[TOP 03] Review bút thử điện Vessel đa dụng, giá tốt (2023)

[TOP 03] Review bút thử điện Vessel đa dụng, giá tốt (2023)

Bút thử điện đa năng là một vật dụng không thể thiếu trong gia đình. giúp kiểm tra dòng điện, tránh tình trạng rò rỉ, hư hỏng, đảm bảo sức khoẻ và an toàn của người thân. Hãy cùng tìm hiểu 03 bút thử điện Vessel dưới đây, để xem lợi ích mà sản phẩm này đem lại nhé anh em:

TOP 03 bút thử điện Vessel tốt nhất

Trong mỗi hộ gia đình, những vật dụng không thể thiếu nhất là dụng cụ sửa chữa điện nước nhà cửa các loại, vì bất cứ khi nào những tiện ích thiết yếu này cũng có thể hư hỏng và phải tốn nhiều tiền để chi trả. Đặc biệt đối với đồ dùng điện, để đảm bảo an toàn, anh em phải sắm ngay bút thử điện Vessel để kiểm tra.

#1 Bút thử điện Vessel 83L

Bút thử điện Vessel 83 L có xuất xứ Nhật Bản, kiểu tô vít giúp kiểm tra điện áp thấp. Bút sử dụng đèn Led nên thường có độ bền và tính ứng dụng cao, phù hợp kiểm tra cách điện hoặc nguồn điện trong gia đình.

but thu dien vessel 83l

Cấu tạo: Bên trong là kim loại sẽ tiếp xúc trực tiếp với nguồn điện, sau đó là phần điện trở kết nối với đèn LED, đầu kim loại cộng với lò xo dẫn điện. Vỏ ngoài được thiết kế chất liệu nhựa cách điện để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Công dụng

Bút thử điện Vessel 83 có công dụng phân biệt cực trên dây điện, giúp kiểm tra điện ở ổ cắm và mặt dây, mặt đất AC trực tiếp, kiểm tra đường dẫn của mạch dây.

review vessel 83l

Ưu điểm

  • Có đèn LED, giúp xác nhận điện của kiểm tra điện và mạch dây dễ dàng
  • Nhỏ gọn, có thể bỏ túi
  • Dễ mang theo, bảo trì gọn nhẹ.
  • Dễ lắp và thay pin
  • Hình dáng kiểu bút chì tiện dụng
  • Thích hợp kiểm tra điện trong gia đình

Cách sử dụng

Đặt đầu bút kim loại tại vị trí muốn kiểm tra dòng điện. Đặt ngón tay tại đầu kia của bút. Nếu đèn báo sáng thì tại đó có nguồn điện, vậy bạn cần thực hiện các biện pháp an toàn để tránh nguy hiểm xảy ra. Nếu không thấy đèn báo sáng thì tại đó không có nguồn điện chạy qua..

danh gia vessel 83l

Cần lưu ý gì?

  • Tuyệt đối không dùng bút kiểm tra dòng điện áp 1 chiều DC, vì có thể gây ra tình trạng điện giật nếu bóng đèn phía trong hay phần điện trở bị chạm vào.
  • Đặt bút thử điện vuông góc khi đo tại vị trí mong muốn để đảm bảo kết quả đúng nhất.

#2 Tô vít thử điện đa năng Vessel TD-1300L

Tô vít thử điện đa năng TD-1300L sẽ là công cụ đắc lực trong gia đình giúp kiểm tra dòng điện trước khi người thân thực hiện thao tác với điện. Với bóng đèn Neon cuối tay cầm, anh em có thể dễ dàng nhận biết khi chạm vào nơi có điện vì đèn sẽ phát sáng ngay.

but thu dien vessel td 1300l

Công dụng

Bút thử điện đa năng TD-1300L giúp kiểm tra điện áp thấp (100 đến 220V xoay chiều, 100 đến 350V một chiều). Sử dụng bóng đèn Neon để kiểm tra dòng điện.

Ưu điểm

review vessel td 1300l

  • Bao đựng gọn nhẹ tiện lợi dễ mang đi hay cất giữ, bảo quản
  • Cơ cấu kẹp bằng nhựa giúp đổi trục trở nên dễ dàng.
  • Tay cầm nhẹ, đầu tay cầm trong suốt.
  • Túi sử dụng loại nhựa Vinyl
  • Dễ dàng thay thế đầu vít (6 trục đổi có tần suất sử dụng cao), bao gồm: (+)1×125 ; (+)2×125 ; (-)4×125 ;  (-)6×125 ; dùi x125 ; mũi nạy x 125

#3 Bút thử điện đa năng Vessel TD-1300B

Bút thử điện đa năng TD-1300B là một trong những sản phẩm Vessel nổi tiếng, gồm 5 đầu vít thay cực kỳ tiện dụng khi kiểm tra dòng điện.

but thu dien da nang vessel td 1300b

Công dụng

Bút thử điện đa năng TD-1300B cũng có phần tương tự như sản phẩm TD-1300L là sử dụng đèn Neon cuối tay cầm để kiểm tra nguồn điện, dùng cho điện áp thấp 100-220V xoay chiều, 100-350V một chiều)

Ưu điểm

review vessel td 1300b

  • Cơ cấu kẹp bằng nhựa giúp đổi trục trở nên dễ dàng.
  • Tay cầm nhẹ, đầu tay cầm trong suốt.
  • Túi sử dụng loại nhựa Vinyl
  • Dễ thay đầu vít với các mũi kèm theo bao gồm: (+)1×125 ; (+)2×125 ; (-)4×125 ;  A/F5 ×125 ; A/F5.5×125
  • Có gắn mã vạch ngoài vỉ.

Bảng giá chuẩn bút điện Vessel

Sau khi anh em coi review xong, có thể tham khảo qua bảng giá mà mình đã tìm ở nhiều nơi, hi vọng có giá tốt nhất cho anh em:

Sản phẩm Giá thành (VNĐ)
Dòng Vessel 83L 200.000
Bút đa năng Vessel TD-1300L 430.000
Vessel TD-1300B 540.000

Đôi nét thương hiệu Vessel

Thương hiệu Vessel được thành lập bởi Junichi Taguchi vào năm 1916 với vai trò là thương hiệu sản xuất tô vít đầu tiên tại Nhật Bản. Từ năm 1933, mỗi sản phẩm đều có tên “Vessel” nhằm đánh dấu việc xây dựng thương hiệu cũng như khẳng định chất lượng sản phẩm.

thuong hieu vessel

Vessel đã và đang sản xuất hàng loạt sản phẩm phục vụ cho nhu cầu của thị trường công nghiệp trong đó có bút điện trở Vessel. Hơn 100 năm qua, Vessel đã trở thành thương hiệu tô vít số 1 tại Nhật Bản và được các chuyên gia tin dùng bởi độ an toàn và chất lượng tuyệt vời.

Giải đáp thắc mắc bút thử điện Vessel

→ Nên mua dòng bút điện tử Vessel nào?

but thu dien vessel nao tot

Dòng bút thử điện của Vessel khá đa dạng về sản phẩm cũng như công dụng, trước khi mua bạn hãy cân nhắc kỹ về mức độ sử dụng: dùng nhiều thường xuyên hay kiểm tra đơn giản đồ dùng điện trong gia đình,... để chọn lựa sản phẩm phù hợp cho mình.

→ Nên tham khảo thêm sản phẩm nào của Vessel?

chon tua vit vessel nao tot nhat

Ngoài các sản phẩm trên, anh em cũng có thể xem thêm Mũi vặn vít Vessel chuyên dụng cho máy vặn vít, máy khoan… được đánh giá là một trong những dòng hàng cao cấp với chất lượng khá tốt, nhiều mẫu mã đa dạng cho anh em lựa chọn. Lưu ý là nên kiểm tra kỹ kích thước trước khi mua để tránh mua nhầm nhé

→ Tìm mua bút thử điện Vessel ở đâu tốt?

logo blog MECSU

Để đặt mua bút thử điện Vessel, anh em nhớ vào Mecsu để được tư vấn chi tiết sản phẩm phù hợp với nhu cầu của minh. Yên tâm là Mecsu sẽ đảm bảo chất lượng hàng hoá cho mình.

 Mời anh em đọc thêm:

Hy vọng qua bài viết này, anh em có thể tìm được sản phẩm bút thử điện Vessel phù hợp, đây sẽ là sản phẩm cần thiết giúp anh em đảm bảo an toàn và sức khoẻ cho gia đình khi sửa chữa hoặc sử dụng điện. Nếu anh em có thắc mắc gì hãy cùng bình luận để trao đổi nhé, cám ơn anh em đã xem.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn