[Tìm hiểu] các loại cờ lê lực Tohnichi

[Tìm hiểu] các loại cờ lê lực Tohnichi

Cờ lê lực Tohnichi sản xuất 100% tại Nhật Bản. Với nhiều loại thông dụng, mẫu mã khác nhau và đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng mọi khách hàng. Dưới đây MECSU sẽ giới thiệu về cờ lê lực Tohnichi để khách hàng nắm bắt rõ hơn trong việc mua và sử dụng

Cờ lê lực Tohnichi QSP / QSP-MH kiểu bấm đặt trước

 

Cờ lê lực Tohnichi QSP / QSP-MH với ổ vuông 1/4, 3/8 và 1/2. Sử dụng kiểu bấm đặt trước  ngăn người vận hành thay đổi mô-men xoắn do nhầm lẫn.

Một âm thanh "tách" rõ ràng báo hiệu quá trình siết chặt hoàn thành khi đạt đến mô-men xoắn cài đặt. Đầu bánh cóc có 24 răng với phạm vi hoạt động 15 độ, cho phép sử dụng trong điều kiện làm việc hạn chế về không gian.

Áp dụng cho việc sử dụng quốc tế bao gồm cả khu vực EU. Tuân thủ quy trình hiệu chuẩn loại B của ISO 6789 Loại II. 

Cờ lê lực Tohnichi QSCPA

Cờ lê lực Tohnichi QSCPA sử dụng  kiểu bấm đặt trước. Sau khi đạt được mô-men xoắn đã đặt, ngay cả khi tác dụng nhiều lực hơn QSPCA vẫn không tạo thêm mô-men xoắn và ngăn chặn quá mô-men xoắn.

Cờ lê lực loại trượt. Áp dụng cho việc sử dụng quốc tế bao gồm cả khu vực EU. Tuân thủ các quy trình hiệu chuẩn của ISO 6789 Loại II Loại B.

Dòng QSPCA phù hợp với Tiêu chuẩn IEC 61340-5-1: 2007 (bảo vệ các thiết bị điện tử khỏi hiện tượng tĩnh điện).

Cờ lê lực Tohnichi CSP / CSP-MH

Cờ lê lực Tohnichi CSP / CSP-MH có đầu có thể hoán đổi cho nhau và cờ lê mô-men xoắn đặt trước. Nhiều lựa chọn đầu có thể hoán đổi cho nhau, cho phép bạn chọn đầu phù hợp cho công việc và giảm chi phí mua tổng thể.

Một âm thanh "tách" rõ ràng báo hiệu quá trình siết chặt hoàn thành khi đạt đến mô-men xoắn cài đặt. CSP25N3X10D CSP50N3X12D, CSP50N3X15D, CSP100N3X15D và CSP140N3X15D có thể được sử dụng với các đầu hoán đổi đầu hở có thể điều chỉnh AH.

Áp dụng cho việc sử dụng quốc tế bao gồm cả khu vực EU. Tuân thủ các quy trình hiệu chuẩn của ISO 6789 Loại II Loại B. Có thể sử dụng cờ lê vặn xoắn đầu hoán đổi của Tohnichi với dòng sản phẩm đầu vặn thay thế của chúng tôi, mang đến sự lựa chọn tốt nhất trên thế giới, khiến những chiếc cờ lê này trở nên lý tưởng cho công việc của bạn.

Cờ lê lực Tohnichi BQSP

Cờ lê lực Tohnichi BQSP / BQSP-MH là loại nhấp có hiệu quả để sử dụng hai chiều. Siết chặt cho cả hai hướng (theo chiều kim đồng hồ / ngược chiều kim đồng hồ) có sẵn trên một cờ lê lực.

Không thể thay đổi mô-men xoắn đã đặt nếu không sử dụng một công cụ đặc biệt (bán riêng), ngăn người vận hành thay đổi mô-men xoắn do nhầm lẫn. Một âm thanh "tách" rõ ràng báo hiệu quá trình siết chặt hoàn thành khi đạt đến mô-men xoắn cài đặt.


Chỉ có mẫu BQSP400N có tay cầm bằng kim loại với bề mặt hoàn thiện có khía trên báng cầm và các mẫu khác có tay cầm bằng nhựa. Áp dụng cho việc sử dụng quốc tế bao gồm cả khu vực EU. Tuân thủ quy trình hiệu chuẩn loại B của ISO 6789 Loại II.

Cờ lê lực Tohnichi BCSP hoán đổi đầu

Cờ lê mô-men xoắn loại nhấp có hiệu quả để sử dụng hai chiều. Đặt trước, để thắt chặt hai chiều. Không thể thay đổi mô-men xoắn đã đặt nếu không sử dụng một công cụ đặc biệt (bán riêng), ngăn người vận hành thay đổi mô-men xoắn do nhầm lẫn.

Nhiều lựa chọn đầu có thể hoán đổi cho nhau, cho phép bạn chọn đầu phù hợp cho công việc và giảm chi phí mua tổng thể. Một âm thanh "tách" rõ ràng báo hiệu quá trình siết chặt hoàn thành khi đạt đến mô-men xoắn cài đặt.

Chỉ có mẫu BCSP400NX22D có tay cầm bằng kim loại với bề mặt hoàn thiện có khía trên báng cầm và các mẫu khác có tay cầm bằng nhựa.

Cờ lê Tohnichi SP/SP-MH

Cờ lê lực có đầu mở được thiết kế đặc biệt để siết các bu lông riêng lẻ. Tay cầm cao su chống trượt với đủ loại size 

Cờ lê Tohnichi SP-H

Được chế tạo với chiều rộng bên ngoài nhỏ hơn để làm việc trong không gian hẹp, bao gồm cả đường ống thủy lực, nơi mà loại đầu mở hiện tại không thể xuyên qua. Một âm thanh "tách" rõ ràng báo hiệu quá trình siết chặt hoàn thành khi đạt đến mô-men xoắn cài đặt.
Áp dụng cho việc sử dụng quốc tế bao gồm cả khu vực EU. Tuân thủ quy trình hiệu chuẩn loại B của ISO 6789 Loại II. Gồm các size 14, 19, 27, 32

Cờ lê Tohnichi SP-N

Cờ lê Tohnichi SP-N có 2 size 10 và 14. Cờ lê mô-men xoắn đầu mở có khía cho đai ốc hãm phanh.Phiên bản đầu mở có khía của  mô hình SP. Đầu mở có khía giúp tiết kiệm rắc rối khi tháo chìa vặn ra khỏi bu lông mỗi lần siết. Một âm thanh "tách" rõ ràng báo hiệu quá trình siết chặt hoàn thành khi đạt đến mô-men xoắn cài đặt. Độ dày đầu đa dạng. Tay cầm bằng nhựa thoải mái.

Cờ lê Tohnichi NSP

Cờ lê Tohnichi NSP  size 8 siết bu lông với góc 90 ° giảm khả năng vượt quá mô-men xoắn.
Tuân thủ các quy trình hiệu chuẩn của ISO 6789 Loại II Loại B.

Cờ lê Tohnichi RSP (Đầu vòng)

Cờ lê Tohnichi RSP (Đầu vòng) gồm các size khác nhau. Cờ lê mô-men xoắn đặc biệt để siết bu lông đơn, đặt sẵn kiểu với đầu vòng tránh cho cờ lê bị tuột khỏi bu lông.
Áp dụng trong không gian hạn chế. Một âm thanh "tách" rõ ràng báo hiệu quá trình siết chặt hoàn thành khi đạt đến mô-men xoắn cài đặt. Tuân thủ quy trình hiệu chuẩn loại B của ISO 6789 Loại II.

Cờ lê lực Tohnichi QL/QLE

Cờ lê lực Tohnichi QL/QLE có đủ tất cả ổ vuông. Dễ dàng thay đổi cài đặt mô-men xoắn bằng cách sử dụng núm điều chỉnh và thang đo. Một "tách" rõ ràng được cảm nhận và nghe thấy để báo hiệu việc siết chặt hoàn thành khi đạt đến mô-men xoắn đã đặt.
Đầu bánh cóc có 24 răng với phạm vi hoạt động 15 độ, cho phép sử dụng trong điều kiện làm việc hạn chế về không gian.

Các kiểu lớn hơn Các kiểu từ QLE550N2 đến QLE2800N2, với tay cầm mở rộng, có tay cầm điều chỉnh mô-men xoắn tích hợp "không bao giờ mất" giúp thay đổi mô-men xoắn dễ dàng
Các mẫu QL2N đến QL25N5 có phạm vi nhỏ hơn có báng cầm màu vàng và đen với thang đo độ tương phản cao, lớn được tích hợp sẵn với núm vặn kéo và vặn.
Các dải màu tùy chọn có thể được thêm vào để chỉ ra công cụ được sử dụng cho công việc hoặc cài đặt cụ thể
Các kiểu QL50N đến QL280N có tay nắm bằng nhựa đen có khóa đai ốc cánh và núm điều chỉnh
QL420N có tay cầm kim loại khía theo tiêu chuẩn.

Cờ lê lực Tohnichi CL/CLE

Đầu thay thế được áp dụng cho mục đích sử dụng đa năng. Bằng cách trao đổi các đầu, cờ lê phục vụ nhiều ứng dụng khác nhau từ cờ lê đầu mở, vòng, bánh cóc, đầu lục giác, v.v. chỉ với một cờ lê. Cài đặt mô-men xoắn dễ dàng điều chỉnh bằng núm vặn và thang đo.
Với các kiểu xe CLE550N2 đến CLE1200N2, tay cầm điều chỉnh mô-men xoắn tích hợp giúp thay đổi mô-men xoắn dễ dàng ngay cả khi không có công cụ chuyên dụng.
Các mẫu CL2N đến CL25N5 có chuôi nhựa với tỷ lệ tương phản lớn.
Các mẫu CL50N đến CL280N có tay cầm bằng nhựa, trong khi CL420N có tay cầm bằng kim loại có khía.
Các kiểu máy CLE550N2 đến CLE1200N2 có tay cầm mở rộng tách khỏi thân để cất gọn.
Cờ lê lực điều chỉnh CL25N5x10D, CL50Nx12, CL50Nx15D, CL100Nx15D ​​và CL140Nx15D ​​có thể được sử dụng với các đầu điều chỉnh hoán đổi cho nhau (AH) (loại cờ lê con khỉ).
Áp dụng cho việc sử dụng quốc tế bao gồm cả khu vực EU. Tuân thủ các quy trình hiệu chuẩn của ISO 6789 Loại II Loại A.

Cờ lê lực Tohnichi DQL/ DQLE

Sử dụng bộ truyền động vuông kép để siết chặt hai chiều. Hữu ích cho việc siết chặt theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ bằng cách sử dụng cùng một cờ lê mô-men xoắn với ổ đĩa vuông kép. Một âm thanh "tách" rõ ràng báo hiệu quá trình siết chặt hoàn thành khi đạt đến mô-men xoắn cài đặt. Đầu bánh cóc có 24 răng với phạm vi hoạt động 15 độ, cho phép sử dụng trong điều kiện làm việc hạn chế về không gian. Cài đặt mô-men xoắn dễ dàng điều chỉnh bằng núm vặn và thang đo.
Các model DQLE1000N2 và DQLE750N2 phù hợp để siết đai ốc bánh xe của các loại xe có động cơ lớn. Áp dụng cho việc sử dụng quốc tế bao gồm cả khu vực EU. Tuân thủ các quy trình hiệu chuẩn của ISO 6789 Loại II Loại A.

Cờ lê lực Tohnichi QL-MH

Cờ lê lực Tohnichi QL-MH với phiên bản tay cầm kim loại có khía của mẫu QL. Một âm thanh "tách" rõ ràng bởi cơ chế bật tắt bên trong báo hiệu quá trình siết chặt hoàn thành khi đạt đến mô-men xoắn cài đặt. Đầu bánh cóc có 24 răng với phạm vi hoạt động 15 độ, cho phép sử dụng trong điều kiện làm việc hạn chế về không gian. Cài đặt mô-men xoắn dễ dàng điều chỉnh bằng núm vặn và thang đo. Núm điều chỉnh lớn được thiết kế để nâng cao khả năng sử dụng trong việc cài đặt mô-men xoắn bằng tay nhờn. Áp dụng cho việc sử dụng quốc tế bao gồm cả khu vực EU. Tuân thủ các quy trình hiệu chuẩn của ISO 6789 Loại II Loại A.

Cờ lê lực Tohnichi CL-MH

Cờ lê lực Tohnichi CL-MH với phiên bản tay cầm kim loại có khía của mẫu CL. Tính năng tương tự loại QL-MH nhưng có đầu thay thế cho nhau. Một âm thanh "tách" rõ ràng bởi cơ chế bật tắt bên trong báo hiệu quá trình siết chặt hoàn thành khi đạt đến mô-men xoắn cài đặt. Bằng cách trao đổi đầu, cờ lê phục vụ nhiều ứng dụng khác nhau từ cờ lê đầu mở, vòng, bánh cóc, đầu lục giác, v.v. chỉ với một cờ lê.
Cờ lê lực điều chỉnh CL25Nx10D-MH, CL50Nx12D-MH, CL50Nx15D-MH, CL100Nx15D-MH và CL140Nx15D-MH có thể được sử dụng với các đầu điều chỉnh hoán đổi được (AH) (loại cờ lê con khỉ).
Áp dụng cho việc sử dụng quốc tế bao gồm cả khu vực EU.
Tuân thủ các quy trình hiệu chuẩn của ISO 6789 Loại II Loại A.

Cờ lê lực Tohnichi MTQL

Cờ lê lực Tohnichi MTQL  dành cho động cơ có dải mô-men xoắn rộng hơn, lý tưởng cho việc bảo dưỡng xe mô tô. Bề mặt hoàn thiện mạ crôm hấp dẫn và tay cầm có khía để xử lý tốt hơn trong môi trường dầu. Một âm thanh "tách" rõ ràng báo hiệu quá trình siết chặt hoàn thành khi đạt đến mô-men xoắn cài đặt. Đầu bánh cóc có 24 răng với phạm vi hoạt động 15 độ, cho phép sử dụng trong điều kiện làm việc hạn chế về không gian. Cài đặt mô-men xoắn dễ dàng điều chỉnh bằng núm vặn và thang đo.

Cờ lê lực Tohnichi TW2

Cờ lê lực Tohnichi TW2 gồm TW750N2 (350-750Nm) và TW1000N2 (400-1000Nm). Giúp siết chặt đai ốc bánh xe của các loại xe lớn như xe tải, xe đầu kéo và xe buýt một cách dễ dàng và chính xác mà chỉ cần sử dụng một công nhân, do đó cắt giảm chi phí nhân công. Cơ cấu trợ lực tích hợp tạo ra công suất gấp ba lần, giúp bạn có thể siết chặt đai ốc của xe lớn chỉ bằng một tay. Điều chỉnh vị trí thắt chặt bằng van điều tiết. Cách bố trí caster độc đáo cho phép bạn tự do tiếp cận công việc trong tầm tay.Việc kiểm tra và siết chặt mô-men xoắn có thể được thực hiện dễ dàng cùng lúc với SPINTORK ST1000N3. Độ chính xác ± 5% và thắt chặt hai hướng.

Mỏ lếch bằng răng Tohnichi PHL/PHLE

Mỏ lếch bằng răng Tohnichi PHL/PHLE  gồm nhiều kích cỡ và moment xoắn khác nhau. Đầu được thiết kế để kẹp các đường ống và lý tưởng cho các công việc liên quan đến đường ống như bảo trì và xây dựng cung cấp nước và khí đốt. Một âm thanh "tách" rõ ràng báo hiệu quá trình siết chặt hoàn thành khi đạt đến mô-men xoắn cài đặt. Cài đặt mô-men xoắn dễ dàng điều chỉnh bằng núm vặn và thang đo.

Cờ lê lực Tohnichi YCL

Cờ lê lực Tohnichi YCL chuyển động 2 bước (nhấp chính và nhấp phụ) ngăn chặn quá mô-men xoắn. Khi đạt được mô-men xoắn cài đặt, công tắc sẽ kích hoạt và sau khoảng 5 °, nếu bạn tiếp tục siết chặt, sự trượt quay sẽ xảy ra ở khoảng 14 °. Cờ lê mô-men xoắn đầu có thể hoán đổi cho nhau. Chỉ với một cờ lê này, việc thay đổi đầu cho phép bạn sử dụng nó như một cờ lê, cờ lê vòng, bánh cóc, đầu lục giác và hơn thế nữa. Cài đặt mô-men xoắn dễ dàng điều chỉnh bằng núm vặn và thang đo.
Có thể sử dụng YCL10N2X10D, YCL20N2X10D, YCL40N2X12D, YCL70N2X12D, YCL90N2X15D và YCL140N2X15D với các đầu hoán đổi cho nhau có thể điều chỉnh đầu hở AH.
Áp dụng cho việc sử dụng quốc tế bao gồm cả khu vực EU.
Tuân thủ các quy trình hiệu chuẩn của ISO 6789 Loại II Loại A.

Cờ lê lực Tohnichi TiQL / TiLQL / TiEQL(E)

Cờ lê lực khóa bằng titan. Áp dụng ở những nơi khó sử dụng cờ lê lực thông thường vì trọng lượng như trên cao. Không thể thay đổi mô-men xoắn cài đặt nếu không sử dụng khóa hex (phụ kiện tiêu chuẩn), ngăn người vận hành thay đổi mô-men xoắn do nhầm lẫn.
Loại đặt trước với thang đo, thích hợp cho các công việc siết chặt mô-men xoắn mục đích duy nhất khi yêu cầu phân cấp thang đo. Một âm thanh "tách" rõ ràng báo hiệu quá trình siết chặt hoàn thành khi đạt đến mô-men xoắn cài đặt. Đầu bánh cóc có 24 răng với phạm vi hoạt động 15 độ, cho phép sử dụng trong điều kiện làm việc hạn chế về không gian. Tay cầm bằng nhựa thoải mái cho các kiểu 180N - 360N. Áp dụng cho việc sử dụng quốc tế bao gồm cả khu vực EU. Tuân thủ các quy trình hiệu chuẩn của ISO 6789 Loại II Loại A.

Cờ lê lực Tohnichi CLWP

Cờ lê lực Tohnichi CLWP xử lý bề mặt chống ăn mòn cao cho phép cờ lê được làm sạch bằng nước sau khi sử dụng Loại khóa trước với thang mô men. Có thể thay đổi cài đặt mô-men xoắn bằng tuốc nơ vít đầu phẳng bán sẵn trên thị trường. Vít điều chỉnh nằm sau nắp cao su có thể tháo rời. Bao gồm một vòng kết nối, nơi có thể gắn dây để ngăn dụng cụ bị rơi
Loại đầu có thể hoán đổi cho nhau. Nhiều loại đầu có sẵn và được bán riêng. Đầu Ratchet chống ăn mòn CPQH được thiết kế đặc biệt để sử dụng với CLWP

Cờ lê lực Tohnichi PQL

Cờ lê lực Tohnichi PQL có bộ mô-men xoắn được thay đổi bằng cách sử dụng phím hex tiêu chuẩn để điều chỉnh cài đặt trên thang đo. Điều này tạo ra một cài đặt mô-men xoắn an toàn hơn, so với các loại QL có núm lớn. Thích hợp cho sản xuất hàng loạt như mục đích duy nhất với tốt nghiệp. Một âm thanh "Click" rõ ràng báo hiệu việc siết chặt hoàn thành khi đạt đến mô-men xoắn đã đặt. Đầu bánh cóc có 24 răng với phạm vi hoạt động 15 độ, cho phép sử dụng trong điều kiện làm việc hạn chế về không gian. Áp dụng cho việc sử dụng quốc tế bao gồm cả khu vực EU. Tuân thủ các quy trình hiệu chuẩn của ISO 6789 Loại II Loại A.

Cờ lê lực Tohnichi PCL

Sự kết hợp của cờ lê mô-men xoắn loại có thể điều chỉnh và đặt trước với các đầu có thể hoán đổi cho nhau. Tính năng tương tự như loại PQL với các đầu có thể hoán đổi cho nhau.
Không thể thay đổi mô-men xoắn cài đặt nếu không sử dụng khóa hex (phụ kiện tiêu chuẩn) , ngăn người vận hành thay đổi mô-men xoắn do nhầm lẫn. Một âm thanh "Click" rõ ràng báo hiệu việc siết chặt hoàn thành khi đạt đến mô-men xoắn đã đặt. PCL25NX10D, PCL50NX12D, PCL50NX15D, PCL100NX15D và PCL140NX15D có thể được sử dụng với các đầu hoán đổi đầu hở có thể điều chỉnh AH. Áp dụng cho việc sử dụng quốc tế bao gồm cả khu vực EU. Tuân thủ các quy trình hiệu chuẩn của ISO 6789 Loại II Loại A.

Cờ lê lực Tohnichi MT70N

Kẹp một dụng cụ siết thông thường trên MT70N để biến nó thành cờ lê lực. Bề mặt Chrome hấp dẫn. Cờ lê mở đầu cơ bản, cờ lê vòng, cờ lê đầu bánh cóc và cờ lê lục giác có thể được lắp trên mô hình này. (Hiển thị với cờ lê đầu vòng không bao gồm) MT70N bao gồm một loạt các mô-men xoắn từ 10N • m - 70N • m.  Bằng cách kết hợp cờ lê bánh xe tiêu chuẩn vào MT70N, nó có thể được sử dụng để siết chặt đai ốc bánh xe máy. Một âm thanh "tách" rõ ràng báo hiệu quá trình siết chặt hoàn thành khi đạt đến mô-men xoắn cài đặt. Có thể điều chỉnh mô-men xoắn bằng công cụ được cung cấp. Tay cầm bằng nhựa thoải mái.

 

Cờ lê lực Tohnichi DB / DBE / DBR

Cờ lê lực Tohnichi DB / DBE / DBR có trang bị đồng hồ cơ để kiểm tra chất lượng mô-men xoắn. Sử dụng cho mục đích thắt chặt bằng cách chỉ cần xoay mặt số đến mômen mong muốn. Việc thắt chặt hoàn thành đạt được khi con trỏ chỉ ra "0".DB không phụ thuộc độ dài. Do đó, độ chính xác là nhất quán bất kể vị trí đặt tay trong khi thao tác. Chỉ báo quay số có vỏ bảo vệ toàn bộ xung quanh để tránh làm hỏng các vật thể bên ngoài (ngoại trừ các kiểu máy dòng DB420N, DBE và DBR). Các kiểu máy DB25N đến DB280N có báng cầm bằng nhựa. Các mẫu có dải mô-men xoắn thấp nhất có tay cầm bằng ngón trỏ được thiết kế để hướng dẫn bạn sử dụng lực tay nhẹ để tránh mô-men xoắn quá mức có thể xảy ra.
DBE có một tay cầm mở rộng. Đối với các kiểu DBR, áp dụng tải bằng khối đòn bẩy hoặc tời. Áp dụng cho việc sử dụng quốc tế bao gồm cả khu vực EU. Tuân thủ các quy trình hiệu chuẩn của ISO 6789 Loại I Loại B.

Cờ lê lực Tohnichi CDB-S

 

Cờ lê lực Tohnichi CDB-S dễ dàng trao đổi các loại đầu khác nhau như đầu vòng, đầu mở và bánh cóc.  Tỷ lệ lớn nhẹ, dễ đọc có tính năng con trỏ bộ nhớ tay theo sau giúp ghi lại mô-men xoắn cực đại Vì lượng biến dạng nhỏ, nên giảm mệt mỏi của người vận hành so với cờ lê mômen kiểu dầm phẳng. Mặt số có thể di chuyển được, giúp dễ dàng điều chỉnh điểm 0 hoặc sử dụng để siết bằng cách di chuyển mặt số đến mô-men xoắn mong muốn và thắt chặt về "0" Chỉ báo quay số có nắp bảo vệ toàn bộ xung quanh để tránh làm hỏng các vật thể bên ngoài (ngoại trừ CDB300N, 420N). Các mẫu CDB25N ~ 200N có tay cầm bằng nhựa. Áp dụng cho việc sử dụng quốc tế bao gồm cả khu vực EU. Tuân thủ các quy trình hiệu chuẩn của ISO 6789 Loại I Loại B.

 

Cờ lê lực Tohnichi T-S

Trag bị mặt đồng hồ chữ T chỉ thị mô men xoắn. Mặt số nhẹ, dễ đọc, thích hợp cho việc kiểm tra. Thang chia độ với một con trỏ chính xác cung cấp giá trị mô-men xoắn chính xác.
Vì tải trọng được đặt bằng cả hai tay hoặc hai người, lực tác dụng sẽ không được đặt, cho phép đo hoặc siết dễ dàng và chính xác. Vì mặt đồng hồ có thể di chuyển được nên trước tiên, con trỏ có thể được đặt thành mô-men xoắn mong muốn và hoàn toàn siết chặt khi con trỏ chỉ "0". Áp dụng cho việc sử dụng quốc tế bao gồm cả khu vực EU. Tuân thủ các quy trình hiệu chuẩn của ISO 6789 Loại I Loại A.

Cờ lê lực Tohnichi CEM3-G

Cờ lê lực Tohnichi CEM3-G trang bị màn hình LED và LCD. Thân nhôm chắc chắn và bền. Lựa chọn hai chế độ: Chế độ đo để kiểm tra chất lượng của các chốt đã được siết chặt. Màn hình LCD có thể xem được dưới ánh sáng trực tiếp, trong khi màn hình LED sống động ở những nơi tối. Dễ dàng chọn đơn vị đo bằng bàn phím.999 Dung lượng bộ nhớ dữ liệu với giá trị mô-men xoắn, dấu thời gian / ngày và số. Cài đặt lựa chọn menu: Chế độ đo / thắt chặt, Đơn vị đo, Đồng hồ, Ngày, Dữ liệu ra, Tốc độ truyền, Đánh giá Hi / Lo, Bộ rung, Bộ hẹn giờ tự động đặt lại.  Được cung cấp với đầu truyền động vuông có thể hoán đổi cho nhau. 

Cờ lê lực Tohnichi CEM3-G-BT

Cờ lê lực Tohnichi CEM3-G trang bị màn hình LED và LCD truyền dữ liệu không dây qua Bluetooth. Có thể sử dụng cờ lê vặn xoắn đầu hoán đổi của Tohnichi. Sử dụng hai cách: Để kiểm tra và cho các ứng dụng thắt chặt. Mô-đun Bluetooth tích hợp giúp thu thập dữ liệu dễ dàng
Hai chế độ: Giao tiếp Simplex và Giao tiếp song song
Chế độ Simplex:
Truyền dữ liệu không dây mô-men xoắn đã thu được tới PC . Xuất dữ liệu sau mỗi thao tác hoặc "kết xuất" một loạt dữ liệu tại một thời điểm từ bộ nhớ.
Chế độ hai mặt:
Dụng cụ có thể nhận giá trị mô-men xoắn siết chặt và số lượng ốc vít trong hoạt động từ máy tính. Đưa các giá trị mô-men xoắn được áp dụng trở lại PC sau khi hoàn thành mỗi thao tác siết chặt.

Cờ lê lực Tohnichi CEM3-P

Trang bị màn hình LED LCD  kiểm tra moment xoắn với phần mềm quản lý dữ liệu liên kết. Khả năng quản lý ID cho các bộ phận và kết quả được đo. Ứng dụng được cung cấp giúp bạn dễ dàng tạo và kiểm soát dữ liệu trang web. Có thể sử dụng cờ lê vặn xoắn đầu hoán đổi của Tohnichi với dòng sản phẩm đầu vặn thay thế của chúng tôi. Áp dụng cho việc sử dụng quốc tế bao gồm cả khu vực EU. Với dấu CE. Tuân thủ các quy trình hiệu chuẩn của ISO 6789 Loại I Loại C.

Cờ lê lực Tohnichi CPT-G

Được trang bị màn hình đèn LED độ sáng cao, cho phép dễ dàng theo dõi tình trạng thắt chặt. Dữ liệu đã lưu có thể được xuất ra thông qua cáp USB. Giao diện máy trực quan, đèn LED sáng cho biết mức mô-men xoắn hiện tại so với mô-men xoắn mục tiêu.
Thân nhôm chắc chắn và bền. Có thể sử dụng cờ lê vặn xoắn đầu hoán đổi của Tohnichi với dòng sản phẩm đầu vặn thay thế của chúng tôi, mang đến sự lựa chọn tốt nhất trên thế giới, khiến những chiếc cờ lê này trở nên lý tưởng cho công việc của bạn.

Cờ lê lực Tohnichi CTB2-G

Trang bị màn hình đèn LED độ sáng cao, sử dụng thuật toán đo mô-men xoắn thắt chặt lại của Tohnichi.  Tính năng phát hiện con quay hồi chuyển hướng dẫn người dùng bằng đèn báo hoàn thành, khi cờ lê phát hiện chuyển động đầu tiên. Điều này làm giảm sự khác biệt trong dữ liệu được thu thập giữa các kỹ thuật kiểm tra của người dùng khác nhau. Bộ nhớ trong lưu tới 999 bài đọc, có thể tải xuống qua RS232C.  Tuân thủ các quy trình hiệu chuẩn của ISO 6789 Loại I Loại C. Kiểu đầu có thể hoán đổi cho nhau. Phiên bản CTB2-G-S (Thứ tự đặc biệt) lưu cả điểm thắt chặt cao nhất và điểm thắt chặt ban đầu, do đó, thật dễ dàng để chuyển đổi từ Cờ lê mô men kỹ thuật số CEM của Tohnichi để phân tích dữ liệu lịch sử.

 

Cờ lê lực Tohnichi CEM-WF

Phiên bản cờ lê lực kỹ thuật số CEM với chức năng giao tiếp mạng LAN không dây 2,4 / 5 GHz. Kết nối với mạng hoặc trực tiếp với thiết bị của bạn bằng không dây IEEE 802.11 11a / b / g / n 2.4 / 5GHz. Giao tiếp phạm vi rộng, khoảng 50m, 54yd. Bao gồm cả truyền thông dữ liệu đơn giản (thu thập và đầu ra) và song công (thông tin được gửi đến cờ lê, thu thập và đầu ra) để siết chặt và kiểm tra.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn