58.000 VNĐ

#4 Dung dịch tẩy rửa, đánh bóng xe máy, ô tô Wash & Wax PWW1000

Dung tích: 1 lít

Dung dịch tẩy rửa, đánh bóng xe máy, ô tô Polyglaze Wash & Wax PWW1000 là một sản phẩm đánh bóng tẩy rửa xe hiệu quả 2 trong 1 có thêm chất đánh bóng Carnauba. Sản phẩm vừa có thể tẩy sạch các vết bẩn, vết bùn đất không để lại một vết xước mà còn tạo thêm một lớp sáp giúp tăng cường và bảo vệ độ sáng bóng cho xe.

dung dich tay rua danh bong xe may o to polyglaze wash wax pww1000

Khi dùng sẽ không để lại các vết nước còn chống ăn mòn cho xe. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại xe, vì thế anh em có thể sử dụng cho bất kì phương tiện. Dung dịch có giá cả phải chăng còn có tác dụng hiệu quả nên sẽ là một lựa chọn rất tuyệt vời cho anh em

? Giá tham khảo: 119.000 VNĐ

#5 Dung dịch đánh bóng xe Sonax Glass Polish

Dung tích: 250ml

Chai đánh bóng xe Sonax Glass Polish là sản phẩm chuyên dùng cho các loại kính xe có thành phần gồm các chất hóa học cơ học là Ceroxid (hay còn gọi là Cerium Oxit) chuyên dụng để tẩy rửa, làm bóng mặt kính và không có silic.

dung dich danh bong xe sonax glass polish

Dung dịch đánh bóng xe được nhập khẩu từ Đức này có tác dụng loại bỏ các vết xước nhẹ trên mặt kính, các vết ố, vết xỉn, vết bùn và các vết bẩn khác nhau gây mờ kính xe. Đây là sản phẩm hoàn hảo cho những ai đang cần làm cho kính xe của mình sáng bóng trở lại để có thể lái xe tốt hơn, không gây nguy hiểm.

? Giá tham khảo: 430.000 VNĐ

Mua dung dịch đánh bóng xe máy ở đâu?

Hiện nay anh em có thể tìm kiếm các loại dung dịch đánh bóng xe máy, xe hơi này tại bất kỳ đâu. Nhưng nếu muốn mua tại địa chỉ uy tín hãy tìm đến Mecsu.

Đây là cửa hàng bán nhiều loại dụng cụ, phụ kiện và sản phẩm khác nhau cho nhiều lĩnh vực  và công việc như xây dựng, thi công,... và tất nhiên là có cả các loại dung dịch đánh bóng xe nữa.

 

>>> 1000+ Mã Sản Phẩm của thương hiệu Bosch: https://mecsu.vn/thuong-hieu/bosch 

>>> 350+ Mã Sản Phẩm của thương hiệu Sata: https://mecsu.vn/thuong-hieu/sata 

Mời anh em đọc thêm:

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn