[TOP 06] Review đèn LED tube tốt, bền, uy tín nhất (2023)

[TOP 06] Review đèn LED tube tốt, bền, uy tín nhất (2023)

Đèn LED tube hiện đang là lựa chọn tốt nhất của các hộ gia đình khi cần lựa chọn một loại đèn để lắp trong nhà nhờ rất nhiều ưu điểm như tiết kiệm điện, bền bỉ, dễ tháo lắp,... Có rất nhiều loại đèn LED tube ngoài kia cho anh em lựa chọn, vì thế bài viết này sẽ tóm gọn cho anh em một số sản phẩm nổi bật nhất để anh em tìm hiểu và chọn lựa. Cùng theo dõi bài viết nhé.

TOP 06 đèn LED tube tốt, bền, rẻ

#1 Đèn LED tube 1.2m 20W Philips

Hiện tại đèn LED tube 1.2m 20W Philips đang được sử dụng rất nhiều trong các trung tâm thương mại, siêu thị, bãi đỗ xe, văn phòng, các hộ gia đình,... nhờ các ưu điểm vượt trội như:

den led tube 1 2m 20w philips

  • Tiết kiệm chi phí

Sản phẩm đèn này của nhà Philips khi dùng có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí khác nhau bao gồm tiền điện, sửa chữa, bảo trì,... nhờ độ bền bỉ cao và tiết kiệm điện cao, tiết kiệm năng lượng lên tới 250.000VNĐ trong vòng 5 năm.

  • Dễ dàng tháo lắp

Nhờ được sản xuất theo tiêu chuẩn, đèn này có thể dễ dàng lắp đặt mà không cần thay thế các bộ máng đèn cũng như không cần nhiều thao tác phức tạp.

danh gia led tube 1 2m 20w philips

  • Tuổi thọ cao

Nếu anh em sử dụng 5 tiếng liên tục trong 1 ngày, thì sản phẩm này có tuổi thọ có thể lên tới 25,4 năm,một con số rất ấn tượng so với những sản phẩm đèn huỳnh quang hay LED tube khác.

  • Giá thành hợp lý

Sẽ không khó và cũng không cần nhiều tiền để mua bộ đèn LED tube này vì giá thành phù hợp cho mọi hộ gia đình.

#2 Bóng đèn 1m2 Philips CorePro Led tube T8 14.5W

Với công nghệ tiên tiến trong sản xuất các sản phẩm của Philips, không khó để thấy các mặt lợi khi sử dụng bóng đèn 1m2 Philips CorePro Led tube T8. Được thiết kế theo tiêu chuẩn nên khi lắp anh em không cần phải thay máng đèn.

danh gia 1m2 philips corepro led tube t8 14 5w

Bóng đèn Philips CorePro Led tube T8 14.5W tạo ra nguồn sáng lạnh không có tia tử ngoại và hồng ngoại, ngoài ra còn đạt tiêu chuẩn RoHS, không chứa thủy ngân hay các chất độc hại, bảo vệ sức khỏe tuyệt đối cho người dùng.

bong den 1m2 philips corepro led tube t8 14 5w

Nhờ áp dụng công nghệ xanh, điện năng tiêu thụ khi sử dụng loại đèn này được tiết kiệm 60% trong khi hiệu suất phát quang lại tốt hơn so với các loại khác là 30%. Ngoài ra đèn còn giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí khác như sửa chữa, lắp đặt, bảo trì,... vì thế đây là lựa chọn hàng đầu cho rất nhiều gia đình cũng như doanh nghiệp.

#3 Đèn LED tube 1m2 Điện Quang ĐQ LEDTU09 18W

Đèn LED tube 1m2 Điện Quang ĐQ LEDTU09 là một biện pháp tối ưu nhất hiện nay để thay thế đèn huỳnh quang cũ kỹ. Anh em có thể thấy sản phẩm này được sử dụng rất nhiều trong nhà ở, các siêu thị, trung tâm,... nhờ những ưu điểm ưu việt của nó.

den led tube 1m2 dien quang dq ledtu09 18w

Được sản xuất bởi quy trình công nghệ cao nên sản phẩm này có thể mang đến ánh sáng an toàn, tốt cho sức khỏe người dùng. Tuy vậy đèn LED tube ĐQ LEDTU09 lại tiết kiệm điện năng lên tới 50% so với đèn huỳnh quang thông thường.

Ngoài ra tuổi thọ của đèn cũng rất cao, gấp 5 lần so với đèn huỳnh quang. Phải nói đây là sản phẩm rất đáng để sở hữu trong các ngôi nhà.

#4 Bộ đèn LED tube 120cm ĐQ LEDFX09 18765M Điện Quang

Bộ đèn LED tube ĐQ LEDFX09 18765M Điện Quang là bộ đèn (gồm đèn và máng đèn) đang được đánh giá cao trên thị trường nhờ những thông số và công nghệ được áp dụng.

bo den led tube 120cm dq ledfx09 18765m dien quang

Đèn sử dụng công nghệ LED hiệu suất cao nhưng không gây hại đến mắt người dùng, không chứa thủy ngân nên rất thân thiện với môi trường. Tuy hiệu suất chiếu sáng cao nhưng đèn lại có khả năng tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

danh gia 120cm dq ledfx09 18765m dien quang

Độ bền của đèn là không phải bàn cãi, sử dụng vật liệu cao cấp và đã được kiểm định kỹ càng nên rất an toàn. Sản phẩm này sử dụng máng đèn riêng, với thân được làm từ thép, sơn tĩnh điện và có độ bền cao. Đèn được thiết kế rất dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Đây là những lí do đèn đang rất được ưu ái để sử dụng ở mọi nhà và các công ty, siêu thị,...

#5 Bóng đèn LED tuýp T8 120/20W (E) Rạng Đông

Với những thông số và đặc tính vượt trội của mình, đèn LED T8 120/20W (E) Rạng Đông đang là một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Đèn sử dụng chip LED Samsung có hiệu suất sáng ấn tượng 150 lm/W, có khả năng tiết kiệm 50-60% điện năng so với đèn huỳnh quang giúp giảm chi phí điện sử dụng.

bong den led tuyp t8 120 20w e rang dong

Tuổi thọ của đèn lên tới 25000 giờ, không hạn chế số lần bật tắt, cao gấp 3-4 lần đèn huỳnh quang thông thường.

Sản phẩm này có dải điện áp rộng từ 100-250V, ánh sáng và điện áp không thay đổi khi điện áp lưới thay đổi. Sản phẩm không gây ra các hiện tượng nhiễu hay ảnh hưởng gì đối với các thiết bị điện tử cả.

danh gia t8 120 20w e rang dong

Để bảo vệ sức khỏe người dùng, đèn phát ra ánh sáng có độ rõ ràng và trung thực nhất, không phát ra tia tử ngoại, ngoài ra đèn cũng không dùng thủy ngân hay các chất độc hại khác nên rất thân thiện với môi trường.

#6 Đèn LED tube thủy tinh T8 MPE 120cm

Đèn LED tube thủy tinh T8 MPE 120cm là một sản phẩm rất ấn tượng của MPE. Hoạt động với công suất cao, phát ra ánh sáng rõ màu và có độ chân thực cao không gây hại đến mắt, sản phẩm này rất được tin dùng trong nhiều hộ gia đình. Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt mọi nơi trong nhà, đi cùng máng đèn phù hợp tiêu chuẩn.

den led tube thuy tinh t8 mpe 120cm

Tuổi thọ là một điểm cộng của sản phẩm này, có thể hoạt động lên tới 30000 giờ. Được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, không sử dụng thủy ngân hay bất cứ chất độc hại nào trong quá trình sản xuất. Đèn được làm từ thủy tinh cao cấp có khả năng chịu nhiệt và môi trường xấu cực tốt.

danh gia led tube thuy tinh t8 mpe 120cm

Bảng giá chuẩn đèn LED tube

Dưới đây là bảng giá tham khảo cho anh em tham khảo giá thành hiện tại của các sản phẩm mà mình đã đề cập ở trên nhé:

Sản phẩm Giá tham khảo (VNĐ)
Đèn LED tube 1.2m 20W Philips 250.000
Điện Quang ĐQ LEDTU09 18W 200.000
Đèn LED tube 1m2 Điện Quang ĐQ LEDTU09 18W 170.000
Bộ đèn LED tube 120cm ĐQ LEDFX09 18765M Điện Quang 225.000
Bóng đèn LED tuýp T8 120/20W (E) Rạng Đông 350.000
Đèn LED tube thủy tinh T8 MPE 120cm 120.000

Hướng dẫn cách đấu, lắp đặt đèn LED tube

Việc lắp đặt đèn LED tube thật sự rất đơn giản, anh em không cần phải thuê thợ đến làm, chỉ cần anh em cẩn thận và làm theo từng bước dưới đây nhé:

huong dan cach dau lap dat tuyp led

  • B1: Nếu anh em sử dụng lại máng đèn cũ, anh em hãy lấy tua vít và tiến hành tháo vỏ bằng cách gỡ các ốc vít ghim tắc te và chấn lưu ra khỏi máng. Hãy bỏ qua bước này nếu anh em sử dụng máng mới.
  • B2: Anh em hãy quan sát sơ đồ dưới đây, chúng ta sẽ tiến hành nối dây điện của đèn vào máng:
    • Dây nguội (dây trung) nối giữa đầu B với đầu số 4, sau đó nối tiếp với đầu 3.
    • Dây nóng (dây pha) giúp nối đầu A với đầu 2 và được nối nối tiếp với đầu 1.

Lưu ý: hãy ngắt điện của nơi anh em đang lắp đặt đèn để tránh nguy hiểm như điện giật nhé.

so do dau dien cua den led tube

  • B3: Sau khi đã nối dây xong, anh em hãy lắp đèn vào máng bằng cách đẩy nhẹ 1 đầu vào sau đó đẩy đầu còn lại vào khe cho tới khi thấy chắc chắn. Sau đó hãy bật và cắm điện thử xem đèn có lên hay không, sáng một cách đầy đủ hay không.

Giải đáp thắc mắc bóng đèn LED tube

→ Chọn dòng đèn LED tube nào tốt?

Trong cả 6 loại vừa được liệt kê ở trên, sản phẩm nào cũng có ưu điểm và thông số nổi bật, nhưng cá nhân mình nếu lựa chọn sản phẩm nào tốt nhất thì mình sẽ chọn đèn LED tube 1.2m 20W Philips và đèn 1m2 Philips CorePro Led tube T8 14.5W.

den tuyp led nao tot

Cả 2 loại này đều đang được sử dụng rất nhiều trên thị trường và cũng đang được đánh giá rất cao bởi người dùng. Cả 2 loại đều có những thông số ấn tượng, bảo vệ sức khỏe người dùng và môi trường tuyệt đối, đặc biệt là giá cả lại rất phải chăng, phù hợp với túi tiền.

→ Vì sao nên dùng bóng đèn LED tuýp?

Thời buổi hiện đại này, nhiều nhãn hàng đã cho ra đời nhiều loại đèn LED tube với nhiều tính năng và thông số vượt xa đèn huỳnh quang cũ kỹ, hãy cùng điểm sơ qua các ưu điểm của đèn LED tube so với đèn huỳnh quang:

vi sao nen dung bong den led tuyp

  • Công suất lớn hơn, ánh sáng rõ màu và chân thực hơn, giúp bảo vệ mắt.
  • Tiết kiệm điện năng và nhiều chi phí khác.
  • Bảo vệ môi trường nhờ không sử dụng thủy ngân và các chất độc hại.
  • Tuổi thọ nhiều hơn gấp nhiều lần.
  • Giá cả không quá cao, phù hợp với nhiều gia đình.

→ Tư vấn mua đèn LED tube ở đâu tốt?

Ngoài kia có rất nhiều nơi bán các loại đèn LED tube này, tuy nhiên anh em hãy đến Mecsu vì ở đây bán hàng với độ uy tín cao và dịch vụ chuyên nghiệp. Mecsu là cửa hàng chuyên cung cấp các loại sản phẩm phục vụ cho nhiều ngành nghề như xây dựng, thi công, thiết kế,... và tất nhiên có cả các loại đèn LED tube nữa.

logo blog MECSU

Hãy ghé ngay Mecsu.vn để biết thêm chi tiết về cửa hàng này nhé, nếu có thắc mắc hãy hỏi ngay nhân viên tư vấn và anh em sẽ sớm được trả lời các thắc mắc đó ngay.

 

>>> 1000+ Mã Sản Phẩm của thương hiệu Bosch: https://mecsu.vn/thuong-hieu/bosch 

>>> 350+ Mã Sản Phẩm của thương hiệu Sata: https://mecsu.vn/thuong-hieu/sata 

Tìm hiểu thêm:

Cảm ơn anh em đã theo dõi bài viết về TOP 6 đèn LED tube tốt nhất hiện nay nhé. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra lựa chọn vì sản phẩm nào cũng tốt cả. Chúc anh em nhiều sức khỏe và may mắn nhé.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn