[TOP 06] Review bút thử điện Stanley tốt, rẻ nhất (2022)

Bút thử điện là dụng cụ không thể thiếu trong túi dụng cụ, vì nó sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sửa chữa điện. Trên thị trường hiện nay bút thử điện Stanley đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Vậy đâu là dòng Stanley nào tốt nhất thời điểm hiện tại? Hãy cùng mình review trong bài này nhé:

TOP 06 bút thử điện Stanley tốt, chuẩn

Bút thử điện Stanley là sản phẩm giúp các bạn kiểm tra được mạch điện và các thiết bị xem có bị rò rỉ hay không một cách an toàn. Hiện tại Stanley đang có rất nhiều mẫu mã khác nhau được bày bán trên thị trường, nhưng chúng ta sẽ cùng điểm qua 4 cái tên nổi trội và đáng mua nhất nhé.

#1 Bút thử điện Stanley 66-133

Bút thông minh Stanley 66-133 là một trong những sản phẩm tốt và dễ sử dụng nhất của hãng. Có thiết kế nhỏ gọn, dễ thao tác và mang đi khắp nơi. Bút có thể đo được điện áp 90-1000V. Ruột bút làm từ chất liệu cao cấp có thể kiểm tra điện chính xác mà không gây nguy hiểm cho người dùng, kết quả sau khi đo sẽ được hiển thị trên đồng hồ điện tử của bút.

but thu dien stanley 66 133

Bút được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp chất lượng cao có thể chống điện, chống nhiệt và chống mòn hiệu quả. Có khả năng chống gỉ sét cao trước mọi điều kiện khắc nghiệt. Ngoài ra còn chống trơn trượt khi tay ra mồ hôi hay dính dầu nhớt. Vì những điều được kể trên nên đây là sản phẩm không thể bỏ qua trong tất cả.

? Giá tham khảo dòng Stanley 66-133 - 100.000 VNĐ

#2 Bút thử điện Stanley 66-119

Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ, chất lượng Stanley 66-119 là không thể bàn cãi. Được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm và bỏ túi mang đi, đây là sản phẩm rất phù hợp cho những hộ gia đình và công sở cho những vấn đề không nghiêm trọng, có thể đo từ 100-500V.

Bút thử điện Stanley 66-119

Tuy giá thành khá rẻ nhưng chiếc bút này được làm từ chất liệu cao cấp có thể chịu mòn, chịu ẩm và nhiệt tối ưu. Ruột bút cũng được làm từ chất liệu chuyên dụng dành cho việc kiểm tra điện an toàn. Nhờ những ưu điểm trên mà sản phẩm cũng đã và đang được rất nhiều khách hàng tin dùng.

? Giá bút thử điện 66-119 - 20.000 VNĐ

#3 Bút thử điện Stanley 66-130

Đây là một sản phẩm tuy giá tiền rẻ nhưng lại cực kỳ phù hợp để có trong túi dụng cụ của gia đình hay những nơi công sở với phạm vi nguồn điện là 100-500V. Với thể chất nhỏ, trọng lượng nhẹ và dài chỉ 130mm vì thế sẽ rất tiện lợi khi anh em mang theo bên người và dễ dàng thao tác sử dụng.

but thu dien stanley 66 130

Cũng như nhiều sản phẩm khác, bút thử điện Stanley 66-130 cũng được làm từ chất liệu cao cấp chống lại hầu hết các điều kiện môi trường, vì thế bút sẽ rất bền và có thể sử dụng trong một thời gian dài.

? Giá bút Stanley 66-130 - 15.000 VNĐ

#4 Bút thử điện Stanley 66-120

Bút thử điện Stanley 66-120 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang cần một cây bút giá hợp túi tiền nhưng vẫn có đáp ứng được công việc. Bút được thiết kế để mang tới những hành động thật nhẹ nhàng cho người dùng. Chiều dài đầu thử là 178mm, phù hợp với công việc sửa chữa điện trong gia đình và công ty.

but thu dien stanley 66 120

Ruột bút được làm từ chất liệu chuyện dụng cao cấp có khả nhận biết và kiểm nghiệm chính xác dòng điện, ngoài ra còn chống gỉ sét tốt trong các điều kiện khác nhau. Thân bút được bao bọc bằng nhựa tổng hợp chất lượng cao, có khả năng chống điện, nhiệt, mòn và trượt khi tay trơn cực tốt.

? Giá bút Stanley 66-120 - 35.000 VNĐ

#5 Bút thử điện Stanley LCD B-2406 12-250V

Dòng bút Stanley LCD B-2406 12-250V với kích thước 15mm x 150mm và trọng lượng 50g cầm chắc tay.

but thu dien stanley lcd b 2406 12 250v

Stanley LCD B-2406 12-250V là bút thử điện lý tưởng dành cho anh em kỹ thuật muốn dùng để kiểm trả mạch điện đứt dây.

? Giá bút thử điện Stanley LCD B-2406 12-250V - 61.500 VNĐ

#6 Bút thử điện Stanley Fatmax 6 VDE

but thu dien stanley fatmax 6 vde

Bút thử điện Fatmax 6 VDE - dòng sản phẩm bút thử điện mới của thương hiệu Stanley. Được trang bị bảo vệ ngón tay 5MM tp cho phép cầm chắc chắn và không có cơ hội ngón tay nào có thể trượt xuống dòng điện trực tiếp. ISO TIPS, đầu mút cứng bằng phốt phát đen cho tuổi thọ cao.

? Giá tham khảo Stanley Fatmax 6 VDE - 1.199.345 VNĐ (1 bộ 6 cây)

* Bài này đã được cập nhật mới vào tháng 12/2021

Đôi nét thương hiệu Stanley

Stanley là một công ty chuyên bán nguyên liệu và các dụng cụ xây dựng cầm tay. Được thành lập vào năm 1843 bởi Henry Stanley, khi đó công ty chỉ là một cửa hàng nhỏ bán các sản phẩm từ sắt rèn như bu lông, bản lề.

thuong hieu stanley

Kể từ năm 1916, thương hiệu Stanley đã được biết đến rộng rãi hơn nhờ được cấp bằng sáng chế và cho ra mắt nhiều dụng cụ điện cầm tay chất lượng cao.

* Thông tin thương hiệu được tham khảo tại đây

Giải đáp thắc mắc về bút thử điện Stanley

→ Nên chọn loại bút Stanley nào?

Trong 4 loại trên có thể nói bút thử điện Stanley 66-133 đang là sản phẩm tốt nhất và cũng là sản phẩm có giá tốt nhất. Vì thế theo mình thì anh em nên chọn sản phẩm này vì các công nghệ được tích hợp trên đó và thiết kế nhỏ gọn cùng chất liệu cao cấp dùng để làm ra chiếc bút.

nen chon but thu dien stanley nao tot

Nhưng cũng tùy thuộc vào mục đích, tính chất công việc mà anh em có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp. Ví dụ như anh em chỉ cần sửa chữa điện trong nhà thôi thì hãy mua sản phẩm rẻ mà tốt như bút thử điện Stanley 66-119.

Đây chỉ là đánh giá cá nhân của mình, anh em chỉ nên tham khảo, không nên làm theo nhé.

→ Bút thử điện bao nhiêu vôn thì sáng?

Chỉ cần trên 40V thì bút thử điện sẽ sáng. Đó là vì khi đặt đầu bút vào vật mang điện, dòng điện theo đó sẽ đi qua điện trở, sau đó là bóng đèn và dung kháng của cơ thể người đẻ tạo mạch kín giúp bóng đèn sáng.

→ Tìm đại lý bút thử điện Stanley chính hãng ở đâu?

Nếu anh em muốn tìm và mua các sản phẩm Stanley tại một đại lý uy tínm thì chắc chắn không thể bỏ qua Mescu nhé. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các loại dụng cụ, phụ kiện phục vụ nhiều công việc sửa chữa và thi công khác nhau.

⏭️ Nên xem:

Cảm ơn anh em đã theo dõi bài viết về TOP 4 bút thử điện Stanley tốt nhất hiện nay. Chắc hẳn anh em cũng đã có quyết định của riêng mình để sắm một chiếc bút thử điện sau khi xem bài viết rồi. Chúc anh em có thật nhiều sức khỏe để vượt qua mùa dịch Covid-19 này nhé.

Mecsu Review

 

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn