[Giải Đáp] Có nên mua đồng hồ vạn năng trung quốc không?

[Giải Đáp] Có nên mua đồng hồ vạn năng trung quốc không?

Với mức giá rẻ so với các sản phẩm đến từ Nhật Bản, đồng hồ vạn năng Trung Quốc đang được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên một số người thắc mắc rằng liệu sản phẩm có thể sử dụng bền, lâu dài? Nếu muốn biết thì anh em hãy cùng theo dõi trong bài viết chi tiết dưới đây.

Có nên mua đồng hồ vạn năng trung quốc?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm đồng hồ vạn năng của Trung Quốc tại Việt Nam. Với các thương hiệu như UNI – T, MESTEK, CEM, Sew, Lutron, Asaki, Twintex,...đáp ứng đa dạng nhu cầu người tiêu dùng. Tuy nhiên có một số người thắc mắc rằng liệu sử dụng hàng Trung Quốc có tốt không?

co nen mua dong ho van nang trung quoc

Ưu điểm

  • Tốc độ đo đạc nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian khi sử dụng.
  • Kiểm tra đa dạng các loại linh kiện khác nhau.
  • Công dụng đo điện áp, đo dòng AC/DC, đo tụ điện,...và còn đo được điện trở, đo thông mạch, đo nhiệt độ,...
  • Kiểu dáng được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và có tính thẩm mỹ cao thu hút nhiều người sử dụng.
  • Giá thành rẻ hấp dẫn người tiêu dùng trên thị trường hiện nay.

Khuyết điểm

review dong ho van nang trung quoc

  • Hạn chế về độ chính xác sau khi hoàn thành quá trình đo đạc.
  • Kết quả sai số trên các đồng hồ vạn năng của Trung Quốc so với các thương hiệu uy tín được sản xuất tại Mỹ, Nhật Bản.
  • Điện trở kháng thấp chỉ tầm khoảng 20K/Vol và thường hay bị sụt áp khi đo mạch điện.
  • Độ bền của sản phẩm thấp không được nhiều người sử dụng đánh giá cao.

Trường hợp sử dụng đồng hồ vạn năng để đo dòng điện thông thường thì có thể chọn lựa các mặt hàng của Trung Quốc. Nhưng nếu sử dụng trong các lĩnh vực sửa chữa và lắp đặt đòi hỏi độ chính xác cao nên tìm đến các thương hiệu uy tín và chính hãng.

TOP 03 thương hiệu đồng hồ vạn năng trung quốc

Để tránh chọn mua các sản phẩm kém chất lượng của Trung Quốc thì anh em có thể tham khảo một vài thương hiệu nổi tiếng tại Trung Quốc sau đây. Với mẫu mã đa dạng gồm các hãng như Tenmar, Proskit, Mastech có thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn. Khi mua sử dụng anh em sẽ có những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình đo lường và kiểm tra điện.

#1 Tenmar

Được thành lập vào những năm 2000, thương hiệu Tenmar là công ty chuyên sản xuất và cung cấp thiết bị đo lường và kiểm tra an toàn và thân thiện. Các sản phẩm của Tenmar không ngừng phát triển để đáp ứng sự hài lòng của người tiêu dùng.

dong ho van nang trung quoc tenmar

Với các sản phẩm đồng hồ vạn năng được xem là một trong mặt hàng nổi bật nhất của thương hiệu này. Thiết bị đáp ứng đầy đủ yêu cầu về sửa chữa và kiểm tra điện với điện áp tối đa lên đến 1200V. Sản phẩm được thiết kế khá bắt mắt với tông màu chủ đạo là đen và cam rất ấn tượng.

#2 Proskit

Proskit là thương hiệu chuyên sản xuất các dụng cụ cầm tay và sửa chữa điện tử. Nó được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như điện tử, máy tính, viễn thông lẫn ngành công nghiệp. Trong đó, sản phẩm đồng hồ vạn năng được xem là mặt hàng thông dụng và phổ biến nhất của Proskit.

dong ho van nang trung quoc proskit

Sản phẩm sở hữu đa dạng các tính năng đo đạc có thể đo dòng AC/DC, đo tần số, điện áp và điện dung. Bên cạnh đó, nó còn đi kèm với một số công năng nổi bật khác như chu kỳ điện, giữ giá trị đo, chế độ nghỉ, tự động tắt hoặc báo pin yếu. Ngoài ra một số thiết bị còn có chức năng tự động chọn thang đo nhằm tránh tình trạng chọn nhầm thang.

Top 05 đồng hồ vạn năng Proskit giá rẻ

#3 Mastech

Ra đời vào năm 1998, thương hiệu được Mastech thành lập bởi Kai - Yin Ip là công ty chuyên sản xuất đồng hồ vạn năng. Sản phẩm thuộc dòng thiết bị giá rẻ được nhiều anh em kỹ thuật chọn lựa. Loại thiết bị đồng hồ vạn năng của Mastech được thiết kế với màu xanh và màu vàng khá nổi bật.

dong ho van nang mastech

So với các đối thủ lớn như Nhật Bản thì thương hiệu chẳng hề kém cạnh một chút nào. Sản phẩm có công dụng đo điện áp DC/AC, dòng điện, điện dung, điện trở, tần số,...đi kèm với một số tính năng như True RMS có độ chính xác cao. Đặc biệt, thiết bị có hàm kẹp lớn giúp anh em ứng dụng với các loại dây dẫn có kích thước lớn.

 Mời anh em đọc thêm:

Một vài thương hiệu uy tín chuyên cung cấp sản phẩm đồng hồ vạn năng được liệt kê trên đây. Tất cả đều là các hãng đến từ Trung Quốc được nhiều người tiêu dùng công nhận là sản phẩm chất lượng. Nếu anh em nào đang tìm dòng sản phẩm giá cả phải chăng thì hãy tham khảo các thương hiệu này.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn