[TOP 05] Review cờ lê thủy lực tốt, giá rẻ nhất (2023)

[TOP 05] Review cờ lê thủy lực tốt, giá rẻ nhất (2023)

Để siết các khớp nối bu lông có size đại cần lực siết lớn anh em không thể dùng các loại cờ lê thông thường, lúc này chiếc cờ lê thủy lực là lựa chọn tốt nhất cho anh em. Vậy nên chọn dòng nào là tốt nhất hiện nay? Mời anh em tham khảo qua bài viết dưới đây cùng TOP 05 cờ lê tốt nhất hiện nay được nhiều người tin dùng, cùng xem nhé:

TOP 05 cờ lê thủy lực tốt nhất hiện nay

#1 Cờ lê thủy lực Alkitronic Germany AT1

Kế thừa từ nền công nghệ luyện kim của Đức, cờ lê thủy lực Alkitronic Germany làm bằng chất liệu nhôm siêu bền, có trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng tháo tác và yên tâm sử dụng trong không gian hạn hẹp mà vẫn cho ra độ chính xác cao.

co le thuy luc alkitronic germany

Thương hiệu Alkitronic Germany có 02 dòng cờ lê chính là: AX series và AT series. Với thiết kế tinh xảo và thuận tiện các sản phẩm của 2 series trên đều có các đầu nối thể linh hoạt xoay tròn 2 chiều 360°.

review alkitronic germany

Năm 2019, hãng Alkitronic Germany tung ra thị trường phiên bản mới nhất là dòng cờ lê thủy lực series AT với dòng này cho ra động cơ có momen xoắn lớn hơn trước và có 10 model đầu vặn ốc khác nhau với dải lực trải dài từ 110nm đến 72000Nm.

#2 Cờ lê thuỷ lực đầu chụp Plarad MSX/MX-EC

Plarad MSX/MX-EC là dòng cờ lê thủy lực của Đức được cấu tạo từ hợp kim thép chất lượng cao, đảm bảo kéo dài tuổi thọ cho cờ lê.

co le thuy luc plarad msx mx ec

Sản phẩm này rất tiện lợi vì ngoài chế độ bắt vít tự động còn có chế độ thủ công mang lại nhiều sự chọn cho anh em.

Với lực xiết lên đến 65000 Nm cùng hệ thống bánh răng nhuyễn có tốc độ vận hành nhanh nhờ kết hợp với bộ nguồn Plarad, đảm bảo quá trình thao tác công việc được nhanh và chính xác

review plarad msx mx ec

Đặc biệt, cờ lê đầu chụp Plarad MSX/MX-EC trang bị chốt tay phản ứng có thể xoay 360° dễ dàng trong một diện tích nhỏ. Ngoài ra, sản phẩm còn có van an toàn ngăn chặn mọi rủi ro không may xảy ra khi làm việc.

#3 Cờ lê thủy lực Wren 14 LOW

Sản phẩm thuộc phân khúc cờ lê thủy lực đầu tròng của thương hiệu Wren được sản xuất tại Trung Quốc. Nhờ đặc tính có lực siết lớn, loại cờ lê đầu tròng này chuyên dùng để siết các loại bulong ốc vít có kích cỡ từ 50 – 117 mm.

co le thuy luc wren 14 low

Có thiết kế mỏng tinh sảo từng đường nét, cờ lê thủy lực Wren 14LOW được chế tạo bằng thép cường lực cho phép siết được các vị trí khó.

review wren 14 low

Điểm khác biệt với các dòng đầu tròng thông thường, sản phẩm này có thể thay đổi được nhiều loại tròng trong giải cho phép, thậm chí có thể thay thế đầu để trở thành loại dạng đầu chụp.

Thông số kỹ thuật Wren 14 LOW

Mã sản phẩm 14 LOW
Thương hiệu Wren
Nơi sản xuất Trung Quốc
Dải lực siết 1.852 - 18.521 N.m
Cỡ tròng 50 - 117 mm,
Chiều dài 361mm
Chiều cao 239mm
Chiều rộng 99mm
Độ chính xác +/-3%
Áp xuất làm việc 17.1kg
Cụm đầu coupler xoay 180°x360°
Cặp coupler chờ tiêu chuẩn 1/4"-NPT

#4 Cờ lê thủy lực Wren IBT (Dạng chụp)

Thêm một dòng sản phẩm đến từ nhà Wren mà người dùng có thể đặt niềm tin tuyệt đối đó là chiếc cờ lê thủy lực Wren IBT, là dòng sản phẩm dạng chụp có đầu vuông 3/4", chuyên dùng đầu chụp để siết lực 112 - 1.120 N.m. Sản phẩm này có nhiều model khác nhau từ 7IBT -50IBT.

co le thuy luc wren ibt

Tương tự như dòng cờ lê dạng tròng, sản phẩm này được thiết kế với tay phản lực xoay 360° cùng với đó là 2 cụm đầu xoay 1800x3600, cho phép linh hoạt các vị trí giá đặt, cũng như phù hợp với các không gian thao tác.

Vì 2 cụm đầu xoay đáp ứng tiêu chuẩn 1/4"-NPT  nên cho phép sản phẩm có thể đấu nối nhanh với ống dây thủy lực theo kiểu vặn ren.

review wren ibt

Nếu muốn siết các mặt bích, bề mặt rộng và dài với nhiều bulong đảm bảo kín khít, có thể chọn phương án 1 bơm kết hợp cho nhiều cờ lê Wren IBT hoạt động cùng lúc thông qua bộ chia thủy lực.

#5 Cờ lê TORCUP TX-4

Là một thương hiệu được biết đến với việc sản xuất nhiều thiết bị siết lực cao cấp của Hoa Kỳ, Torcup được thành lập năm 1996 tại Mỹ.

co le thuy luc torcup tx 4

Cờ lê thủy lực TORCUP TX-4 thuộc dòng cờ lê dạng tròng chuyên sử dụng siết chặt các loại bulong lục giác cỡ lớn có kích thước 27 - 80 mm, với lực từ 535 - 5.355 N.m, chủ yếu được ứng dụng  trong công nghiệp.

review torcup tx 4

Với thiết kế nhỏ gọn và đặc thù của loại cờ lê dạng tròng, sản phẩm này có thể làm việc các vị trí chật hẹp và áp sát bề mặt thao tác.

Thông số kỹ thuật TORCUP TX-4

Mã sản phẩm TX-4
Thương hiệu TORCUP
Nơi sản xuất Mỹ
Dải lực siết 535-5.355 Nm
Cỡ tròng 27-80 mm
Chiều dài 199.9 mm
Chiều cao 142.2 mm
Chiều rộng 41.4 mm
Trọng lượng: xy lanh+ ratchet link 5.1 kg
Độ chính xác +/-3%
Áp xuất làm việc < 70 Mpa
Cụm đầu coupler xoay 1800x3600
Cặp coupler chờ tiêu chuẩn 1/4"-BSP

Bảng giá tiêu chuẩn cờ lê thủy lực nên xem

Sản phẩm Giá thành (VNĐ)
Alkitronic Germany AT1 110.000.000
Dạng đầu chụp Plarad MSX/MX-EC 75TS 123.852.000
Wren 14 LOW 59.600.000
Cờ lê Wren 20IBT (Dạng chụp) 105.700.000
Dòng sản phẩm TORCUP TX-4 120.680.000

Cách sử dụng cờ lê thủy lực đơn giản, hiệu quả

Đầu tiên phải xác định được nhu cầu cần vặn xiết bulong có kích thước như thế nào để chọn được chiếc cờ lê thủy lực phù hợp.

cach su dung co le thuy luc

Hệ thống bơm đi kèm với cờ lê phải phù hợp để có thể sinh ra dải lực. Để điều chỉnh lực siết của cờ lê phải dựa vào áp suất của hệ thống bơm thủy lực thông qua điều khiển.

Mỗi sản phẩm khi sản xuất sẽ đi kèm theo hướng dẫn sử dụng cụ thể cho người dùng tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Vì vậy, trước khi vận hành, anh em cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng vì mỗi loại cờ lê sẽ  có cách sử dụng khác nhau tùy theo công dụng và thông số kỹ thuật.

doc huong dan su dung co le

Khi sử dụng xong anh em nên vệ sinh cờ lê cẩn thận giữ cho sản phẩm được sạch sẽ tránh tình trạng bụi bẩn lọt vào trong làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc. Việc cất giữ sản phẩm cũng không kém phần quan trọng nên bảo quản cờ lê thủy lực ở nơi khô ráo, nhiệt độ và ánh sáng thích hợp để nâng cao tuổi thọ.

Giải đáp thắc mắc về cờ lê thủy lực

→ Nên chọn dòng cờ lê nào nhất kể trên?

Top 05 loại trên đây đều là những loại cờ lê thủy lực tốt nhất hiện nay, dựa vào nhu cầu và mục đích sử dụng anh em có thể chọn cho mình một chiếc cờ lê mà không lo về chất lượng.

nen chon co le thuy luc nao nhat

Trong đó 02 dòng cờ lê: Alkitronic Germany và dòng đầu chụp Plarad MSX/MX-EC là hai sản phẩm được đánh giá cao từ người sử dụng.

Với quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ từ nền công nghệ của Đức cho ra đời 02 dòng sản phẩm có độ bền khá cao, bên cạnh đó với thiết kế đẹp mắt cùng sự đa dạng mẫu mã đem lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

→ Tại sao nên dùng cờ lê thủy lực

Việc sửa chữa và bảo dưỡng khi thao tác với các bulong size đại yêu cầu phải có dải lực lớn mà sức người và các dòng cờ lê thông thường khác không thể đáp ứng được. Giải pháp tốt nhất cho anh em lúc này là sử dụng cờ lê thủy lực.

tai sao nen dung co le thuy luc

Không chỉ tiết kiệm được thời gian và công sức, sản phẩm còn đem lại hiệu quả cao cho công việc. Cờ lê hoạt động nhờ lực được sinh ra từ hệ thống bơm thủy lực. Vì vậy, để thay đổi được lực siết của cờ lê đồng nghĩa phải thay đổi áp suất của hệ thống bơm.

→ Dòng cờ lê này có bao nhiêu loại?

Dựa vào đặc điểm cách siết lực mà chia cờ lê thủy lực thành 2 loại:

  • Dạng tròng

Ưu điểm là có lực siết lớn, giá thành rẻ. Điểm hạn chế của dòng sản phẩm này là dùng để siết cho một loại bulong có kích thước cố định. Để siết được nhiều loại bulong khác nhau bắt buộc anh em phải thay đầu tròng và nếu như vậy thì rất bất tiện.

co le dang trong

Thành phần của loại sản phẩm này gồm các phần chính như: động cơ tạo ra lực momen xoắn và đầu tròng vào ốc vít bulong để siết.

  • Dạng chụp

Với dạng chụp thì siết được nhiều size bulong khác nhau nhờ vào đầu chụp lục giác. Tuy nhiên với giá thành cờ lê dạng tròng thì dòng cờ lê này có giá cao hơn.

co le dang chup

Cấu tạo của sản phẩm gồm các thành phần chính: phần động cơ tạo momen xoắn, phần đầu vuông vuông với tác dụng gắn khẩu ra ngoài.

→ Tìm đại lý mua cờ lê thủy lực ở đâu chính hãng?

Để chọn được một nhà cung cấp tốt thật không dễ dàng? Vậy tại sao anh em không thử chọn Mecsu làm người bạn đồng hành ngay lúc này.

logo blog MECSU

Với phương châm lấy chất lượng của sản phẩm là ưu tiên hàng đầu, đến với Mecsu anh em không chỉ được giải đáp tất cả các vấn đề đang băn khoăn mà còn được trải nghiệm những sản phẩm chính hãng tốt nhất hiện nay.

 Mời anh em xem thêm:

Với những thông tin review về trên đây hy vọng giúp cho anh em dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Ngoài top 05 sản phẩm trên, nếu anh em biết thêm dòng cờ lê thủy lực khác tốt hơn, thì hãy cùng trao đổi và chia sẻ những kiến thức bổ ích đó để cùng lan tỏa đến nhiều người.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn