[2022] Bảng giá đá mài bê tông giá rẻ, chất lượng

[2022] Bảng giá đá mài bê tông giá rẻ, chất lượng

Đá mài bê tông gần như là công cụ không thể thiếu trong các công trình xây dựng. Vì nó giúp loại bỏ các khuyết điểm, tăng độ thẩm mỹ cho công trình trước khi chính thức hoàn thành. Hôm nay Mescu sẽ làm rõ cho anh trong bài viết này thực chất là gì, và bảng giá tham khảo hiện nay nhé:

Đá mài bê tông là gì?

Đá mài bê tông là công cụ hỗ trợ đắc lực để mài mòn bề mặt sàn bê tông, xử lý những chỗ lồi lõm kém bằng phẳng, để tăng độ nhẵn và thẩm mỹ bề mặt.

Ứng dụng đá mài

Đá mài bê tông được dùng trong các máy mài nền bê tông, sử dụng cùng với các máy mài nền bê tông. Có công dụng mài mòn hay đánh bóng bề mặt bê tông, sàn nhà. Hoặc là loại bỏ các phần vữa xi măng lồi lõm trên bề mặt nền.

sàn đá mài bê tông

Để sàn nhà, nền bê tông bằng phẳng và đẹp hơn, đá có thể tháo rời và lắp đặt dễ dàng. Gía cả thì khá hợp lý và nhiều mức giá để anh em lựa chọn.

#1 Bảng giá đá mài bê tông tinh

đĩa mài bê tông tinh

Đá mài bê tông tinh hiện nay trên thị trường có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào nhà cung cấp và mục đích sử dụng. Có thể dùng nước hoặc khô. Nhìn chung chúng có mức giá tầm khoảng 125.000 VNĐ.

#2 Bảng giá đá mài bê tông thô

Cũng giống như loại bê tông tinh, đá mài bê tông thô cũng có nhiều mức giá cho anh em lựa chọn. Anh em có thể tham khảo ở bảng bên dưới:

Loại đá Mức giá Đặc điểm/Công dụng
Wave Benz Werkz ~ 130.000vnđ

- Đường kính 100mm

- Dùng nước hoặc khô khi sử dụng đều được

Makita B-14629 ~ 470.000vnđ

- Đường kính đĩa: 105 mm

- Mài bê tông thô

đĩa mài bê tông thô

#3 Bảng giá loại phi 100

Bê tông phi có đường kính 100mm, có 12 răng mài bén và bền nên thường được dùng để mài phá bê tông. Nó có mức giá tầm khoảng 60.000 VNĐ.

đĩa mài bê tông phi 100

>>> Tham khảo thêm các bài viết khác:

Trên đây là một số ứng dụng của đá mài bê tông, và mức giá trung bình trên thị thường hiện nay. Hy vọng Mescu đã giúp được anh em trong việc lựa chọn đúng loại đá mài phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng nhất nhé.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn